Danh mục

"Sợ quá, người đẹp Việt ơi!"

Thứ năm, 26/01/2012 11:12

Càng bị “ném đá”, tên tuổi của họ càng nổi hơn trong giới showbiz nhưng nổi tiếng không đồng nghĩa với việc được yêu thích.

Nếu có ai hỏi trong năm 2011, tên tuổi nào được nhắc đến nhiều nhất thì đó chỉ có thể là Ngọc Quyên, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Kiều Trinh. Bởi đơn giản tiếng xấu lúc nào cũng được đồn xa và nhớ lâu nhất.

1. Ngọc Quyên “bảo vệ môi trường”

Nổ phát súng đầu tiên cho những scandal ầm ĩ nhất trong năm 2001 là Ngọc Quyên với bộ ảnh “bảo vệ môi trường” nude 100%. Dù đã rào trước đón sau trên các báo trước khi chính thức tung ra bộ ảnh này với ý đại loại như “khán giả có ủng hộ hay không thì tôi vẫn nude”, nhưng khi được công bố, bộ ảnh vẫn khiến dư luận sửng sốt.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Bộ ảnh nude bị ném đá tơi bời của Ngọc Quyên

Những bức ảnh nude toàn thân giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu với ý nghĩa đánh thức tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường của cô bị vùi dập, chỉ trích tơi tả. Hàng trăm comment trên các trang  báo mạng đều cùng một ý kiến rằng bộ ảnh của cô không có một chút nghệ thuật hay ý nghĩa gì ngoại trừ muốn khỏe thân thể để nổi tiếng. Và cái tên Ngọc Quyên được gắn mác “bảo vệ môi trường” với một nụ cười ẩn ý kể từ đó.

Mới đây, Ngọc Quyên có tham gia diễn xuất trong bộ phim tết "Lệ phí tình yêu", trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp này đã phát biểu rằng, cô ngại nhận những vai diễn có cảnh nude khiến không ít người cười thầm.

Dư chấn của bộ ảnh nude “bảo vệ môi trường” vừa lắng xuống thì Ngọc Quyên tiếp tục hứng một cơn bão bất ngờ khi bộ ảnh táo bạo mới tung ra của chị lại bị buộc tội ăn cắp ý tưởng. Đem hai bức ảnh ra so sánh thì ảnh của Ngọc Quyên không khác một chút nào so với ảnh của hình ảnh siêu mẫu đình đám Lara Stone với ngực trần, mắt bị bịt kín bằng dải băng ren, hai tay ôm đôi gò bồng đảo đăng trên tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Paris số tháng 10/2010. Người đẹp phân trần đó là bộ ảnh chị chụp đã lâu và không hiểu vì lý do gì bỗng dưng lên báo.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Hai bức ảnh "sinh đôi" của Lara Stone và Ngọc Quyên

Còn về chuyện đạo ý tưởng thì chị giải thích rằng ê kip thực hiện đem tạp chí đến và bảo chị chụp y nguyên như vậy và ê kip đã có lời xin lỗi chị. Vậy còn Ngọc Quyên đã xin lỗi công chúng chưa?

2. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Không phải là người mở màn nhưng lại là cái tên tốn kém giấy mực của báo chí nhất trong năm qua, chính vì vậy danh hiệu nữ hoàng scandal trao cho Hoa hậu Ngọc Tring không có gì là quá. Vào nghề từ năm 17 tuổi với biệt danh Nữ hoàng đồ lót với sự hậu thuẫn của ông bầu Khắc Tiệp nhưng phải đến tháng 4/2011, Ngọc Trinh mới nổi lên sau scandal lộ ảnh "thác loạn" với trang phục nóng bỏng và những tư thế vô cùng phản cảm.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Hình ảnh thác loạn khởi đầu cho sự nghiệp "lừng lẫy" của Ngọc Trinh

Như không muốn để dư luận lắng xuống, giữa tháng 7/2011, bài trả lời phỏng vấn được cho là gây sốc của Ngọc Trinh lại khiến công chúng một lần nữa lại dậy sóng. Với những tuyên bố kiểu như: yêu tôi tốn kém lắm, em không yêu người nghèo đâu, cái túi này chỉ có 600 đô thôi, tôi không ấn tượng gì về mẹ lắm…, Ngọc Trinh được khán giả ngán ngẩm trao cho biệt hiệu “chân dài óc ngắn”. Sau đó cô có lên báo khóc lóc kêu oan và đau khổ khi bị dư luận ném đá dữ dội nhưng một mặt những bộ ảnh của Nữ hoàng nội y trong mọi tư thế với bao lời “mời gọi” hấp dẫn được tung lên khắp các trang báo mạng.

 Có vẻ như nhân sự cố này, “Nữ hoàng nội y” đã trở lại và lợi hai hơn xưa gấp  nhiều lần. Nhưng công chúng chỉ thật sự bật ngửa khi hay tin cô người mẫu có chỉ số thông minh đáng bàn cãi này lại được đi dự thi hoa hậu Việt Nam quốc tế tại Mỹ. Người ta chưa kịp bàn tán về chuyện “óc ngắn” đi thi hoa hậu thì lại thêm một phen choáng váng khi chiếc vương miện đã rơi vào tay cô này hồi nào không biết. Ngay lập tức nghi án bỏ tiền mua giải được đặt ra. Một số người khác lạc quan hơn về việc dễ dàng lên ngôi của Ngọc Trinh thì cho rằng cái tên cuộc thì thì oai vậy thôi chứ thật ra cũng chỉ là giải ao làng không tiếng tăm gì nên cũng không cần quan tâm làm gì.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Bộ ảnh được cho là của Ngọc Trinh chụp trước khi nổi tiếng

Nhưng dư luận có muốn mặc kệ cũng không được khi bộ ảnh nóng mang tính chất “khoe hàng” được truyền đi với tốc độ chóng mặt trên mạng được cho là của Ngọc Trinh. Cô khăng khăng khẳng định cô chưa bao giờ chụp ảnh dạng này và cho rằng mình không có đôi mắt sắc như cô gái trong hình. Nhưng ngay lập tức một bài viết nhận định về bốn nốt ruồi “biết nói” trên thân thể của Ngọc Trinh và cô gái kìa thì chỉ còn thấy Ngọc Trinh… im lặng. Khỏi phải nói dư luận phận nộ đến chừng nào khi một mực mực yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu toàn cầu vì cô không xứng đáng.

3. Trinh ơi, Đừng sợ!

Được biết đến qua vai một thiếu phụ trầm buốn đến khắc khoải trong Mùa len trâu nhưng dù hoạt động nghệ thuật đã lâu, Kiều Trinh vẫn không thể chen chân vào giới showbiz. Thế nhưng, chỉ bằng một clip nóng bỏng có tên “Trinh ơi, Đừng sợ!” tung ra vào khoảng giữa năm (sau khi cô đóng bộ phim Bi, đừng sợ!) thì cái tên Kiều Trinh mới gây dược chú ý dư luận.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Kiều Trinh gây sốc với "Trinh ơi, đừng sợ 1"

Clip được cô đặt tên “Trinh ơi, đừng sợ” dài hơn 4 phút, lồng ghép nhiều bức ảnh nóng bỏng ở các tư thế đứng, ngồi, nằm, nghiêng, toàn thân, bán thân hay cận mặt… Hầu hết là các bức ảnh chụp nội trong đó cô diện đồ lót khoe thân hình đẹp như người mẫu nội y. Lời bài hát "Trinh ơi, đừng sợ" – được chạy chữ minh họa trên video thể hiện những suy nghĩ của Kiều Trinh về việc nhìn nhận, đánh giá trong nghệ thuật cũng như bày tỏ quan điểm riêng mạnh mẽ về ý thức nghệ sỹ trong khía cạnh này.

Hình ảnh một người phụ nữ ở độ tuổi đã quá lứa cho các trò dựng clip, “khoe hàng” và lại còn tập tành làm ca sỹ đã gây nên một làn sóng phản đối dữ dội nơi công chúng với nhiều lời lẽ gay gắt. Trước phản ứng của cư dân mạng, Kiều Trinh thừa nhận đúng là clip này do cô thực hiện, từ việc lên ý tưởng chụp ảnh, viết lời viết lời Việt cho ca khúc “Baby one more time”, thu âm và dựng phim… Cô thực hiện việc này chỉ với mục đích vui vẻ và để thử nghiệm phòng thu do mình mới mở chứ không phải vì mục đích khoe ngực hay chứng minh gì cả.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Và đến "Trinh ơi, đừng sợ 2" thì khán giả phải thốt lên "Sợ quá, Trinh ơi!"

Được nước làm tới, sẵn có sự quan tâm của dư luận, Kiều Trinh tiếp tục tung ra clip "Trinh ơi đừng sợ 2" với hình ảnh khoe thân táo bạo. Được biết đây là clip quảng cáo cho một game sắp phát hành mà cô được làm đại sứ chỉ vì cô thỏa mãn yêu cầu “thách thức dư luận”. Quả vậy, ngay sau đó Kiều Trinh lên các báo khẳng định: “Trinh luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của mọi người và tôi mỏi tay vì luôn phải tranh thủ trả lời phỏng vấn ngay cả khi đang ở phim trường”.

Tự tạo scandal rồi như thể cố xếp thời gian tranh thủ trả lời giới truyền thông như một cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, dường như Kiều Trinh đang đi vào vết xe đổ của Phi Thanh Vân thời điểm “Da nâu” dậy sóng showbiz Việt. Nhưng rất tiếc là Kiều Trinh không có đủ “lì” và sung sức để tiếp tục cho ra “Trinh ơi, đừng sợ 3!”, “Trinh ơi, đừng sợ 4!”. Tên cô cũng không còn độ nóng ngay sau đó, ngoại trừ chỉ trừ cái lắc đầu ngán ngẩm mà công chúng dành cho cô “Sợ quá, Trinh ơi!”.

4. Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng với sở thích “nổ”, Lý Nhã Kỳ từng bị chỉ trích với những phát ngôn gây sốc và đầy mâu thuẫn. Không những thế, Lý Nhã Kỳ còn bị buộc tội là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của vợ chồng người mẫu Ngọc Thúy và diễn viên Việt Anh. Nữ hoàng khoe ngực cũng là biệt danh dư luận dành cho cô, đặc biệt sau sự cố khoe vòng 1 khi cô vào vai người tình tướng Đờ - Cát trong vở kịch “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên” hồi tháng 6.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Lý Nhã Kỳ lộ ngực khủng trong vở kịch về Đại tướng Giáp

Mặc dù cô lên báo phân trần rằng “tôi bị vu khống cố tình khoe ngực”, “do ngực tôi lớn tự nhiên nên mọi người cứ hiểu nhầm là tôi cố tình khoe ngực” thì khán giả vẫn không chấp nhận một lối ăn mặc thiếu tôn trọng người xem đến như vậy. Dù có đồng tình hay phản đối thì cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn nghiễm nhiên ngập tràn trên các trang báo mạng.

Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa “xi nhê” gì so với một diễn viên vốn nổi tiếng tai tiếng như Lý Nhã Kỳ. Phải đến lúc Lý Nhã Kỳ được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cân nhắc vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam thì dư luận mới phản ứng dữ dội hơn bao giờ hết. Rất nhiều ý kiến phản bác vì cho rằng hình ảnh Lý Nhã Kỳ chưa đủ sạch để được lựa chọn vào vị trí danh giá như thế. Mặt khác việc “kiều nữ” tự ứng cử và tự lo mọi chi phí khiến dư luận dấy lên một nghi vấn về việc bỏ tiền mua danh.

Đúng là “ghét ai ghét cả đường đi lối về”, dư luận còn “bóc mẽ” cô nàng khi khẳng định Lý Nhã Kỳ chưa từng tốt nghiệp Đại học tại Đức. Ngôi trường cô tuyên bố đã theo học - Đại học REAL thực tế không có tên trên bản đồ. Lý Nhã Kỳ phân trần rằng, thật ra trường cô học tên đầy đủ là Alexander Wiegand nhưng do slogan của trường cô là Con người thật - Công việc thật - Hành động thật” nên sinh viên hay gọi tắt là Real. Tuy nhiên, cô từ chối trưng ra bằng cấp để chứng thực và khẳng định, bằng cấp của mình đều đã được lãnh đạo Bộ kiểm chứng và xác nhận.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Váy của Lý Nhã Kỳ đậm màu và họa tiết có nhiều điểm khác biệt hơn váy xịn

Trước dư luận quá gay gắt của đông đảo công chúng, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch đã có cuộc họp báo để trả lời tất cả những thắc mắc của mọi người. Và đại diện của Bộ này khẳng định, theo quy chế ứng cử thì đại sứ du lịch không cần phải có bằng đại học.

Sao quả tạ dường như vẫn chưa chịu buông tha “kiều nữ” này khi cô tiếp tục vấp phải nghi án xài hàng nhái. Sau khi khoe chiếc váy 2 tỷ đồng trong ngày khai trương nhãn hàng kim cương, ngay lập tức Lý Nhã Kỳ bị một bài báo bóc mẽ, chiếc váy trị giá gia tài của cô chỉ là hàng nhái với nhiều dẫn chứng (đi kèm hình ảnh) có tính thuyết phục như: chất liệu váy “xịn” không bóng như váy “nhái” , hoa văn có đôi chút khác biệt, váy “xịn” giá chẳng cao thế… Và quan trọng là, chiếc váy “xịn” đã ngưng sản xuất, hiện chỉ có trong bảo tàng. Hàng loạt bài báo đã nặng lời chỉ trích căn bệnh “nổ” của cô và thử tài bác sỹ bóc thuốc để chữa căn bệnh mãn tính này của người đẹp.

5. Người đẹp “quần ren” Minh Hằng

Một năm có tới năm scandal, 2001 quả là một năm kém may của Minh Hằng. Mở đầu là sự cố "xường xám" trong Shining Show tháng 7/2011. Được đánh giá là có gu thẩm mỹ tốt nhưng đúng thời điểm tình hình tranh chấp trên biển Đông giữa Việt Nam - Trung Quốc căng thẳng nhất thì Minh Hằng mặc xường xám (trang phục truyền thống Trung Quốc) lên sân khấu. Vũ đoàn của cô cũng mặc sườn xám, đồng loạt cầm quạt tàu khiến khán giả phản đối dữ dội. Hàng loạt comment của độc giả liên tục “ném đá” Minh Hằng và dù chị có xin lỗi khán giả vì sự vô ý của mình thì điều đó cũng không thể khiến công chúng nguôi giận.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Bộ xường xám được diện không đúng thời điểm gây phản cảm

Ngay sau scandal xường xám, một đoạn video được cho là ghi lại hình ảnh Minh Hằng "thác loạn" trong bar lại khiến cư dân mạng nổi cơn tam bành. Clip này đã xuất hiện từ tháng 12/2010 nhưng đến tháng 8/2011 cư dân mạng mới bắt đầu chuyền nhau chóng mặt. Hình ảnh trong clip cho thấy Minh Hằng mặc váy quây bó sát người, tay trong tay tình tứ đi dạo công viên cùng một chàng trai lạ mặt. Sau đó, hai người xuất hiện ở vũ trường, diễn cảnh thân mật với nhiều động tác nhạy cảm. Rất may, đó chỉ là clip hậu trường đoạn quảng cáo. Minh Hằng được một phen khốn đốn, lên bờ xuống ruộng.

Đỉnh điểm vận đen của Minh Hằng trong năm 2011 là scandal diện quần ren phản cảm trong Đêm mỹ nhân tối 14/8 ở Quảng Bình. Minh Hằng đã hứng những lời chỉ trích vô cùng nặng nề từ công chúng còn ban tổ chức chương trình Đêm mỹ nhân nhận án phạt 3,5 triệu đồng vì việc để nghệ sĩ ăn mặc hở hang quá mức. Thay vì xin lỗi khán giả, Minh Hằng lại khẳng định: “Tôi không có ở trần lên sân khấu”. Chưa bao giờ hình ảnh một Minh Minh trong trẻo của Ngôi nhà hạnh phúc lại mất điểm trong lòng khán giả đến vậy.

Scandal quần ren chưa lắng xuống, Minh Hằng tiếp tục bị “vạch mặt” khi MV Beautiful Girl  của cô ngay khi ra mắt đã bị cộng đồng tố giác đạo nhạc. Theo đó, giai điệu bài hát của MV này nhái theo bản mix The Queen và Tik Tok một cách tinh vi. Một số người còn phân tích Minh Hằng không chỉ đạo nhạc mà còn "đạo" toàn tập trong MV này: "Điệu múa đánh ngực là đạo của G.Na trong bài Black and white"; "Kiểu tóc của Park Bom"; "Quần áo của CL trong Can't nobody"; "Đạo nhạc phần đầu của 2NE1...". Không phủ nhận, Minh Hằng chỉ im lặng.

Ngọc Quyên,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,Minh Hằng,Kiều Trinh,Sao Việt,Scandal
Minh Hằng bị rớt điểm thê thảm sau sự cố quần ren

Nhưng scandal khiến Minh Hằng cảm thấy xấu hổ nhất lại rơi vào khoảng thời gian cuối năm khi cô bị chỉ trích mua giải Làn sóng xanh. Giọng hát cũng như hoạt động âm nhạc trong năm không thể sánh bằng Đông Nhi và Văn Mai Hương nhưng Minh Hằng lại là người dành được giải ca sỹ triển vọng. Ngay sau lễ trao giải, một bài báo trên Phụ nữ đã ám chỉ rằng 40/60 số phiếu bầu của báo chí dành cho Minh Hằng đã được cô loppy từ trước. Thêm vào đó việc về sớm của Văn Mai Hương và rút lui vào phút chót của Đông Nhi càng củng cố niềm tin rằng việc trao giải đã được sắp đặt ngay từ trước. Với hàng loạt scandal không được hay ho như thế, trong năm mới có lẽ Minh Hằng phải nỗ lực thật nhiều mới lấy lại được tình cảm đã mất.

Kết: Có thể khi quyết tâm gây được sự chú ý và nổi tiếng bằng mọi cách, nhiều nghệ sỹ không lường trước hết những phản ứng của khán giả. Nhưng có lẽ năm trường hợp nêu trên sẽ là bài học mà những ai muốn nổi tiếng bằng con đường tai tiếng cần cân nhắc kỹ trước khi bắt đầu.

24h

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 5 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 3 giờ, 40 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 4 giờ, 10 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 10 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 4 giờ, 37 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 37 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 4 giờ, 51 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 10 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 4 giờ, 10 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 5 giờ, 43 phút trước