Danh mục

Sao Việt “nổi loạn” đầu năm

Thứ ba, 24/01/2012 10:40

Họ đã “xông đất” làng showbiz bằng những scandal khoe thân nhạy cảm chứ không phải bằng giọng ca, bằng tài năng thật sự của mình.

Có lẽ việc các nữ nghệ sĩ Việt ăn mặc phản cảm chẳng còn lạ gì với độc giả. Năm Tân Mão đã qua, nhiều khán giả mong muốn các sao “nhà ta” hãy lắng lại để thẩm định lại về cách lựa chọn trang phục cho mình sao cho đẹp theo đúng nghĩa trong năm Nhâm Thìn và những năm sau đó. Nhưng khán giả lại thêm một lần thất vọng bởi bước sang năm mới, các sao (nhất là sao nữ) lại “nổi loạn” hơn như thách thức dư luận.

Thủy Tiên mở màn chiêu nổi loạn

Đứng trước “hiện tượng” lấy hình thể đè giọng hát đang trở thành trào lưu trên sân khấu Việt hiện hay, mới đây, Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn Vương Duy Biên khẳng định, sang năm Cục sẽ trình lên Chính phủ để ra Nghị định về nghệ thuật biểu diễn, sau đó tiến hành các bước cho sự ra đời Luật biểu diễn. “Luật sẽ được ban hành trong thời gian tới và chắc chắn, những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm, tung ra những sản phẩm âm nhạc “thảm họa”,… sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn một thời gian hoặc vĩnh viễn chứ không chỉ dừng lại ở việc phạt vài ba triệu đồng như lâu nay”.

Những tưởng lời tuyên bố của Cục trưởng mang tính răn đe như vậy thì các nghệ sĩ sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn để vừa hợp lệ lại vừa mang lại cảm giác được tôn trọng cho khán giả. Nhưng dường như, lời phát biểu trên đã không “lọt” vào tai các nữ nghệ sĩ. Thậm chí lời nói ấy bị biến thành mốc cho các cuộc đua. Có lẽ, họ “rủ nhau” làm sao nhanh nhanh tạo nên cơn sốt trước khi lời phát biểu kia trở thành hiện thực. Nhiều người cho rằng, các nữ sĩ này cứ như “tranh thủ được tý nào hay tý ấy!”.

Để đón chào năm mới, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc với vai trò là ca sĩ, Thủy Tiên đã thể hiện hết mình những ca khúc của cô. Tuy nhiên, để chứng minh sự hết mình đó, cô “không ngại” diện trang phục sexy quá đà mặc cho cái lạnh “cắt da cắt thịt” của Hà Nội. Trước đó, cái tên Thủy Tiên và những scandal về trang phục không hề làm cô “gục ngã” như tuyên bố của mình “scandal không thể giết chết em đâu”.

showbiz,scandal,thủy tiên,thu minh,hà anh
Thủy Tiên "mở màn" khoe da thịt chào đón năm mới 2012

Khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí có người cho rằng bộ đồ Thủy Tiên mặc chả khác gì “bộ đồ áo tắm”. Việc ăn mặc mát mẻ này khiến cho cả fan hâm mộ của Thủy Tiên cũng phải lên tiếng: “Mình cũng là một fan rất hâm mộ ca sỹ Thuỷ Tiên! Mình cảm thấy xúc động khi nghe Thuỷ Tiên hát ca khúc Muộn Màng... thật khó để diễn tả cảm xúc của người nghe ca khúc này. Mình thực sư rất buồn vì Thuỷ Tiên đang xuống dốc và phải mang những gì thuộc về cơ thể ra để gây sự chú ý cho người đọc, người nghe”…

Có lẽ Thủy Tiên nên dành thêm thời gian để lắng nghe xem người hâm mộ của mình nói gì!

Các sao rủ nhau nổi loạn

1. Dường như để cho xứng đáng hơn với cái tên “đệ nhất sexy”, Thu Minh đã gắng sức “miệt mài” trong cách lựa chọn trang phục biểu diễn của mình sao cho ngắn nhất, gợi cảm nhất có thể trên sân khấu ca nhạc chào năm mới 2012 diễn ra tại TP.HCM. Cô cũng chẳng cần biết luật mới sẽ ra như thế nào và quan trọng nó vẫn chưa chính thức được công bố. Thậm chí, khi than thời tiết nóng, fans đã yêu cầu cô cởi bớt áo, “được lời như cởi tấm lòng”, Thu Minh ngay tức khắc cởi phăng chiếc áo ngoài. Có thể hành động cởi áo mặc cho ban tổ chức phản đối đã khuấy động một chút không khí trên sân khấu nhưng điều cốt lõi nữ ca sĩ phải hiểu, đằng sau những tiếng reo hò ấy là gì, người ta bình phẩm như thế nào?

showbiz,scandal,thủy tiên,thu minh,hà anh
Khi còn khoác áo ngoài, trông Thu Minh đã vô cùng sexy...

showbiz,scandal,thủy tiên,thu minh,hà anh
... Thế nhưng cô vẫn cởi mặc cho Ban tổ chức phản đối

Trên các diễn đàn, cư dân mạng thể hiện sự chán chường của mình về những ca sĩ đang đứng trong dòng âm nhạc thị trường đầy ồn ào, náo nhiệt không ít thị phi này. Có bạn thẳng thắn nhận xét Thu Minh: “Thật là lố bịch… Giới trẻ bị những con người như thế này làm gương thật là đáng xấu hổ”. Đó là một số ít nhận định có thể coi là “nhẹ nhàng nhất” dành cho cách ăn mặc của nữ ca sĩ tài năng này.

2. Dù được biết đến như một siêu mẫu tài năng của làng thời trang Việt với chiều cao và số đo 3 vòng chuẩn mực, mới đây khán giả còn được biết đến với vai trò như một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hà Anh dường như cũng không thoát khỏi cơn lốc sexy của trang phục. Nhiều ý kiến còn cho rằng, trước đây Hà Anh từng khẳng định chuyên môn và bản lĩnh, đẳng cấp trên sàn diễn bằng những bộ trang phục vô cùng duyên dáng, gợi cảm nhưng không hề hở hang. Có vẻ mọi chuyện xảy ra với trang phục của siêu mẫu này khi cô bước chân sang con đường ca nhạc. Với bộ váy quá ngắn lộ nội y đến những trang phục mát mẻ quá mức đã khiến Hà Anh trở nên thiếu tinh tế trong mắt của nhiều người.

showbiz,scandal,thủy tiên,thu minh,hà anh
Một trong những bộ trang phục bị chê của Hà Anh từ khi lấn sân sang
con đường ca hát

Những trang phục biểu diễn cũng như xuất hiện trước công chúng đã ngắn hơn, mỏng manh hơn… khiến độc giả phải “gai mắt”. Không rõ việc rẽ sang con đường âm nhạc có phải là sự lựa chọn đúng đắn của Hà Anh hay không nhưng sự thay đổi trong gu ăn mặc cũng như trang phục biểu diễn trên sân khấu ca nhạc đã của cô trong thời gian gần đây khiến khán giả không hề hài lòng.

Có lẽ việc mang những bộ cánh “bắt mắt” vì độ hở hang không phải là sự lựa chọn thông minh, khôn khéo của siêu mẫu xinh đẹp này.

3. Kế đó, phải kể đến, tối ngày 5/1 vừa qua, Á hậu Hoa hậu toàn cầu 2010 - Trà Ngọc Hằng đã tổ chức “Dạ tiệc hoa” nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của mình với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Ngoài những màn trình diễn thời trang đúng sở trường của mình, Trà Ngọc Hằng cũng đã bạo dạn khoe giọng hát và vũ đạo của mình vì ước mơ của cô chính là được đi hát. Cô chia sẻ: “… đây không phải là lời tuyên bố rằng Hằng chính thức lấn sân làm ca sĩ, mà đây chỉ là lời “báo cáo” nho nhỏ là kể từ nay, Hằng sẽ thực sự bắt tay vào việc chinh phục lĩnh vực ca hát…”. Có lẽ do học hỏi ở các ca sĩ đàn chị đi trước trong các chiêu lột đồ, Trà Ngọc Hằng không ngại khoe cơ thể nóng bỏng với những trang phục sexy, mỏng manh, hở hang chẳng giống ai của mình. Không biết với cô, những bộ này có đẹp hay không nhưng hình như cứ “hở” và “mỏng” là được.

showbiz,scandal,thủy tiên,thu minh,hà anh
Trà Ngọc Hằng táo bạo trong ngày “báo cáo” việc chinh phục lĩnh vực ca hát
với khán giả

Có lẽ, phụ nữ chẳng bao giờ quên câu danh ngôn “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình”. Điều đó không có nghĩa những người phụ nữ đẹp thì ăn mặc thế nào cũng được, nhất là việc ăn mặc sexy quá đà chỉ khiến người đối diện thấy phản cảm, không được tôn trọng. Hi vọng rằng, sang năm mới, các nữ ca sĩ sẽ “xông đất” làng showbiz bằng giọng ca, bằng tài năng thật sự của mình chứ không phải bằng những scandal khoe thân nhạy cảm như thế này.

24h

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 56 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 56 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 10 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước