Danh mục

Bội thực trò lố gai mắt của sao Việt

Thứ tư, 25/01/2012 15:48

Năm 2011, showbiz Việt khá rộn ràng và nhộn nhịp với những sự kiện lớn được diễn ra. Tuy nhiên, bên cạnh những "điểm sáng", showbiz Việt vẫn còn những scandal gây chướng tai, nhức mắt cho mọi người.

Nhiều người cho rằng showbiz Việt hiện nay đang bị rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi có quá nhiều người thích được…nổi tiếng. Chính vì thế mà việc gây được sự chú ý bằng tài năng thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay và nhiều khi còn do sự may rủi. Tất nhiên quyền tự do ai cũng có, nhưng đôi khi dựa vào những hành động mà có thể đánh giá một con người, nhất là người của công chúng!

Để tổng hợp lại những scandal của năm 2011 có lẽ bài viết này sẽ rất dài vì năm qua là một năm "bội thu" scandal của sao Việt, chính vì thế bài viết này chúng tôi sẽ chỉ điểm lại những scandal chướng mắt nhất năm qua:

Ngọc Trinh: Từ hoa hậu đến ảnh "đồi trụy, khiêu dâm"

Với Ngọc Trinh, 2011 là năm có quá nhiều biến động. Cô trở thành tâm điểm chú ý của báo giới với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" cùng những bộ ảnh đồ lót tiết kiệm vải hết mức có thể. Những ngày đầu, không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ vẻ đẹp mơn mởn của cô gái trẻ xinh xắn với số đo đồng hồ cát tuyệt mỹ. Và danh hiệu "Nữ hoàng nội y" cũng dần dà được công chúng chấp nhận.

Nếu chỉ dừng lại ở danh hiệu "Nữ hoàng nội y", có lẽ Ngọc Trinh đã không gây bất bình với công chúng. Đằng này, sau khi chinh phục khán giả với danh hiệu tự phong kia, cô lại  liên tiếp dính vào scandal: ảnh thác loạn, phát ngôn gây sốc, ảnh nude và đạt danh hiệu Hoa hậu quốc tế Việt Nam.

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Ngọc Trinh xứng đáng là nữ hoàng scandal năm 2011

Kể từ khi Ngọc Trinh chính thức nhận vương miện Hoa hậu quốc tế Việt Nam, trên khắp các diễn đàn, các mặt báo đều xôn xào bàn tán. Đa phần đều nhận định sự kiện Ngọc Trinh lên ngôi Hoa hậu  rất nực cười, thậm chí như một… trò hề. Một số người còn cho rằng đây là "giọt nước tràn ly", sự bức xúc của công chúng trước việc bội thực Hoa hậu ở Việt Nam. Những tên gọi châm biếm như "Hoa hậu phường", "Hoa hậu ao làng"…  bắt đầu xuất hiện để ám chỉ Ngọc Trinh.

Sự việc được bình luận trong một thời gian khá dài và sau cùng, đa phần công chúng không chấp nhận danh hiệu của Nữ hoàng nội y.

Cao Thái Sơn: Đã “ăn cắp” còn “la làng”!

Năm 2011, những scandal đạo ý tưởng clip nhạc của các ca sĩ Việt mọc lên như nấm sau mưa khiến khán giả cũng phải lắc đầu vì ngán ngẩm. Những tưởng sai lầm của người này sẽ là bài học của người khác, nhưng thực tế thì không. Nối tiếp sau Ưng Hoàng Phúc và Yến Nhi, Cao Thái Sơn cũng ghi tên mình vào danh sách những ca sĩ "chôm chỉa".

Dù biết không thể đổ lỗi hết cho ca sĩ vì một MV ra đời là thành quả của một ê-kíp, nhưng Cao Thái Sơn là người có trách nhiệm cao nhất khi sản phẩm được tung ra thị trường. Thế nhưng, anh tỏ ra rất thờ ơ với đứa con tinh thần của mình. Khi bị phát hiện "đạo", anh lại lắc đầu chối tội và đổ lỗi cho đạo diễn, người đưa ra kịch bản cho MV. Thay vì nhận sai lầm anh lại quanh co và đẩy trách nhiệm cho người thứ ba.

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Cao Thái Sơn "đã ăn cắp còn lớn tiếng la làng"

Ngoài việc khẳng định không biết và chưa xem clip của ca sĩ Se7en bao giờ, anh còn quy kết khán giả thiếu thiện chí, thay vì nhìn nhận về cái hay lại cứ cố gắng bới móc những cái xấu. Không chỉ thế, bỏ mặc những nhận xét của dư luận, anh quả quyết MV của anh không phải đạo vì nó giống nhau không đến 100%. “Trắng trợn” hơn nữa khi anh cho rằng MV của mình đẹp hơn MV của ca sỹ Se7en nên việc so sánh là lệch lạc!

Minh Hằng và scandal "quần ren xuyên thấu"

Có lẽ đây là chiếc quần đình đám nhất Showbiz Việt trong năm qua, vì nó luôn tạo cho người nhìn cảm giác "không bị giới hạn". Nếu chỉ đơn giản là vấn đề ở khía cạnh thời trang thì mọi chuyện có lẽ cũng chẳng đáng ồn ào đến thế, nhưng cái mà Minh Hằng vấp phải lại là ở ý thức văn hóa trong cách chọn lựa trang phục biểu diễn của mình.

Khán giả gần như không thể chấp nhận cái "không khí" mà chiếc quần của Minh Hằng tạo ra trong một đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều Mẹ Việt Nam anh hùng, dư luận bức xúc cho rằng: "nhìn nó chẳng khác nào quán bar, vũ trường".

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Minh Hằng và chiếc quần ren phản cảm là chủ đề nóng trong năm qua

Mặc dù đã lên báo thanh minh, mô tả về phần lót "màu da" được che chắn kỹ bên trong, nhưng khán giả vẫn tẩy chay kịch liệt vì một khi da giả mà trông như da thật thì cũng bằng thừa, với khoảng cách giữa khán giả và sân khấu thì liệu có ai còn đủ bình tĩnh để kịp phân tích tính thật giả của lớp da bên trong?.

Long Nhật: Rất thích “vạch áo cho người xem lưng”

Có thể thấy rõ, tin tức về âm nhạc lúc này chuyện chuyên môn, làm nghề, thuần về âm nhạc chẳng là bao, còn lại toàn những chuyện trời ơi đất hỡi của hậu trường, đời tư hết sức vô thưởng vô phạt. Đọc qua để giải khuây như xem tấu hài với hằng hà sa số những chuyện "chẳng liên quan".

Như năm ngoái, chuyện ca sỹ Long Nhật sau 10 năm quay trở lại với sân khấu ca nhạc bỗng dưng tự lên tiếng khai nhận đang đau khổ vì vợ đòi li dị bởi nghi ngờ đồng tính, rồi cũng chính anh hôm sau "vạch áo cho người xem lưng" khi thú nhận đã từng ăn ở với một người đàn ông suốt hai năm. Buổi sáng chưa nguội tin đó, đến chiều anh lại xuất hiện tiếp với tin đang dằn vặt vì không yêu anh ấy… Thật chẳng biết đằng nào mà lần!!!

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Long Nhật và thú vui "vạch áo cho người xem lưng"

Bẵng đi một thời gian sau khi sự việc đã "nguội", cách đây vài tháng Long Nhật lại "bỗng dưng" chạy lên một tờ báo và thanh minh hộ cho Mr Đàm là đừng hoài nghi về giới tính của anh. Đọc được bài báo đó nhiều độc giả đã bực tức cho rằng Long Nhật không biết xấu hổ đến mức không còn cách nào phải mượn Mr Đàm để nhằm hâm nóng lại lên tuổi của mình.

Mối tình Vũ Hoàng Điệp – Công Motor: Tình yêu con nít!

Cách đây vài tháng, việc mối tình đẹp giữa Công Motor và Vũ Hoàng Điệp bỗng dưng “đứt gánh giữa đường” cũng đã khiến cánh báo chí tốn không ít giấy mực. Bẵng đi một thời gian, tưởng chừng như sự việc đã được lắng xuống thì một ngày đẹp trời, 2 nhân vật chính trong câu chuyện lại tiếp tục lên báo để kết tội nhau.

Theo như trần tình của Vũ Hoàng Điệp, người yêu cũ của cô là một người đam mê sự nổi tiếng và có thể làm tất cả để đạt được mục đích. Kèm theo đó, cô đưa ra một vài dẫn chứng để chứng minh cho lời nói của mình. Chính điều này cũng khiến “nữ hoàng sắc đẹp” bị dư luận quy kết nói xấu người yêu cũ.

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Hoàng Điệp - Công Motor cãi nhau tay đôi trên mặt báo

Về phần Công Motor, do quá tức giận vì phải chịu búa rìu dư luận sau phát ngôn của người cũ, anh cũng lập tức lên tiếng đáp trả. Không chỉ thế, anh còn lớn tiếng khẳng định nếu không có bàn tay trợ giúp của anh thì Vũ Hoàng Điệp không thể có ngày hôm nay. Tuy nhiên, càng tranh cãi, cả hai bên càng khiến độc giả bực bội vì những lời nói xấu của họ. Tất cả những gì không tốt đẹp đều được cả hai lần lượt phơi bày trên báo chí. Đúng là một mối tình con nít!

Hoàng Lê Vy – Trương Lê Sơn: Biến mình thành trò hề với clip khiêu dâm

Scandal gần đây nhất và cũng được xem là được đạo diễn một cách ngây ngô nhất được gây ra bởi cặp vợ chồng Trương Lê Sơn – Hoàng Lê Vy. Một nhạc sĩ chuyên viết nhạc thị trường và một ca sĩ chuyên hát nhạc thị trường mà tên tuổi của cả hai đều nằm ở vị trí lưng chừng của showbiz vẫn đang cần một cú hích để vươn lên cao hơn. Và có lẽ đó chính là lý do để trailer “đồi trụy” được ra đời.

Trên thực tế, việc xuất hiện trailer “đồi trụy” này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt mấy ngày liền, vô tình điều này tạo nên một cảm giác trông chờ sự xuất hiện của hàng nguyên bản và bỗng chốc tên tuổi của ca sĩ và nhạc sĩ trở thành những từ khóa “nóng”. Thế nhưng hang thật lại không như lời quảng cáo. Không có cảnh nóng nào đáng để chứ đừng nói đến những cảnh “đồi trụy” một cách nghệ thuật.

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Hoàng Lê Vi và Trương Lê Sơn đã tự biến mình thảnh kẻ lố bịch

Đến lúc này thì ekip thực hiện mới lạ om sòm lên rằng họ đã bị hại, rằng là có một “nhân viên cũ đã thôi việc” dựng nên trò này nhằm hạ uy tín của ca sĩ lẫn nhạc sĩ. Và lại thế nhưng, người ta lại tìm ra được chứng cứ rằng chính ông chồng nhạc sĩ mới là người tung đoạn clip này lên trước chứ không phải là một nhân vật dấu mặt nào khác.

Hoa hậu Thùy Dung: Kiếm củi 3 năm, đốt 1 giờ

Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung ngay sau khi đăng quang đã gặp phải một scandal rất lớn khi việc cô chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3 bị bại lộ. Sau sự việc này, Thùy Dung đã để lại một hình ảnh xấu với khán giả. Trong suốt những thời gian qua, Thùy Dung đã cố gắng hoàn thiện hình ảnh của mình rất nhiều để có thể lấy lại tình cảm của khán giả.

Ấy thế mà, tất cả những công sức trong suốt từng ấy thời gian của cô hoa hậu này đã tan biến trong phút chốc khi tại sự kiện Đẹp Fashion Show hồi tháng 10/2011 cô diện bộ trang phục quá “lố lăng” đến mức trưng hẳn cả vòng 3 vào mặt độc giả.

showbiz Việt,scandal,ngọc trinh,cao thái sơn,minh hằng,long nhật
Thùy Dưng "trưng" cả vòng 3 vào mặt độc giả

Thực sự thấy phản cảm về hình ảnh đó của Hoa hậu Thuỳ Dung. Đã là hoa hậu tức là đại diện cho bộ phận không nhỏ các cô gái trẻ đẹp của đất Việt, ngoài vẻ đẹp nhan sắc trời phú thì đi kèm đó là vẻ đẹp về văn hoá. Thiết nghị HH Thuỳ Dung gần như phơi bày toàn bộ thân thể trước bàn dân thiên hạ, như vậy thật thô thiển và lố bịch. Với hình ảnh này của Thuỳ Dung đã làm mất đi hình ảnh của HH Việt Nam. Nhều khán giả đã đề nghị thu hồi lại Vương miện đã đăng quang và trao tặng của Thùy Dung sau sự việc này.

Lời kết

Sẽ còn rất nhiều những scandal ầm ỹ, những trò lố như thế khi nghệ sỹ không kìm hãm được bản thân, không sống thành thật được với bản thân mình và tài năng của mình. Tuy nhiên, nếu không hội đủ những phẩm chất để được yêu mến, hãy nên khiêm tốn và thận trọng. Dẫu sao, nghệ sỹ cũng là con người! Nhưng cái mác “người của công chúng” khiến họ càng phải nhìn trước, nhìn sau để đừng tự biến mình thành kẻ lố bịch.

VnMedia

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 17 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 2 giờ, 60 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 9 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 20 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 26 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 52 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 4 giờ, 4 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 6 giờ, 14 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 6 giờ, 20 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 20 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 7 giờ, 60 phút trước