Danh mục

Sốc nặng vì chồng thích "chăn rau" trên mạng

Thứ sáu, 14/03/2014 14:30

“Anh nhiều lần tha thiết xin được share cho một em ‘rau non’ và không ít lần đề nghị xin số của mấy ‘máy bay’ bỏ chồng để thay đổi khẩu vị” - chị L.H cay đắng kể.

Chị L.H (39 tuổi, Kim Mã, Hà Nội) vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện ra một sự thật động trời về người chồng mà chị tin yêu bấy lâu nay. “Từng này tuổi đầu, những chuyện ngang tai trái mắt trong xã hội mình chứng kiến không ít. Vậy mà cả tuần nay mình cũng chưa hết sốc và đau đớn vô cùng khi phát hiện người chồng đầu gối tay ấp của mình lại có một sở thích quái đản: "chăn rau", check ‘hàng’ và share ‘rau’” - chị sầu não nói.

Chị kể lại: “Trong một lần vô tình mày mò máy tính cá nhân của chồng mà mình đã phát hiện ra sự thật quá mức tàn nhẫn ấy. Anh thường xuyên vào đọc nội dung không lành mạnh ở những trang web đen. Không những thế anh còn lập nick để tìm ‘hàng’, xin ‘rau’. Kinh khủng nhất là anh còn có những bài viết kể về quá trình đi check ‘hàng’ của mình, chấm điểm ‘hàng’ với những lời lẽ vô cùng thô tục, dâm ô mà có nằm mơ mình cũng không nghĩ được đó là do người chồng của mình viết ra”.

Chị L.H tâm sự, chị đã vào website đó đọc và bàng hoàng với lối sống đồi bại của những gã đàn ông mà rất có thể là đang khoác bộ mặt tử tế trong vai người yêu nồng nàn, người chồng tốt nết.

Chồng ngoại tình,Chống thích chăn rau,Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng
"Cả tuần nay mình cũng chưa hết sốc và đau đớn vô cùng khi phát hiện
người chồng đầu gối tay ấp của mình lại có một sở thích quái đản:
check ‘hàng’ và share ‘rau’” (Ảnh minh họa)

“Điều mình khổ sở nhất là, trước nay chồng trong mắt mọi người luôn là một người chồng người cha mẫu mực, hết lòng vì gia đình. Nhưng đằng sau bộ mặt ấy thì hóa ra anh rất thành thạo và sành sỏi tham gia, bàn luận cùng các thành viên có cùng sở thích trên mạng. Anh nhiều lần tha thiết xin được share cho một em ‘rau non’ và không ít lần đề nghị xin số của mấy ‘máy bay’ bỏ chồng để thay đổi khẩu vị.

Anh còn than thở rằng đang ăn một em sinh năm 1992 ngon lắm mà em ấy bám kinh quá, sợ vợ phát hiện nên giờ muốn share cho người khác. Có khi thì anh tâm sự kinh nghiệm tán gái để sao nhanh được ‘chén’ với các thành viên khác. Nghĩ lại mới nhớ ra, có lần mình bắt gặp tin nhắn của một số lạ đến máy chồng mình, toàn những ngôn ngữ teen mà mình không thể dịch nổi. Chồng chối bay là họ nhầm máy. Mình cũng nghĩ là nhầm thật, hóa ra đấy đúng là một trong những ‘rau’ của anh!” - chị đau đớn thuật lại.

Khi bị vợ phát hiện, chồng chị L.H còn bao biện là vào đó học hỏi kinh nghiệm để về “phục vụ” vợ cho tốt. Rồi những bài viết khoe chiến tích, hay lời xin share “hàng” ấy thực ra là chém gió thế thôi, chứ anh chưa bao giờ làm thật. “Nhưng mình đâu khờ đến mức tin hết những lời chồng nói. Chẳng qua mình không có chứng cứ thì thôi đành ngậm đắng nuốt cay mà tin lời anh” - chị nói.

“Rồi cũng có ngày mình có chứng cứ đanh thép buộc tội anh. Ban đầu anh còn chối quanh co, sau đó không thể chối được nữ thì bao biện xã hội giờ nó thế. Mình thất vọng tràn trề về chồng. Nếu là chồng ngoại tình thì có khi mình còn có thể hiểu được, vì tình cảm đôi khi không kiểm soát nổi.

Nhưng mà chuyện check ‘hàng’ này thì lại thể hiện lối sống bệnh hoạn, bản năng, xem thường các giá trị đạo đức. Từ khi mình phát hiện ra, chồng cũng tỏ vẻ ăn năn và cố gắng thay đổi lắm. Nhưng mình lúc nào cũng bị ám ảnh trong lòng, đêm đêm mình hay bị mất ngủ vì cứ nhắm mắt lại là lại nghĩ đến…” - người phụ nữ 39 tuổi này đau đớn nói.

Cũng tình cờ mà phát hiện ra chiến tích lừng lẫy của chồng trong việc check hàng, share rau là chị N.Y (Quận 3, TP HCM).

“Công việc của mình rất ít khi sử dụng máy tính. Vì thế máy tính trong nhà dường như chỉ có 1 mình chồng sử dụng. Nhưng một lần có việc, mình cần sử dụng máy tính của chồng. Vào phòng làm việc, chồng đã vào phòng tắm nhưng máy tính của anh mở. Trước mặt mình, là đường link những trang web với nick tài khoản của xã vẫn còn chưa log out. Mình tò mò nên xem tường tận hơn thì phát hiện rất nhiều tin nhắn xã gửi đi xin số điện thoại và ‘pass’ của ‘hàng’ để đi check.

Những tin nhắn ấy có khi vào thời gian 1 năm trước cũng có. Có rất nhiều chỗ có nick của chồng mình comment. Cứ thấy thành viên nào khen có ‘hàng’ ngon, đã check rồi đảm bảo chất lượng là chồng mình lại vào comment xin hàng. Mình choáng nặng, bủn rủn cả chân tay. Sự thật quá ư tàn nhẫn ấy khiến mình phải ngồi bần thần khá lâu mới có thể tạm ‘tiêu hóa’ được” - chị kể, vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Chị tâm sự tiếp: “Ngay sau đó, mình đã có một buổi nói chuyện thẳng thắn với chồng. Anh ấy bảo đó là nick của một người bạn anh ấy, là do anh ấy mượn để vào đọc tham khảo thôi, vì là thành viên thì sẽ đọc được nhiều thông tin hơn bình thường. Nhưng anh ấy đâu biết, cái nick ấy trùng với một địa chỉ email mà anh ấy dùng từ thời sinh viên, một lần vô tình mình biết được. Anh ấy cứ nghĩ mình không biết nên đã nói dối như thế”.

Theo như chị N.Y nói, các em “hàng” ở đây hầu hết là các em 9x non tơ mơn mởn, các thành viên trên diễn đàn “ăn” xong thấy ngon thì lại share cho nhau cùng hưởng. Mà giá cả thì rẻ, kĩ thuật làm tình lại điêu luyện vì thế hầu như một khi đã check “hàng” thì như nghiện. Cứ có “hàng” mới, “hàng” ngon là lại rủ nhau đi check. Cứ như thế thì sao các ông chồng lại chả chán những người vợ già xấu và sồ sề ở nhà.

Chồng ngoại tình,Chống thích chăn rau,Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng
“Khi không thể chối cãi được nữa, anh đã thú nhận với mình rằng, cảm giác hưng phấn
khi mỗi lần được quan hệ với một người phụ nữ khác nhau khiến anh không thể
ngừng lại được" (Ảnh minh họa)

“Người ta bảo: 100% đàn ông trong cuộc đời ít nhất có 1 lần ngoài vợ. Ừ thì cứ cho là họ đi bóc bánh 1,2 lần để giải quyết nhu cầu sinh lý đi. Nhưng đi thường xuyên và trở thành sở thích thì có lẽ đó phải gọi là bệnh mới đúng. Và chồng mình đã mắc bệnh này mấy năm nay rồi, nếu không có lần tình cờ vào máy tính của chồng thì mình cũng mãi sẽ không phát hiện ra được. Không những thế, mình còn phát hiện ra, công ty anh ấy chơi với một nhóm đồng nghiệp đều có sở thích check ‘hàng’ như thế. Ai trong nhóm check được hàng ngon thì sẽ share miễn phí cho bạn mình" - chị tuyệt vọng nói.

“Khi không thể chối cãi được nữa, anh đã thú nhận với mình rằng, cảm giác hưng phấn khi mỗi lần được quan hệ với một người phụ nữ khác nhau khiến anh không thể ngừng lại được. Hơn nữa, họ đều rất thành thạo và giỏi trong việc chiều đàn ông trên giường.

Mà đó phần lớn là các cô gái trẻ, hình thể khá vì nếu xấu thì ai muốn bỏ tiền ra trả cho họ nên sao làm được nghề ấy. Mình đau khổ tự hỏi, sao chồng có thể sống bản năng như thế? Đành rằng vợ không xinh bằng những cô gái đó đi, kĩ năng giường chiếu không bằng họ đi nhưng vợ là người sẽ đi bên anh cả cuộc đời, bao yêu thương và tình nghĩa…” - chị khóc nấc lên, bỏ lửng câu nói còn dang dở.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày, 21 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn...
Tâm sự 01.09.2024

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng và tránh xa

Chớ dại mà kết thân với những người phụ nữ có những biểu hiện này kẻo sớm muộn cũng gặp hoạ bất kỳ lúc nào....
Tâm sự 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Nằm mơ thấy người thân, bạn bè đã khuất thường có 3 điềm báo sau!

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là bản tính của con người, nhưng khi đối diện với cái chết của người mà mình yêu quý...
Kiến thức 2 giờ, 54 phút trước

Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống...
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Tại sao khó giảm cân sau khi sinh? Nó liên quan đến 3 lý do này. Chúng ta cần phải làm tốt 3 việc này

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ mới sinh rất quan tâm và mong muốn trở lại vóc dáng như trước...
Khỏe đẹp 2 giờ, 12 phút trước

Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 24 phút trước

Cái nào tốt hơn, chân gà hay ức gà? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng

Khi lạm phát tiếp tục diễn ra ngày nay, thịt gà đã trở thành một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất. Tại...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp năm 2025, tuổi Tỵ là người thịnh vượng về tài lộc và quan chức

12 cung hoàng đạo kiểm soát hướng vận động có thể xảy ra trong năm 2025, bạn có thể lên kế hoạch trước để trở...
Kiến thức 3 giờ, 34 phút trước

Thực trạng đau lòng hiện tại của 200.000 diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm: thiên đường cho kẻ lười biếng, thế giới của kẻ độc thân

Hoành Điếm, nơi được mệnh danh là "thủ đô điện ảnh" của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quay hoành tráng trong...
Chuyện làng sao 10 giờ, 14 phút trước

Puka lỡ hớ miệng lộ chi tiết bầu bí con đầu lòng?

Puka đã đổi cách xưng hô với chồng khiến ai nấy cho rằng cô đang mang thai.
Chuyện làng sao 12 giờ, 49 phút trước

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Cư dân mạng đã tìm ra được con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã ủng hộ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/9/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi sự nghiệp lắm gian truân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 51 phút trước