Danh mục

Bằng chứng ngoại tình kinh hoàng của chồng

Thứ tư, 12/03/2014 14:28

Hiếu đã đăng vô số ảnh nude của mình lên và mơi trai cùng với những đoạn chat khiến Mây kinh hãi về độ “nóng” và biến thái của chồng. Mây choáng váng không dám tin vào những bằng chứng ngoại tình mình đang nhìn thấy.

Mây vẫn lâng lâng sau khi nghe được lời tỏ tình quá đỗi bất ngờ của Hiếu - anh chàng hotboy của phòng kế hoạch trong công ty Mây. Mây không thể ngờ được mình lại “tốt số” đến thế! Biết bao cô em xinh tươi bóng sáng loáng, chân quá dài trong công ty sẵn sàng xin chết vì Hiếu. Thế mà anh lại chọn cô... Mây chỉ còn biết hể hả sung sướng đón nhận tấm chân tình của Hiếu mà mừng rơi nước mắt.

Hiếu to cao đẹp trai như người mẫu, tính tình thì hiền hoà dễ mến. Mặc dù mới vào công ty chưa lâu nhưng đã được sếp ưu ái cất nhắc lên vị trí phó phòng kế hoạch của công ty Mây. Một người vừa đẹp trai, dễ thương lại có tài thế, em nào chả mê!

Vì Hiếu thường xuyên họp hành với sếp, mà Mây lại là thư kí của sếp nên ra đụng vào chạm rồi hai người thành quen thân.

Mây không quá xinh đẹp nhưng cô lại có cái mà người phụ nữ nào cũng ao ước mình. Ấy là cái “duyên thầm”. Cái duyên của Mây nó thể hiện ở phong thái tự tin, chững chạc, đoan trang trong giao tiếp công việc. Nhưng cô lại rất nhí nhảnh, hài hước khi nói chuyện với bạn bè đồng nghiệp. Không chỉ thế cô còn là người biết đọc tâm tư của người khác rất giỏi. Chính vì thế Mây rất “đắc nhân tâm” ở công ty.

Chồng ngoại tình,Chồng đồng tính,Cuộc sống vợ chồng,Tình yêu
Chuyện hai người yêu nhau lại tương đồng về mọi mặt trong cuộc sống
thì việc có một cái “happy ending” cũng là điều dễ hiểu. Tháng tốt
ngày lành, Mây và Hiếu đã thành đôi (Ảnh minh họa)

Hiếu là người chủ động mời Mây đi chơi, café chém gió chuyện trời trăng mây gió trước. Anh không ngờ cô thư kí trông đĩnh đạc trong công việc là thế mà ở bên anh lại nhí nhảnh đáng yêu đến vậy. Hiếu thấy rất vui vẻ, bình yên khi ở bên Mây. Khi nhận ra điều đó, Hiếu đã thực sự phải lòng Mây rồi!

Chuyện hai người yêu nhau lại tương đồng về mọi mặt trong cuộc sống thì việc có một cái “happy ending” cũng là điều dễ hiểu. Tháng tốt ngày lành, Mây và Hiếu đã thành đôi. Nhưng cũng từ đây, sau những va chạm khi chung sống, Mây mới dần nhận ra lý do thực sự Hiếu tỏ tình với cô nhanh chóng đến thế.

Những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, Mây thực sự cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Hiếu quan tâm, chiều chuộng Mây đủ thứ: nếu vào ngày nghỉ thì anh sẽ dậy sớm nấu đồ ăn sáng rồi đến tận giường giục vợ dậy ăn uống; rồi họ cùng nhau đi chơi, đi làm cùng nhau... Nói chung, việc gì với vợ chồng trẻ này cũng phải có đôi có cặp. Mây cứ cười hạnh phúc vì thấy mình số đỏ, lấy được ông chồng "vàng mười".

Sau cưới khoảng hai tháng, Mây thấy chồng thường xuyên đi công tác với sếp nhiều ngày. Mỗi lần như vậy khi về nhà Hiếu lại lạnh nhạt với vợ, không còn hào hứng yêu đương như lúc đầu. Thấy đời sống vợ chồng son chỉ mới bắt đầu đã thấy chồng không "trả bài" nhiệt tình như trước nên May băn khoăn lắm.

"Hay là mấy lần đi công tác Hải Phòng lại léng phéng đi ăn chả nên chán vợ...?” - Mây cứ bứt rứt không yên với suy nghĩ ấy. Cứ thế, Mây vờ hỏi mấy câu bâng quơ để xem Hiếu có bị mắc bẫy không thì thái độ của chồng cứ ráo hoảnh. Hoặc có lúc để đánh trống lảng, Hiếu cứ lao vào vợ miễn cưỡng trả bài rồi lăn ra ngủ như chết... Càng để ý thái độ và hành động của chồng, Mây càng thêm nghi ngờ Hiếu đã phản bội vợ.

Một lần, Mây rình lúc Hiếu tắm nên lấy trộm điện thoại của chồng ra xem. Tuyệt nhiên, May chỉ toàn số sếp gọi chứ không có gì mờ ám. Cô lén để ý chồng xem thái độ của anh thế nào thì thấy Hiếu chỉ ra ngoài khi sếp gọi đi công việc, không có biểu hiện gì đáng nghi cả.

Mặc dù chưa bắt tận tay nhưng bằng linh cảm của người phụ nữ, Mây chắc nịch rằng chồng mình thực sự đang có vấn đề. Mây linh cảm của mình là đúng. Cô quyết tâm làm cho ra nhẽ…

Cũng như nhiều lần khác, một hôm đang ở nhà, Hiếu vừa nhận được điện thoại của sếp là vội lao vào phòng thay đồ rồi đi như chạy quên cả điện thoại. Mây thừa dịp xem lại điện thoại của chồng một lần nữa, lần mò sang các ứng dụng thì cô phát hiện ra đủ mọi thứ giật mình về chồng.

Hiếu sử dụng hàng chục tài khoản khác nhau trên mạng để chat với... đàn ông. Với nick  “man love man and woman6781”, Hiếu đã đăng vô số ảnh nude của mình lên và chào mời những người đồng giới cùng với những đoạn chat khiến Mây kinh hãi về độ “nóng” và biến thái của chồng. Mây choáng váng không dám tin vào những gì mình đang nhìn thấy.

Lại nữa, vô số tin nhắn mùi mẫn yêu đương của Hiếu và sếp của cô gửi cho nhau làm Mây thực sự nổi da gà. Mây cố giữ chặt cánh tay đang run lên bần bật của mình, cắn chặt đôi môi đến bật máu để trẫn tĩnh lại nhưng cô mất hết sức lực nên ngồi phịch xuống đất ngơ ngẩn như người mất của. Nước mắt cứ thế rơi xuống đôi môi bật máu mà cô cũng không hề cảm thấy đau xót bởi tổn thương quá lớn trong lòng.

Chồng ngoại tình,Chồng đồng tính,Cuộc sống vợ chồng,Tình yêu
Mây choáng váng không dám tin vào những gì mình đang nhìn thấy. Nước mắt
cứ thế rơi xuống... (Ảnh minh họa)

Mây cứ ngồi bất động như vậy cho đến khi chồng cô nhớ ra quên điện thoại và chạy về nhà lấy. Nhìn dáng vẻ sầu thảm của vợ, Hiếu không khỏi bất ngờ hoảng hốt. Anh dìu vợ lên giường và sốt sắng hỏi han đủ điều. Mây chỉ im lặng, nước mắt nhạt nhoà run rẩy đưa cho chồng chiếc điện thoại - bằng chứng ngoại tình kinh hoàng của chồng.

Hiếu như hoá đá trong giây lát, mặt anh biến sắc, mồ hôi toát ra. Anh lóng ngóng như tên trộm bị phát giác. Anh vò đầu bứt tai, lắp bắp giải thích trong vụng về rằng đó chỉ là hiểu lầm. Nhưng khi ánh mắt anh chạm vào ánh mắt đau thương, tan vỡ của vợ, Hiếu hiểu anh không thể chống chế thêm lời nào nữa.

Mây lặng lẽ gấp quần áo cho vào vali mặc cho Hiếu ngăn cản “Người ra đi phải là anh, anh xin lỗi, hãy tha thứ cho anh, anh thực sự yêu em”. Tai Mây lùng bùng chẳng nghe rõ câu gì, mà thực sự cô cũng không muốn nghe thêm một lời nào nữa. Với cô tất cả chỉ là bao biện, dối trá...

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò,...
Yêu 2 ngày, 8 giờ trước

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ...
Yêu 5 ngày, 24 giờ trước

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi...
Yêu 5 ngày, 7 giờ trước

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu...
Yêu 13.04.2024

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.
Tâm sự 13.04.2024

Tin mới cập nhật

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 43 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 18 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 49 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 56 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 56 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 58 phút trước