Danh mục

Pepsi®, Usher và đối tác Urthecast tạo ra một trải nghiệm quay phim đỉnh cao chưa từng có

Thứ hai, 18/05/2015 09:39

Là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay, MV ca nhạc được quay từ không gian này sẽ kết hợp phim ảnh, âm nhạc, công nghệ và nghệ thuật kể chuyện.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Pepsi® sẽ dàn dựng và sản xuất một bộ phim ngắn đỉnh cao chưa từng có, trong đó có những cảnh quay từ UrtheCast - hệ thống quay phim có độ phân giải Ultra HD được đặt trên Trạm không gian quốc tế (ISS), với sự tham gia của người tiêu dùng của Pepsi trên toàn thế giới và tận dụng khả năng đạo diễn sáng tạo, đầy tính nghệ thuật của ngôi sao giải trí Usher, người từng 8 lần giành được giải thưởng âm nhạc Grammy. Là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay, MV ca nhạc được quay từ không gian này sẽ kết hợp phim ảnh, âm nhạc, công nghệ và nghệ thuật kể chuyện với sự tham gia trải nghiệm của các khách hàng của Pepsi trên toàn thế giới.

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Trải nghiệm cực đã này là một phần của chiến dịch Pepsi® Challenge™ năm nay
với những cảnh quay từ UrtheCast - hệ thống quay phim có độ phân giải
Ultra HD được đặt trên Trạm không gian quốc tế (ISS)

Ở một mức độ nào đó, tham vọng của bộ phim ngắn này dường như là không tưởng, bởi nó đòi hỏi những cảnh quay thực tế được thực hiện ngoài không gian", ông Frank Cooper III, Giám đốc Tiếp thị, bộ phận Kết nối người dùng toàn cầu, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo cho biết. “Tuy nhiên, sự tham gia của các nhà sản xuất đầy sáng tạo, các kĩ thuật gia xuất sắc như UrtheCast và một nghệ sĩ hàng đầu như Usher đã khiến điều này trở nên khả thi, trở thành một sự kết hợp thú vị giữa công nghệ, điện ảnh, âm nhạc và nền văn hóa đại chúng."

Dự kiến phát hành vào mùa thu, phim ngắn này sẽ được quay từ nhiều địa điểm và góc nhìn - cả trên Trái đất và ngoài không gian. Được thiết kế để liên kết và tạo cảm hứng cho tất cả mọi người trên khắp thế giới như là một phần của #PepsiChallenge, Pepsi kêu gọi khách hàng cùng tham gia vào hiện tượng phim ảnh này. Quá trình quay phim sẽ diễn ra tại hơn 10 quốc gia trên 4 châu lục, nơi mà hàng nghìn khách hàng của Pepsi sẽ được tham gia ghi hình bởi hệ thống camera độ phân giải cao của UrtheCast và sẽ mãi mãi ghi dấu ấn của mình một cách ấn tượng trong lịch sử khi được là một phần của trải nghiệm duy nhất trong đời này.

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Tất cả những hình ảnh trong phim ngắn này sẽ được ghi lại một cách ấn tượng
từ Trạm không gian quốc tế (ISS)

Trong khi UrtheCast thu nhận những góc hình mạnh mẽ, ấn tượng trong không gian mà ít người được trải nghiệm, Usher sẽ mời người hâm mộ chụp một hình ảnh mà họ nghĩ rằng sẽ là nguồn cảm hứng và làm kinh ngạc mọi người với cách cảm nhận về thế giới theo một cách nhìn mới. Bắt đầu từ hôm nay cho tới ngày 2 tháng 6, người hâm mộ trên toàn thế giới có thể gửi mỗi ngày một tấm hình tới PepsiChallenge.com. Usher sẽ chọn ra tấm hình mang cảm xúc mạnh mẽ nhất và mời chủ nhân tài năng của tấm hình đó đến gặp anh tại buổi ghi hình tới, cùng với tấm hình được chọn đó xuất hiện trong bộ phim ngắn.

Để tìm hiểu thể lệ chính thức của cuộc thi, bao gồm các yêu cầu hợp lệ, và tham khảo bộ sưu tập các bức ảnh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, hãy truy cập PepsiChallenge.com.

Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có cơ hội được là một phần của một số trải nghiệm thực sự tuyệt vời”, Usher cho biết. “Tôi luôn muốn thử thách những giới hạn của bản thân và khuyến khích mọi người vượt qua những giới hạn của họ. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có được cơ hội hợp tác với Pepsi và UrtheCast để trở thành một phần của đội ngũ sản xuất bộ phim ngắn “giữa các vì sao” này và tôi thực sự phấn khích khi tham gia vào trải nghiệm đầy tính thử thách và duy nhất trong đời này."

Usher, Urthecast, PepsiChallenge
Bạn đã sẵn sàng đón nhận trải nghiệm đáng nhớ và đầy tính thử thách này cùng Usher?

Cùng với việc giới thiệu #PepsiChallenge là chủ đề được bàn luận số 1 trên Twitter toàn cầu, và sự tham gia của các đại sứ thương hiệu toàn cầu của Pepsi cũng như các danh nhân quốc tế, nhà thiết kế thời trang và ngôi sao thể thao, Pepsi Challenge tiếp tục mang đến những thử thách đầy hứng khởi trong từng quốc gia và trên toàn thế giới cho khách hàng trên khắp thế giới, giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và từng phút giây, dù lớn hay nhỏ, cũng trở nên đáng nhớ. Các thử thách được thông báo trên các trang xã hội của Pepsi, PepsiChallenge.com và thông qua các đại sứ toàn cầu và ở từng quốc gia. Hãy truy cập www.PepsiChallenge.com và các trang xã hội của Pepsi trên khắp thế giới để tìm hiểu thêm thông tin và chi tiết của các thử thách.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:

Nicole Tronolone / Nicole.Tronolone@pepsico.com

Về PepsiCo

Các sản phẩm của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu được tiêu thụ 1 tỷ lần trong 1 ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2014, Pepsi đã thu được doanh thu ròng hơn 66 tỷ đôla Mỹ, nhờ vào các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm danh mục đa dạng thực phẩm và nước giải khát, bao gồm 22 thương hiệu với doanh thu bán lẻ thưởng niên cho mỗi loại đạt mức hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Trọng tâm của PepsiCo là Năng suất với Thành ý - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hiệu quả kinh tế tối đa, nhưng đồng thời duy trì sự tăng trưởng bền vững đối với những giá trị dành cho cổ đông. Thực tế, Thành tích đi kèm với Mục đích nghĩa là cung cấp nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm, từ các sản phẩm giải khát cho đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm kiếm các phương cách sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng tôi đối với môi trường và giảm chi phí hoạt động; cung cấp một môi trường làm việc an toàn, đầy đủ cho các nhân viên của chúng tôi trên toàn cầu; và tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương, nơi chúng tôi có hoạt động. Để biết thêm thông tin, xin truy cập pepsico.com.

Về công ty UrtheCast Corp

Công ty UrtheCast Corp. là một công ty công nghệ có trụ sở tại Vancouver, hiện đang phát triển việc ghi hình Trái đất với độ phân giải Ultra HD đầu tiên trên thế giới và được truyền trực tiếp từ trong không gian với đầy đủ màu sắc. Làm việc với các đối tác trong ngành công nghiệp vũ trụ trên toàn cầu, UrtheCast đã xây dựng, khởi động, lắp đặt, và sẽ sớm triển khai 2 máy ghi hình trên ISS. Video và ảnh tĩnh được chụp từ những máy quay sẽ được truyền tải tới các trạm mặt đất trên khắp hành tinh và được hiển thị trên nền tảng web của UrtheCast, hoặc được chuyển trực tiếp cho các đối tác và khách hàng.Những máy quay của UrtherCast sẽ cung cấp các đoạn phim và ảnh tĩnh với chất lượng Ultra HD và các hình ảnh hiện trạng của Trái đất cho phép giám sát môi trường, cứu trợ nhân đạo, các sự kiện xã hội, đất nông nghiệp… Cổ phiếu phổ thông của doanh nghiệp UrtherCast trên sàn chứng khoán Toronto với mã “UR”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 20 giờ, 56 phút trước

Trẻ sinh vào tháng âm lịch nào tốt nhất năm Giáp Thìn? Ba thời điểm trong năm, trẻ lớn lên sẽ có tố chất lãnh đạo và gia đình hạnh phúc

Trong văn hóa truyền thống, rồng hoàng đạo luôn được coi là biểu tượng của sự tốt lành và cao quý. Những người sinh năm...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 21 giờ, 54 phút trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 22 giờ, 54 phút trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 2 ngày, 13 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 2 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 3 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 5 ngày, 21 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới...
Kiến thức 49 phút trước

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải...
Chăm sóc sức khỏe 49 phút trước

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó,...
Làm sao 53 phút trước

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 1 phút trước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên...
Đời sống trẻ 1 giờ, 16 phút trước

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người...
Tóc đẹp 2 giờ, 49 phút trước