Pepsi® và Branded, đơn vị tổ chức nhạc hội thường niên danh tiếng All That Matters tại Singapore, đã công bố sự hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm các tài năng âm nhạc Châu Á, thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters.
Bằng việc tích cực tham gia vào nền công nghiệp âm nhạc trên khắp thế giới, Pepsi đang không ngừng hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sỹ âm nhạc – từ những nghệ sỹ tiềm năng, đang phát triển, cho tới các biểu tượng âm nhạc toàn cầu. Chương trình Pepsi Music Accelerator cũng đang trở thành một đối tác tin cậy trong việc phát triển sự nghiệp của các nghệ sỹ thông qua việc cung cấp các nguồn lực sáng tạo, cơ hội tiếp cận với thị trường âm nhạc toàn cầu và đến gần hơn với người hâm mộ, đưa tên tuổi của những nghệ sỹ này vượt ra khỏi những biên giới về địa lý và văn hóa.
Việc đưa cuộc thi Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters đến Châu Á đã mang đến cho các nghệ sĩ ở Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam cơ hội đặc biệt để tham gia và học hỏi tại Hội thảo Music Matters, được hướng dẫn, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại Học viện Music Matters cũng như tham gia biểu diễn tại Music Matters Live 2015.
“Pepsi luôn tích cực hợp tác với nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp âm nhạc, và hiện tại đang có cơ hội để phát triển các ngôi sang đang lên trên khắp thế giới", Ellen Healy, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, bộ phận Gắn kết Khách hàng Toàn Cầu, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu, cho biết: "Thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator, chúng tôi tin rằng có thể cung cấp những sự hỗ trợ cần thiết và cơ hội trở nên nổi tiếng, đến các tài năng tiềm năng trên khắp Châu Á."
Làm việc với một đối tác địa phương chuyên nghiệp tại mỗi thị trường, như Pepsi MTV Indies ở Ấn Độ, Deezer ở Thái Lan, Pops Worldwide ở Việt Nam và AliveNotDead.com ở Trung Quốc, chương trình Pepsi Music Accelerator sẽ gắn kết các nghệ sỹ của từng quốc gia, khuyến khích họ tham gia vào một cơ hội có thể thay đổi tương lai của họ. Được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia âm nhạc tại từng quốc gia, đại diện Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu và các chuyên gia của Music Matters, Mỗi người chiến thắng sẽ được tôn vinh tại một trong số bốn thị trường trên, hoàn toàn dựa trên tài năng, cũng như các kỹ năng cần thiết khác để có thể thành công trong nền công nghiệp âm nhạc đầy cạnh tranh, như khả năng sáng tác, khả năng biểu diễn trực tiếp, khả năng thu hút mạng xã hội và yếu tố đột phá.
Được coi là "Hội nghị Davos Châu Á về Kỹ thuật số" và "TED kết hợp với SxSW," All That Matters đã liên kết âm nhạc, truyền thông số, giải trí trực tiếp và các nền công nghiệp bảo trợ với nhau, thúc đẩy một sự kiện đáng nhớ, diễn ra trong một tuần lễ, của sự hợp tác cũng như sáng tạo trong kinh doanh. Sự kiện năm nay, diễn ra từ 20 đến 23 tháng Năm, sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt qua việc lễ kỉ niệm 10 năm hoạt động của Music Matters trùng với quốc khánh thứ 50 của nước chủ nhà, Singapore.
“Chúng tôi rất vui và lấy làm vinh dự khi được làm việc với Pepsi trong lễ kỉ niệm 10 năm này. Chúng tôi đã liên tục mang đến cho các nghệ sỹ tiềm năng từ Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam và Thái Lan cơ hội quí giá để được tham gia vào chương trình Music Matters tại Singapore, được biểu diễn trước hàng nghìn người hâm mộ và nhận được sự tư vấn và những lời khuyên vô giá từ các biểu tượng của ngành công nghiệp, như quản lý của ca sỹ Katy Perry, Steve Jensen", Jasper Donat, Chủ tịch và Đồng sáng lạp của Branded cho biết, "Chúng tôi kỳ vọng sự cạnh tranh sẽ là rất khốc liệt. Lựa chọn chỉ bốn nghệ sỹ âm nhạc từ tổng dân số khoảng hơn 2 tỷ người sẽ là một thử thách to lớn, nhưng chúng tôi rất háo hức với cơ hội khám phá tài năng mới này."
Sự hợp tác chiến lược giữa Branded và Pepsi sẽ tập trung vào các hạng mục âm nhạc của All That Matters, với việc Pepsi được coi là Nhà tài trợ Đồ uống của Music Matters, bao gồm sự tham gia vào:
♦ Hội thảo Music Matters: Được sáng tạo bởi, cùng với và dành cho nền công nghiệp âm nhạc, Hội thảo Music Matters là một sự kiện đã đạt được giải thưởng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương dành cho sự kiện thương mại trong lĩnh vực âm nhạc Ban lãnh đạo của Pepsi sẽ chia sẻ sự thấu hiểu từ thương hiệu đối với nền công nghiệp âm nhạc.
♦ Học viện Music Matters: Học viện Music Matters mang đến cho các ca sỹ trẻ đầy nhiệt huyết cơ hội được huấn luyện, cố vấn bởi các cá nhân thành công, uy tín trong nền công nghiệp âm nhạc.
♦ Music Matters Live 2015: Với khoảng 8,000 người hâm mộ cuồng nhiệt, nhạc hội Music Matters Live 2015 sẽ giới thiệu hơn 70 ban nhạc từ hơn 20 nước, trong bốn đêm diễn đầy tính giải trí của những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, độc đáo.
♦ Music Matters kỉ niệm năm hoạt động thứ 10 bằng chuỗi sự kiện bao gồm Hội thảo, học viện đào tạo và nhạc hội âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ trên 70 ban nhạc được tuyển chọn từ hơn 450 hồ sơ ứng viên. ♦ Chương trình Pepsi Music Accelerator của Pepsi tại Music Matters mang đến cho các nghệ sĩ ở khắp Châu Á cơ hội duy nhất để có thể giành giải thưởng quan trọng trong cuộc đời, đó là được đến Singapore, tham gia học hỏi tại Hội thảo Music Matters, đồng thời được trình diễn lại Music Matters Live 2015. |
VỀ BRANDED
Branded thiết kế, kinh doanh, tiếp thị và sản xuất các sự kiện B2B2C và B2B2F(an) được giải tại Châu Á. Được thành lập năm 2002 và là một trong số 10 công ty Tiếp thị Sự kiện tốt nhất, được xếp hạng bởi tạp chí Marketing, chúng tôi tập trung vào việc gia tăng giá trị và phát triển nền công nghiệp âm nhạc, truyền thông, giải trí và thể thao tại Châu Á. Chúng tôi là chuyên gia trong việc kết nối mọi người trong tổ chức, lên chương trình và sản xuất các hội thảo sôi động, các nhạc hội trực tiếp, các học viện, và các sự kiện dành cho người hâm mộ trẻ tuổi tại Châu Á.
Branded là một công ty độc lập với một đội ngũ nhiệt huyết gồm các cá nhân đa văn hóa, đa ngôn ngữ và đa năng với các văn phòng đặt tại Hồng Kông và Singapore.
URLs: allthatmatters.asia - musicmatterslive.com - branded.asia
VỀ PEPSICO TOÀN CẦU
Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng sử dụng hàng tỷ lần trong một ngày, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 66 tỷ USD doanh thu ròng trong năm 2013, phần lớn đến từ danh mục đồ uống và thực phẩm bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm được yêu thích, trong đó có 22 nhãn hiệu với doanh thu trên 1 tỷ USD cho mỗi nhãn hiệu, dựa trên số liệu bán hàng ước tính hàng năm. Với triết lý chính của PepsiCo là Thành tích đi kèm với Mục đích - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra thành tích kinh doanh xuất sắc, đồng thời tạo ra sự tăng trưởng bền vững đối với giá trị dành cho cổ đông. Thực tế, Thành tích đi kèm với Mục đích nghĩa là cung cấp nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm, từ các sản phẩm giải khát cho đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm kiếm các phương cách sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng tôi đối với môi trường và giảm chi phí hoạt động; cung cấp một môi trường làm việc an toàn, đầy đủ cho các nhân viên của chúng tôi trên toàn cầu; và tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương, nơi chúng tôi có hoạt động. Để biết thêm thông tin, xin truy cập pepsico.com.
Về Truyền thông hoặc Yêu cầu Phỏng vấn, vui lòng liên hệ:
Emma Louise Fung | Branded | emma@branded.asia
Nicole Tronolone | PepsiCo | nicole.tronolone@pepsico.com
HX (Theo Giadinhvietnam.com)