Danh mục

'Thử thách PEPSI': Không ngại thử thách - sống trọn từng giây

Thứ sáu, 13/03/2015 08:58

Tập đoàn PepsiCo toàn cầu chính thức khởi động Chiến dịch 'Thử thách Pepsi' (#PepsiChallenge) với những thách thức đầy bất ngờ trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, công nghệ và thiết kế.

Những trải nghiệm độc đáo, niềm say mê theo đuổi thách thức và thỏa mãn khao khát khẳng định bản thân là những gì các bạn trẻ nhận được bên cạnh những phần thưởng giá trị khi hòa mình cùng #PepsiChallenge.

Thử thách Pepsi, PepsiChallenge
Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách hoàn toàn mới từ Pepsi?

Bắt đầu từ hôm nay và kéo dài xuyên suốt năm 2015, #PepsiChallenge được xây dựng trên nền tảng mạng xã hội nhằm khuyến khích các bạn trẻ trên toàn thế giới sẵn sàng tham gia chinh phục những thách thức của chương trình để có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị. Các thử thách trong #PepsiChallenge cũng được “hé mở” qua website PepsiChallenge.com với nội dung đa dạng thuộc mọi lĩnh vực âm nhạc, thể thao, thiết kế, công nghệ…

Lĩnh vực công nghệ: #PepsiChallenge ghi nhận sự hợp tác chưa từng có giữa Pepsi và UrtheCast – nhà cung cấp máy quay video màu độ nét cao trong không gian đầu tiên trên thế giới. Với những hình ảnh tuyệt vời được chụp bởi máy quay video HD UrtheCast và những camera của họ trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), Pepsi sẽ thách thức những phương cách quay hình trực tiếp một cách truyền thống, thay vào đó là những hình ảnh phiêu lưu ngoạn mục ngoài không gian, lần đầu tiên có trong lịch sử.

Lĩnh vực âm nhạc: Một sự kiện không thể bỏ lỡ tại Rock in Rio (Brazil), ngày hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới trong 30 năm qua, nơi trưng bày, biểu diễn bộ sưu tập tuyệt vời của các nghệ sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thử thách Pepsi, PepsiChallenge
Đừng bỏ lỡ Ngày hội âm nhạc lớn nhất thế giới – Rock in Rio!

Lĩnh vực thể thao: Một bộ sưu tập các sự kiện thể thao độc đáo trên toàn cầu và các trải nghiệm của các “người hùng” được yêu thích nhất trên thế giới.

Lĩnh vực thiết kế: Một cơ hội hiếm có và đặc biệt cho các fans hâm mộ “thử sức” làm mới lại thiết kế lon Pepsi với những ý tưởng thiết kế độc đáo riêng của mình.

Đồng hành cùng mỗi lĩnh vực thử thách là một đại sứ thương hiệu của Pepsi, những tên tuổi này được lựa chọn nhờ khả năng, tầm ảnh hưởng rộng khắp của họ để đưa ra những thách thức cho các bạn trẻ trên toàn cầu, bao gồm:

Ca sỹ Usher: Ca sỹ từng 8 lần giành giải Grammy với hơn 65 triệu bản thu âm được tiêu thụ trên toàn cầu
Nữ VĐV quần vợt Serena Williams: Nhà vô địch 19 lần của Giải đấu quần vợt Grand Slam danh tiếng và là nữ vận động viên quần vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Siêu thủ James Rodríguez: Cầu thủ người Columbia này đang được mệnh danh là “Ngôi sao đang lên” của bóng đá thế giới sau những dấu ấn ấn tượng của anh tại Worldcup 2014.

Thử thách Pepsi, PepsiChallenge
“Ngôi sao đang lên” James Rodríguez sẽ là một Đại sứ toàn cầu của #PepsiChallenge

VĐV Olympic Usain Bolt: “Người đàn ông nhanh nhất hành tinh” với 6 lần đoạt huy chương vàng Olympic.

Nhà thiết kế Nicola Formichetti: Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, là giám đốc sáng tạo và là biên tập viên thời trang nổi tiếng, đã từng hợp tác với Diesel, Uniqlo và ca sỹ Lady Gaga.

Diễn viên hài Jerome Jarre: Hiện tượng truyền thông quốc tế với lượng người follow tài khoản Snapchat lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, Chiến dịch “Thử thách Pepsi” còn là một hoạt động ý nghĩa đối với cộng đồng của Pepsi. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Liter of Light – một tổ chức xã hội hỗ trợ miễn phí những giải pháp chiếu sáng sinh thái bền vững cho hơn 18 quốc gia bao gồm Brazil, Ấn Độ, Kenya, Columbia, Indonesia, Mexico, Ai Cập, Pakistan và Philippines – Pepsi sẽ mang tới những giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng việc tái chế chai nhựa. Đặc biệt hơn, mỗi khi người sử dụng trên toàn thế giới sử dụng hashtag #PepsiChallenge trên Instagram, Facebook, Twitter hay Youtube, Pepsi sẽ đóng góp $1 cho Liter of Light để giúp mang ánh sáng đến cho những người có nhu cầu trên toàn thế giới.

Chia sẻ về Chiến dịch “Thử thách Pepsi”, Ngài Kristin Patrick, Phó Chủ tịch cấp cao, kiêm Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng nước giải khát của tập đoàn PepsiCo toàn cầu cho biết: “”Thử thách Pepsi” là một hoạt động mang tính biểu tượng, thể hiện rõ tinh thần và thái độ “không gì là không thể” của Pepsi. Chúng tôi mong rằng chính sự kết hợp giữa những trải nghiệm mới lạ, ý nghĩa và sự lan tỏa trong xã hội của Chiến dịch sẽ tạo nên nhận thức sẵn sàng đương đầu với thử thách để thay đổi cuộc sống cho mọi người và cho chính chúng tôi.

Thử thách Pepsi, PepsiChallenge
Nam ca sỹ Usher khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn từng giây

Ca sỹ Usher cho biết – “Thật là tuyệt vời khi tôi được đồng hành cùng Pepsi để truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người trên toàn thế giới trải nghiệm những điều mà họ có thể chưa bao giờ nghĩ tới và tận hưởng cuộc sống trọn từng giây.

Các đại sứ toàn cầu sẽ cùng các gương mặt đại diện của Pepsi tại các quốc gia tham gia trong các thử thách của #PepsiChallenge trên toàn cầu và tại quốc gia đó. “Thử thách Pepsi” tại Việt Nam với những bất ngờ thú vị đang sẵn sàng “ra mắt” các bạn trẻ vào giữa năm 2015. Cùng chờ đợi để đón nhận những thử thách từ #PepsiChallenge và cháy hết mình với tinh thần “Sống trọn từng giây” cùng Pepsi Việt Nam nhé!

Thông tin về Tập đoàn PepsiCo toàn cầu:

Các sản phẩm của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu được tiêu thị 1 tỷ lần trong 1 ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2014, Pepsi đã thu được doanh thu thực tế hơn 66 tỷ đôla Mỹ, nhờ vào các sản phẩm thực phẩm bổ sung và nước giải khát bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm danh mục đa dạng thực phẩm và nước giải khát, bao gồm 22 thương hiệu với doanh thu bán lẻ thưởng niên cho mỗi loại đạt mức hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Trọng tâm của PepsiCo là Năng suất với Thành ý - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hiệu quả kinh tế tối đa, nhưng đồng thời duy trì sự tăng trưởng bền vững đối với những giá trị dành cho cổ đông. Thực tế là, Năng suất với Thành ý bao gồm việc cung cấp được nhiều loại đồ ăn, thức uống khác nhau, từ thông thường cho đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm ra các phương thức sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng ta đối với môi trường, cũng như giảm chi phí hoạt động; cung cấp môi trường làm việc an toàn, tổng thể cho nhân viên trên khắp toàn cầu; tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương tại nơi chúng tôi có hoạt động kinh doanh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pepsico.com .

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 14 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 14 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 10 giờ, 5 phút trước

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.
Hotgirl, hotboy 17 giờ, 56 phút trước

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.
Đời sống trẻ 1 ngày, 9 giờ trước

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi...
Đời sống trẻ 2 ngày, 14 giờ trước

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 4 giờ, 30 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 14 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 5 giờ, 48 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 5 giờ, 6 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước