Danh mục

Tra tấn người yêu cũ trắng đêm bằng những trò man rợ

Thứ sáu, 21/02/2014 14:07

Gã thanh niên hai mươi tám tuổi, tự cho mình cái “quyền” tra tấn man rợ cô gái khi phát hiện cô có "tình mới".

Sau khi thu giữ đầy đủ chứng cứ gồm chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng với đối tượng Nguyễn Viết Trung (SN 1985, ngụ đường Mai Lão Bạng, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về bốn hành vi “Hiếp dâm”, “Bắt giữ người trái phép”, “Làm nhục người khác” và “Hủy hoại tài sản”.

Nhìn lại câu chuyện, nhiều người vẫn không khỏi cảm thấy kinh hoàng về những hành vi man rợ của gã thanh niên. Câu chuyện cũng là bài học cho các cô gái trẻ trong sự lựa chọn bạn đời cho mình.


Trung khi lấy lời khai còn “chỉ giáo” cảnh sát “dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về”

Đêm trắng tra tấn bạn tình bằng nhiều trò quái dị

Tối ngày 17/12, Nguyễn Thị Uyên (SN 1988, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú đường Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) rời nơi làm việc, nhờ bạn trai đưa về nhà trọ.

Người bạn vừa khuất bóng, Uyên định bước vào nhà, bất ngờ bị bạn trai cũ tên Trung từ bên kia đường lù lù tiến lại. Không thèm nói một câu, Trung xông vào mạt sát và đánh đập Uyên vì cái tội “dám đi với thằng khác”.

Bị bạn trai đã chia tay ghen vô lối, nhưng Uyên cũng không dám phản ứng, chấp nhận cho Trung vừa tát tai, vừa lôi mình vào phòng. Để Uyên khiếp sợ, Trung cầm chiếc quạt điện đập vào tường uy hiếp, rồi bắt cô gái ngồi xuống “khai toàn bộ quá trình đi chơi với thằng khác”.

Thấy Uyên run lập cập phủ nhận “không phải bạn trai, chỉ là đồng nghiệp đưa về”, Trung liền ép nạn nhân lên xe để mình chở đi. Trước thái độ hung hăng của Trung, quá sợ hãi, cô gái răm rắp nghe theo.

Trung chạy xe máy chở Uyên đến một khách sạn tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn). Tại đây, thuê phòng xong, Trung lôi cô gái vào giường và tiếp tục đánh. Chừng như chưa hả dạ, thấy nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp, Trung yêu cầu nạn nhân cởi bỏ hết quần áo, bắt ra đứng ngoài lan can của khách sạn trong tình trạng khỏa thân, lấy điện thoại iPhone 4 của Uyên quay lại cảnh cô gái đang khỏa thân, đứng co ro trong gió rét.

Chừng hơn 30 phút hành hạ ở khách sạn, Trung yêu cầu cô gái mặc lại quần áo vào rồi xuống trả phòng.

Tưởng đã thoát, nhưng cô gái lại bị Trung hành hạ theo kiểu mới. không muốn người khác phát hiện, Trung chở Uyên về nhà mình, dẫn lên thẳng phòng ngủ ở tầng hai rồi tiếp tục đánh.

Một lần nữa, Trung lại buộc Uyên cởi bỏ hết quần áo đang mặc trên người, còn dùng kéo cắt tóc của cô gái. Người yêu cũ đang trong tình trạng khỏa thân, Trung múc nước lạnh dội lên người rồi bật quạt hướng về người cô gái, chửi rủa luôn miệng: “Dám đi chơi với thằng khác hả, cho cô biết thế nào là cái lạnh để khỏi ra đường nữa nghe chưa”.

Mặc cô gái khóc lóc, quỳ lạy van xin thảm thiết, Trung vẫn không tha, còn bắt nạn nhân bước đến bức tường gần đó để mình dùng điện thoại di động quay lại “lưu giữ kỷ niệm”. Cô gái khỏa thân run cầm cập giữa đêm đông, nước mắt lưng tròng, lại phải vừa hát, vừa làm những động tác uốn éo như Trung yêu cầu.

Những hành động hãi hùng của giới trẻ hiện nay
Quần áo của nạn nhân bị Trung bắt cắt, vứt ra ngoài vườn

Chưa hết, Trung lôi cô gái lên giường bắt quan hệ tình dục với mình và ghi hình lại. Thỏa mãn hành vi thú tính, Trung đưa cho cô gái chiếc quần đùi và áo thun mỏng, bắt cô gái cầm lái chạy xe chở mình quay về phòng của Uyên.

Tại phòng trọ, Trung lấy quần áo của Uyên ra, buộc cô gái dùng kéo cắt hết những bộ nào đã từng mặc đi chơi với người con trai khác, rồi gói lại vứt ra ngoài vườn.

Rạng sáng, kẻ cuồng ghen xốc nách, lôi cô gái ra xe quay ngược về nhà mình, giữ Uyên ngủ lại đây. Sáng hôm sau tỉnh giấc, Trung tiếp tục đánh một trận, buộc Uyên phải quan hệ tình dục tiếp.

Kết thúc đêm tra tấn, Trung mới chở nạn nhân về phòng trọ, không quên buông lời đe dọa: “Cấm đi chơi với người khác, cấm nói với ai, nếu không anh qua, giết chết”.

Trong tình trạng quần áo tả tơi, bị đánh bầm dập, Uyên thất thểu bước vào phòng, mượn điện thoại gọi cho người thân, kể lại mọi việc. Tức tốc có mặt, gia đình dẫn nạn nhân lên Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo.

“Tình sử” bạo lực

Lấy lời khai nhanh, cảnh sát được biết trước đây nạn nhân và Trung có thời gian dài yêu nhau nhưng sau đó đã chia tay. Thế nhưng mỗi lần Uyên đi chơi với ai khác, Trung đều tỏ ra bực tức, khó chịu, nhiều lần đánh cô rất dã man. Nhận định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Lãnh đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo điều tra viên nhanh chóng vào cuộc.

Những hành động hãi hùng của giới trẻ hiện nay
Kéo, tóc, điện thoại mà thủ phạm dùng để hành hung, hủy hoại tài sản,
quay video làm nhục nạn nhân

Khám nghiệm hiện trường, kết hợp cùng nhiều chứng cứ khác, nhận thấy lời trình báo của nạn nhân đúng sự thật, đầu giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Trung khi đối tượng đang trên đường đi làm. Đưa về trụ sở, ban đầu, Trung tỏ vẻ ngạc nhiên không hiểu sao mình bị bắt. Nhắc đến tên Uyên, đối tượng liền tái sắc mặt, thẫn thờ: “Tôi có quá tay”.

Hai năm trước, Trung tình cờ quen biết Uyên tại quán cắt tóc của mình. Say mê trước vẻ đẹp của cô gái xứ Quảng, Trung ngỏ lời yêu. Do thời điểm này Trung đã có người yêu, hai bên gia đình cũng tổ chức lễ đính hôn, nên Trung khai “với Uyên, chỉ có ý định “cặp cho vui””.

Về sau, biết sự thật này, Uyên chủ động chia tay. Trung tham lam không muốn điều đó nên cả hai vẫn dùng dằng chưa dứt khoát. Cũng khoảng thời gian này, Trung bộc lộ rõ bản chất luôn hung hăng, thường xuyên dùng vũ lực để kiểm soát Uyên.

Tìm hiểu ở địa phương, ai cũng biết đối tượng Trung tính tình rất nóng nảy, luôn bắt người khác phục tùng theo ý mình. Đã không ít lần hàng xóm chứng kiến cảnh Trung quát tháo ầm ĩ, rượt đuổi cả... đấng sinh thành chỉ vì đi làm về mà chưa có cơm nước.

Vì ba mẹ đều câm điếc, lại già cả nên Trung mặc sức quậy phá, thường xuyên dẫn bạn bè về nhà tụ tập ăn nhậu. Với bạn gái, kể cả người vợ sắp cưới (không phải Uyên), đối tượng có phần suy nghĩ bệnh hoạn, luôn đề cao bản thân, cho mình cái quyền được “phán quyết” nên hành xử rất thô lỗ, nhiều lần còn đánh các cô ngay trong nhà mình, trước mặt bạn bè…

baophapluan.vn

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 7 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 49 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 3 giờ, 20 phút trước

Tin mới cập nhật

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 47 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 47 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 3 giờ, 19 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 20 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 4 giờ, 52 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước