Danh mục

Má mì cầm đầu đường dây múa sexy, bán dâm giá 'khủng'

Thứ năm, 12/01/2012 08:48

Cầm đầu đường dây gái trẻ múa sexy và bán dâm cho khách sộp giá khủng là một cô gái mới vừa 20 tuổi. Bị tiền làm cho hoa mắt, má mì trẻ tuổi này đã chấp nhận vứt bỏ tương lai để lao vào kinh doanh thân xác.

Hành trình triệt phá đường dây múa sexy


Má mì trẻ Phạm Thị Mùi khi bị bắt

Một dạo, các trinh sát địa bàn thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nắm được thông tin từ dân chơi truyền tai nhau: Trên địa bàn có một “dịch vụ” rất đặc biệt, được các đấng mày râu rất thích thú.

Chỉ cần bỏ ra khoản tiền, khách sẽ được các em chân dài cởi đồ múa cho xem. Thậm chí, nếu có nhu cầu với em nào, bỏ thêm một khoản tiền hậu hĩnh nữa sẽ được các em làm cho vui vẻ. Được biết, chủ của dịch vụ này là một cô gái cũng rất trẻ, dịch vụ này kéo dài một thời gian, có vẻ khá nổi tiếng nên có rất nhiều người tìm đến để “thưởng thức”.

Nhận định đây là một ổ nhóm mua bán dâm trá hình, mà đối tượng cầm đầu chính là cô gái trẻ, nên các trinh sát đã báo cáo lãnh đạo Đội để lên kế hoạch triệt phá.

Bước đầu, các mũi trinh sát được chia ra để nắm các quy luật hoạt động, giờ giấc làm ăn của má mì và đám chân dài trong đường dây này. Công việc này không hề đơn giản, bởi để che mắt thiên hạ, má mì trẻ tuổi tạo một bình phong rất chắc chắn.

Cô ta cùng đám đàn em của mình tối nào cũng “cắm chốt” ở các quán bar, sàn nhảy, những nhà hàng, khách sạn có đông dân chơi mò đến. Trong vai là các cô gái ăn chơi sành điệu, những em gái chân dài này sán đến những vị khách sộp đong đưa làm quen.

Sau khi cá đã cắn câu, các cô tấn công thêm một bước nữa là xin số điện thoại, hoặc cho khách số điện thoại của mình để “móc nối” bước tiếp theo. Việc đong đưa của các cô gái diễn ra tại nhiều quán bar, khách sạn, nên các  trinh sát đã rất vất vả trong việc xác minh, nắm bắt quy luật hoạt động.

Theo tài liệu trinh sát, má mì trẻ tuổi hoạt động môi giới mại dâm được gần 3 tháng trước đó. Trong tay cô ta có khoảng hơn chục cô gái trẻ với chiều cao khá lý tưởng, khuôn mặt khả ái, ăn mặc sexy và đặc biệt phải đang ở tuổi teen, có tài mơn trớn, đong đưa khách.

Những “hàng” này được má mì tuyển chọn khắt khe, do đó, giá để các “thượng đế” bỏ ra thuê các cô phục vụ chẳng hề rẻ chút nào. Từ những lần bí mật bám theo ổ nhóm này, các trinh sát được biết, “má mì” trẻ tuổi rất kén khách. Chỉ những đại gia thực sự nhiều tiền thì cô ta mới nhận lời đưa “hàng chân dài” của mình đến phục vụ.

Khi nào quá đông khách, các em chân dài của mình lại “kẹt show” thì má mì này trực tiếp đi khách. Để khách yên tâm chơi bời, má mì này đã đào tạo đám đàn em những màn mua vui cho khách có một không hai. Đó là việc cô ta dạy đám đàn em những màn múa thoát y, múa sexy rất kích động.

Thậm chí, má mì này còn dạy cả đám đàn em khai vống tuổi lên để khách đỡ sợ vì “chơi” phải hàng “vị thành niên”.Sau đó, nếu ai có nhu cầu thì các cô sẵn sàng đưa khách đi phục vụ khoản “Z”. Lúc đó, má mì thét giá bao nhiêu thì các vị khách sộp đó sẵn sàng bỏ ra bấy nhiêu. Sau một thời gian dài theo dõi, cuối cùng kế hoạch triệt phá đã được triển khai.

Một ngày, các mũi trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hai Bà Trưng đã bất ngờ ập vào một khách sạn trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và bắt quả tang tại 2 phòng của khách sạn 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trong số này, có một gái bán dâm mới 16 tuổi. Ngay lập tức, các đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Tại đây, các cô gái bán dâm khai nhận: Các cô hoạt động dưới sự điều hành của má mì Phạm Thị Mùi, sinh năm 1990, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Từ lời khai này, kết hợp với tài liệu trinh sát và những chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng ra quyết định bắt, khám xét khẩn cấp đối với Phạm Thị Mùi…

Chân dung má mì trẻ tuổi

Khi bị bắt, má mì Phạm Thị Mùi mặt buồn so, nhưng tuyệt nhiên cô ta không rơi một giọt nước mắt. Có lẽ cô ta không hình dung hết được mức độ nghiêm trọng và nguy hiểm trong việc mà cô ta đã làm.

Thoạt đầu cô ta quanh co, không chịu khai nhận hành vi phạm tội, nhưng về sau, khi được các điều tra viên thuyết phục và đưa ra những chứng cứ, lập luận sắc bén, cuối cùng Mùi đã phải “bật mí” những hoạt động của mình.

Quá trình khai với các điều tra viên, Mùi tỏ ra rất “tự hào” về những gì cô ta đã làm. Rằng đường dây hoạt động môi giới mại dâm của cô ta khá nổi tiếng, có nhiều hàng đẹp, được nhiều khách biết tới. Cô ta thậm chí còn “khoe” với các điều tra viên rằng:

“Các em mà cháu tuyển đều là thế hệ 9X, phải xinh đẹp. Vì cháu làm ăn có “uy tín”, khách bo hậu hĩnh thì cháu cũng trả các em hậu hĩnh…”. Được biết, hễ có khách gọi điện, mà chỉ là khách quen và khách cực sộp thì Mùi mới nhận lời đưa các em chân dài đến.

Nếu là múa thoát y, múa sexy thì giá khoảng 2 triệu đồng/lần. Còn đi khách “tàu nhanh” là 4 triệu đồng/người/lượt. Cụ thể, trước ngày bị bắt, có khách hàng gọi cho Mùi yêu cầu điều các em chân dài đến phục vụ “tàu nhanh”.

Sau khi kiểm tra thấy đó khách sộp và quen, Mùi thỏa thuận giá cả với mỗi suất mua dâm là 4 triệu đồng/ lần. Khách đồng ý. Ngay sau đó, Mùi gọi điện thoại cho em Trần Thanh L – mới sinh năm 1995, trú tại Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội nói L đi bán dâm cho khách với giá 2,5 triệu đồng/lần.

Mùi còn bảo L gọi thêm bạn đến khách sạn “làm” cùng. Sau đó L rủ thêm Bùi Lê M, sinh năm 1993, là bạn gần nhà để cùng đi bán dâm. L hứa trả cho M. 2 triệu đồng/lần bán dâm. Cũng hôm đó, Mùi còn điện thêm cho Lê Phương T, sinh năm 1991, trú tại Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội rủ đi bán dâm với giá 3 triệu đồng/lần.

Khi những cô gái này cùng đến gặp Mùi tại khách sạn trên phố Bạch Mai, Mùi dẫn lên phòng 904 để các cô đi khách. Tại đây, khách mua dâm đã đưa cho 2 gái bán dâm 4 triệu đồng và 5 trăm ngàn tiền công cho Mùi và trả tiền taxi…

Từ những tài liệu này, ngay sau đó Cơ quan CSĐT, Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thị Mùi về hành vi môi giới mại dâm. Khi nghe đọc lệnh khởi tố và bắt tạm giam, lúc đó Phạm Thị Mùi mới ôm mặt khóc.

Các điều tra viên thụ lý vụ án này cho biết, quá trình xác minh nhân thân đối tượng này, các anh được biết, thực chất Phạm Thị Mùi có tuổi thơ khá “dữ dội”. Một phần sự sa ngã của Mùi bây giờ bắt nguồn từ… nhan sắc của cô ta. Nói về nguyên nhân đó nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng thực chất đó lại là sự thật.

Vì cô ta xinh đẹp, lại luôn biết cách làm cho mình nổi bật, nên Mùi được đám con trai theo đuôi, tán tỉnh khiến cô ta bị ảo tưởng về mình. Mùi sinh ra trong một gia đình không hoàn hảo, bố mẹ chia tay sớm, cô ta không được bố mẹ quan tâm, giáo dục sát sao nên sớm sa ngã.

Mới 14-15 tuổi đầu, Mùi đã phổng phao và già dặn hơn tuổi. Trong khi những đứa con gái bằng tuổi khác vẫn được bố mẹ đưa đi học, chăm bẵm tận tình, thì với Mùi, mọi chuyện đều do cô ta tự lo liệu. Mới 15 tuổi Mùi đã biết trang điểm, nhuộm tóc và trang điểm thật lộng lẫy.

Chính vì hình thức lòe loẹt này mà Mùi nhiều lần bị các thầy cô nhắc nhở ở trường. Càng bị nhắc nhở thì Mùi lại càng ngại đi học, ngại đến trường. Cộng với chuyện chơi bời đàn đúm, yêu đương nhăng nhít, đến khi học hết lớp 11 thì Mùi quyết định bỏ ngang.

Lúc đó, Mùi đang bận rộn với hàng tá các mối quan hệ. Vì cô ta xinh, trẻ, lại biết chiều lòng khách, thế nên có rất nhiều đại gia vây quanh đưa đón. Nghĩ cần phải lập ra một đội ngũ chân dài mới phục vụ hết những mối quan hệ đó, và qua đó có thể “chiết khấu”, ăn lãi được từ những lần môi giới, thế nên Mùi đã móc nối và kêu gọi những em gái mình quen biết cùng đi làm với mình.

Những em gái mà Mùi nhắm vào chủ yếu là những em cũng có hoàn cảnh gia đình, mải chơi và thích đua đòi. Mới đầu trong tay Mùi chỉ có 1-2 cô gái, về sau cô nọ rỉ tai cô kia về sự hậu hĩnh của “chị Mùi”, và quan trọng là Mùi dạy cho các em chiêu “ăn chặn” tiền của nhau, thế nên ngày càng có nhiều em chân dài tìm đến với Mùi.

Mùi khai nhận, mỗi lần các em gái đi khách, cô ta trực tiếp đứng ra thu 200 USD (hơn 4 triệu đồng)/người/lượt. Số tiền này các em gái chỉ được nhận 2-2,5 triệu đồng. Còn nếu múa sexy thì giá là 100 USD, tất nhiên một nửa số tiền đó sẽ rơi vào túi Mùi.

Có nhiều tiền, Mùi tha hồ ăn chơi tung tẩy, cô ta mua sắm hàng hiệu, chăm sóc sắc đẹp và đầu tư vào thiết bị máy móc để thuận tiện cho việc điều hành, môi giới mại dâm.

Qua một đêm bị tạm giữ tại nhà Tạm giữ Công an quận Hai Bà Trưng, sáng hôm sau gặp lại má mì trẻ tuổi ở phòng hỏi cung của Công an quận, tôi thực sự không nhận ra cô ta nữa.

Lớp phấn son đã bị gột sạch, đôi mắt đen sâu thăm thẳm hôm trước đã bị bóc đi lớp mi giả, mái dài được ép thẳng, nhuộm vàng giờ được buộc túm sau gáy, trông Mùi hiền lành và trẻ trung đúng tuổi. Với giọng buồn khôn tả, Mùi bảo rằng: “Cháu đang cố gắng sửa chữa sai lầm từ bây giờ…”.

Phunutoday

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 3 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 5 giờ, 38 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 6 giờ, 51 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 7 giờ, 40 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 7 giờ, 41 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 8 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 1 giờ, 9 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 7 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 3 giờ, 8 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 5 giờ, 36 phút trước