Danh mục

Ôm ấp bồ trên giường còn dọa ném vợ xuống giếng

Thứ ba, 08/04/2014 10:03

Bị vợ bắt gặp đang ôm ấp người đàn bà khác trên trên giường ngủ của hai vợ chồng, gã chồng bạc ác dùng dây trói quặt tay vợ và dọa ném xuống giếng.

Mấy ngày nay, nhiều người dân ở huyện Tuy Phước (Bình Định) xôn xao bàn tán về vụ đánh ghen hi hữu, mà người đánh ghen không được lại bị "dính đòn" từ người chồng bao năm đầu ấp tay gối mới thật chua chát.

Nằm viện điều trị vết thương do bạn đời gây ra, nỗi thống khổ của người đàn bà bị phụ bạc không chỉ là những nỗi đau không thể gọi tên...

Kẻ trăng hoa gặp "gái mê trai"

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an sở tại đã vào cuộc điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an huyện Tuy Phước (Bình Định), qua đấu tranh, anh Huỳnh Ngọc B. (37 tuổi, ở thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) thừa nhận chính anh đã dùng dây trói chị Trương Thị Thanh V. (34 tuổi, trú tại xóm Bắc, thôn Trung Tín 2, thị trấn Tuy Phước). Sở dĩ là do chị V. dùng hung khí tấn công anh B. và người tình của anh là chị Trần Thị Th. (28 tuổi, ở phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Ngày 2/4, tìm về địa phương nơi xảy ra vụ việc hi hữu trên, Công an thị trấn Tuy Phước (huyện Tuy Phước) cho biết: Nạn nhân V. đã được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Tuy Phước để điều trị các vết thương do anh B. gây ra. Anh B. và chị V. đang sống ly thân, hai vợ chồng có hai đứa con gái còn đang tuổi ăn học là cháu Hồ Trương Tâm N. (8 tuổi) và Hồ Trương Yến Nh. (6 tuổi). Nguyên nhân để xảy ra sự việc đáng tiếc là thời gian qua anh B. có người thứ ba.

Do hai vợ chồng sống ly thân nên chị V. về nương tựa tại nhà vợ chồng ông Trương Văn Khiêm (75 tuổi), bà Nguyễn Thị Cúc (63 tuổi, ở thôn Huỳnh Mai, xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước), còn hai đứa con gái vẫn ở bên phía cha mẹ chồng là vợ chồng ông Huỳnh Khay (60 tuổi), bà Nguyễn Thị Bảy (58 tuổi, ở xóm Bắc, thôn Trung Tín 2, thị trấn Tuy Phước). Trao đổi với chúng tôi, ông Khay (cha ruột anh B.) bộc bạch về việc con trai mình trói và đánh vợ, khi ấy ông không có ở nhà. Khi ông về thì sự việc đã rồi, bởi có bậc làm cha làm mẹ nào không muốn vợ chồng con cái hạnh phúc yên ấm.

Được biết, trong thời gian đi làm, B. quen với cô gái tuổi ngoài đôi mươi Trương Thị Thanh V., ở cùng huyện. V. khi ấy làm phụ hồ và thường đi làm chung với B. và các đồng nghiệp. Hai người để ý và thương nhau từ cái nhìn trìu mến, giọng nói thân tình cùng con tim chung nhịp đập. Sau thời gian tìm hiểu, họ quyết định kết duyên vợ chồng.

Tưởng rằng có vợ rồi sinh hai đứa con gái, B. sẽ tập trung vào làm lụng để có tiền lo tương lai gia đình, song ngược lại B. vẫn giữ nguyên cái thói quen như thời độc thân. Mỗi khi thấy thích là B. lại đi nhậu nhẹt với các bạn nhậu vô công rồi nghề, trong khi các bạn thợ hồ sớm chiều lên xuống nơi giàn giáo công trình, áo quần bám đầy vôi vữa nhọc nhằn. Ngoài thú nhậu nhẹt nơi quán xá, trong người B. còn có cái "máu yêu đương ngoài luồng", nên luôn bộc lộ hàng loạt tính xấu.

Sau những ngày la cà trong quán nhậu của ông Bảy Hiếu (ở thị trấn Tuy Phước), B mê như điếu đổ người con gái xinh xắn đã qua một lần đò là Trần Thị Th.. Cô gái này là nhân viên tiếp thị... bật nắp chai bia, miệng lưỡi ngọt như mía lùi, khiến trái tim B. xôn xao. Với bản tính "thích trai" của mình, Th. nhanh chóng biết được B. đã có vợ con đàng hoàng, nhưng như nam châm, đôi tình nhân "mèo mả gà đồng" quấn quýt nhau tựa đôi sam biển. Rồi những cuộc hẹn, những chuyến đi chơi, những món quà dành cho cô nàng tiếp thị bia đã qua một lần đò, B. đã quên mất vợ con của mình.


Giải cứu người phụ nữ bất hạnh

Chị V. lòng đau như cắt nhưng vì các con còn nhỏ, phận làm vợ, làm dâu nên chị cắn răng cam chịu. Từ khi chồng không chịu đi làm thợ hồ, chị V. xin vào làm công việc bóc hạt điều (đào lộn hột) cho một công ty ở Trường Úc (huyện Tuy Phước) để nuôi thân và con, ấy vậy mà cũng không yên.

Ngày 31/3, chị V. về nhà chồng đưa hai con đi học thì vô tình phát hiện B. ngủ chung giường cùng với người phụ nữ ngay trong căn phòng mà bao năm qua chị cùng chồng chung sống yên ấm.

 Khoảng 7h sáng ngày 31/3, chị V. đi về nhà chồng để gặp các con thì sững sờ khi thấy chồng nằm ôm một người phụ nữ trên chiếc giường trong phòng của vợ chồng chị.

Bực tức dâng lên cao độ, chị quơ chiếc lưỡi liềm (dụng cụ dùng cắt lúa) xông đến. Lúc này, B. vùng dậy nắm giữ tay chị rồi thu lấy hung khí này. Trong lúc cơn ghen lên tới cao trào, chị V. tiếp tục quơ chiếc chổi đót nơi góc nhà để đánh người phụ nữ kia, thì B. lại đỡ lấy chổi và quát tháo. Khi thấy vợ "tay không" vẫn xông vào tình nhân, B. lại tiếp tục dùng tay đẩy vợ ra xa khỏi người tình đang co ro trong góc giường. Thế là, hai vợ chồng xô đẩy nhau kịch liệt. B. tỏ thói hung hăng lôi kéo chị V. ra phía bên hông nhà cạnh cái giếng dọa: "Tao đẩy mày xuống giếng nè". Lúc này, thấy có sợi dây dừa dài hơn 4m, B. quơ lấy rồi bẻ quặt tay vợ ra sau trói lại, mặc cho chị V. la khóc.

Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của chị V., chị Huỳnh Thị Loan (37 tuổi) là người hàng xóm nhà bên cạnh vội chạy sang, mở dây trói cho chị V.. Trong hoảng sợ tột độ, chị V. vội móc điện thoại trong túi ra gọi cho người thân. Ngay lập tức, vợ chồng ông Khiêm, bà Cúc cùng anh trai của chị V. là anh Trần Thanh Vũ (36 tuổi) sang giải cứu con gái mình, đồng thời báo cáo vụ việc đến công an sở tại. Ngay sau đó, Công an thị trấn Tuy Phước có mặt tại hiện trường lập biên bản và thu giữ chiếc lưỡi liềm, sợi dây dừa mà B. can tâm trói và đánh vợ. Nạn nhân V. được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Tuy Phước cấp cứu và điều trị.

Chị Huỳnh Thị Loan, người kịp thời giải cứu cho chị V. chia sẻ: "Nhà vợ chồng tui ở cạnh nhà vợ chồng anh B., chị V. nên tui vẫn thường sang chơi. Hàng ngày tui làm uốn tóc tại nhà. Buổi sáng hôm ấy, tui đang mở tiệm ra làm thì nghe tiếng của chị V. la khóc thất thanh, biết có chuyện chẳng lành nên tôi vội sang cởi trói cho chị này. Là phụ nữ với nhau đều là "chân yếu tay mềm", khi thấy anh B. hành động vũ phu với vợ như vậy, tui thấy thương xót cho chị V.. Hàng xóm ai cũng thấy giận hành động của B.".

Về phần vợ chồng ông Khiêm, bà Cúc khi hay biết việc con rể làm nhục con gái mình trong cõi lòng ông bà chua xót, thương cho con gái áp út của mình đã không nghe lời cha mẹ. Theo lời của ông bà thì từ khi biết con gái có người yêu rồi về nhà bẽn lẽn thưa chuyện nên duyên với B., vợ chồng ông bà thương con nên khuyên con tìm hiểu cho kỹ càng. Họ còn cất công đi tìm hiểu "lý lịch trích ngang" của chàng rể tương lai thì mới hay B. hay nhậu nhẹt và thay người tình như thay áo. Trong lòng họ không thích chọn B. làm chồng cho V., nhưng vì cô con gái quá yêu chàng trai thợ hồ nên ông bà chấp thuận để đôi bạn trẻ nên duyên. Nào ngờ, tình duyên của con gái quả thực lận đận.

Theo đời sống và pháp luật

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 18 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 36 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 40 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 2 giờ, 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 12 giờ, 12 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 14 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 38 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 40 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 41 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 41 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 42 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 11 giờ, 41 phút trước