Danh mục

Bố chồng trả dâu mất trinh bất ngờ kêu oan

Thứ ba, 13/03/2012 14:48

Trước thông tin dư luận phản ứng gay gắt cùng với những lời tố cáo của cô dâu bị gia đình chồng trả về vì nghi ngờ mất trinh, ông Nguyễn Hoàng Năm lần đầu tiên lên tiếng kêu oan.

10 ngàn đồng và chuyện tự tử

Cô dâu Nguyễn Thị Xuân Thùy và chú rể Nguyễn Phúc Duy (con trai đại gia “nước đá” Nguyễn Hoàng Năm – trú tại phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) chính thức làm đám cưới ngày 14/3/2011. Sau 14 ngày chung sống hạnh phúc, Thùy bị gia đình chồng nghi ngờ liên quan đến hình ảnh một clip sex được phát tán trên mạng.

trả dâu,mất trinh,đêm tân hôn,bố chồng,tin tức
Ông Nguyễn Hoàng Năm: Tôi bị oan

Không những thế, Phúc Duy chồng Thùy còn cho rằng cô không còn trinh trắng trước khi lấy Duy nên sinh ra chán nản, thờ ơ, lạnh nhạt với vợ.

Nhiều lầm Thùy tìm cách minh oan nhưng đều thất bại, quá chán nản, mất lòng tin cô đã vạch ngực cho mẹ chồng kiểm tra “núi đôi”, uống thuốc ngủ tự tử để chứng minh sự trinh trắng của mình.

Suốt khoảng thời gian kéo dài 4-5 tháng, cuộc sống của Thùy như sống trong tù ngục, luôn phải chịu những lời sỉ vả, đay nghiến. Bất ngờ hơn cả, chỉ sau đó ít ngày, Thùy đã bị đuổi khéo khỏi nhà chồng để Phúc Duy đi lấy vợ mới.

Trước thông tin dư luận phản ứng gay gắt cùng với những lời tố cáo dài 9 trang trong cuốn hồi ký viết vội của Xuân Thùy, ông Nguyễn Hoàng Năm lần đầu tiên lên tiếng kêu oan.

Vừa vào câu chuyện, ông Năm cất tiếng thở dài... “Ôi, trời ơi, giờ người ta muốn mọi chuyện như vậy thì tôi biết vậy thôi chứ đâu có biết phải làm sao”?

Đối với ông Năm đó là một nỗi oan, mà ông chưa biết phải kêu với ai. Chỉ vì những người không hiểu chuyện, không hiểu lẽ phải mà cứ nhảy vô tám chuyện nhà người ta. Theo ông, những thông tin mà báo chí đã đưa trong thời gian qua đều là những thông tin ăn theo, tùm lum, tùm la không biết gì cũng nhào vô để nói.

Ông Năm cho biết: "Khi mới cưới về tôi và mọi người trong nhà ai cũng rất thương yêu con dâu. Ngày tổ chức cưới cho con, tôi tổ chức rất gọn gàng, sang trọng.

Nhưng sau khi xuất hiện clip gia đình tôi phải chịu búa rìu dư luận quá lớn. Ai cũng nói gia đình tôi, rồi con trai tôi cũng bị nhắn tin bảo “ôi trời ơi, hình vợ mày trên mạng”, rồi ngay cả con dâu cũng thừa nhận hình đó là do ai đó ghép lên mạng để hại nó vì nó giống quá, giống như giọt nước.

Lúc đó tôi rất xấu hổ, tôi không dám ra ngoài đường, tôi cũng giấu cả họ hàng rồi nhờ công an xác minh xem thế nào. Sau đó, gia đình thì vẫn thương yêu nó chứ không có vấn đề gì, khi mà clip chưa sáng tỏ tôi chưa bao giờ nghĩ, cũng không bao giờ muốn nghĩ hình đó là con dâu tôi.

Tôi mới nói với ông sui, làm đơn gửi lên Công an quận Cái Răng nhờ xác minh giúp, nếu là con dâu tôi thì con dâu tôi phải chịu trách nhiệm, còn không thì cũng minh oan được cho nó.

Chứ giờ nó lại quay lại đòi này, nọ lại còn nói con tôi quan hệ với nó khi mới 16 tuổi là nó đang cố tình ép con trai phạm luật. Rất nhiều chuyện, tôi cũng rất là oan ức nhưng bây giờ tôi không muốn nói nữa, ông Năm nói.

Giờ nó lại nói là bắt nó lau nhà, nấu cơm, rửa xe có 10 ngàn đồng mà không cho bắt nó rửa chảy máu tay, tôi không bằng lòng chút nào. Từ khi nó về làm dâu suốt thời gian ở Cần Thơ, bước một bước nó lên xe hơi rồi suốt thời gian sau đó, con dâu ở nhà tôi 4-5 tháng, nó vẫn đi học bình thường, không phải động đến một cái móng tay.

Bà nhà tôi còn đưa cho nó 5 triệu, bảo con tiêu gì thì tiêu rồi chỉ cần dọn trong phòng ngủ của con không phải động đến việc gì hết. Cho đến khi nó thi tốt nghiệp mà nó thi trượt thì nó lủi rồi nó bỏ nhà nó đi chứ có ai đuổi nó đâu".

trả dâu,mất trinh,đêm tân hôn,bố chồng,tin tức
Cô dâu Xuân Thùy

Ông Năm tâm sự tiếp: "Sau khi nó đi, tôi có nói thôi nó đi thì cũng là chuyện đã rồi. Rồi loanh quanh tôi đi cưới vợ cho con tôi. Hôm nó đi tôi còn lên gặp ông sui gia còn trò chuyện, bắt tay bảo nếu hai đứa không thể hàn gắn thì chúng ta cũng vẫn là bạn và vui vẻ để đứa đi tìm chồng mới, đứa có vợ mới. Mọi chuyện rất vui vẻ, có chuyện gì đâu. Vậy mà giờ lại ra như vậy".

Điều làm ông Năm không hài lòng nhất là gia đình ông lúc nào cũng thương yêu, đối xử rất tốt với con dâu nhưng không hiểu tại sao con dâu bỏ đi rồi giờ quay lại nói bậy nói bạ, nói oan cho gia đình ông.

Theo ông, tất cả những gì mà con dâu nói là uống thuốc tự tử, đi phá thai đều là thông tin một phía và tôi cũng đang tìm cách để phản ứng lại. Đó đều là những lời nói bậy bạ, gần như không có tí sự thật nào trong đó.

“Trời ơi, đâu có. Chuyện tự tử là không có, có một lần nó làm bộ, tôi cũng không hiểu tại sao. Sau mười mấy ngày khi có cái clip sex trên mạng tôi có nhờ anh tám Hiếu và anh Sáng (Lãnh đạo công an Cái Răng-PV) nhưng mấy anh đó nói không có cái địa chỉ clip sex đó cho nên tôi mới kêu con dâu lớn nói cho chú Sáng địa chỉ clip để chú Sáng điều tra cho mình.

Thì chiều đó nó uống thuốc Paradon thuốc trị đau nhức (của con dâu hay uống để trị viêm xoang mãn tính) để tự tử. Mà không biết vì lý do gì hết, rồi mọi người đưa nó ra viện.

Tôi xấu hổ quá nên không dám ở lại chăm sóc. Vì vừa mới cưới con dâu về mà không lý do gì con dâu phải uống thuốc tự tử nên tôi sợ mang tiếng. Ở đó bạn bè tôi nhiều, tôi ngại" - ông Năm kể lại.

Ông Năm cho rằng lý do khiến Thùy phải tự tử chắc chắn chỉ vì nó sợ tôi điều tra ra cái clip đó.

"Tôi quan niệm con trai, con gái, hay con dâu đều là con một nhà. Mà mỗi lần Phúc Duy con trai tôi nó tâm sự tâm trạng rất là không ổn định, một bữa nó ở Cái Răng một bữa trực ở Cần Thơ.

Nhiều hôm 1-2h đêm nó vẫn lấy xe chạy ngoài đường vì nó quá buồn. Tôi phải động viên, nếu các con sống cùng nhau thì phải thông cảm, chia sẻ với nhau chứ như vậy thì không được. Mỗi lần Phúc Duy nó về, tôi lại gọi hai đứa xuống phòng để khuyên giải, vậy mà trời ơi, con dâu tôi nó nói tôi dê nó rồi vợ tôi bắt được, rồi thế này thế nọ rồi đuổi nó đi.... Nó ăn nói rất bậy bạ, nhất là ở ngoài chợ Cái Răng, nhưng mọi người anh em ở chợ Cái Răng đều hiểu tôi hết.

Còn chuyện nó tố cáo tôi mang cái clip đi ra chợ nói ai cần xem tôi mở cái clip cho xem, và cái đĩa nữa. Cái đĩa đâu, tôi có biết mở cái laptop đâu, hơn nữa tôi có phải là con nít đâu mà làm chuyện đó. Rồi nó còn đi kiện cáo tôi, các cơ quan pháp luật nhào vô rồi về chợ xác minh mấy ngày liền nhưng cũng có đâu. Đó đều là chuyện vu khống, tôi sẽ có thông tin phản hồi về vụ này", ông Năm phản ứng.

Ông Năm cho biết, nếu tôi có làm chuyện đó thì tôi sẽ vi phạm vào việc phát tán văn hóa đồi trụy và đồng thời bị tố cáo về việc bôi xấu người khác, nhưng tôi không làm. Công an cũng đã làm việc với tôi rồi .

"Chỗ anh Sáng với anh Hiếu là chỗ anh em bạn bè rất thân thiêt với tôi. Khi tôi thấy tình hình nó lớn quá rồi thì tôi đã chạy lên báo với công an rồi, tôi có nói chuyện con dâu mang tai tiếng quá tôi muốn các ông tìm hiểu, xem người phát tán clip đó là ai có phải là con dâu tôi không để mà bắt nó, giải oan cho con dâu tôi. Chính tôi là người mang clip đó đến giao tận tay cho anh Sáng. Nhưng tới giờ, đã gần 1 năm rồi vẫn không có ai trả lời, không có một văn bản trả lời nào hết.

Giờ vụ việc thế này, tôi cũng không biết phải làm thế nào nữa. Tôi thấy mình chẳng có tội lỗi gì hết. Con dâu thì tự ý bỏ nhà ra đi, và còn nhiều lý do khác nữa chứ không phải chỉ có lý do cái clip sex trên mạng nữa đâu.

Rồi đến một lúc nào đó tôi cũng phải lên tiếng giải thích. Đó toàn là những lời nói sai sự thật, từ chuyện con dâu phải trốn lên lầu, quét nhà cửa, rửa xe chảy máu tay... đều là những thông tin sai thật" - Ông Năm quả quyết.

Clip cứ tìm trên mạng là có

Trước những thông tin trái chiều, ông Năm cho biết mình không làm gì sai cả. “Nói thiệt, trong thâm tâm tôi giờ tôi thấy chán lắm, trước mọi thông tin người ta nghi ngờ về gia đình tôi, về việc tôi có quan hệ tình cảm với con dâu nhưng tôi cũng kệ thôi, cũng không biết làm sao cả, ông Năm nói”.

trả dâu,mất trinh,đêm tân hôn,bố chồng,tin tức
Clip sex tìm trên mạng được chồng của Xuân Thùy cho là của cô.

Ông Năm cho biết, sở dĩ khi con dâu đủ tuổi tôi không đưa nó đi đăng ký là vì theo phong tục, tập quán ở đây vẫn như thế. Nhiều đám cưới chỉ cần tổ chức đám nói thì đã thành con dâu rồi, đâu có cần phải đi đăng ký đâu.

"Cũng may, sự việc không ảnh hưởng nhiều đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống mới của vợ chồng Phúc Duy"- ông Năm nói.

Theo ông, khi đi hỏi vợ mới cho con, ông cũng nói rõ sự việc cho gia đình nhà gái biết, hơn nữa đó lại là chỗ bạn bè của ông Năm nên họ cũng rất hiểu và thông cảm cho gia đình ông.

Về công việc kinh doanh cũng không có gặp khó khăn gì vì công ty của ông làm ăn chính đáng, không phạm pháp nên ông cũng không sợ gì cả.

Hôm 10/3, ông có nghe chị Phạm Thị Hồng Nhung ở Hội phụ nữ Cần Thơ nói qua, nội dung báo cáo của Hội phụ nữ Cần Thơ trong buổi họp báo cáo lên UB Thành phố: "Một là chuyện lấy vợ của con trai tôi với Xuân Thùy là không được pháp luật công nhận. Thêm nữa là về cái clip, chị Nhung cũng nói không có cơ sở pháp lý hơn nữa cũng chưa có được một kết luận nào chính xác từ công an.

Nhưng là tôi cũng chỉ nghe chị Nhung nói vậy, chứ chưa nhận được câu trả lời nào từ cơ quan công an hết. Tôi có hỏi công an nhưng họ bảo họ điều tra không được.

Mà cái clip đó thì chỉ cần tìm trên mạng thôi là thấy liền. Cái clip đó có tên là "clip sex học sinh cấp 3 bị phát tán”...

Ông khẳng định sẽ có phản hồi về tất cả mọi việc gửi lên cơ quan công an để làm sáng tỏ những lời vu khống sai sự thật của con dâu, ông Năm cho biết.

Nhấp thử nút tìm kiếm trên thanh công cụ google PV thử gõ từ “Clip sex học sinh cấp 3 bị phát tán” lập tức có đến 487.000 kết quả được hiển thị. Với đủ các loại clip trong ngoài nước, clip thật cũng có, cắt ghép cũng có.

Trao đổi với PV ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết, nếu chỉ dựa vào hình ảnh trong clip mà đã kết luận là con dâu thì gia đình ông Năm đã hơi vội vàng. Ông Sơn cho biết, đôi khi có clip thật nhưng người ta cũng có thể dùng những kỹ xảo, cắt ghép để tạo ra những hình ảnh trong clip.

Phunutoday

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 3 giờ, 56 phút trước

Văn khấn mùng 1 tháng 6 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, bài cúng thần linh và gia tiên chi tiết nhất

Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, ngày mùng 1 gọi là ngày sóc. Nguyên nghĩa từ sóc là khởi đầu, bắt đầu....
Đời sống số 4 giờ, 40 phút trước

An ninh sân bay: 3 thứ này có thể mang lên máy bay nhưng nhiều người lại vứt đi, thật lãng phí

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không, ngày càng có nhiều người lựa chọn di chuyển bằng đường...
Kiến thức 4 giờ, 40 phút trước

Từ 1/7/2024, 5 trường hợp bị khóa căn cước điện tử là ai?

Trước khi khóa căn cước điện tử, thì cơ quan quản lý căn cước sẽ thông báo ngay cho người bị khóa để chủ động...
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

90% mọi người không biết 10 “tác dụng thần kỳ tiềm ẩn” này của tinh dầu, có thể tiết kiệm hàng trăm USD mỗi năm

Một chai thủy tinh nhỏ trong suốt có chất lỏng màu xanh ngọc lục bảo chảy bên trong, giống như một viên ngọc lục bảo....
Kiến thức 4 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Từng bị ném đá vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 4 giờ, 41 phút trước

Sau ngày 6/7, phá giải vận xẻo, ba con giáp tài sản tăng vọt và sẽ trở thành một thế hệ giàu có mới

Hoa nở, tài lộc và thu nhập tăng vọt từ sau ngày 6/7, tài lộc sẽ hoàn toàn sung túc, ba con giáp vận may...
Đời sống số 5 giờ, 38 phút trước

Thịt bò chế biến 10 lần thì 9 lần bị dai? Hãy ghi nhớ 4 loại gia vị này, ăn ngon mà không bị dắt răng, mềm và thơm mà không bị nát khi thái lát

Trong thế giới ẩm thực, thịt bò luôn được mọi người yêu thích bởi hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên,...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 6 phút trước

Không phải là mê tín! Nếu gặp phải 5 kiểu người này trong bữa tiệc tối, bạn nên bỏ đi ngay lập tức

Bữa tiệc từ xưa đến nay, không chỉ là nơi tụ họp ăn uống mà còn là nơi thử thách lòng người. Hôm nay, chúng...
Kiến thức 5 giờ, 13 phút trước

Con trai Trương Quỳnh Anh gây choáng vì sự thay đổi diện mạo ở tuổi 12

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh đi chơi cùng con trai nhưng sự thay đổi ngoại hình của nhóc tì liền gây chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Ngày Quốc tế Nụ hôn là ngày nào?

Ngày Quốc tế Nụ hôn là cơ hội để bất cứ ai chủ động trao cho người mình thích những nụ hôn tình cảm và...
Kiến thức 5 giờ, 14 phút trước

Giữa drama Vũ Luân quay lưng với con gái Vũ Linh, Bình Tinh nói một câu ghi điểm

Con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã có chia sẻ gây chú ý giữa lúc Hồng Loan và Vũ Luân bị nghi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước