Danh mục

Bạo hành dã man: Bố chồng nghi con dâu ngoại tình với Thịnh?

Thứ sáu, 09/12/2011 08:27

“Đến giờ tôi chưa dám nói có chuyện đó hay không. Nhưng tôi nghĩ rằng cũng rất khó để anh Thịnh vô cớ lại chọn con Lan vào danh sách bồ bịch với mình".

Đó là lời trần tình của ông Trần Văn Bình, bố chồng của Nguyễn Thị Lan (người bị tình nghi là "bồ" của Nguyễn Tiến Thịnh) chia sẻ với phóng viên.

Như báo đã đưa tin, đằng sau vụ bạo hành dã man tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn vừa mới xảy ra gây xôn xao dư luận, vẫn còn đó những câu chuyện, những uẩn khúc chưa thể ngày một ngày hai có thể lý giải được.

Bởi, người con dâu của gia đình ông Trần Văn Bình là chị Nguyễn Thị Lan -  người  bị tình nghi có gian díu tình ái với Nguyễn Tiến Thịnh, rồi bị vợ Thịnh là chị Lê Thị Lý đánh ghen, cắt tóc hồi đầu tháng 11 vừa qua?.


Chị Lê Thị Lý

Nhưng oái oăm một nỗi, gia đình ông Bình tưởng chừng là chuyện của hàng xóm, cũng là một người "ngoài cuộc" và đã từng tỏ thái độ bất bình với hành vi tàn nhẫn của Nguyễn Tiến Thịnh bạo hành với vợ tạo làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Ấy vậy mà, cũng chính thời gian này là quãng thời gian khó khăn, nặng nề nhất từ trước đến giờ với gia đình ông Bình khi nghe tin “sét đánh”: Cô con dâu Nguyễn Thị Lan được liệt vào "danh sách" đã quan hệ lăng nhăng với Nguyễn Tiến Thịnh khi thịnh viết giấy thú tội với vợ là chị Lê Thị Lý?.

Xong, mọi chuyện vẫn chưa hẳn đã được ngã ngũ. Tuy những hành vi bạo lực dã man của Nguyễn Tiến Thịnh với vợ mình đã được Cơ quan công an thị xã Phúc Yên đấu tranh, khai thác để rồi hắn phải cúi đầu thừa nhận những hành vi bạo hành đó. Nhưng dư luận cho rằng, đó mới chỉ là hành vi Thịnh gây ra được lưu lại mười mươi trên cơ thể nạn nhân Lê Thị Lý. Còn thẳm sâu nguyên nhân dẫn đến việc này có liên quan đến người con dâu của ông Trần Văn Bình?

Vậy là những lời tố cáo của Lý về việc một nữ bạn học, hàng xóm và đã có gia đình lại quan hệ với chồng mình. Trong câu chuyện này, đâu mới là sự thật? Để có cái nhìn khách quan, PV báo GDVN đã ghi lại những giây phút trải lòng của ông bố chồng Lan xung quanh vụ việc này.

Ông Trần Văn Bình cho biết: Trong câu chuyện của Lan và Thịnh thì lần xảy ra khác thường đó là lần Lan nhận được tin nhắn của Thịnh nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của con trai. Cũng từ câu chuyện này, nhà chồng Lan cũng đã sinh nghi và sang gặp Thịnh nói chuyện và ngăn chặn cả đôi bên nếu đúng là sự thật thì mọi thứ phải dừng lại?. Nhưng phía gia đình bà Vui không hợp tác và bác bỏ việc này vì cho rằng không có bằng chứng. Mọi chuyện trôi qua, không ai để ý đến chuyện đó nữa.

Nhưng kể khi chị Lê Thị Lý đi lao động ở Angola về nước thì thường xuyên nghe thấy những tiếng ì xào của hàng xóm về chuyện hai người (Thịnh và Lan - PV) lén lút qua lại với nhau nên Lý cũng đã sinh nghi. “Em nhiều lần để ý và phát hiện việc anh Thịnh có quan hệ phức tạp với Lan, nhiều lần khiến cơn tức giận, ghen tuông của người vợ trong em trỗi dậy, nên đã xảy ra chuyện cắt tóc Lan để ngăn chặn nhưng không được”? – chị Lý cho biết.

Khi về nhà, Lan có nói lại chuyện này với bố mẹ chồng và anh H (chồng Lan) cũng từ sự việc này gia đình ông Bình có sang nhà bà Vui để nói chuyện tại sao lại cắt tóc con dâu nhà ông bà. Chị Lý cũng nói lại mọi chuyện này cho ông Bình biết, nhưng vì tình hàng xóm tốt đẹp bao năm và vì con, vì cháu nên hai gia đình có đề nghị Lý viết một bản xin lỗi ngay tại nhà ông Bình để không làm rạn nứt tình làng nghĩa xóm. “Cũng chính từ thời gian ấy thì Lý đã bị Thịnh đánh đập và những lần về sau nữa khiến Lý phải nhập viện đấy” – ông Bình nhận định.

"Tình nghĩa, danh dự mất đi khó mà nguyên vẹn được".

“Vậy nghĩa là ông thừa nhận việc con dâu mình có quan hệ với Thịnh?” – PV hỏi thì ông Bình khéo léo đưa đẩy: “Đến thời điểm này tôi chưa dám khẳng định có chuyện đó hay không. Nhưng tôi nghĩ rằng cũng rất khó để anh Thịnh vô cớ lại chọn con Lan vào danh sách bồ bịch với mình được vì mở mắt ra đã nhìn thấy nhau rồi. Còn nếu anh Thịnh có ý đồ gì đó mà phá hoại hành phúc gia đình con cái chúng tôi thì cũng đề nghị cơ quan CA xác minh cho tờ giấy thú tội của Thịnh với Lý xem đúng sai như thế nào chứ không thể thích là nói được” – ông Bình đề nghị.


Ông Bình trao đổi với PV

Cũng từ sự việc này, ông Bình đề nghị với con trai và con dâu ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau rồi cho ông biết thực hư về chuyện này. Nhưng hai vợ chồng Lan cũng không đi đến tiếng nói cuối cùng. Đến khi sự việc Thịnh bạo hành vợ  xảy ra, trong những tấm ảnh và tập giấy Thịnh thú tội có quan hệ với một vài cô gái khác, trong đó có tên Lan, ông Bình tức giận đã đuổi Lan ra khỏi nhà.

“Vì tôi đã cảnh báo chuyện này từ trước nhưng con Lan vẫn chối nói rằng không có chuyện gì với Thịnh cả. Chuyện này tôi cứ đinh ninh trong đầu mãi và thôi thì cứ coi đây là một "vở kịch" mới chỉ bắt đầu thôi xem nó diễn ra như thến nào?. Nhưng nó đã xảy ra đúng như thế có xót xa không chứ. Tiền bạc mất đi còn làm ra được chứ tình nghĩa, danh dự mất đi khó mà nguyên vẹn được” – ông Bình trùng giọng, quay mặt ra hướng khác.

Theo bà Nguyễn Thị Minh (mẹ chồng Lan), sau khi ông Bình đuổi Lan ra khỏi nhà thì ngày lập tức Lan chạy nhà bà Vui lánh nhờ?. “Thấy thế tôi lại càng không chịu được nên tôi có sang nhà bà Vui nhắc không được chứa con Lan. Còn nếu muốn vậy thì để vợ chồng chúng nó làm thủ tục với nhau đã dù gì giờ nó vẫn là con dâu chúng tôi” – bà Minh cho biết.

Một hai ngày trước, Lan có về nhà xin ông bà Bình để trở về sống cùng chồng, con nhưng ông Bình cho biết: “Lan vẫn chưa thể giải thoát đầu óc nặng nhọc của chúng tôi. Nó (Lan) xin nhưng nó bảo không có chuyện đó với Thịnh nên tôi bảo: Con không có lỗi thì không việc gì phải xin cả, bố không có để cho đâu, còn con có thương đứa con nhỏ của con thì hãy nghĩ lại đi.

Một vụ bạo hành và hai gia đình đứng trước nguy cơ tan nát, vậy số phận của những đứa con thơ dại sẽ thế nào? Chúng tôi sẽ chuyển đến độc giả những thông tin tiếp theo về sự việc này.

(Tên con dâu ông Bình đã được thay đổi).

 

Giáo dục việt nam

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 6 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Tất tần tật kinh nghiệm khi thi tốt nghiệp THPT thí sinh không thể “bỏ lỡ”, ghim ngay cho mùa thi 2024 này

Dưới đây là những kinh nghiệm “xương máu” được đúc rút qua nhiều thế hệ học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Các thí...
Kiến thức 31 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu tiền?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn nhẹ mà bạn thấy muốn ăn vào đêm khuya nhất....
Đời sống số 58 phút trước

Trồng bất kỳ loại hoa cây cảnh nào hãy thêm thứ bột bánh này vào chậu giúp trị bệnh, lá xanh tốt hoa sum suê

Đối với cây xanh, đặc biệt là các loại cây trồng trong nhà nếu không muốn dùng hóa chất độc hại có thể sử dụng...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Từ nay tới 1/7/2024: 3 trường hợp bị thu hồi thẻ BHYT, càng cố giữ sẽ càng thiệt thòi

Theo quy định, thẻ BHYT thuộc 3 trường hợp này không còn giá trị sử dụng, người dân nên biết kẻo mất quyền lợi.
Kiến thức 3 giờ, 16 phút trước

Thịt gà trống hay thịt gà mái ngon hơn? Lưu ý mua từ tầm này trở lên thì không bị bở khi chế biến

Cả gà trống hay gà mái khi chọn để thịt nên chọn cần nắm rõ những lưu ý này để chọn được hàng ngon, luộc...
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước

Một gia đình có tích lũy được của cải không phụ thuộc vào nhà hay xe, mà phụ thuộc vào bốn khía cạnh sau

Người xưa có câu: “Mọi việc thịnh vượng khi gia đình hòa thuận, tài lộc gia đình tự nhiên hội tụ”. Câu nói này in...
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Ai nói áo phông cơ bản là lôi thôi? Mở khóa công thức kết hợp phổ quát, trông đẹp ngay cả với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50

Vào mùa xuân hè, những chiếc áo phông cơ bản lại một lần nữa được lên ngôi.
Thời trang + 43 phút trước

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói quen số 1

Với việc mức sống được cải thiện, giờ đây mọi người chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Bởi vì mức sống của...
Chăm sóc sức khỏe 43 phút trước

PL Huy - Nhà sản xuất âm nhạc tài năng với những Track nhạc “không thị trường”

Trong thế giới âm nhạc đầy sôi động và cạnh tranh, PL Huy nổi lên với tư cách là một nghệ sĩ độc đáo với...
Đời sống trẻ 57 phút trước

Khán giả liên tục ném đồ lên sân khấu, MONO phản ứng như thế nào?

Dù nhận được những món quà theo cách vô cùng đặc biệt như thế, nhưng nam ca sĩ vẫn không hề tỏ ra khó chịu,...
VIDEO 1 giờ, 1 phút trước

Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ khi nhìn lại ảnh 'đô con' của 6 năm trước, chế độ ăn thế nào để đẹp lại?

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về khoảng thời gian tăng cân trước đây của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Vợ Phan Thành lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc liệu có khác ảnh tự đăng?

Hậu sinh nở, đây là lần hiếm hoi nàng dâu hào môn Primmy Trương xuất hiện tại một sự kiện giải trí.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 1 phút trước

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt?

Chồng tương lai của Midu vẫn khóa trang cá nhân và cực kín tiếng về chuyện kết hôn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Làm cách này thịt bảo quản trong tủ lạnh sẽ không bị dính vào túi, thịt luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh

Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn bảo quản thịt trong tủ lạnh mà không bị dính vào túi.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 12 phút trước