Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (3/12/2014)

Thứ tư, 03/12/2014 08:28

Điều khôn ngoan nhất mà Bạch Dương làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Tử vi ngày 3/12/2014 Của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn nên tặng cho mình một ngày nhàn rỗi và ngọt ngào nhất có thể. Hãy thong thả dùng bữa với bạn bè, gọi điện cho một người thân ở xa, nằm trên giường và mơ màng. Bạn cần để trái tim thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Tinh thần của bạn nhìn chung khá lạc quan và vui tươi. Nếu bạn vẫn có việc để làm hôm nay, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa chỉ trong một tích tắc.

Trắc nghiệm ngày thứ tư,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh qua ngày

03/12/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

03/12/2014 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

03/12/2014 Của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - `19⁄4)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về Chuyện Tình Cảm: Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy biết lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác, dù chúng không giống bạn. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy.

03/12/2014 Của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp với người khác. Những cách nói thông thường sẽ không hề tác dụng trong hôm nay. Bạn sẽ thấy rõ khả năng biến tấu lời nói và ngôn ngữ của mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

03/12/2014 Của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

bạn cảm thấy sự thôi thúc phải được thể hiện bản thân, phát biểu ý mình. Bạn đừng để tâm tới những phản ứng mà bạn có thể nhận được nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong mối quan hệhai người, bạn cũng có quyền bình đẳng như đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Phương pháp làm việc của bạn đang hoàn toàn trái ngược với quan điểm của sếp. Nó chắc chắn sẽ gây ra không khí “bằng mặt mà không bằng lòng”. Bạn nên tìm cách trao đổi nghiêm túc với sếp.

03/12/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm: Tinh thần hăng hái, tràn trề năng lượng sẽ thúc đẩy hành trình tìm kiếm một nửa của bạn. Bạn nên ăn diện thật đẹp và sẵn sàng cho những cuộc vui bất tận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Sếp sẽ có quan điểm hoàn toàn trái ngược với bạn. Nếu bạn không muốn mất cả ngày chỉ để tranh luận, hãy giữ ý nghĩ lại cho riêng mình.

03/12/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

03/12/2014 Của Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn bè hoặc đồng nghiệp tìm đến bạn để trút bầu tâm sự. Nếu đó chỉ là một bi kịch nhỏ xíu, bạn nên nghĩ đến chuyện thức tỉnh họ. Tỏ ra thông cảm lúc này sẽ làm bạn tốn thời gian ngồi nghe vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

03/12/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm: Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

03/12/2014 Của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Bạn có cảm giác như bạn đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Về Chuyện Tình Cảm: Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Tư duy của bạn rất sắc bén. Nhược điểm duy nhất của bạn là hay trầm trọng hóa vấn đề, đặc biệt những chuyện nhỏ nhặt. Hãy biết tập trung vào toàn cục nhé.

03/12/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

bạn có thể háo hức muốn thay đổi cuộc sống của mình. Hãy bình tĩnh. Thay đổi để phát triển là tốt, nhưng nó chỉ thành công nếu bạn suy xét kĩ lưỡng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 3 ngày, 24 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 4 ngày, 2 giờ trước

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 4 ngày, 8 giờ trước

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 5 ngày, 3 giờ trước

Nhìn thoáng qua là có thể biết con dâu, con rể tốt hay xấu: Đây là 3 điểm 'lột tả', siêu chính xác!

Câu nói "duyên phận do trời định" đã phản ánh rất rõ những kỳ vọng và lo lắng của vô số bậc cha mẹ. Họ...
Tâm sự 5 ngày, 5 giờ trước

Muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tuân theo nguyên tắc 'ba thêm, ba bớt, ba không'

Ai cũng khao khát một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên tại sao có người hôn nhân viên mãn, người kia lại cãi vã...
Tâm sự 19.06.2024

Tin mới cập nhật

Một cặp đôi Vbiz vừa xác nhận chia tay sau 5 năm hẹn hò bí mật

Linh Ka và Will nhiều lần bị 'tóm dính' cảnh đi chung xe, ở chung nhà nhưng không xác nhận chuyện hẹn hò. Cho đến...
Chuyện làng sao 2 phút trước

'Khi vào nhà nhìn thấy ba thứ, gia đình tan nát sẽ khó làm giàu', đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa, hãy xem trong nhà có thứ gì không!

Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình, việc bố trí cửa ra vào đã trở thành một chi tiết quan trọng, ảnh hưởng...
Phong thủy 26 phút trước

Hôn nhân của những nữ diễn viên hàng đầu Kbiz: Chồng Lee Young Ae lớn tuổi hơn, chồng Son Ye Jin đẹp trai, Song Hye Kyo đổ vỡ

Đều nổi tiếng và là những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn, nhưng đời sống hôn nhân của loạt nữ diễn viên đình đám này...
Chuyện làng sao 26 phút trước

Như Quỳnh gây bất ngờ với một MV nhạc trẻ trong quá khứ, đến nhiều fan ruột còn không hề biết

Đây là lần hiếm hoi Như Quỳnh cho ra mắt một MV nhạc trẻ bởi nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với dòng nhạc Bolero....
VIDEO 26 phút trước

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương – Mang đến dịch vụ y tế chất lượng hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Đại Lộ Bình Dương nên người dân khu vực và các...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Từ ngày mai 27/6, ba con giáp này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều kỳ tích giàu có hơn dưới sự bảo vệ của Thần Tài

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 6, ba con giáp sẽ được Thần Tài phù hộ, những cơn gió may mắn nối tiếp nhau, rất...
Đời sống số 43 phút trước

Thời tiết cụ thể trên cả nước trong 4 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Dưới đây là bảng cập nhật dự báo thời tiết cụ thể của cả nước trong 4 ngày diễn ra kỳ thi THPT năm 2024...
Dòng sự kiện 55 phút trước

Đặt trứng vào chỗ này có thể bảo quản được vài tháng vẫn tươi ngon, ai cũng tiếc vì không biết sớm

Trứng có thể được bảo quản trong khoảng 6 đến 8 tháng mà vẫn giữ được độ tươi mới nếu làm theo cách này.
Kiến thức 55 phút trước

Nổi loạn, khó quản lý hay nóng nảy? Cha mẹ có thể giúp con vượt qua tuổi dậy thì dễ dàng bằng cách bớt làm 3 điều này

Ở tuổi dậy thì, trẻ thường trải qua những thay đổi và phát triển nhanh chóng cả về thể chất lẫn tinh thần. Những thay...
Chăm con 55 phút trước

Thư Kỳ năm 19 tuổi vì đóng phim cấp 3 mà bị 2 người bạn trai nổi tiếng bỏ rơi, hóa ra thành công của cô không hề thuận buồm xuôi gió

Trong làng phim Hoa ngữ, Thư Kỳ xinh đẹp lại quyến rũ, trong mắt nhiều người, cô là nữ thần đích thực.
Chuyện làng sao 55 phút trước