Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ ba của bạn (2/12/2014)

Thứ ba, 02/12/2014 09:13

Các kế hoạch của Song Tử có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Tử vi ngày 2/12/2014 Của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Bạn có thể phản ứng mạnh mẽ trước một vấn đề lớn, nhưng hóa ra nó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy biết kiềm chế bản thân nhé. Đừng phát hoảng lên một cách vô ích.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy luôn để cánh cửa lòng của bạn để ngỏ, thay vì chỉ xoay xung quanh một đối tượng. Nhiều cơ hội đang đến với bạn đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn cố gắng diễn giải, rồi lại diễn giải, nhưng dường như chẳng ai trong văn phòng hiểu bạn đang nói gì. Có lẽ bạn chỉ cần có thêm thời gian để tìm ra cách thức giao tiếp hiệu quả, phù hợp hơn.

Trắc nghiệm ngày thứ ba, cung hoàng đạo, đoán vận mệnh qua ngày

02/12/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Tình bạn chính là chìa khóa cho một ngày thành công và suôn sẻ. bạn nên bắt đầu liệt kê những mối quan hệ tốt nhất mà bạn có nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy cho phép mình được thư giãn. Một buổi hẹn hò ra trò với người ấy sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng đã mất trong cuộc sống hối hả bộn bề.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

02/12/2014 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hãy gặp gỡ những ai có quan điểm trái chiều với bạn. Nếu bạn chỉ thích nói chuyện với người nào giống mình, cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt xiết bao.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy mở rộng hơn thế giới của bạn. bạn nên lui tới quán bar mà bạn chưa bao giờ tới, ghé qua một triển lãm tranh dù bạn không phải người yêu nghệ thuật. Tình yêu đang ở đâu đó trên hành trình bất ngờ này.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hiện thực đang gõ cửa căn nhà bong bóng của bạn. Có lẽ bạn đã du hành đủ trong thế giới riêng và tưởng tượng của mình rồi.

02/12/2014 Của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

bạn có thể háo hức muốn thay đổi cuộc sống của mình. Hãy bình tĩnh. Thay đổi để phát triển là tốt, nhưng nó chỉ thành công nếu bạn suy xét kĩ lưỡng.

Về Chuyện Tình Cảm: Ngay cả mối tình hoàn hảo nhất cũng vẫn có điều kiện để hoàn thiện hơn nữa. Hãy tìm tòi những cách giúp cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.

02/12/2014 Của Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ đối tượng hấp dẫn trên mạng, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào cuối tuần đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ ra những con đường mới đầy hứa hẹn từ đây.

02/12/2014 Của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Các kế hoạch của bạn có phần quá trừu tượng để bạn bè hoặc đồng nghiệp thấu hiểu. Tuy nhiên, chúng thực sự quan trọng nên bạn cần tìm cách để giảng giải cho họ.

Về Chuyện Tình Cảm: Cộng sự tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy chính là nửa kia của bạn. Hãy rủ người ấy tham gia vào những kế hoạch bạn đang ấp ủ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

02/12/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn bè chính là chỗ dựa vững chãi của bạn hôm nay. Đừng nghĩ rằng nhờ vả người khác là dấu hiệu của sự yếu kém nhé.

02/12/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm: Hôm nay rất phù hợp để bạn và người yêu tâm sự. Hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung, ngay cả trong những vấn đề vốn rất đối lập trước kia.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

02/12/2014 Của Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn khá thích các hoạt động giao lưu với đông người. Hôm nay, bạn nên tạm tách khỏi người yêu để hòa mình vào xã hội nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

02/12/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay, bạn đang đi du lịch, công tác hay ở nhà? Bạn thích hợp với những chuyến đi đấy. Ít nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch gần nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

02/12/2014 Của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

02/12/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn cảm thấy buồn vì dường như người yêu đang lợi dụng bạn. Tuy nhiên, nhìn về lâu dài, đó chỉ là cảm giác nhất thời. Trong tình cảm luôn tồn tại cho và nhận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 3 ngày, 24 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 4 ngày, 2 giờ trước

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 4 ngày, 8 giờ trước

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 5 ngày, 3 giờ trước

Nhìn thoáng qua là có thể biết con dâu, con rể tốt hay xấu: Đây là 3 điểm 'lột tả', siêu chính xác!

Câu nói "duyên phận do trời định" đã phản ánh rất rõ những kỳ vọng và lo lắng của vô số bậc cha mẹ. Họ...
Tâm sự 5 ngày, 5 giờ trước

Muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tuân theo nguyên tắc 'ba thêm, ba bớt, ba không'

Ai cũng khao khát một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên tại sao có người hôn nhân viên mãn, người kia lại cãi vã...
Tâm sự 19.06.2024

Tin mới cập nhật

'Khi vào nhà nhìn thấy ba thứ, gia đình tan nát sẽ khó làm giàu', đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa, hãy xem trong nhà có thứ gì không!

Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình, việc bố trí cửa ra vào đã trở thành một chi tiết quan trọng, ảnh hưởng...
Phong thủy 24 phút trước

Hôn nhân của những nữ diễn viên hàng đầu Kbiz: Chồng Lee Young Ae lớn tuổi hơn, chồng Son Ye Jin đẹp trai, Song Hye Kyo đổ vỡ

Đều nổi tiếng và là những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn, nhưng đời sống hôn nhân của loạt nữ diễn viên đình đám này...
Chuyện làng sao 24 phút trước

Như Quỳnh gây bất ngờ với một MV nhạc trẻ trong quá khứ, đến nhiều fan ruột còn không hề biết

Đây là lần hiếm hoi Như Quỳnh cho ra mắt một MV nhạc trẻ bởi nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với dòng nhạc Bolero....
VIDEO 24 phút trước

Phòng khám Đa khoa Đại Lộ Bình Dương – Mang đến dịch vụ y tế chất lượng hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Đại Lộ Bình Dương nên người dân khu vực và các...
Chăm sóc sức khỏe 30 phút trước

Từ ngày mai 27/6, ba con giáp này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều kỳ tích giàu có hơn dưới sự bảo vệ của Thần Tài

Bắt đầu từ ngày 27 tháng 6, ba con giáp sẽ được Thần Tài phù hộ, những cơn gió may mắn nối tiếp nhau, rất...
Đời sống số 41 phút trước

Thời tiết cụ thể trên cả nước trong 4 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Dưới đây là bảng cập nhật dự báo thời tiết cụ thể của cả nước trong 4 ngày diễn ra kỳ thi THPT năm 2024...
Dòng sự kiện 53 phút trước

Đặt trứng vào chỗ này có thể bảo quản được vài tháng vẫn tươi ngon, ai cũng tiếc vì không biết sớm

Trứng có thể được bảo quản trong khoảng 6 đến 8 tháng mà vẫn giữ được độ tươi mới nếu làm theo cách này.
Kiến thức 53 phút trước

Nổi loạn, khó quản lý hay nóng nảy? Cha mẹ có thể giúp con vượt qua tuổi dậy thì dễ dàng bằng cách bớt làm 3 điều này

Ở tuổi dậy thì, trẻ thường trải qua những thay đổi và phát triển nhanh chóng cả về thể chất lẫn tinh thần. Những thay...
Chăm con 53 phút trước

Thư Kỳ năm 19 tuổi vì đóng phim cấp 3 mà bị 2 người bạn trai nổi tiếng bỏ rơi, hóa ra thành công của cô không hề thuận buồm xuôi gió

Trong làng phim Hoa ngữ, Thư Kỳ xinh đẹp lại quyến rũ, trong mắt nhiều người, cô là nữ thần đích thực.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Đây là thị trấn duy nhất ở Việt Nam lọt top danh sách thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Tờ Infobae của Argentina cho biết, Sa Pa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới theo kết quả bình chọn từ...
Du lịch Việt 53 phút trước