Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ hai của bạn (15/12/2014)

Thứ hai, 15/12/2014 08:41

Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù Song Tử cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Tử vi ngày 15/12/2014 của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Thời gian qua, tình yêu của bạn có nhiều mây đen che phủ. Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của “trời quang mây tạnh”.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Trắc nghiệm ngày thứ hai,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh qua ngày

15/12/2014 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

bạn phải đối mặt với một vấn đề rất quan trọng dù muốn hay không. Hãy cố gắng giải quyết nó trong ngày hôm nay.

Về Chuyện Tình Cảm : Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

15/12/2014 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy cho phép mình được thư giãn. Một buổi hẹn hò ra trò với người ấy sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng đã mất trong cuộc sống hối hả bộn bề.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối ngay lập tức. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

15/12/2014 của Bạch Dương -(sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ hối hả báo cho bạn một tin tức lớn vào sáng hôm nay. Nó có thể làm bạn sốc. Thật may mắn khi đó là một tin tốt lành, giúp ngày này của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Một món quà sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh với người ấy. Lần này, bạn có thể “chi” mạnh tay vì hiệu quả hoàn toàn xứng đáng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Có người sẽ tỏ ra nghiêm khắc với bạn. Bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ. Dù vậy, bạn nên bảo vệ quan điểm mà bạn cho là đúng.

15/12/2014 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của bạn trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Có lẽ chẳng vì lý do nào, nhưng bạn đặc biệt vui vẻ. Hãychia sẻ nụ cười tươi rói với người thân thiết nhất, để nhận được một buổi hẹn hò hoặc một nụ hôn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

15/12/2014 của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với bạn. Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương của người khác, nên những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt.

15/12/2014 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

15/12/2014 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm : Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Tâm trạng chung của bạn khá tốt. Nhưng sẽ có vài người chẳng muốn để bạn yên. Họ sẽ tìm nhiều cách để thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

15/12/2014 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn cảm thấy mình làm việc hơi chậm so với mọi người xung quanh. Phong độ thất thường không phải là chuyện đáng để bạn lo lắng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy chú ý những dấu hiệu rạn nứt trong tình yêu. Rắc rối có thể không phát sinh rõ ràng, nhưng bạn cần “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

15/12/2014 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Hãy tăng tốc lên nhé bạn. Đến cuối ngày khi nhìn lại, bạn sẽ bất ngờ nhận ra mình đã hoàn thành gần hết công việc trong tuần.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn đặc biệt cảm thấy áp lực cần phải hoàn thành công việc sớm hơn lệ thường. Nhưng bạn nên cho mình đủ thời gian cần thiết để tránh mắc lỗi.

15/12/2014 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Đừng làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều bạn cần thực hiện, dù nó không đưa đến giá trị vật chất.

Về Chuyện Tình Cảm : Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có cơ hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Hãy lưu ý và quan tâm chu đáo tới những người mà bạn gặp hôm nay.

15/12/2014 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn rất giỏi diễn đạt suy nghĩ và ý tưởng của mình. Chắc chắn mọi người sẽ có xu hướng ủng hộ bạn hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Dù người yêu có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Người vững vàng nhất về tâm lý sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 14 giờ, 29 phút trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 3 ngày, 1 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 6 ngày, 6 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 21.06.2024

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 54 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 55 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 58 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 59 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 59 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 59 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 59 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 59 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 60 phút trước