Danh mục

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (10/12/2014)

Thứ tư, 10/12/2014 08:37

Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa Nhân Mã cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Tử vi ngày 10/12/2014 Của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

Trắc nghiệm ngày thứ tư,cung hoàng đạo,đoán vận mệnh qua ngày

10/12/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Bạn khá mạnh mẽ, đồng thời nắm trong tay nhiều quyền lực. Hãy sử dụng nó một cách thông minh. Bạn nên cố gắng tạo ra thật nhiều bạn bè bằng ảnh hưởng đó, chứ không phải kẻ thù.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hôm nay năng suất làm việc của bạn sẽ tăng vọt. Thế mạnh của bạn là có thể tìm ra lối đi mới khi bế tắc rất nhanh chóng.

10/12/2014 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm: Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn cần tự tin hơn về mỗi lời bạn nói, mỗi hành động bạn lựa chọn. Như vậy, người khác cũng sẽ tin tưởng ở bạn hơn.

10/12/2014 Của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

10/12/2014 Của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn có sức thu hút đặc biệt với đám đông. Điều đó có nghĩa bạn sẽ là ứng viên tốt nhất để chủ trì một buổi liên hoan, tụ tập của bạn bè. Hãy đề nghị thành viên tham gia rủ thêm càng nhiều người càng tốt.

Về Sự Nghiệp & Công Việ : Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.

10/12/2014 Của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thuộc giai tầng, hệ tư tưởng khác bạn. Bạn và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy.

Về Chuyện Tình Cảm: Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của bạn và người ấy về nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

10/12/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.

10/12/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác của cuộc sống bạn. Bạn cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để “soi” cho kĩ nhé.

10/12/2014 Của Xữ Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về Chuyện Tình Cảm: Hãy chiều chuộng bản thân nữa nhé . Bạn vốn là một người tình tận tụy, nhưng đừng bỏ quên chính mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Mắc kẹt giữa cuộc sống nơi công sở và gia đình, bạn có thể thấy khó khăn. Có lẽ bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ dưỡng chỉ có một mình bạn.

10/12/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Bạn có quyền lực và sự kiểm soát tuyệt đối với cuộc sống quanh mình. Không ai có thể từ chối bạn, bạn bè may mắn vì quen biết bạn, và đối thủ thì chẳng thể sánh được. Chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn và một nửa của mình bắt đầu nói về tương lai. Bạn nên là người lèo lái câu chuyện vì bạn có cái nhìn thực tế nhất.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

10/12/2014 Của Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với bạn. Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương của người khác, nên những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Về Chuyện Tình Cảm: Bạn nên hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

10/12/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay cuộc sống dành cho bạn nhiều sự kiện bất ngờ. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn đi chệch hướng. Nó có thể mở ra những cơ hội không ngờ.

Về Chuyện Tình Cảm: Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

Theo Phununews.vn

Tin được quan tâm

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Bắt đầu từ tuần sau, Thần tài sẽ hội tụ, sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến, ba con giáp đạt đến đỉnh cao viên mãn

3 con giáp nào sẽ có sao tốt tỏa sáng trong tuần tới? Họ sẽ thay đổi được quá khứ tồi tệ và kiếm được...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 16 giờ, 37 phút trước

Hầu hết các bức ảnh của Einstein đều chụp phần trên của cơ thể? Khi bạn xem bức ảnh toàn thân của ông, bạn sẽ hiểu

Khi nhìn lại những hình ảnh của nhà bác học thiên tài Einstein còn lưu lại đến hậu thế có thể nhận ra đa phần...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 1 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 1 ngày, 7 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 3 ngày, 19 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 5 ngày, 5 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi quay xong 'Tây Du Ký' phiên bản 1986, chú ngựa “Bạch Long Mã” của Đường Tăng có cái kết như thế nào mà khiến nhiều người 'đau lòng'?

Trong phim "Tây Du Ký", Bạch Long Mã là thú cưỡi và cũng là đồ đệ của Đường Tăng. Ít ai biết rằng, chú ngựa...
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước

Hầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người giàu”, bạn có trong số đó?

Con người có thể hiểu một phần vận mệnh của chính mình qua khuôn mặt hay lá số tử vi. Số mệnh của một người...
Kiến thức 4 giờ, 28 phút trước

Làm sao để xác định bạn tình có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quan hệ?

Nam giới và phụ nữ nên chuẩn bị rất nhiều trước khi chung sống, đặc biệt là tìm hiểu tình trạng sức khỏe thể chất...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 28 phút trước

Hơn 1 tháng 'kè kè' bên nhau, Lâm Khánh Chi bị bạn trai kém 17 tuổi tỏ thái độ phũ phàng?

Màn tương tác của Lâm Khánh Chi và bạn trai tin đồn được khán giả quan tâm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Hà Tăng lần đầu để lộ mặt con trai thứ ba, giống bố hay giống mẹ?

Tăng Thanh Hà đã đăng tải đoạn clip quý tử thứ 3 nghịch đàn nhưng lại làm dân tình bất ngờ vì lộ diện mạo....
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Giữa nghi vấn trục trặc, Thiều Bảo Trâm lại bị bắt gặp hẹn hò công khai cùng tình trẻ, độ tình tứ gây sốt

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ đã được lan truyền trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Phương Trinh Jolie có định sinh thêm con sau khi công khai mang thai nhóc tỳ thứ 3?

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc sinh thêm con.
Chuyện làng sao 6 giờ, 22 phút trước

Sau hôn lễ, Midu sẽ sống ở khu biệt thự hoành tráng nào tại TPHCM?

Dân tình đang tò mò về không gian sống của Midu sau hôn lễ với thiếu gia Minh Đạt.
Chuyện làng sao 6 giờ, 24 phút trước

'Thánh hack tuổi' Jang Nara tìm luật sư ly hôn sau 2 năm cưới phi công trẻ, chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của cô?

Không ít người bất ngờ khi nghe được tin tức nữ diễn viên Jang Nara theo dõi một luật sư ly hôn trên mạng xã...
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/7/2024: Tuổi Tỵ vận trình tươi sáng, Thìn mệt mỏi vì công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/7/2024.
Đời sống số 6 giờ, 29 phút trước