Danh mục

Tự nguyện 'gửi' thân cho người không yêu mình

Thứ tư, 03/09/2014 16:16

Khi có chút hơi men, tôi đã chủ động lên phòng anh và tự nguyện "gửi" thân mình cho anh.

Tôi là sinh viên năm thứ 3, lên thành phố thuê nhà để học đại học, mọi chi phí đều tiết kiệm một cách tối đa. Tôi có lên mạng và tìm được một nhóm 6 bạn nữa cũng đang có nhu cầu tìm chỗ ở và chúng tôi thuê riêng một căn hộ cao 3 tầng để ở cho rẻ và thoải mái.

Mỗi người có một cuộc sống bận rộn riêng của mình, người thì đi học, người thì đi làm, thế nên gặp mặt nhau đầy đủ những ngày thường là chuyện khó hơn lên trời.

Là người duy nhất có thông tin liên lạc của cả 6 người, tôi quyết định họp mặt mọi người vào một buổi tối muộn, và lấy ý kiến về một buổi liên hoan định kỳ vào chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng. Mọi người đều nhất trí, từ đó chúng tôi gặp nhau đều đặn theo lịch, điều này khiến tình cảm của tôi bắt đầu nảy sinh với một anh chàng phòng tầng trên.

Trong một hôm liên hoan vào năm ngoái, tất cả mọi người vì vui vẻ và có tí hơi men nên rất bốc đồng. Đúng như người ta vẫn thường nói, rượu chính là chất xúc tác đem lại cho bạn "dũng khí" mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tức là bạn sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì điên rồ nhất mà thường ngày chẳng bao giờ dám. Hôm ấy tôi đã rơi vào tình huống như vậy.

Tàn cuộc, ai nấy đều đã “phê phê” và trở về phòng của mình để nghỉ. Nằm trong phòng một lúc, hơi men khiến tôi rừng rực khó chịu, tôi đã chạy thẳng đến trước cửa phòng anh chàng mà tôi thích ở tầng trên và gõ cửa.

Anh ấy vừa mở cửa, tôi đã đẩy mạnh anh ấy xuống giường và đóng sập cửa phòng lại… Đêm ấy tôi đã lỡ bước sang ngang, trao thân mình cho anh ấy.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cả hai đều bàng hoàng. Dù đầu rất đau nhưng thú thực chẳng hiểu sao tôi không những không sợ hãi mà còn cảm thấy vui vui trong lòng vì nhờ có trận say tối qua mà tôi đã là của anh ấy.

Nhưng thật thất vọng, trong khi tôi đang rất vui thì anh lại quay sang và nói rằng, mong tôi hãy quên chuyện đêm qua đi, coi như đó là một đêm bồng bột của tuổi trẻ.

Tôi đứng phắt dậy và chạy thẳng về phòng khóc nức nở. Tôi rất buồn và hoang mang. Tôi nhắn tin cho anh ấy, nói rằng mình đã có tình cảm đặc biệt với anh, nhưng anh nhắn lại rất dài, chỉ với một nội dung khuyên tôi đừng hiểu lầm bở,i anh ấy không hề có tình cảm yêu đương với tôi. Anh ấy chỉ luôn coi tôi là bạn.

Ngày hôm sau, anh ấy dọn đi, tôi đoán là để tránh mặt. Tôi không giữ anh ấy lại, chỉ hỏi anh ấy về địa chỉ khu trọ anh ấy sẽ chuyển tới để thi thoảng tôi có thể qua chơi cùng những người bạn khác ở đây.

Từ ngày anh đi, không khi nào là tôi không nhớ đến anh. Tôi quyết định chủ động đến tìm anh tại nơi ở mới. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, quả vậy, sau một khoảng thời gian qua lại liên tục, tôi và anh lại quan hệ…

Tới một hôm, khi tôi tranh thủ buổi trưa được nghỉ để qua chơi với anh, tôi đã tình cờ gặp một cô gái khác đang dùng bữa cùng anh trong phòng rất vui vẻ. Sau khi giới thiệu, thì ra cô ấy là bạn gái mới, còn tôi, anh giới thiệu là cô bạn xóm trọ cũ đến chơi.

Lòng tôi đau như thắt lại, không nói thành lời. Kể từ ngày hôm ấy, tôi vẫn đến với anh, chỉ có điều tránh gặp mặt cô gái kia. Anh vẫn đón tiếp tôi nhưng trên cương vị là một người tình quan hệ bằng thể xác, còn cô gái kia, mới là một người tình quan hệ bằng cảm xúc.

Tôi yêu anh rất nhiều, yêu đến mù quáng, như vậy rồi mà vẫn nghĩ rằng anh chắc hẳn anh có một chút gì đó thích tôi thì mới lên giường với tôi, và cái suy nghĩ ấy khiến tôi vẫn nuôi hi vọng và trao anh thân mình khi cần.

Càng ngày tôi càng lấn sâu và không biết phải làm sao để thoát khỏi tình yêu mù quáng, ngu ngốc này, mong chuyên gia giúp tôi.

Tình yêu, Cái ngàn vàng, Hạnh phúc, Trao thân
Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình yêu mù quáng này? (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Trước khi chàng trai này có người yêu mới, bạn và anh ta đã từng sống chung một căn hộ, cũng tiếp xúc nhiều lần, nhưng anh ấy hoàn toàn không nảy sinh tình cảm yêu đương hay để ý tới bạn, mà chỉ có bạn đơn phương thầm thương trộm nhớ anh ta. Thậm chí anh ta đã nói rất rõ ràng rằng, anh ta không có tình cảm với bạn, duy chỉ trong một lần say xỉn, mà chính bạn cũng là người chủ động tự nguyện dâng hiến mình cho anh ta. Vậy có thể nói việc này người sai hoàn toàn là bạn.

Việc bạn dành thời gian, công sức, tình cảm và cả đời con gái của mình cho một người vốn không cần bạn, không thuộc về bạn là một sai lầm trầm trọng. Đây là một cuộc đầu tư mà người chịu lỗ chính là bạn.

Chúng tôi có một lời khuyên cho bạn, không ai khác ngoài bạn mới có thể tự giải thoát mình ra khỏi chuyện này. Bạn hãy rèn luyện cho con tim mình sống quen với sự thực và dập tắt niềm hi vọng rằng, anh ấy vì có chút gì đó thích bạn thì mới lên giường với bạn.

Không phải như bạn vẫn nghĩ như vậy, đàn ông khác phụ nữ, họ có thể lên giường với bất cứ ai, chỉ cần thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho họ.

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng bạn nên đối diện trực tiếp với điều làm bạn đau nhất, đó mới chính là cách tốt nhất để rèn luyện cho bạn trái tim sắt thép. Tất nhiên bạn ngay lập tức không thể không gặp anh ấy bởi, bạn yêu người đàn ông ấy quá sâu đậm. Được thôi, bạn cứ gặp bất cứ khi nào bạn muốn nhưng chỉ với một điều kiện, kể cả khi có sự xuất hiện của người con gái ấy cùng anh ta trong phòng, bạn vẫn phải đối diện.

Chắc chắn rằng, khi nhìn thấy cảnh hai người họ âu yếm, chiều chuộng nhau thì bạn sẽ rất đau, nhưng đừng trốn tránh, hãy dũng cảm nếu bạn muốn mau thoát khỏi chuyện này. Lần đầu sẽ rất đau, lần thứ hai vẫn rất đau, đến lần thứ ba, bạn đau, và tới những lần tiếp theo, cảm giác của bạn sẽ dần chai sạn với chuyện này.

Chính lúc này là thời điểm tốt nhất để bạn có thể đi bước quan trọng cuối cùng, đó là học cách rời xa người đàn ông vốn không thuộc về bạn ấy. Cách tốt nhất cho bạn lúc này đó là học cách chấp nhận sự thực phũ phàng.

Bạn nên nhớ rằng, “chuyện ấy” sẽ là cục nam châm hút nếu hai trái tim cùng nhịp đập, nhưng nó sẽ đẩy ra nếu hai bạn ngay từ đầu đã chẳng đồng chất.

Chúc bạn may mắn!

Theo Khám Phá

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 2 ngày, 19 giờ trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 5 ngày, 17 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 28.04.2024

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 27.04.2024

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước....
Kiến thức 51 phút trước

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Tính cách của 2 nhóc tỳ song sinh đã được Dương Khắc Linh hé lộ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ái nữ Misumi của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

Diện chiếc đầm màu hồng nổi bật giúp tôn lên làn da trắng sáng, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan...
VIDEO 1 giờ, 18 phút trước

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 2 giờ, 56 phút trước

Tử vi tuần mới (6/5 -12/5/2024): top 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, giàu có vang danh, sự nghiệp vững vàng, niềm vui ngập lối

Tử vi tuần mới (6/5 - 12/5/2024) cho biết, 3 con giáp được may mắn đồng hành, túi tiền rủng rỉnh, làm ăn phát đạt,...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Lâm Chí Dĩnh cuốn hút đến mức nào mà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' cũng chết mê chết mệt ra mặt như thế này

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cười tít mắt khi được giao lưu với "Hoàng tử xứ Đài" Lâm Chí Dĩnh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 17 phút trước