Danh mục

Thương 'gái làng chơi' tôi đã phản bội vợ

Thứ ba, 11/12/2012 08:18

Tôi tin những gì em nói, xót thương cho số phận của em, và rồi, trong phút giây không làm chủ được mình, tôi đã đi quá giới hạn…

Cưới nhau được 2 năm, vợ chồng tôi có một cậu nhóc kháu khỉnh, dễ thương như thiên thần. Vợ tôi trẻ, đẹp, bạn bè ai cũng bảo, gia đình chúng tôi thực sự hạnh phúc. 

Ngoài tình cảm, thì vợ chồng chúng tôi còn hòa hợp về mặt tình dục, mọi người vẫn nói, cả chuyện “trên giường” cũng phải “rất ok” thì mới hạnh phúc được. 

Vợ tôi thỉnh thoảng vẫn cứ hỏi: “Đàn ông là dễ léng phéng, linh tinh ở ngoài lắm”.

Những lúc như vậy, tôi chỉ cười bảo: “Em, với anh, là…đủ dùng rồi. Vợ anh là ngon rồi. Anh không có nhu cầu nào khác cả. Với lại, anh không dại gì đánh mất đi hạnh phúc gia đình mình, làm cái gì có lỗi với vợ anh, con anh, với chính bản thân anh nữa.”

Vợ tôi nói vậy, vì công việc của tôi, phải đi nhiều, quan hệ xã hội nhiều. 

Trong một lần tiếp một đối tác làm ăn lớn, sau một ngày làm việc, thương lượng quá căng thẳng, cùng một chầu nhậu tưng bừng mừng hai bên đã thỏa thuận kí xong một hợp đồng lớn, lúc ấy đã 11h đêm. Tôi đứng dậy, thanh toán tiền và định cáo lui ra về. Cả phía đối tác, cả anh em bạn bè chiến hữu đều bảo: “Thôi giờ đi làm chầu karaoke. Mấy anh em đi vừa xả xì-trét, vừa chém gió thêm tí nữa cho vui. Hát hò lịch sự lành mạnh thôi, có “vui” thêm tí thì tùy, ai thích thì, anh ở lại đi, đàn ông con trai gì mà cứ suốt ngày trốn về với vợ con.”

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình,gái làng chơi
Vợ tôi nói vậy, vì công việc của tôi, phải đi nhiều, quan hệ xã hội nhiều. 
(ảnh minh họa)

Vì nể bạn, vì nghĩ cũng là “chơi lành mạnh” thôi, nên tôi cũng tặc lưỡi “ok, thì đi”. Vợ hôm đó đưa con về nhà ngoại chơi. Lúc đi nhậu, tôi đã gọi điện “báo cáo” vợ, vợ tôi cũng đã vui vẻ thoải mái, chỉ dặn thêm anh uống ít thôi. Đi hát hò thì cũng chẳng có gì là ghê gớm, dù vài lần có anh em cũng gọi thêm tiếp viên vừa rót bia, vừa làm “tay vịn”, cũng chẳng có vấn đề gì cả. 

Chỗ chúng tôi đến là một địa điểm ăn chơi khá sang trọng, thấy bảo cũng có tiếng mà tôi chưa đến bao giờ. Cậu em trợ lí vẫn thường được tôi giao đi tiếp khách “tăng 2” đã quá quen thuộc nơi này. Vừa vào, cậu này nói luôn với quản lý: “Hôm nay anh mới mời được sếp anh đi chơi, điều riêng cho sếp anh 1 em ngon lành vào nhé, đừng để sếp anh thất vọng đấy.” Nói xong, cậu em rút tiền bo ngay cho quản lý, bo cả cho thằng cu phục vụ. 

Anh em vào phòng hát, vừa ngồi xuống thì đã có một dàn các cô gái đi vào. Cậu em bắt bật điện sáng lên, bắt các em đứng dàn hàng ngang để chọn, tôi thực sự không khoái cái cảnh này, cứ như người ta chọn…con gà, con vịt ngoài chợ. Ai thích em nào, cứ việc chỉ tay, và em đó sẽ ngồi xuống bên cạnh phục vụ người đó. Cậu em cứ nài nỉ, “sếp ơi, em này ngon, được này”, tôi lắc đầu đến vài lần “thôi, mình chả có nhu cầu đâu, ngồi uống bia được rồi.”

Phải đến “lượt gái” thứ 3, thằng cu phục vụ nói “anh ơi, có em này, hàng đẹp đấy”, thì đột nhiên tôi ngẩng mặt lên nhìn, và thấy em. Ánh mắt của em, nó có cái gì đó khó tả lắm. Em không ăn mặc hở hang, trang điểm không đậm như mấy cô gái ở đây. Em có cái gì đó lạnh lùng, bướng bỉnh, và bất cần. Và em đẹp. Chẳng hiểu sao, lúc đó, tôi hướng mắt về em và bảo: “Ngồi xuống đi em…”

Trong quán karaoke ầm ĩ, tôi với em chỉ trao đổi được với nhau vài câu. Lúc này, tôi mới nhận ra rằng, ánh mắt của em, rất giống với ánh mắt một cô bạn mà tôi có cảm mến hồi SV. Thật quá nhiều trùng hợp, em quê ở một huyện miền núi, cùng quê với cô bạn tôi, và còn trùng hợp hơn, em tên là My, cũng đúng cái tên cô bạn tôi luôn.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình,gái làng chơi
Và trong giây phút ấy, tôi đã không giữ được mình. Một căn phòng khách sạn xịn
ga trải giường trắng và thơm phức… (ảnh minh họa)

2h đêm, tất cả chúng tôi rời quán. 200 đến 500 nghìn tiền bo tùy tâm cho việc ngồi hát, 1 hoặc 2 triệu “đi nhanh”, giá cả ở đây là thế. Tôi rút 1 triệu đưa em, nói lời cảm ơn. Tất cả nhóm lên xe hướng đến một nhà nghỉ, và từng cặp bắt đầu lên phòng. Tôi phải đi cùng để còn lái xe khi những người kia đã xỉn quắc cần câu. Em thì đi cùng mấy cô bạn. 

Còn lại tôi và em. Tôi nói rằng tôi cho thêm tiền và em có thể gọi ta-xi về, tôi không có nhu cầu gì thêm nữa. Em chưa vội đi, mà nói rằng, em muốn nói chuyện với anh, em rất thích anh, một người đàn ông tử tế mà lâu lắm rồi em mới gặp. 

“Đừng tin cave kể chuyện, đừng tin con nghiện trình bày”, cái này tôi cũng đã biết từ lâu, và đã là gái, thì câu chuyện của cô nào mà chẳng đầy xót thương. Nhưng nhìn vào ánh mắt em, chẳng hiểu sao, tôi tin em, tôi tin là em nói thật, em không lừa dối tôi. Tôi và em kiếm 1 chỗ, ngồi uống tiếp.

Một cách chậm rãi, em kể về cuộc đời mình. Ở cái bản nghèo của em, thì đủ ăn đã là chuyện khó. Em chẳng nhớ rõ lắm về bố em, chỉ nhớ rằng ông ấy suốt ngày uống rượu, và đánh đập mẹ con em. Lúc em lên 7-8 tuổi gì đó, thì bố em bỏ đi. Mẹ em, người rất yêu thương em, thì sau đó 1 thời gian thì mất sớm vì bạo bệnh. Em sống với bà ngoại 1 thời gian, thì bà ngoại cũng mất. 

Em qua sống với nhà bác. Nhà bác cũng nghèo. Ăn chẳng có, mặc chẳng có, nhưng em dần lớn lên, đẹp như một bông hoa rừng. Trai bản đã bắt đầu phải đánh nhau vì em. Rồi trong 1 đêm vắng, thì ông bác khi uống rượu say đã mò vào giường em nằm, sờ soạng lên người em. Sau lần đó, em đã định bỏ đi. Rồi thì đến cả thằng anh con bác, một hôm, lợi dụng lúc nhà không có ai, nó cũng mò vào, và đè ngửa em ra. Và em bỏ chạy khỏi căn nhà đó, tìm xuống thành phố. Em không xu dính túi, không nhà không cửa, không người thân thích, không con đường đi phía trước, không có cả một tương lai.”

Em hỏi: “Như em, thì không làm gái, thì làm gì hả anh. Em đi làm gái ở quán, ngồi với khách, lấy tiền bo thôi. Em cũng ít đi ngủ qua đêm lắm…”. Câu chuyện còn rất dài, em nói và tôi lắng nghe. 

3h đêm, sương xuống, lạnh, và buồn. Rượu, khói thuốc mịt mờ, những kí ức buồn của một cô gái đẹp. Má em ửng hồng, nước mắt hoen ướt khóe mi em. Em đẹp, cuốn hút, ma mị. Còn trong tôi, men rượu ngày càng ngấm. 

“Anh ở lại đây với em đi. Em không cần tiền, đừng trả tiền cho em như người ta vẫn trả cho 1 con cave. Đêm nay, em cần anh…”

Và trong giây phút ấy, tôi đã không giữ được mình. Một căn phòng khách sạn xịn, ga trải giường trắng và thơm phức…

Tôi nhìn vào màn hình điện thoại, thấy hình ảnh của vợ con tôi, tôi đã định sẽ quay đi một lần nữa. 

Nhưng khi em dần trút bỏ bộ đồ trên người xuống, đứng trước mặt tôi không mảnh vải che thân. Khuôn ngực của một cô thiếu nữ trẻ, một cơ thể đẹp căng tròn…Em lao vào ôm lấy tôi, và tôi không thể giữ mình được nữa, để cho mọi thứ trôi đi. 

Buổi sáng, khi tôi thức dậy, em đã đi rồi. 

Điện thoại rung, vợ tôi gọi, nhưng là giọng nói của con: “Bố về đi, đưa con đi chơi công viên”, và sau đó thì vợ tôi nói: “Anh qua đón mẹ con em nhé, hôm nay trời nắng ấm, vợ chồng mình cho con đi chơi…”

Tôi đã phạm phải sai lầm rồi. Tôi đã phản bội vợ tôi, dù chỉ là 1 đêm, nhưng tôi đã lên giường với một cô gái khác, chung đụng với 1 cô gái khác. Xót thương cho số phận của em, và tôi đã phản bội vợ mình…

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 19 giờ, 17 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 1 giờ, 14 phút trước

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 11 giờ, 17 phút trước

Ở độ tuổi nào phụ nữ chủ động tìm kiếm đàn ông? Ai đã từng trải qua sẽ bảo bạn là 3 tuổi này!

Tình yêu thường được ví như những mùa hoa nở, với mỗi giai đoạn mang theo vẻ đẹp và hương sắc riêng biệt. Với phụ...
Yêu 3 ngày, 22 giờ trước

Phụ nữ có hai quyết tâm này hầu hết đều giàu có!

Hiện tại, nhiều phụ nữ đã chứng tỏ bản thân không chỉ trong gia đình mà còn trong sự nghiệp và xã hội. Để có...
Yêu 4 ngày, 18 giờ trước

Quan hệ giới tính: Phụ nữ có thể chấp nhận độ tuổi tối đa của đàn ông là bao nhiêu? Tôi nói với bạn từ kinh nghiệm

Trong mối quan hệ giới tính, tuổi tác luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Mỗi người phụ nữ đều có những...
Yêu 4 ngày, 18 giờ trước

Tại sao nhiều bạn nữ lại sợ đàn ông ở độ tuổi 50? Ai có thể giải thích cho tôi điều này được không?

Tôi tên là Lý Uyển Thanh, một phụ nữ sống ở thành thị, năm nay vừa tròn 30 tuổi. Ở độ tuổi không quá trẻ...
Tâm sự 6 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Đó không phải là mê tín! “Nếu bạn đặt muối ở ba nơi, ngôi nhà của bạn sẽ gặp rắc rối”. Ba nơi không thể đặt muối là gì?

Muối là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống. Muối được tìm thấy trong căn bếp của...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 9 phút trước

Chợ cô dâu hợp pháp duy nhất trên thế giới nơi phụ nữ bị bán như hàng hóa và đàn ông có thể trả lại!

Trong cuộc sống, nhiều người sẽ bắt đầu nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình sau khi đến một độ tuổi nhất định. Dù việc...
Đời sống số 1 giờ, 25 phút trước

Sự lão hóa của con người không diễn ra với tốc độ đồng đều. Ba nhóm tuổi này, độ già tăng tốc nhanh nhất

Lão hóa và cái chết là thực tế không thể tránh khỏi đối với con người, nhưng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước

Những 'kẻ thù' nổi tiếng trong Cbiz, đến giờ vẫn 'cạch mặt' nhau: Lâm Tâm Như - Châu Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh - Hà Nhuận Đông

Những câu chuyện về các mối thù trong giới giải trí không chỉ là những ân oán cá nhân giữa các ngôi sao mà còn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Tủ lạnh dù lớn đến mấy cũng đừng bao giờ bỏ 4 thứ này vào trong, nếu không chúng có thể vô tình phát nổ

Tủ lạnh là một thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Với chiếc tủ lạnh, nó có thể kéo dài thời gian bảo quản...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Tổ tiên chúng ta đã nói: “Đừng quá tử tế với con người và đừng cho chó ăn quá nhiều”

Như người ta thường nói: “Đừng quá tử tế với người khác, đừng cho chó ăn quá nhiều”. Lời khuyên của tổ tiên dành cho...
Kiến thức 9 giờ, 55 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên, kiểm tra cuộc sống của bạn khó khăn đến mức nào

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 9 giờ, 55 phút trước

Tóm tắt 'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn? Bố mẹ họ đề nghị!

Liệu bố mẹ của Seung Hyo và Seok Ryu có biết họ đang hẹn hò không? Hãy cùng tìm hiểu trong tập 13 của Love...
Truyền hình 9 giờ, 22 phút trước

Trên 60 tuổi, nếu bạn gặp 3 người này trong đời, điều đó có nghĩa là cuộc đời đang giúp đỡ bạn và bạn sẽ gặp nhiều may mắn

Trong hành trình cuộc sống, thời gian trôi qua như một cái chớp mắt. Chúng ta bận rộn với công việc, gia đình và những...
Kiến thức 11 giờ, 9 phút trước

10 nữ minh tinh kết hôn với 'giả hào môn', bạn thương cảm ai nhất?

Trong làng giải trí, nhiều cuộc hôn nhân của dàn sao nữ với đại gia luôn thu hút sự chú ý, trở thành đề tài...
Chuyện làng sao 11 giờ, 10 phút trước