Danh mục

Sẵn sàng nhường chồng cho người thứ ba

Thứ năm, 09/08/2012 09:57

Chồng thường xuyên qua lại với người con gái tên N khiến tôi đau khổ, sống vật vã như một cái bóng.

Tôi năm nay 31 tuổi, đã lập gia đình và có hai con trai. Tôi đã nhiều lần bế tắt, thất vọng về chồng nhưng vì quá yêu chồng và thương con nên tôi không thể xa rời anh ấy và đã tha thứ cho anh nhiều lần.

Tôi với anh cùng học chung lớp hồi cấp 3, và anh đã nói yêu tôi năm chúng tôi lên lớp 12, tôi là người hiền lành, hơi nhút nhát, còn anh là người vui vẻ hoạt bát.

Học xong cấp 3 chúng tôi đã đỗ đại học ở hai trường nhưng nằm trong một thành phố, cách nhau 20 km. Bước sang năm học thứ 4 thì có bà chị họ của tôi làm công nhân và sống cùng dãy trọ với anh đã kể với tôi rằng, anh đã quen người con gái khác, cũng cùng dãy trọ. Một hôm chị phát hiện họ đã ở cùng nhau cho đến 4h sáng rồi anh mới về phòng mình. Chị còn kể người con gái đó (tên N) hay đeo bám chồng tôi lắm. Sau khi biết chuyện tôi đã đòi chia tay với anh nhưng anh đã xin tôi tha thứ và anh kể cho tôi nghe: N yêu anh đơn phương và đã bày tỏ tình cảm với anh nên anh chạnh lòng, anh xin lỗi tôi và anh hứa sẽ không tới với N nữa, tôi tin lời anh nên đã tha thứ cho anh.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Chồng vẫn qua lại với cô ta (ảnh minh họa)

Học xong 4 năm, tôi về quê xin việc làm, còn anh thì còn học một năm nữa, khi anh vừa ra trường cũng là lúc tôi có thai và anh đã cưới tôi. Anh là kỹ sư xây dựng nên phải đi công trình đây đó cuối tuần anh mới về thăm tôi và con, tôi ở nhà với ba mẹ chồng và rồi thỉnh thoảng tôi bắt gặp tin nhắn của N trong điện thoại của chồng tôi. Một hôm tôi bực quá mới đem chuyện nói với chồng, anh bảo anh chỉ thương hại cho N thôi, còn chỉ yêu mình tôi. Anh còn kể tôi có thai cũng do anh cố tình làm cho tôi có thai để cưới tôi vì N quá yêu anh. Ngày cưới của tôi, N đã khóc 3 ngày, không đi làm được, anh bảo tôi hãy thông cảm cho anh, anh chỉ thương hại người ta thôi, anh chỉ an ủi người ta thôi chứ không có gì đâu. Thế là tôi đã biết trong 1 năm tôi về quê làm việc, chồng tôi với N vẫn đến với nhau, tôi đã nói với anh không được liên lạc gì với N nữa để người ta quên anh đi mà lấy chồng, anh cũng hứa với tôi như vậy.

Thế mà cho đến khi con trai lớn tôi được 5 tuổi, tôi lại phát hiện ra chồng tôi nói dối tôi đi công tác để đến với N, vì tôi thấy được tin nhắn của N trong máy của chồng tôi với nội dung: "Tại sao em điện anh xuống chơi mà anh không đi, có phải em là nơi để anh giải quyết nhu cầu,.... chiều nay em đợi anh tại....". Tôi phát hiện ra anh qua lại với N nên lòng buồn lắm, muốn nói cho anh hiểu. Nhưng lý lẽ của anh lại khiến tôi bị thuyết phục, một lần nữa tôi lại tha thứ cho anh.

Khi tôi có bầu đứa con trai thứ hai được 4 tháng, có một chị cùng cơ quan rất thân với tôi đã phát hiện chồng tôi vào nhà trọ của N, ở gần dãy trọ của chị. Thì ra N đã chuyển về làm cùng thành phố với chồng tôi, thế là một lần nữa tinh thần tôi lại sụp đổ. Tôi không thể đến cơ quan được, tôi đã đòi li dị với anh vì không thể tin tưởng anh được nữa và anh đã ở nhà giữ tôi vì sợ tôi làm bậy. Rồi anh lại nói ra một chuyện làm tôi càng thấy không tôn trọng anh hơn, anh nói là vì lúc làm nhà bí tiền quá anh đã mượn của N 20 triệu (tôi làm nhà được 1 năm) và anh đã đến với N lại từ đó. Thế mà anh đã nói dối với tôi là mượn của bạn anh và lần này cũng là lời xin lỗi từ anh, anh nói anh biết đã gây ra cho tôi nhiều đau khổ, anh rất cần có gia đình.... Anh sẽ ra đi khi nào tôi bình tĩnh lại và tha thứ cho anh thì anh sẽ trở về, anh cũng đã khóc rất nhiều.

Tôi biết anh thật lòng thương vợ con và sau vài ngày suy nghĩ tôi cảm thấy mình còn rất yêu chồng, nếu sống xa anh ấy tôi sẽ rất đau khổ và còn hai đứa con của tôi nữa. Nên tôi đã quyết định mượn tiền của mẹ tôi đem trả cho N và chồng tôi đã dẫn tôi đi gặp N để nói chuyện theo yêu cầu của tôi. Khi gặp nhau tôi đã nói rất nhẹ nhàng, tôi đã chỉ cho cô ấy thấy đâu là sai, đâu là đúng và nếu hai người cảm thấy không thể xa nhau thì tôi sẽ ra đi để hai người được hạnh phúc. Thà đau khổ một lần còn hơn phải chịu cảnh lừa dối như thế này, chồng tôi xin lỗi N và nói anh phải lo cho vợ con, không thể lo cho cô ấy được. Còn N thì nói "nếu anh nói như vậy thì thôi", cả cuộc nói chuyện N ngồi lặng lẽ chỉ nói một câu vậy thôi rồi ra về.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Tôi biết anh thật lòng thương vợ con và sau vài ngày suy nghĩ tôi cảm thấy
mình còn rất yêu chồng, nếu sống xa anh ấy tôi sẽ rất đau khổ
và còn hai đứa con của tôi nữa.(ảnh minh họa)

Đến chiều tối chị cùng cơ quan của tôi gọi điện nói chồng tôi lại đi ngang qua phòng trọ của chị (không phải là đường để đi về nhà tôi). Tôi hỏi anh thì anh bảo anh đi qua xem thử N có làm chuyện gì dại dột không, vì cô ta yếu đuối lắm. Nếu có chuyện gì thì một phần cũng do lỗi của anh, từ giờ trở đi, anh sẽ không làm cho em buồn nữa. Tôi mệt mỏi quá nên cũng chẳng muốn nói gì thêm và tôi biết cô ta cũng rất nặng tình với chồng tôi.
 
Và đến tận bây giờ con trai thứ hai của tôi được 6 tháng, tôi không phát hiện thêm được gì nữa nên không biết giữa hai người có còn đến với nhau không.

Dù tha thứ cho chồng nhưng tôi vẫn hay suy nghĩ và buồn mỗi lần nhớ đến chuyện đó. Nhưng tính tôi là không bao giờ nhắc lại chuyện cũ nếu tôi không phát hiện được gì. Nhưng gần đây đã phát sinh thêm một vấn đề mới: Lúc còn đi hoc đại học em chồng tôi đã ở trọ cùng chồng tôi để ôn thi và đã quen thân với N. N là người rất biết lấy lòng mẹ chồng tôi khi bà ra thăm anh. Vì thế mà cho đến bây giờ N vẫn liên lạc với mẹ.

Mẹ chồng tôi là người lanh lẹ, hay nói lí lẽ, nhà nghèo nhưng vẫn cho ba đứa con ăn học thành đạt, là người rất thương cháu, bà muốn nắm quyền mặc dù tôi đã làm nhà riêng (kể cả về kinh tế). Nếu tất cả chiều theo ý mẹ thì mẹ thương lắm nhưng nếu ngược ý mẹ thì sẽ bị bà quát mắng .Vì thế mà tôi với mẹ và thường xảy ra xung đột mặc dù tôi đã hết lòng chiều bà (chồng tôi thì hay bênh tôi vì thấy mẹ quá đáng nên mẹ và chồng tôi cũng hay xung đột). Mẹ đi nói xấu tôi hết chỗ này đến chỗ khác, ai vào nhà cũng nói mà nói theo cách của mẹ thì lúc nào mẹ cũng đúng hết, còn chỉ mình tôi sai thôi. Mẹ còn cấm không cho anh em vào nhà tôi, có lần mẹ đã chửi cả tôi và chồng tôi trước mặt anh em trong cơ quan của chồng tôi khi đến thăm Tết tại nhà tôi.

Thế nên dù không có gì với N nữa nhưng mối quan hệ của mẹ chồng tôi và N vẫn rất tốt. Cô ta thường xuyên xuất hiện trước mặt tôi, lấy lòng mẹ tôi khiến tôi vô cùng bức bối. Chán nản, tôi tuyệt vọng lắm rồi. Tôi định từ bỏ tất cả, từ bỏ chồng để nuôi con một mình. Dù mẹ chồng tôi không muốn anh bỏ tôi lấy N nhưng lại ra sức giúp đỡ N mọi việc, xây nhà xây cửa, công việc và không cho tôi được phép nói xấu hay xúc phạm N. Tôi có còn là con dâu của mẹ, là vợ của chồng nữa hay không? Hay tôi chỉ là cái gai trong mắt người khác, sống vô hình như vậy cho đến cuối đời? Tôi phải làm gì bây giờ, các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 9 giờ, 34 phút trước

Tin cùng mục

Phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Phụ nữ, trong suốt thời cổ đại và hiện đại, luôn đóng nhiều vai trò, chịu áp lực lớn. Dẫu nhiều xiềng xích hạn chế,...
Tâm sự 1 ngày, 9 giờ trước

Trước mắt người giàu, đàn bà 'rẻ mạt', trước mắt người nghèo, đàn bà đắt giá

Thế giới này, đều ẩn chứa những bất công khó nói. Một trong số đó là ranh giới giàu nghèo, vô hình nhưng đầy sức...
Yêu 09.09.2024

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ...
Tâm sự 07.09.2024

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có...
Tâm sự 03.09.2024

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi...
Yêu 01.09.2024

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn...
Tâm sự 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn....
Đời sống số 2 giờ, 42 phút trước

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 52 phút trước

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 53 phút trước

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc...
Chăm con 2 giờ, 53 phút trước

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua...
Sản phẩm hot 2 giờ, 1 phút trước

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng...
Du lịch Việt 3 giờ, 58 phút trước

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp....
Dòng sự kiện 3 giờ, 12 phút trước

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những...
Du lịch nước ngoài 3 giờ, 23 phút trước