Danh mục

Phải có lời mời, chồng mới chịu "yêu"

Thứ sáu, 31/08/2012 13:06

"Ăn có mời, làm có khiến" và muốn làm "chuyện ấy" vợ cũng phải có lời đề nghị.

Trong chuyện ân ái, thông thường nam giới bao giờ cũng là người chủ động dẫn dắt cuộc yêu. Tuy nhiên, nhiều cô vợ phải méo mặt vì kiểu vừa “yêu” vừa đòi hỏi vợ phải công khai thể hiện.

Đêm tân hôn chồng bắt vợ mời mới chịu yêu

Lấy nhau đã gần 6 tháng nhưng tới giờ Trang vẫn chưa quen được với kiểu đòi hỏi oái oăm của chồng trong những cuộc “yêu”. Còn nhớ những ngày đầu sau khi cưới, phải tới hơn một tuần Hải không chịu “yêu” vợ. Những tưởng nguyên nhân vì điều gì, ai dè, sau này Tuấn mới nói: "Không yêu vì vợ không chịu mời mình làm việc đó".

Trang còn nhớ như in đêm tân hôn, sau những ngày tháng yêu thương mới tới lúc được sống hạnh phúc bên nhau Trang tưởng rằng nó sẽ thực sự là những phút giây thăng hoa của cảm giác. Ai ngờ tất cả mọi chuyện đều chỉ nửa vời.

Tuấn cũng bắt đầu cuộc “yêu” như tất cả những người đàn ông khác. Anh tỏ ra là người khá khéo léo trong việc kích thích vợ. Mặc dù là lần đầu tiên nhưng Trang cảm thấy thoải mái và hưng phấn chứ không hề lo lắng như bao cô gái khác. Có lẽ nguyên nhân là vì Tuấn đã giúp vợ bớt căng thẳng hơn bằng những động tác khiến cô thích thú. Trang nhắm mắt mơ màng tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên chồng và chờ đợi sự thăng hoa của “chuyện ấy”.

Nhưng rồi cô càng chờ đợi, càng thấy mất hút. Thoạt đầu, Tuấn vẫn cần mẫn cho màn dạo đầu nhưng khi bản thân Tuấn và Trang đều biết đã đến “thời cơ chín muồi” vậy mà Tuấn vẫn không xúc tiến khâu tiếp theo. Trang càng chờ đợi thì càng thấy Tuấn dửng dưng. Sau đó, Tuấn tỏ vẻ bực bội rồi dừng hẳn lại và lăn quay ra ngủ. Trang như người được dắt lên tới đỉnh rồi bỏ mặc ở đó. Cô cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Suốt đêm, Trang nghĩ ra đủ lí do để giải thích cho hành động đột nhiên mất hứng đó của chồng. Cô lo lắng liệu có phải mình không đủ hấp dẫn mới khiến chồng chán như thế hay không?

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,chuyện phòng the,vợ chồng
Muốn bắt đầu cuộc "yêu" cũng phải có lời mời (Ảnh minh họa)

Gần một tuần sau khi cưới trôi qua, điệp khúc đó cứ lặp đi lặp lại. Tuấn cứ khiến Trang hưng phấn rồi đột ngột dừng lại. Không thể chịu đựng được kiểu oái oăm đó của chồng, Trang quyết định hỏi cho ra lẽ. Nào ngờ cái lí do mà Tuấn đưa ra khiến Trang quá bất ngờ: “Em buồn cười nhỉ, các cụ bảo ăn có mời, làm có khiến. Em muốn bắt đầu thì cũng phải có lời chứ. Anh đợi mãi không thấy em nói gì tưởng không thích nên chẳng thôi à? Từ lần sau muốn bắt đầu thì phải bảo “anh yêu em đi” thì người ta mới biết được chứ”.

Giờ đây, mặc dù đã lấy nhau được 6 tháng nhưng Tuấn vẫn duy trì thói quen đó. Mặc dù bản thân anh biết vợ đã thực sự hứng thú nhưng không bao giờ là người chủ động cảm nhận và hành động mà nhất quyết vợ phải có lời mời thì mới chịu “yêu”: "Những ngày đầu làm việc đó mình ngượng không để đâu hết. Ai đời đàn bà con gái lại phải bảo “anh yêu em đi”, nhất là khi mọi chuyện còn quá mới mẻ. Nhưng khổ nỗi chồng cứ như vậy thì cũng đành chịu, trời không chịu đất thì đất phải chịu trời thôi. Lâu dần thì cũng quen hơn, đỡ ngại hơn. Tuy nhiên nhiều lúc cũng tủi thân lắm, chuyện yêu đương vợ chồng, chồng không chịu cảm nhận lại cứ bắt vợ xổ toẹt ra như thế làm giảm bao nhiêu cảm giác” – Trang chia sẻ.

"Yêu đương" nhất quyết phải đúng lịch trình

Đã lấy nhau hơn chục năm nên chuyện ân ái của vợ chồng Lê và Tùng không còn cuồng nhiệt đam mê như ngày đầu. Cuộc sống với bao chuyện phải lo toan như con cái, công việc, các mối quan hệ khiến cả hai đều bị phân tâm. Nhất là trong khoảng thời gian 3 tháng trở lại đây, Tùng phải tập trung cho việc phấu đấu lên chức nên mọi việc dường như Tùng giao phó hết cho vợ. Mọi chuyện có thể không quá tệ nếu như Tùng không ban hành “chính sách”, muốn "yêu" phải thông báo từ trước.

Ở độ tuổi ngoài 40, Tùng đang bước vào giai đoạn trưởng thành nhất trong sự nghiệp. Công việc của anh rất bận rộn vì vậy nó gần như chiếm hết thời gian của anh. Trong cuộc sống gia đình, hầu như mọi việc đều do Lê đảm nhiệm để chồng toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Ngay cả chuyện chăn gối vợ chồng với anh cũng cần phải lên lịch cụ thể. Tùng và đều tự mặc định với nhau một tuần làm “chuyện ấy” vào những hôm nào để tránh mệt mỏi. Nhưng cảm xúc của con người làm sao có thể đóng khung và lên lịch được. Và nó chính là nguyên nhân đẩy Lê vào tình cảnh dở khóc dở cười.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,chuyện phòng the,vợ chồng
Quá bận rộn nên vợ chồng "yêu" nhau cũng không được sai lịch (Ảnh minh họa)

Nhiều hôm, dù không phải "lịch yêu" nhưng thấy chồng làm xong công việc, Lê chủ động tạo hứng thú với chồng. Cô lựa một chiếc váy ngủ gợi cảm, thoa chút nước hoa lên cơ thể. Là vợ chồng nhiều năm nên chỉ với những hành động đó Tùng đã đủ hiểu ám hiệu mà vợ tạo ra. Nhưng thay vì hưởng ứng theo, Tùng lại nói tỉnh queo: “Hôm nay có phải lịch không nhỉ? Mà thôi nếu em muốn thì cũng được. Nhưng lần sau không phá luật thế nữa nhé. Anh cũng bận mà”. Nghe xong câu nói của chồng, Lê mặt đỏ dừ vì ngượng và tức giận.

“Mình vẫn biết chồng đang dồn toàn bộ sức lực để tập trung cho việc thăng tiến trong công việc nhưng tình cảm con người là thứ không thể kìm nén được. Mỗi lần mình chủ động muốn "yêu" anh ấy lại hỏi câu nói đó khiến mình không chỉ mất hết cảm hứng mà con xấu hổ nữa. Không hiểu nếu anh ấy cứ làm như vậy liệu mình còn có hứng thú với chuyện quan hệ cùng chồng nữa hay không?’"– Lê mếu máo chia sẻ.

Tình dục là một vấn đề không thể xem nhẹ trong hôn nhân nhưng những điều thiếu tinh tế dù rất nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới hoạt động tình dục. Bởi lẽ chuyện chăn gối là vấn đề cảm xúc vì vật bất cứ sự vô tâm nào cũng có thể gây tổn thương tới đối phương, nhất là với những người phụ nữ. 

Những thói quen quan cách, oái oăm của hai ông chồng trong những câu chuyện thực sự là một điển hình cho cách hành xử thiếu tinh tế trongchuyện chăn gối vợ chồng. Tình cảm của con người là thứ rất tự nhiên và nên không nên dập tắt nó bằng những hành động thiếu tế nhị như vậy. Cảm nhận bằng trái tim và đáp ứng cho người bạn đời là cách không chỉ giúp hai vợ chồng đạt được những cực khoái trong "chuyện ấy" mà tình cảm vợ chồng còn thêm gắn bó.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva

Tin được quan tâm

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Bắt đầu từ tuần sau, Thần tài sẽ hội tụ, sự giàu có và hạnh phúc sẽ đến, ba con giáp đạt đến đỉnh cao viên mãn

3 con giáp nào sẽ có sao tốt tỏa sáng trong tuần tới? Họ sẽ thay đổi được quá khứ tồi tệ và kiếm được...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Hầu hết các bức ảnh của Einstein đều chụp phần trên của cơ thể? Khi bạn xem bức ảnh toàn thân của ông, bạn sẽ hiểu

Khi nhìn lại những hình ảnh của nhà bác học thiên tài Einstein còn lưu lại đến hậu thế có thể nhận ra đa phần...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 2 ngày, 17 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 3 ngày, 4 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 6 ngày, 15 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 12 phút trước

Đừng vứt bỏ “dầu thải” trong máy hút mùi. Nó có nhiều công dụng và có thể tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm

Như người ta thường nói: “Thực phẩm là quan trọng nhất đối với con người”, ăn uống là chủ đề được người dân quan tâm...
Kiến thức 16 phút trước

Tại sao sau khi giết rắn độc phải mang đầu rắn đi chôn?

Rắn là loài động vật suốt ngày ẩn náu ở những nơi tối tăm và ẩm ướt, trông chúng rất kỳ dị và có vảy...
Kiến thức 20 phút trước

Tháng cô hồn là tháng mấy năm 2024? Làm đám cưới vào tháng cô hồn có xui xẻo như lời đồn?

Nhiều người vẫn quan niệm tháng cô hồn thì không nên tổ chức đám cưới vì nó sẽ mang lại xui xẻo, liệu điều đó...
Kiến thức 27 phút trước

Cây kim tiền ra hoa có ý nghĩa gì? Tại sao chúng ta không nên trồng cây kim tiền ở trong nhà?

Cây kim tiền nở hoa là điềm báo may mắn sắp tới, một điều mê tín được nhiều người tin tưởng. Người ta nói rằng...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Xác thực sinh trắc học đang nóng! Bắt đầu từ tháng 7/2024, đây là những giao dịch chuyển tiền bắt buộc phải xác thực khuôn mặt

Bắt đầu từ tháng 7/2024, đối với khách hàng cá nhân khi giao dịch với số tiền cụ thể dưới đây sẽ phải kiểm tra...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Bạn trai cũ vạch trần 'bản chất thật' của Trương Bá Chi, cô thậm chí không thể bảo vệ chồng vì bản tính đa tình của mình

Trương Bá Chi là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất Hồng Kông những năm 2000, được mệnh danh là ngọc nữ của làng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Bạn có biết đâu là ngọn núi cao nhất Hà Nội?

Ngọn núi này được ví như “nóc nhà” của Hà Nội.
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Dứa vào mùa đang rẻ, người thông minh nhớ đừng mua '3 loại' này, vừa tốn tiền lại ảnh hưởng sức khỏe

Người tiêu dùng thông minh cần phải biết cách lựa chọn để tránh mua phải những quả dứa không ngon, thậm chí có thể gây...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Ngành nghề được dự đoán có mức lương cao nhất năm 2024 - 2025: Tương lai làm sếp, lương cao ngất ngưởng

Từ năm 2020 - 2025 và trong tương lai gần, nhu cầu về nhân sự cấp cao trong ngành này được dự đoán sẽ tăng...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước