Danh mục

Người tình của tôi là sếp trại giam nơi chồng tôi cải tạo

Thứ ba, 13/05/2014 13:42

Tất cả mọi thứ như sụp đổ khi tôi phát hiện chồng nghiện và bị bắt vì tội buôn bán ma túy.

Trong thời gian ấy chính người quản lý trại giam nơi chồng tôi cải tạo lại là điểm tựa tinh thần giúp chồng tôi cải tạo tốt và động viên, an ủi tôi vượt qua khó khăn. Dần dần chúng tôi đã có tình cảm với nhau và không muốn rời xa, nhưng trong lòng tôi vẫn còn yêu chồng rất nhiều.

Tôi lấy chồng khi còn rất trẻ, lúc mới 21 tuổi. Chồng tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo và khá giả. Nhưng anh là một kẻ lắm tài nhiều tật, rất giỏi ăn nói và biết làm ra tiền, trừ chuyện chơi gái ra, thì cái gì anh cũng chơi hết.

Vợ chồng tôi sống với nhau rất tình cảm, hạnh phúc. Sau khi kết hôn 1 năm, tôi đã sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu, bụ bẫm. Khi con được 2 tháng tuổi, tôi đưa con về ở nhà ngoại. Ngày nào anh cũng về thăm mẹ con tôi. Nhưng cũng bắt đầu từ đó, tôi nhận thấy chồng mình ngày một khác, mắt anh thường hay lờ đờ và người gầy rộc hẳn đi.

Hết ngày ở cữ, tôi đưa con về nhà. Nhưng sao tôi lại cảm thấy không vui, một cảm giác lo âu, nặng trĩu trong lòng. Tôi đã bàn bạc với chồng là tôi sẽ ở nhà chăm con, cho đến khi con 1 tuổi tôi sẽ đi học đại học. Anh vui vẻ đồng ý và cố gắng làm việc cật lực để nuôi vợ con. Có những hôm anh thức 2 ngày liền làm việc mà hôm sau anh vẫn phải đi làm. Nhìn anh miệt mài như thế, tôi xót xa lắm.

Vào một đêm khi cho con ngủ say, tôi cũng giả bộ ngủ. Anh đảo qua phòng, rồi lại chạy lên phòng vệ sinh tầng 2 như mọi khi. Tôi nhẹ nhàng bước lên, nhìn cảnh tượng trước mắt tôi gục ngay tại chỗ và khóc nức nở. Còn anh, bị tôi bắt quả tang đang dùng ma túy. Anh bao biện rằng, vì công việc áp lực quá, nên anh "chơi tí" cho đỡ căng thẳng. Tất cả mọi thứ như sụp đổ trước mắt tôi.

Ngoại tình,buôn bán ma túy,trại giam,kết hôn,nghiện hút,người tình.
Mọi thứ sụp đổ khi tôi phát hiện chồng nghiện và bị bắt vì tội buôn bán ma túy.
(Ảnh minh họa)

Từ một người đẹp trai, hiền lành, có học thức, một tay gây dựng sự nghiệp, nuôi vợ con đầy đủ không thiếu thứ gì. Vậy mà đứng trước mặt tôi giờ đây là một người đen đúa, gầy gò, thất nghiệp. Bởi biết anh nghiện, mọi đối tác đều tìm cách tránh xa anh. Anh trở nên cục cằn, nóng tính và chửi bới tục tĩu mỗi khi không vừa ý. Tôi không thể đếm hết biết bao nhiêu đêm tôi nằm ôm con khóc mà không dám chia sẻ cùng ai, tôi không nhớ hết biết bao lần trong nhà chỉ còn vài trăm ngàn, tôi chỉ có thể mua từng hộp sữa lẻ cho con. Những khi không có tiền để đi chơi, anh lại khùng lên chửi bới và còn dọa đánh cả tôi.

Vì thiếu thốn, tôi phải nhờ người quen xin đi nấu ăn cho một trường tiểu học. Cuộc sống cứ thế trôi đi, đã 4 năm kể từ khi tôi phát hiện ra chồng mình nghiện. Gia đình bên nội đã biết và đưa anh đi cai nghiện nhiều lần nhưng không được. Tôi vẫn cố gắng sống, không rời bỏ anh, bởi hơn ai hết tôi biết con tôi cần có đầy đủ một gia đình. Và hơn nữa, tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều. Tôi vẫn không nguôi hi vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Nhưng rồi cái gì đến cũng phải đến, vào một buổi chiều mưa định mệnh. Tôi đang chuẩn bị dọn cơm thì có hơn chục công an bước vào nhà. Họ đọc lệnh bắt chồng tôi vì tội buôn bán ma túy. Không thể tả được quãng thời gian ấy, tôi suy sụp đến thế nào, không còn chút niềm tin nào vào cuộc sống.

Ngày chồng tôi xử xong và được phân trại, tôi cùng gia đình bên nội vào trại thăm anh và cố lo cho anh được công việc nhẹ nhàng. Rồi chồng tôi được trưởng phân trại nhận phục vụ cho ông ấy. Nghe chồng tôi bảo, để xin được chân này, nhiều người bỏ ra 20 triệu cũng không được nhận. Vì muốn lo cho chồng, tôi đánh liều định sẽ lên mang quà đến cho ông trưởng trại, dò la xem ý ông ta thế nào rồi về xoay tiền cho phù hợp. Trước khi đến tôi gọi điện nhưng ông ta đã lên trại và không ở nhà. Không ngờ ông ta còn khá trẻ nên bảo tôi gọi là “anh”. Tôi đã nhắn tin kể lể hoàn cảnh mình cho anh ta, mong sẽ được thông cảm bớt chút nào. Thật không ngờ, dù chưa một lần gặp mặt nhưng anh ta nhắn lại cho tôi như thể người thân của mình, động viên, an ủi tôi cố gắng sống và học tập tốt. Anh ta còn nói, không phải việc gì cũng có thể giải quyết bằng tiền. Anh ta nói chuyện cũng khá cởi mở, chúng tôi trao đổi nick facebook để dễ nói chuyện.

Từ đó anh ta thường xuyên liên lạc, nhắn tin, gọi điện cho tôi. Ban đầu tôi cũng sợ, sợ bị gạ tình đổi lấy công việc cho chồng. Nhưng tôi lại tự trấn tĩnh, thôi thì mình xem anh ta định giở trò gì, đến đâu rồi tính tiếp. Dần dần, tôi phát hiện ra, anh không như tôi nghĩ, tôi nghe được rất nhiều người nói tốt về anh, ngay cả chồng tôi cũng khẳng định như thế.

Ngoại tình,buôn bán ma túy,trại giam,kết hôn,nghiện hút,người tình.
Ở bên anh tôi cảm thấy được che chở, sống có niềm tin hơn nhưng sẽ ra
sao nếu một ngày chồng tôi trở về? (Ảnh minh họa)

Mỗi ngày chúng tôi lại liên lạc qua điện thoại nhiều hơn, bởi anh đi làm 2 tuần mới được về một lần. Tôi chưa bao giờ nói chuyện điện thoại với ai quá lâu, vậy mà ngày nào tôi và anh cũng đều nói chuyện với nhau mấy tiếng đồng hồ. Tôi tâm sự với anh rất nhiều, tôi nói như thể bấy lâu nay mọi thứ đều bị dồn nén thật chặt tận đáy lòng mình. Tôi thấy lòng mình nhẹ bẫng và vui hơn sau những khoảng thời gian nói chuyện với anh. Mỗi lần như thế anh đều động viên, pha trò cho tôi cười. Có lần tôi hỏi anh, vì sao anh lại để ý đến tôi, huống gì tôi lại đang là vợ của tù mà anh quản lí? Anh đã nói: "Anh rất ấn tượng về em, trong sách nhận diện con người qua đường nét trên khuôn mặt mà anh học, anh tự thấy em là một người phụ nữ tốt và nhân hậu. Càng nói chuyện với em, anh càng thấy em thật mạnh mẽ, nên anh rất quý em."

Mỗi lần anh về, anh lại đón tôi đi ăn, đi uống cà phê. Rồi dần dần, tôi nhận ra mình đã yêu anh từ lúc nào. Anh cũng vậy, vào một lần đi ăn cùng nhau, anh đã thổ lộ rằng: Anh không muốn giữa chúng tôi sẽ có lúc nào đó phải cắt đứt. Nếu chúng tôi gặp nhau ở hoàn cảnh khác, anh đã đến với tôi.

Tôi im lặng, bởi tôi hiểu, chúng tôi đều thực sự cần có nhau. Lẽ dĩ nhiên không phải bên bỏ vợ, bên bỏ chồng để đến với nhau. Bởi tôi đến với anh không vì toan tính vụ lợi, tôi cảm nhận được sự chân thành anh dành cho tôi. Ở bên anh, tôi luôn cảm thấy được che chở, được tôn trọng và vì có anh, tôi sống có niềm tin nhiều hơn.

Giờ đây, mỗi khi đêm về tôi lại trăn trở khi nghĩ về cuộc sống sau này. Chồng tôi thì bị án 2 năm, nhưng nhờ cải tạo tốt nên được giảm 2 tháng. Còn 10 tháng nữa chồng tôi sẽ về, lúc ấy không biết tôi nên buông bỏ hay vẫn giữ anh cho riêng mình. Nếu chồng tôi trở về tu chí làm lại từ đầu, mà tôi vẫn yêu anh thì liệu tôi có tàn nhẫn với chồng mình quá không?

theo webtretho

Tin được quan tâm

Những ngành học có tỷ lệ thất nghiệp cao: Điểm đầu vào cao chót vót, ra trường khó xin việc

Điều mà nhiều tân cử nhân, kỹ sư không mong muốn là sau khi ra trường bị thất nghiệp. Dưới đây là những ngành được...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Thần giàu có ủng hộ bạn! 3 con giáp dễ gặp vận may, người trung niên gặp nhiều may mắn

Những người thuộc các con giáp Rồng, Hổ, Tý dễ gặp vận may và trở nên giàu có khi đến tuổi trung niên.
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

4 số đuôi ngày sinh giúp bạn ngày càng giàu có, tuổi 30 tài năng, tuổi 40 đầy hy vọng, tuổi 50 an nhàn hạnh phúc

Theo tử vi, ngày sinh được xem là một manh mối quan trọng để hé lộ vận mệnh của mỗi người. Dường như ẩn chứa...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

4 con giáp sẽ tăng vọt trong năm tới! Đặc biệt người sinh năm Dậu sẽ được quý nhân ủng hộ để đạt đến đỉnh cao

Tử vi dự đoán con giáp Rồng, Ngọ, Dậu, Hợi sẽ mang lại may mắn trong năm tới, sự nghiệp và vận động gia đình...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 19 giờ, 31 phút trước

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 2 ngày, 14 giờ trước

5 hành vi của phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất khi yêu

Trong mối quan hệ thân mật, một số hành vi của phụ nữ có thể khiến đàn ông vô cùng mê mẩn và không thể...
Yêu 5 ngày, 10 giờ trước

Vợ chồng 'gần gũi' nhiều hay ít sẽ sống thọ hơn? Đọc xong đừng suy nghĩ nhiều nhé

Đời sống vợ chồng là một khía cạnh quan trọng của mối quan hệ, và mối quan hệ giữa tần suất chung sống vợ chồng...
Yêu 29.09.2024

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 29.09.2024

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 28.09.2024

Tin mới cập nhật

Ngày 10 tháng 10 dương lịch là ngày gì? Địa điểm bắn pháo hoa ngày 10 tháng 10

10/10 dương lịch hằng năm là một ngày lễ lớn của thủ đô Hà Nội, nhưng cụ thể là ngày trọng đại gì thì không...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Người tuổi Thân sinh vào tháng nào tốt nhất

Tháng sinh tốt nhất cho người tuổi Thân là: Tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 8. Trong số mười hai con giáp, năm...
Đời sống số 3 giờ, 30 phút trước

Con gái nên chọn nghề gì để có thu nhập cao nếu không học Đại học?

Học Đại học là con đường ngắn nhất nhưng không phải duy nhất dẫn đến thành công. Bằng cách lựa chọn đúng ngành nghề, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, gặt hái thành công

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/10/2024.
Đời sống số 3 giờ, 15 phút trước

Tại sao nước lại bay hơi ở nhiệt độ phòng dù không bị đun nóng?

Nước từ trạng thái lỏng qua trạng thái hơi, dưới tác động của nhiệt độ cao. Nhưng thực tế để bốc hơi chất lỏng không...
Làm sao 4 giờ, 32 phút trước

3 nghề hái ra tiền, càng theo càng sướng, nhiều phụ huynh ngần ngại không cho con học, đó là những nghề gì?

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, ngành nghề “hái ra tiền” không còn bó hẹp trong những ngành truyền thống như y tế, kỹ...
Kiến thức 4 giờ, 35 phút trước

Vì sao vịt không sợ mưa bão trong khi nhiều loài động vật phải trú ẩn? Trí tuệ sinh tồn của chúng có thể bạn chưa biết

Gần đây, bão lũ hoành hành, nhiều loài động vật phải trú ẩn. Chỉ có một loài động vật nhỏ dường như không hề sợ...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước

Thúy Nga tiết lộ mẹ Kasim Hoàng Vũ không dám đọc bình luận của khán giả, số tiền trị bệnh gây choáng

Thúy Nga đã tiết lộ về số tiền mà Kasim Hoàng Vũ đã phải bỏ ra để điều trị trong hai lần phẫu thuật.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Tại sao tài xế xe tải không cảm thấy mệt mỏi sau khi lái xe liên tục bốn giờ, nhưng tài xế xe ô tô nhỏ lại cảm thấy mệt chỉ sau hai giờ?

Nhiều người cảm thấy tò mò khó hiểu vì sao tài xế xe tải đường dài chuyên nghiệp có thể lái xe trong thời gian...
Đi gì 6 giờ, 30 phút trước

Ngành học này đang khát 40.000 nhân sự mỗi năm, thường xuyên đi nước ngoài như đi chợ, thu nhập 45 triệu/tháng

Đây là ngành xu thế của tương lai và dành cho những người đam mê xê dịch.
Kiến thức 7 giờ, 60 phút trước