Danh mục

Liệu tôi có bị lộ chuyện mình đi vá trinh?

Thứ bảy, 30/11/2013 09:42

Sau nhiều năm chôn chặt bí mật vá trinh, một lần tôi trót nói với cô em họ, nên bí mật của tôi có nguy cơ đến tai chồng.

Tôi phải làm gì đây để giữ hạnh phúc của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ không bao giờ tha thứ vì tôi đã lừa dối anh bao năm nay.

Tôi là một người phụ nữ luôn muốn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo, mặc dù bản chất vốn sống khá thoáng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Tôi đã từng có một mối tình say đắm thời sinh viên và đi quá giới hạn với người yêu cũ. Do khá rành rọt về các biện pháp tránh thai nên rất may tôi chưa từng đã xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Dĩ nhiên, tôi đã mất đi “cái ngàn vàng” từ mối tình đầu, nhưng nếu thời gian quay ngược lại, tôi vẫn sẽ yêu hết mình, trao tất cả tới người yêu đầu tiên của tôi.

Tuy tôi và người ấy yêu nhau nhiều, chúng tôi vẫn phải chia tay do bố mẹ anh ấy không đồng ý, họ lo ngại bởi khoảng cách nhà hai đứa quá xa xôi. Anh mặc dù rất yêu tôi nhưng vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành phải ra đi để tiếp tục cuộc sống của mình.

Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Sau một thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm thông tin trên mạng, tôi quyết định đi vá trinh để xóa sạch đi quá khứ trước đó. Mọi chuyện đơn giản hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Ngày ấy, tôi một mình lén lén lút lút đến một phòng khám tư gần Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi có vẻ bẽn lẽn, vị bác sĩ tư vấn tỏ ra khá ân cần, cởi mở. Ông ta nói vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới vá, vá thì chỉ có khít... như máy khâu". Dù không mấy thiện cảm với người bác sĩ này, tôi vẫn quyết định lên bàn mổ.

Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng,Trinh tiết,Vá trinh
Với tôi, vá trinh là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất trong cuộc đời
(ảnh minh họa).

Sau khoảng 40 phút trên bàn, không hề đau đớn, cũng chẳng mất máu nhiều như tôi tưởng, vị bác sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca vá víu đã hoàn thành tốt đẹp. Anh ta nói tôi có thể về nhà và không quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò phải đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng một tháng phải kiêng không được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ gìn cho tôi nên mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần đến ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn không hề muốn "nếm trái cấm", một mực để đến đêm tân hôn cho "ngọt ngào".

Ba tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn một chút lo lắng. Đến khi nhìn thấy những giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng mình sự hả hê và hãnh diện. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho tới giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là một người phụ nữ thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ mình đã có một quyết định đúng đắn. Nếu ngày đó tôi nói ra sự thật, có thể anh sẽ rời xa tôi hoặc nếu có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều ấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nói dối này. Tôi nói dối để sống bên anh trọn đời, điều đó có gì sai trái đâu nếu không muốn nói đó là một quyết định đúng đắn.

Nhưng chuyện cái màng trinh vá víu ấy của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ có nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy đến bên tôi khóc lóc. Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một người đàn ông và có ý định tiến tới hôn nhân với anh ta. Nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ không chấp nhận nó bởi nó đã trót “đánh mất” với người yêu trước. Tôi không trách cứ em mà thay vào đó là tìm cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em cách thức tôi từng làm, nhưng nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo quan điểm cô em họ, hành động đó là đáng xấu hổ nếu không muốn nói là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám làm thì phải dám chịu, không nên lừa dối người mình yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn làm là thú thật mọi chuyện với người đàn ông đó, cho dù có thể sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. Nếu không còn trong trắng là một sai lầm thì việc đi vá trinh đó chính là sửa sai. Sau khi về làm vợ, mình sống tốt và chung thủy với chồng là được, đâu có phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ tình yêu chân thành và là người có lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng mình.

Tình yêu,Cuộc sống vợ chồng,Trinh tiết,Vá trinh
Tôi đã phân tích cho cô em họ rất nhiều rằng ai cũng có sai lầm và điều quan trọng
là biết sửa sai. (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước khi lấy nhau, vợ chồng nên thành thật với nhau tất cả, trong đó có chuyện trinh tiết.

Tôi không biết phải làm thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé mình đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều khiến tôi cảm thấy lo lắng hơn hết là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và đến tai chồng tôi, bởi cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại rất thẳng thắn và dại dột.

Mấy ngày hôm nay, tôi lo nghĩ rất nhiều. Lỡ chồng tôi biết chuyện, liệu gia đình tôi sẽ ra sao? Bao nhiêu cố gắng của tôi sẽ tan vỡ trong chốc lát, hạnh phúc bấy lâu sẽ thành mây khói? Tôi phải làm sao bây giờ, tự thú nhận với chồng trước khi anh kịp biết chuyện, hay cầu mong may mắn sẽ đến với mình?

Theo Danviet.vn

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 2 ngày, 17 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 14 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 1 ngày, 12 giờ trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 3 ngày, 9 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 5 ngày, 20 giờ trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Tin mới cập nhật

Con gái của Vương Phi đẹp như 'phẫu thuật thẩm mỹ', mái tóc dài uốn xoăn khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác

Đậu Tĩnh Đồng là con gái lớn của Vương Phi với người chồng đầu tiên - ca sĩ Đậu Duy. Trước đây cô bé thường...
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Rau dại tên lạ mọc đầy bờ ruộng xưa chỉ dùng cho lợn ăn, nay thành đặc sản được người thành phố lùng mua

Không chỉ làm thức ăn mà loại rau này còn là một dược liệu quý nên rất được ưa chuộng.
Kiến thức 7 giờ, 35 phút trước

Điều mà người nghèo giỏi nhất là 'bóp nghẹt' tiền của chính mình

Tại sao một số người rất có năng lực, có chỉ số IQ cao và có cơ hội tốt lại không thể trở nên giàu...
Kiến thức 7 giờ, 36 phút trước

Midu tự tung loạt ảnh trăng mật bên chồng, một chi tiết cho thấy sự yêu thương của ông xã

Midu và Minh Đạt bắt đầu ra dáng vợ chồng son khi đi hưởng tuần trăng mật bên nhau.
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Chồng lớn hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân phản ứng thế nào khi bị khui đời tư?

Phản ứng chồng sắp cưới Hoa hậu Khánh Vân đang gây nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

Lâm Khánh Chi công khai hôn má tình trẻ tin đồn cực tình cảm, gặp ngay sự cố 'dở khóc dở cười'

Màn công khai tình cảm của Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 8 giờ, 50 phút trước

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình

Vân Trang đã nói về lí do khiến cô không bao giờ tin chồng ngoại tình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 51 phút trước

Đã về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn rõ ràng với nhau ở điều này

Những chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước

Phương Oanh tiết lộ điều duy nhất khác thuở con gái nhưng dân tình lại mê mệt vì nhan sắc ở thì hiện tại

Diễn viên Phương Oanh đã đã tải loạt ảnh "đỉnh của chóp" với dung mạo hút mắt.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước