Danh mục

Lấy người từng cưỡng bức mình

Thứ hai, 05/05/2014 11:06

Sau lần bị hai người đàn ông đánh ghen và dọa giết, tôi hoảng sợ, không còn là mình nữa.

Tôi như người mất hồn, mất hết lí trí, còn cái gọi là tình cảm thì dường như không còn trong tôi. Tôi hoang mang, không biết chọn con đường nào để sống, để sau này không có ai làm phiền tôi nữa. Và sau trận ấy, tôi cũng xin chừa, từ nay không bao giờ có chuyện ngoại tình hay cặp bồ, cướp chồng của người khác.

Tôi chuyện vào Nam sinh sống như một định mệnh của cuộc đời, không một câu oán thán hay than trách ai. Tất cả ngày hôm nay là do tôi gây ra và tôi phải gánh chịu tất cả. Thứ duy nhất tôi có được là một chút ít của cải của mấy gã bồ đã để lại cho tôi. Nhưng bây giờ, toi đã chuyển đi nơi khác sống và cũng không cần đến chúng nữa. Tôi bắt đầu lại từ đầu, là một người con gái ngoan ngoãn, dù rằng, bản thân tôi hoàn toàn biết, tôi đã nát tươm rồi. Tôi chỉ hi vọng, mình có thể trở thành một con người khác, được người khác đón nhận và yêu thương, còn tôi không hề có ý lừa phỉnh ai nữa.

Tôi đi kiếm việc sau bao ngày ở đất khách quê người tìm nhà, tìm nơi sống. Vào quán, tôi gặp một người đàn ông cực kì tốt bụng, anh ta tỏ ra là người rất quan tâm và lo lắng cho tôi. Thấy tôi có vẻ khó khăn khi đi kiếm việc, anh ta mở ý muốn tôi làm quản lý nhà hàng nơi anh ta. Anh ấy chính là ông chủ nhà hàng đó, đang cần người làm. Thấy tôi có vẻ ngoan ngoãn, xem hồ sơ lại là người có học thức nên anh ta cực kì ưng ý và mời tôi làm. Tôi vui vẻ nhận lời, vì đó là cơ hội hiếm có khi tôi xa nhà.


Tôi và anh ta thân hơn từ đó. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Khi đó,
tôi chưa hề hay biết, anh ta đã từng có vợ và có cả con gái đang sống cùng
người vợ ly thân của anh ta.(ảnh minh họa
)

Anh ta bắt đầu kể chuyện cuộc đời mình cho tôi nghe khi chúng tôi bắt đầu trò chuyện và có vẻ hiểu nhau hơn. Tôi vốn là cô gái kĩn kẽ, kín ngay từ khi tôi bị hai người đàn ông kia làm cho khiếp vía. Tôi ít nói về cuộc sống của mình, chỉ nói là mình không thích sống ở Bắc, muốn vào Nam làm việc vì thích môi trường và thời tiết trong này. Có vẻ như anh ta cực kì hào hứng với những câu chuyện của tôi.

Một tối, anh ta gọi tôi vào và nói:

- Em làm việc rất tốt, thực sự anh muốn tăng lương cho em. Nếu em cam kết sẽ gắn bó với anh ít nhất 3 năm nữa theo hợp đồng, anh nhất định sẽ tăng lương cho em hợp lý.

Tôi suy nghĩ rất nhiều, với bằng cấp này mà tôi cứ làm việc ở đây mãi thì cũng không ổn. Vì tôi chỉ muốn làm tạm rồi từ từ tuyển việc khác. Nhưng nhìn anh ta cầu khẩn, sự chân thành và cả anh mắt đáng thương, cộng thêm mức lương ưng ý, tôi đã nhận lời:

- Dạ được anh ạ, em đã suy nghĩ và chấp nhận yêu cầu của anh.

Tôi và anh ta thân hơn từ đó. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Khi đó, tôi chưa hề hay biết, anh ta đã từng có vợ và có cả con gái đang sống cùng người vợ ly thân của anh ta.

Vào một đêm mưa gió, khi trời giông tố, tôi làm việc khuya và không thể về nhà. Anh ta đã bảo tôi ngủ lại quán vì hôm đó anh ta cũng ở lại trông quán. Anh ta bảo tôi cứ yên tâm, có anh ta thì không sợ gì cả. Về nhà mưa gió nguy hiểm, giờ đó cũng không có taxi nào chạy nữa vì gió quá to. Tôi đành chấp nhận ở lại qua đêm ở cửa hàng. Lúc đó, tôi lại cực kì yên tâm vì có anh ta cùng ngủ lại, nghĩ như thế thì sẽ không phải sợ hãi gì.

Đêm ấy, khi đang ngủ, tôi thấy một bàn tay lạ sờ soạng vào cơ thể tôi. Có cái gì đó nhột nhột, tôi còn tưởng mình đang mơ. Túm lấy bàn tay ấy, tôi giật mình tỉnh giấc. Mở mắt mờ mờ nhưng tôi kịp nhận ra, đó là anh ta. Anh ta đang làm gì tôi vậy, tôi định hét lên thì bị một màn tay bịt miệng rất chặt. Tôi vùng vẫy không được, khóc lóc cũng không thể thành tiếng trong đêm mưa như thế. Bất lực, không thể vùng vẫy được, tôi nằm im, mặc cho anh ta làm gì thì làm. Thật sự, tôi cũng đâu phải là cô gái trong trắng gì với quá khứ như thế. Tôi đã quá thạo chuyện lên giường với đàn ông rồi, chỉ là, tôi đã muốn thay đổi và không muốn anh ta biết quá khứ của tôi.

Khi đó tôi ngạc nhiên lắm, cái chuyện anh ăn nằm với tôi, ngủ với tôi hay lấy tôi chẳng lẽ lại nói với vợ anh sao.

Tôi mặc anh ta, người mềm nhũn ra, không cần chống cự. Tôi hỏi sau khi anh ta đã thực hiện xong ý đồ của mình:

- Anh có định lấy em không?

Anh ta ngạc nhiên, há hốc mồm. Vì anh ta tưởng, tôi sẽ chửi rủa, đánh mắng và lăng mạ anh ta:

- Em nói thật chứ, lấy em ư?

- Nếu không thật thì còn là gì nữa? Bây giờ, anh đã làm thế với tôi. Tôi chưa có chồng, cũng không còn thiết tha gì yêu đương nữa. Anh đã biến tôi thành thế này, vậy anh không chịu trách nhiệm với tôi thì anh định giải quyết với tôi thế nào, hay anh muốn tôi phải làm sao? Phải tố cáo anh hả?

- Nhưng mà, nhưng mà... anh đã có vợ con

Toàn thân tôi bắt đầu thấy lạnh lạnh. Hóa ra là vậy, anh ta chỉ muốn cưỡng bức tôi chứ không phải vì anh ta yêu tôi, thích tôi giống như ánh mắt anh ta nhìn tôi mà tôi cảm nhận được vậy. Hóa ra là anh ta có ý định cưỡng bức tôi thật.

Tôi hét lên trong đau đớn:

- Anh bị điên à, anh định biến tôi thành cái gì thế? Anh nghĩ tôi để yên cho anh làm thế với tôi sao? Tôi đã coi anh là người thân, tôi tin tưởng anh nên khi anh làm thế với tôi, tôi mới chịu nằm im. Vì tôi nghĩ, chắc hẳn anh yêu tôi nhiều lắm!

Tôi chửi rủa và hét vào mặt anh ta. Anh ta bình tĩnh đáp lại tôi:

- Được rồi, để anh nói chuyện với vợ anh

Khi đó tôi ngạc nhiên lắm, cái chuyện anh ăn nằm với tôi, ngủ với tôi hay lấy tôi chẳng lẽ lại nói với vợ anh sao. Hóa ra là anh đã ly thân vợ và định bỏ hẳn để cưới tôi. Nên mới có câu chuyện, thưa với vợ về việc mình đi lấy vợ...

Anh nói với tôi rằng, anh sẽ cưới tôi. Cảm xúc trong tôi lúc đó thật sự hỗn độn. Là gì đây, vui hay buồn, hay là chấp nhận? Có lẽ, tôi chấp nhận chuyện này thì đúng hơn. Tôi là đứa con gái thân bại danh liệt rồi. Giờ tôi đâu có gì nữa, đâu có chỗ dựa nào. Tôi đã có quá khứ nhơ bẩn mà anh không biết, còn dám đòi hỏi gì. Tôi cũng đã có tình cảm với anh ta, đúng hơn là thấy anh ta an toàn để mình dựa vào. Thôi thì cái chuyện yêu đương đã là phù phiếm, bây giờ chỉ còn muốn lấy chồng thôi. Có một gia đình rồi sẽ quên đi mọi nỗi đau và có thể sinh con, làm lại từ đầu.

Tôi lấy chồng, 5 năm rồi tôi sống ở miền Nam, lập nghiệp, xây dựng gia đình và có một đứa con kháu khỉnh. Tôi không còn nhớ nổi quá khứ nhơ bẩn của mình nữa. Bây giờ tôi hoàn toàn là một người phụ nữ lương thiện, sống và yêu thương chồng con, không lăng nhăng, không nghĩ đến chuyện cặp bồ hay vớ vẩn với bất cứ người đàn ông nào xuất hiện trước mặt tôi. Có đôi lúc cảm thấy đau khổ vì những dằn vặt nhưng rồi lại tự động viên mình quên đi quá khứ và sống hướng về tương lai. Chỉ hi vọng, quá khứ mãi là quá khứ và sẽ được chôn chặt trong lòng mà thôi.

khám phá

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 22 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 4 ngày, 14 giờ trước

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 6 ngày, 11 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 28.04.2024

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 27.04.2024

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Sam công khai dung mạo hai con, một chi tiết làm dân tình suy đoán quốc tịch của chồng

Sam đã chính thức khoe mặt của hai con trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 17 phút trước

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái, khiến netizen không khỏi quan tâm....
Chuyện làng sao 6 giờ, 22 phút trước

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng cường miễn dịch và khỏe mạnh hơn nhé!

Khi tuổi tác tăng lên, chức năng thể chất của người trung niên và người cao tuổi dần suy giảm, khả năng miễn dịch cũng...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 27 phút trước

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Trong hậu cung của các vị hoàng đế cổ đại, ngoài các phi tần, còn có rất nhiều thái giám và cung nữ. Sự tự...
Kiến thức 6 giờ, 27 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 8 giờ, 7 phút trước

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 8 giờ, 7 phút trước

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 42 phút trước

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.
Chuyện làng sao 10 giờ, 49 phút trước