Danh mục

Độc giả: Giữ em 7 năm cho kẻ khác "hưởng" - Chia tay là may mắn!

Thứ năm, 16/08/2012 16:06

(Ngoisao.vn) – “Tôi nghĩ cô ấy ko xứng đáng với tình yêu của anh. Dù có thể rất đau đớn nhưng đôi khi, chúng ta nên ăn mừng sự chia tay”.

Chia sẻ cảm xúc với bài viết gốc “Giữ em 7 năm cho kẻ khác “hưởng”, nhiều độc giả của Ngoisao.vn đã tỏ ra bất bình với cách đối xử bội bạc của cô gái. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tỏ rõ sự cảm thông và đưa ra những lời khuyên chân thành cho hoàn cảnh trớ trêu của tác giả bài viết.

hoangkim.vo84......

Sau khi đọc xong những dòng chia sẻ của bạn, tôi thật sự khuyên bạn nên chia tay. Đó không phải là tình yêu mà bạn mong đợi. Người đó có thật sự yêu bạn khi có thể lên giường với kẻ khác? Họ chưa gần gũi bạn nhưng họ lại không kiềm chế được ham muốn, nhất là lại quan hệ với một người đã có gia đình... Bạn hãy suy nghĩ thật sáng suốt, dù cuộc sống bây giờ đã thoáng hơn xưa rất nhiều, nhưng tôi vẫn tin vào bản chất chung thủy của người phụ nữ. Tôi nghĩ, người con gái ấy không thật sự yêu bạn mà chỉ yêu con đường bạn đã vạch ra… Chúc bạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc thật sự, một người thật sự yêu và trân trọng tình cảm của bạn.

voangkhoa......

Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ tha thứ, tôi ghét nhất là bị lừa dối. Một người cố gắng gìn giữ, một người buông xuôi. Chưa cưới đã vậy, cưới rồi sẽ ra sao? Tha thứ có thể được nhưng, bỏ qua có được không? Người đã không biết quý mình thì mình cũng không phải quý người. Sao người ta có thể nhẫn tâm xem thường tình cảm, mình thì cực khổ để xây dựng hạnh phúc, vậy mà sau lưng đáp lại là sự lừa dối?

Đó là tất cả suy nghĩ của tôi. Mọi chuyện vẫn phải do anh quyết định. Có những lúc trong cuộc sống, ta phải có những quyết định của chính mình, mặc dù khó nhưng ta phải làm, bởi vì đó là cuộc sống của mình. Người ta có thể góp ý, giúp đỡ nhưng không thể sống cho mình.


Chưa gần gũi bạn nhưng cô ấy lại không kiềm chế được ham muốn
đối với người đã có vợ (Ảnh minh họa).

vithanhhong......

Gửi anh chàng bất hạnh! Tôi xin lỗi khi dùng từ này với anh. Vì thực sự anh là người đàn ông bất hạnh nhất mà tôi từng biết. Tôi chưa bao giờ comment cho những bài viết mà tôi đọc, nhưng riêng với anh, tôi rất rất muốn comment và gửi tới anh một lời khuyên: nếu không bỏ cô ta thì anh là thằng nhu nhược bất lực. Một con hổ đã từng ăn thịt sống nó sẽ không bao giờ thôi nghĩ đến thịt sống, cơn thèm khát và bản năng của nó sẽ luôn luôn còn đó. Anh có dám chắc khi anh tha thứ thì người con gái đó sẽ chung thủy với anh suốt đời, sẽ không bao giờ để tình trạng kia xảy ra?

Anh đối xử với cô ấy tốt như thế, mua nhà cho cô ấy, tạo cho cô ấy từ một cô gái quê mùa thành một cô tiểu thư. Anh là niềm ao ước của bao nhiều người, vậy mà cô ấy còn dám... Đành rằng cô ta lăng nhăng với người đàn ông hơn anh hẳn hoi,  nhưng đằng này, cô ta lại lăng nhăng với một kẻ đã có vợ và trong chính ngôi nhà của anh và trên chính cái giường của anh. Nếu anh còn chấp nhận và chịu đựng được thì sẽ có ngày cô ta sẽ ngồi lên đầu anh.

Yêu là tôn trọng nhau, hết yêu thì còn tình nghĩa. Nhưng cô ta coi thường anh như thế thì theo anh cô ta có yêu anh không? Anh nên đề nghị cô ta bước ra khỏi nhà anh vĩnh viễn và anh cũng nên tìm cho mình một tình yêu mới.

phuongdung_dmc......

Thật sự thì anh làm vậy là đã cao thượng rồi. Không ai có thể bình tĩnh khi đặt mình vào tình huống như anh cả. Mong anh suy nghĩ thật kỹ. Chúc anh sớm lấy lại hạnh phúc!


Cô ấy đi lại với một người đàn ông đã có gia đình và phản bội lại tình yêu 7
năm của hai người, như vậy có xứng đáng không? (Ảnh minh họa).

kieunhibp......

Tôi thấy anh đã hy sinh quá nhiều cho tình yêu này. Bên cạnh đó, tình cảm có khoảng cách về không gian và thời gian vô tình làm cho người anh yêu cần một nơi để tỏ bày tâm sự, trong khi anh ko có bên cạnh... và điều đương nhiên cô ấy sẽ dễ dàng ngã vào lòng người khác. Cô ấy không đủ kiên nhẫn trong tình yêu và dễ dàng thay đổi...

Bản thân tôi hiểu rõ tâm trạng người yêu anh trong hoàn cảnh này, vì tôi cũng nhận được sự quan tâm từ người yêu của tôi (chồng hiện tại) như anh đã dành cho cô ấy. Tôi biết cô ấy trong suy nghĩ đã dần nguội lạnh tình yêu với anh nên không chăm chút cho ngày hạnh phúc của hai đứa trong tương lai xa. Tôi tin anh biết mình cần làm gì. Tôi cũng tin anh sẽ sớm tìm được cho mình một cô gái có thể dành trọn tình yêu cho anh. Đừng níu kéo. Anh làm vậy chỉ đau khổ cho bản thân anh thôi. Cô ấy không có lòng tự trọng của người con gái.

thuyduong228......

Tôi cũng là phụ nữ, tôi hiểu con gái đôi lúc rất tham lam, muốn được tất cả và rất hay mủi lòng khi trống vắng. Nhưng tất cả đều có giới hạn của nó. Đọc câu chuyện của bạn tôi cảm nhận được bạn yêu cô ấy đến nhường nào. Nhưng tình yêu phải được đáp lại xứng đáng. Bạn gái bạn đã mắc phải một điều tối kỵ trong tình yêu.

Tôi nghe đau lòng khi đọc câu chuyện của bạn. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chấp nhận đau một lần chứ không để day dứt về sau. Chúc bạn hạnh phúc với tình yêu mới vì bạn là một người đàn ông tốt.

xhuyen87......

Nếu bạn đủ vị tha và tin tưởng vào cô ấy thì tiếp tục cuộc chơi, còn không thì dừng lại đừng để sau này phải hối tiếc. Nhưng trước khi đi xa, mình nghĩ bạn đã lường trước được mọi chuyện đấy chứ. Hai năm về trước, mình cũng đấu tranh tư tưởng nhiều và cuối cùng mình đã giữ người yêu ở lại vì mình không tự tin vào bản thân mình. Cuộc sống bây giờ có quá nhiều cám dỗ mà. Chúc bạn có quyết định đúng đắn .


Cô ấy không có lòng tự trọng của một người con gái (Ảnh minh họa).

khiyeudungquaydaulai6868......

Tôi thật sự thông cảm cho những gì mà anh đang phải chịu đựng. Nó cũng gần giống với những cảm giác mà tôi đã trải qua cách đây hai năm. Nhưng có lẽ, tình cảnh của anh còn đau đớn hơn tôi nhiều. Trong trường hợp này thì anh phải hết sức bình tĩnh, nên lấy lí trí ra để mà suy xét. Thứ nhất, những lời mà cô ấy giải thích: ".....là bạn thân của em, chúng em chỉ là bạn" - tôi nghĩ đó chỉ là những bao biện của cô ấy mà thôi! Là bạn mà cô ấy có thể vô tư dẫn về trong ngôi nhà của người yêu mình, là bạn mà có thể làm những cái trò đồi bại đó ư?

Thứ hai, cô ấy biết rõ người kia đã có gia đình mà vẫn lén lút, thậm thụt với nhau trong chính ngôi nhà của anh thì có phải là rất hèn hạ không? Cô ấy có lỗi với anh, có lỗi với gia đình người kia nữa.

Thứ ba, theo tôi thì điều này rất quan trọng: nếu là một người con gái còn có lòng tự trọng thì sau đó, cô ấy nên ra khỏi căn nhà của anh, rồi có gì thì hai người có thể gặp riêng để giải quyết. Đây là yếu tố giúp đánh giá xem là liệu anh có nên tha thứ cho cô ấy không? Nếu cô ấy biết xấu hổ thì đã không trơ mặt ra mà vẫn có thể "sáng đi làm, tối phòng ai nấy ngủ"

Thứ tư, cô ấy nói cô ấy yêu anh. Yêu anh thì phải tôn trọng anh chứ. Cô ấy không phải là trẻ con mà ko hiểu anh gìn giữ cho cô ấy thế nào. Vậy nếu yêu chân thành thì cô ấy có đối xử với anh như vậy hay không? Tất nhiên ở đây tôi có thể kể đến nhưng yếu tố khiến cô ấy hành động như vậy: cô ấy có thể cảm thấy cô đơn vì người yêu ở xa, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén,... nhưng theo tôi nghĩ, hai người đã yêu nhau đến như vậy, cũng tính đến chuyện cưới hỏi, cô ấy lại sống trong chính ngôi nhà của anh nữa thì theo tôi nghĩ, cô ấy không xứng đáng với tình yêu của anh! Dù có thể rất đau đớn nhưng đôi khi chúng ta nên ăn mừng sự chia tay! Mong anh sớm vượt qua!


Chia tay rồi anh sẽ có người con gái khác tốt hơn nhiều (Ảnh minh họa).

tranhang28......

Người như vậy không xứng đáng để anh nâng niu và gìn giữ đâu. Chia tay đi anh, rồi sẽ có người con gái khác tốt hơn nhiều. Nếu như hôm đó, anh không tình cờ phát hiện ra thì cô ta còn dối gạt anh đến bao giờ nữa? Tương lai khi cưới nhau về cô ta có chung thủy khi anh đi công tác xa không? Rồi sẽ làm tổn thương anh nhiều lần như vậy nữa… Chia tay đi, người như vậy có bỏ đi cũng đừng hối tiếc anh ạ.

thanhsonqn98......

Bạn thật bình tĩnh để giải quyết sự việc. Nói thật là với loại con gái như thế thì tôi khuyên bạn nên bỏ đi. Nếu bạn tha thứ, hai người quay lại, thử hỏi xem trong lòng bạn có thể thấy thoải mái khi bên cạnh cô ấy không? Đó là chưa kể nếu bạn đi làm ở nước ngoài nữa thì liệu cô ấy vẫn là người vợ chung thủy của bạn không? Một khi đã đánh mất lòng tin của một người thì khó lấy lại lắm, đặc biệt là người mình yêu thương. Đó là ý kiến của tôi, còn lại là sự quyết định sáng suốt của bạn.

T.K (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 21 giờ, 30 phút trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 2 ngày, 2 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 9 giờ, 16 phút trước

Khiến đàn ông 'gặp một lần say cả đời' thường là 5 kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông yêu say đắm thường là 5 kiểu phụ nữ này.
Yêu 1 ngày, 9 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 7 ngày, 22 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 29.06.2024

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Tin mới cập nhật

Bị muỗi đốt, bôi nước bọt có giảm ngứa không? Dạy bạn 7 mẹo giảm ngứa tốt hơn

Khi bị muỗi đốt, bạn có thể học theo những mẹo nhỏ sau đây để giảm ngứa.
Chăm sóc sức khỏe 9 phút trước

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Người xưa từng nói: 'Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi', đó là 4 thứ gì?

“Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi”, câu tục ngữ này tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra...
Kiến thức 17 phút trước

Tại sao khi đi chợ về, đừng để túi nhựa đựng rau củ vào tủ lạnh? Bạn sẽ hiểu sau khi đọc nó, biết sớm để được hưởng lợi

Nhiều người nghĩ rằng đựng đồ vào túi nilon có thể kéo dài thời hạn sử dụng. Thực tế, đây là một cách làm hết...
Kiến thức 21 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Vì sao khi bật điều hòa trong phòng nhiều người lại để một chậu nước, sau khi nghe chuyên gia giải thích, cuối cùng tôi cũng hiểu ra

Những ngày gần đây, nhiệt độ tăng cao, nhiều người bật điều hòa liên tục, có người sẽ đặt một chậu nước trong phòng khi...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

49 ngày Đức Tiến ở Mỹ: Dàn nghệ sĩ có mặt làm một việc cực ý nghĩa cho bé Mèo

Vợ Đức Tiến chia sẻ: 'Em và bé Mèo sẽ ở lại Cali vì anh Tiến đang ở đây. Em muốn bé Mèo ở gần...
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Đang mùa dưa hấu, hãy học 5 mẹo này, dưa hấu bạn mua chắc chắn sẽ ngọt

Dưa hấu có thể nói là loại trái cây được ưa chuộng nhất mùa hè vì nó không chỉ ngọt, mát mà còn rẻ. Nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Khi ở khách sạn, buổi tối ngủ có phải bật đèn không? Những lý do đằng sau sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt

Khách sạn là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch của chúng ta. Nó cung cấp cho chúng ta một môi trường lưu...
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước

Phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc thì thật đẹp! Đừng tham lam quá nhiều quần áo, biết cách phối đồ, bạn càng trở nên thanh lịch

Phụ nữ trung niên thường không có đủ thời gian hoặc không muốn tốn sức vào việc ăn mặc nên hình ảnh họ thể hiện...
Thời trang + 3 giờ, 36 phút trước