Danh mục

Anh yêu!

Cho phép em được gọi anh như vậy nhé vì dù sao chúng mình đã một lần yêu nhau. Tình yêu đó đến giờ em vẫn không thể nào quên.

Ngày ấy, anh còn nhớ không? Chiều hôm đó chúng mình đã quen nhau thật tình cờ. Và buổi tối hôm đó trái tim em bắt đầu dao động những nhịp đập kỳ lạ. Không biết đêm ấy anh có ngủ được không? Còn em cứ mãi thao thức nghĩ tới anh và em chợt nhận ra rằng mình đã lớn.

Những ngày sau đó mình gặp nhau nhiều hơn, anh hay đến nhà em chơi. Vắng anh một ngày em chợt thấy buồn, thấy nhớ nhớ vì thiếu bóng dáng anh. Giữa hai chúng mình đã có biết bao kỷ niệm đẹp đẽ, em đã từng ước ao dệt mộng cho tương lai. Có lần anh bảo em nhắm mắt lại và anh đã hôn em! 


Em đã run lên trong nhịp đập của trái tim chúng mình (Ảnh minh họa).

Em đã run lên trong nhịp đập của trái tim chúng mình. Cái cảm giác đó cho đến tận bây giờ em vẫn không sao quên được. Hơn hai năm hết giận rồi lại thương, có những lúc em đã ngập tràn trong hạnh phúc vì yêu và được yêu.

Giá như em đừng quá mù quáng và đừng quá yêu anh thì có lẽ em sẽ không mất anh!!!

Ai thế kia? Lẽ nào em lại đang mơ hay em bị hoa mắt mất rồi. Không! Không thể nào vì em đang ở đây cơ mà, vẫn con đường này, nhưng tất cả những gì em vừa nhìn thấy đã làm em chết điếng, mắt mở trân trân chẳng thốt lên được lời nào. Chẳng lẽ đấy lại là anh? Hay em nhìn nhầm? Em tự biện minh cho anh, tự lừa dối chính mình, phản bác lại những gì vừa xảy ra như một lời an ủi cuối cùng cho tình yêu của em. Nhưng em biết rằng mình đã nhầm, tất cả như đã hằn sâu vào trí nhớ của em, những kỉ niệm ngọt ngào ngày xưa không còn đủ để cho em bám víu vào. Giờ đây chỉ còn lại trong em nỗi chua xót đắng cay. Phải, anh đấy, anh đang đèo người con gái đó, tay trong tay... Em làm sao nhầm được khi hình bóng anh vẫn ngạo nghễ trong trái tim em, trong từng giấc ngủ em vẫn mơ về anh. Em nhắm mắt lại cố gắng xoá đi tất cả, nhưng... vô ích, một cái gì đấy trong em vừa vỡ vụn.


Những gì em vừa nhìn thấy đã khiến em chết điếng (Ảnh minh họa).

Em lặng đi, mắt ráo hoảnh lặng lẽ đi theo sau xe anh, nỗi đau quá lớn đã chẹn cứng dòng nước mắt của em, trái tim em như bị ai bóp nát. Em những muốn buông xuôi tất cả, mặc cho những gì đã và đang xảy ra, nhưng chút kiêu hãnh còn sót lại đã ngăn cản em. Em lảo đảo, quay cuồng tưởng như đất đang sụp đổ dưới chân mình, lí trí giờ đây cũng không còn thuộc về em nữa. Từng bước chân nặng nề lê gót trên con đường rất quen thuộc, con đường mang đầy kỷ niệm, con đường ngày xưa anh đã nói yêu em và con đường của niềm đau khổ.

Anh, sao lại thế? Tiếng yêu còn chưa dứt kia mà, nụ hôn anh còn ấm trên môi em, bàn tay anh ấm áp nắm chặt tay em mỗi khi trời se lạnh... tất cả như đang còn đây, ngọt ngào say đắm, mà anh vội quay đi. Em còn biết làm gì bây giờ khi nơi nào cũng đọng lại hơi ấm của anh, hơi thở của anh và nơi nào cũng đầy ắp những kỷ niệm của một thời đam mê. Em còn biết đi đâu để trốn những kỷ niệm nay đã trở thành chua xót. Tại sao lại như thế hả anh?


Anh! Tại sao lại thế? Tiếng yêu vẫn chưa dứt kia mà (Ảnh minh họa).

Đã từ lâu, em thờ ơ với thế giới quanh mình! Cứ "giả vờ" bận bịu, "giả vờ" quên lãng. Bao nhiêu tối thứ 7 đã đi qua, tưởng chừng sự cô đơn bị thời gian gặm mòn gần hết. Em cần có anh trong cuộc đời này, chỉ là anh thôi chứ không phải là ai khác! Chia tay, em như kẻ trắng tay đã đánh mất một tài sản vô giá.

Vẫn biết rằng, tình yêu đầu đã trôi vào dĩ vãng, đã trở thành kỷ niệm ngày xưa nhức nhối, không bao giờ có thể quay trở lại được mà sao em vẫn hoài thương nhớ. Ngày mai em không có anh ư? Em không thể tin được điều đó.


Chia tay, em như kẻ trắng tay đánh mất một tài sản vô giá (Ảnh minh họa).

Hạnh phúc ư? Sao 2 tiếng đó giờ đây xa lạ với em đến thế. Em có thể hạnh phúc khi không có anh ư! Anh tin là thế sao? Vẫn bàn tay này sao lúc ấy nó lại cứng và lạnh như vậy? Xa rồi phải không anh? Xa thật rồi mà sao em vẫn còn thương nhớ hình bóng người xưa.

Anh à! Sau anh cũng đã có người đến với em, họ đã cố gắng chắp nối em với họ cho thành "những mảnh vỡ hoàn hảo" mà sao em cứ thấy họ vô duyên quá anh ạ. Họ đã chắp nối mãi mà vẫn chỉ là những cuộc tình không đầu không cuối, vì anh vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim em. Em đã rất nhớ anh, có những lúc em muốn chạy đến bên anh, ôm lấy anh mà khóc cho hết tủi hờn, song lòng tự ái cứ vô cớ dâng lên, em đã không đủ can đảm để làm như vậy.

Anh yêu!

Hãy cho em được gọi anh như thế! Hãy cho em gọi tên anh trong hơi thở và trái tim loạn nhịp của mình, hãy cho em gọi tên anh trong giấc mơ của em, hãy cho con tim em nhắc gọi một điều: em yêu anh biết bao nhiêu!

Ngoài kia phố xá đông người mà sao em thấy vắng vẻ thế. Trái tim em đang rỉ máu, nó không đập như mọi ngày, nó không rộn ràng như mọi khi, nó mệt mỏi và trì trệ. Nó thiếu hơi thở của anh.


Trái tim em đang rỉ máu (Ảnh minh họa).

Anh thân yêu! cho em 1 lần nữa được gọi anh như thế, để trong em sống lại những kỉ niệm ngọt ngào ngày mình yêu nhau. Ngày đó em thật hạnh phúc biết bao vì được gặp anh và yêu anh. Anh nhớ không? Ngày ấy anh cứ mơ ước sau này lấy nhau, chúng mình sã có con trai, con gái. Con trai giống hệt anh và con gái thì giống hệt em. Con trai sẽ đặt tên là Đinh Quang Dũng, khi bé sẽ gọi con là Bin, còn con gái sẽ đặt tên là Đinh Thị Trang Anh và khi bé sẽ gọi con là Cún. Không thể nhớ được bao lần em lặng lẽ khóc thầm, em sợ những chiều thứ 7 khi từng đôi trai gái sánh bước bên nhau, em sợ sự cô đơn.

Hãy cho em lưu giữ nơi con tim đơn độc của mình nụ cười của anh. Cho phép em giữ lại cái nhìn yêu thương, âu yếm của anh. Trong nỗi vô vọng khốn cùng em vẫn thấy đâu đó cái nhìn của anh hướng về em. Người ta bảo yêu là mù quáng, có lẽ đúng chăng? Anh đón nhận tình yêu nơi em chóng vánh đến nhường nào. Anh chia tay nó vội vàng đến như vậy để lại mình em lẻ loi và đau đớn đến tột cùng. Em bẽ bàng trong nỗi cô đơn, em khép mình vì sự mặc cảm, để rồi về đêm, em trào lên nỗi nhớ nhung đến khắc khoải. Đó có phải là tình yêu không anh? Tình yêu giúp người ta lớn hơn lên, trưởng thành hơn và cũng cay đắng hơn!


Anh vẫn là anh của em năm xưa (Ảnh minh họa).

Đến bây giờ em cũng chẳng thể hiểu nổi mình nữa. Em đã muốn xa lánh anh, muốn quên đi tất cả, nhưng khi phải đối diện với chính mình em lại muốn có anh. Nhưng rồi cũng chính em lại không thể chịu được với ý nghĩ rằng, những lời nói anh nói với em, vòng tay, nụ hôn và nhất là tình cảm anh dành cho em lại cũng để dành cho những người con gái khác. Nhiều lúc em muốn hết lên: "Chẳng lẽ đối với ai anh cũng có tình cảm như thế được sao?". Nhưng rồi em lại âm thầm nén tất cả sự đau đớn, dằn vặt đến nỗi khổ sở đó vào lòng để những lúc nhớ anh quá lại mang ra tự ngăn cản tình cảm của chính mình.

Chúng mình mãi mãi không đến được với nhau nữa rồi! Hai tiếng vợ chồng, một mái ấm gia đình hạnh phúc sẽ không bao giờ thành. Thôi, hãy để cho những tình cảm chân thành, trong sáng của anh dành cho em được tồn tại như những kỷ niệm đẹp đẽ của hai chúng mình. Hãy nghĩ về em như nghĩ về một người bạn tốt. Với em trước kia, bây giờ, và có lẽ ở cả kiếp sau nữa, anh vẫn là anh của em năm xưa.

Độc giả: Van_canh...@..com (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 20 giờ, 27 phút trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 2 ngày, 2 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Khi đến tuổi trung niên, hãy cố gắng tránh xa 3 người này, bất kể bạn là ai!

Chúng ta sẽ bước vào giai đoạn trung niên của cuộc đời. Đây là giai đoạn đầy khôn ngoan và thử thách. Không chỉ phải...
Tâm sự 9 giờ, 13 phút trước

Khiến đàn ông 'gặp một lần say cả đời' thường là 5 kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Những người phụ nữ có thể khiến đàn ông yêu say đắm thường là 5 kiểu phụ nữ này.
Yêu 1 ngày, 9 giờ trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 7 ngày, 22 giờ trước

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 29.06.2024

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 26.06.2024

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 23.06.2024

Tin mới cập nhật

Bị muỗi đốt, bôi nước bọt có giảm ngứa không? Dạy bạn 7 mẹo giảm ngứa tốt hơn

Khi bị muỗi đốt, bạn có thể học theo những mẹo nhỏ sau đây để giảm ngứa.
Chăm sóc sức khỏe 5 phút trước

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Người xưa từng nói: 'Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi', đó là 4 thứ gì?

“Trong nhà không tích trữ bốn thứ, càng tích trữ thì càng nghèo đi”, câu tục ngữ này tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra...
Kiến thức 14 phút trước

Tại sao khi đi chợ về, đừng để túi nhựa đựng rau củ vào tủ lạnh? Bạn sẽ hiểu sau khi đọc nó, biết sớm để được hưởng lợi

Nhiều người nghĩ rằng đựng đồ vào túi nilon có thể kéo dài thời hạn sử dụng. Thực tế, đây là một cách làm hết...
Kiến thức 18 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 20 phút trước

Vì sao khi bật điều hòa trong phòng nhiều người lại để một chậu nước, sau khi nghe chuyên gia giải thích, cuối cùng tôi cũng hiểu ra

Những ngày gần đây, nhiệt độ tăng cao, nhiều người bật điều hòa liên tục, có người sẽ đặt một chậu nước trong phòng khi...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

49 ngày Đức Tiến ở Mỹ: Dàn nghệ sĩ có mặt làm một việc cực ý nghĩa cho bé Mèo

Vợ Đức Tiến chia sẻ: 'Em và bé Mèo sẽ ở lại Cali vì anh Tiến đang ở đây. Em muốn bé Mèo ở gần...
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Đang mùa dưa hấu, hãy học 5 mẹo này, dưa hấu bạn mua chắc chắn sẽ ngọt

Dưa hấu có thể nói là loại trái cây được ưa chuộng nhất mùa hè vì nó không chỉ ngọt, mát mà còn rẻ. Nhưng...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Khi ở khách sạn, buổi tối ngủ có phải bật đèn không? Những lý do đằng sau sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt

Khách sạn là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch của chúng ta. Nó cung cấp cho chúng ta một môi trường lưu...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc thì thật đẹp! Đừng tham lam quá nhiều quần áo, biết cách phối đồ, bạn càng trở nên thanh lịch

Phụ nữ trung niên thường không có đủ thời gian hoặc không muốn tốn sức vào việc ăn mặc nên hình ảnh họ thể hiện...
Thời trang + 3 giờ, 33 phút trước