Danh mục

Chồng rủ rê "hành sự" ở nhà vệ sinh công ty

Thứ ba, 02/10/2012 08:44

Có lần, anh rủ rê tôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh công ty. Tôi vừa ngượng vừa nơm nớp lo sợ có người phát hiện. Hay một trưa lang thang ở viện đợi thăm khám, anh lại hùng hục đòi yêu “một nháy” ngay ở nhà vệ sinh của viện.

Tôi là 1 độc giả thường xuyên của chuyên mục Tâm sự. Gần đây, tôi gặp phải một vấn đề hết sức nhạy cảm, khó nói thành lời. Đã nhiều lần tôi định viết bài gửi chuyên mục để xin ý kiến của các độc giả nhưng ngại ngần rồi lại thôi.

Cho đến hôm nay, thật sự là cùng đường bất đắc dĩ lắm rồi, tôi không thể chịu đựng được nổi nữa nên mới viết những dòng này. Mong các bạn bỏ chút thời gian đọc và cho tôi lời khuyên.

Rắc rối của tôi chính là vấn đề “sex” của 2 vợ chồng không tài nào hòa hợp nổi. Hơn nữa chỉ có tôi là người biết chuyện, còn Minh - chồng tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi là 1 cặp đôi hợp nhau trời sinh trong “chuyện ấy”.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,lên đỉnh

Chúng tôi yêu nhau được 7 năm thì mới cưới. Dù là quyết tâm giữ gìn cho nhau đến tận ngày cuối cùng nhưng mọi người cũng biết rồi đấy “Tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là tình bạn khác giới mà thôi!”.

Chúng tôi dùng những phương thức khác để gần gũi nhau, âu yếm bề ngoài. Hai vợ chồng lúc yêu đã nhìn thấy nhau khi mặc nội y và chỉ có vùng cấm địa của hai bên là chưa được khám phá.

Quả thật, những lúc ấy tôi cũng thấy yêu thích, thỉnh thoảng còn mong Minh “mạnh tay” 1 chút vì sẽ có cảm giác hơn. Hồi ấy, nghe anh kế hoạch về chuyện sau này cưới nhau sẽ quan hệ thế nào, ngày mấy lần, tôi nghe mà cảm thấy hạnh phúc vì nghĩ anh có yêu mình thì mới ham muốn mạnh mẽ cơ thể mình như vậy.

Vậy mà đến hôm nay, sau hơn 1 tháng làm vợ Minh và phục vụ nhu cầu của anh, tôi ngày càng tiều tụy và hoảng hốt mỗi khi chồng “hứng”. Tôi không hiểu chồng tôi lấy đâu ra sức mà khỏe đến thế. Có thể nói, Minh là “trâu điên chốn phòng the”. Một ngày anh phải “sex” ít nhất là 4 lần.

Đêm nào anh cũng “quần” khắp cơ thể tôi đến bơ phờ, có khi tới tận 2, 3 giờ sáng. Sáng, khi tôi mới ngái ngủ, anh đã tự động làm “màn dạo đầu”. Đến khi tôi thức thì anh hùng hục lao vào, phải tới cả nửa tiếng đồng hồ.

Xong việc, anh nhẹ nhàng khoan khoái lôi vợ đi tắm rửa, có khi lại nổi máu làm màn “uyên ương hí thủy”. Chưa kể nhiều hôm đang giờ làm việc, tôi nhận được tin nhắn  “kích tình” đầy nũng nịu của chồng “Vợ ơi! Anh nhớ em quá! Thèm vày vò cơ thể em ghê!”.

Y như rằng buổi trưa hôm đó, anh sẽ qua cơ quan đón tôi về nhà “hành sự”. Hoặc có hôm không kìm hãm kịp ham muốn hay muốn đổi gió thì tạt sẵn sàng tạt ngay vào khách sạn gần công ty tôi để tranh thủ làm mấy nháy.

Nói chuyện này không biết có vô duyên quá không nhưng Minh chồng tôi thuộc diện “hàng khủng”. Mỗi lần nhìn thấy “sung ống” của chồng là tôi đã rùng mình rồi. Đã thế, lần nào của anh cũng cần mẫn làm rất lâu và rất “chất”.

Tôi thì chỉ được 10 phút là đã chịu gục rồi. Khoái cảm qua đi, chỉ còn là sự đau đớn, nhức nhối vô cùng. Tôi nài nỉ chồng “Anh ơi, kết thúc đi, em không chịu được!” thì anh lại nghĩ tôi đang bị kích thích quá nên mới không chịu được.

Anh dịu dàng hôn, ôm, âu yếm rồi động viên làm tôi không nỡ bắt anh ngừng lại. Chừng nào anh còn hăng, cơn đau đớn của tôi vẫn kéo dài. Đến khi không chịu được nữa, anh xin phép được “xong trước”. Tôi vội vàng gật đầu đồng ý lia lịa, đến lúc đó Minh mới xong việc. Sau đó, chồng quý hóa của tôi còn xin lỗi rất thành khẩn vì chuyện “thua vợ” rồi nghiêm túc hứa sẽ cố gắng cải thiện mình.

Tôi nói với anh rằng anh tốt lắm rồi, tuyệt lắm rồi nhưng Minh vẫn cứ nằng nặc cho rằng tôi đang nịnh anh, đang dỗ dành anh. Ngày nào anh cũng lên mạng tìm hiểu, thậm chí còn rủ tôi xem mấy DVD phim nóng để học hỏi.

Càng ngày, anh càng học được những phương thức quái lạ. Minh rất chịu khó đa dạng hóa trong “chuyện ấy”, cả về tư thế lẫn địa điểm. Phòng khách, nhà tắm, nhà bếp, cầu thang đều được anh đưa ra làm nơi thăng hoa cảm xúc.

Thậm chí có lần, Minh còn rủ rê tôi “làm” chuyện ấy trong nhà vệ sinh của công ty tôi. Địa điểm khác lạ cùng hứng thú yêu cao nên anh yêu mạnh mẽ và nhiệt tình. Còn tôi thì vừa ngượng vừa nơm nớp lo sợ có người phát hiện.

Sau ngày “sex” với chồng ở cơ quan ấy, tôi lúc nào cũng có cảm giác xấu hổ, ngại ngùng khi đối mặt với đồng nghiệp. Lúc nào cũng cảm thấy mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt cười cợt, khinh bỉ như thể tất cả đều biết chuyện tôi lôi chồng đến công ty làm việc xấu.

Như đợt vừa rùi, tôi thấy chóng mặt và anh đưa tôi đi bệnh viện thăm khám. Vì các thủ tục khám rườm rà nên đúng một ngày mới xong. Buổi trưa lang thang ở viện, lúc tôi vào nhà vệ sinh anh cũng theo. Rùi anh lại hùng hục đòi yêu “một nháy” ngay ở nhà vệ sinh của viện.

Mới 1 tháng sau cưới, Minh khỏe ra trông thấy. Da dẻ anh hồng hào hơn, tinh thần vui vẻ hơn, làm tình cũng khỏe hơn, dẻo dai hơn. Anh lúc nào cũng âu yếm gọi tôi là “thần dược” của anh.

tình yêu,tình dục,đàn ông,phụ nữ,hấp dẫn,lên đỉnh

Ngược lại, anh đúng là thứ thuốc độc chết người đang làm tôi chết dần chết mòn từng ngày. Vì hoan ái quá độ cùng anh mà lúc nào tôi cũng trong trạng tái lơ mơ, buồn ngủ, tinh thần không minh mẫn.

Cả ngày tôi chẳng làm được việc gì, nhiều lần bị sếp mắng vì tội lơ ngơ làm sai việc. Tôi sút đi 2 kí, mắt mũi thâm quầng như gấu trúc. Người ngợm thì đầy dấu vết của chồng. Dù trời nắng nóng đến đâu, tôi cũng ăn mặc kín như bưng che đi thân thể gầy mòn vì ngại mọi người nhìn thấy.

Tôi muốn nói chuyện ra nhẽ với anh 1 lần nhưng thấy chồng hăng hái, lại ham thích khám phá vợ như vậy, tôi lại không nỡ. Tôi chỉ sợ anh buồn hay tự ái thì lại khổ.

Mà cứ tiếp tục quá độ thế này, chắc có ngày tôi chết gục trên giường dưới tay anh luôn. Nhưng chuyện này khó nói quá, tôi phải làm sao bây giờ?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Afamily

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 16 giờ, 39 phút trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 3 ngày, 3 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 6 ngày, 8 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 21.06.2024

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 8 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 9 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước