Danh mục

Sợ chồng chê là dân chơi, vợ giả vờ không biết sex

Thứ hai, 01/10/2012 08:33

Bụng bảo dạ, nàng mỉm cười: “Tưởng gì, vài triệu là đủ để em tặng anh chữ trinh to đùng”.

Dân chơi giả vờ thỏ non

Là sinh viên một trường sư phạm nhưng Hiên vào đời ngay từ năm thứ nhất. Không đến nỗi đi bar hay “bán hoa” nhưng nàng đã qua tay rất nhiều người đàn ông. Chẳng biết nàng cặp kè với họ vì cái gì, chỉ biết nàng luôn nhân danh tình yêu. 

Mà đã yêu, phải yêu hết mình nó mới đúng mốt, đúng phong cách sinh viên thế hệ mới năng động. Khi yêu, nàng chẳng bao giờ thấy mình sai. Sai làm sao được khi quần áo, mỹ phẩm đắt tiền cứ ùn ùn xếp hàng chui vào ví nàng. 

Nàng chỉ nhận ra mình sai khi yêu say đắm Vũ, một anh chàng thanh phố, khá giả mà tư tưởng đặc sệt thôn quê. Mà không phải thôn quê thế kỷ 21 đâu nhé, chắc Vũ phải sống ở thế kỷ 19 mới hợp. Ai lại, hễ cứ mở mồm ra là anh chàng cưỡi Audi nhắc đến trinh tiết.

Giữ khư khư trinh tiết thì “cạp đất ra mà ăn à?”. Tất nhiên, câu hỏi này, nàng chỉ lẩm bẩm trong mồm thôi. Cho kẹo nàng cũng chẳng dám thốt lên thành tiếng. Lời lẽ vàng ngọc kia mà đến tai anh, đảm bảo, ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở Mỹ Đình kia sẽ mãi bay ra khỏi giấc mơ của nàng.

Thế là nàng cũng cất cao điệp khúc trinh tiết cùng chàng. Bụng bảo dạ, nàng mỉm cười: “Tưởng gì, vài triệu là đủ để em tặng anh chữ trinh to đùng”. Đêm tân hôn, nàng vừa nhập cuộc vừa hồi hộp nghĩ bụng: “Mình làm không khéo, lão ý phát hiện ra thì chỉ còn nước bán xới ra sông Hồng đào mỏ”.

Ấy thế mà, nhìn bộ dạng của vợ, chàng lại giải nghĩa hoàn toàn ngược lại: “Khổ thân, gái trinh nào lần đầu mà chẳng hồi hộp. Có lẽ vợ mình ngoan, cái sự hồi hộp nó mới quá đà thế này”.

Trước đó, nàng phải mất cả tuần, lục tung các thể loại thư viện, gõ Google mỏi tay để tìm ra các biểu hiện của những cô gái lần đầu làm chuyện ấy. Nàng tập hợp lại và diễn ngon lành trước mắt chồng. Với sự tài tình của cô, chàng luôn nghĩ, nàng là một thiên thần hiếm hoi còn sót lại trong xã hội mà thiên hạ đua nhau lớn trước tuổi.

Nhưng kết quả là đêm nào nàng cũng thường xuyên phải gồng mình vào vai "thỏ non" giường chiếu. Mặc dù có lúc hừng hực khí thế, nàng suýt bộc lộ bản thân. 

Cũng trong tình cảnh tương tự, “đứt dây trên trời rơi xuống” là những gì người ta nói về Nguyệt Minh. Ấy thế mà đùng một cái, có chàng tiến sĩ mắt cận đầu to tên Ninh quỳ xuống cầu hôn với nàng. Chẳng ai có thể tin được hai con người với hai lối sống hoàn toàn khác nhau lại có thể đi trên cùng một con đường.

Những người yêu quý nàng thì nói rằng nàng muốn hoàn lương. Người khác lại kêu chàng muốn trải đời. Chẳng ai hiểu mô tê gì. Chỉ có nàng mỉm cười: “Thiên hạ cứ chê gia đình mình đầu to óc bằng quả nho. Bây giờ mình vác ông tiến sĩ về cho họ ngậm miệng”.

Có một điều không phải ai cũng biết. Đó chính là để chàng thông cảm cho quá khứ lẫy lừng của mình, nàng bịa ra lý do bị người yêu đầu đá nên nàng thất tình, bất cần, nàng tỏ ra hư hỏng chỉ là trả thù đời. Thực tế, nàng vẫn ngoan lắm, ngoan như một chú thỏ chỉ biết cắn củ cà rốt. 

Và chàng tiến sĩ mắc mưu vai diễn thỏ non của nàng. Họ cưới nhau. Để cho tròn vai diễn, khi trên giường, nàng cũng đeo tiếp mặt nạ thỏ non. Để chàng phát hiện ra nàng là cao thủ giường chiếu thì chàng chắc bỏ cả của nả để chạy thoát thân.

Thế mới có chuyện, mỗi khi chàng tiến sĩ diễn đổi tư thế, nàng lại mắt chớp chớp ngơ ngác. Chàng phì cười: “Bằng này tuổi đầu rồi mà cứ như chúa tàu nghe kèn”.

Đắng cay khi hạ màn

Đã lỡ giả vờ thỏ non ngay từ đầu nên rất lâu sau đêm tân hôn, Nguyệt Minh vẫn phải cố diễn tròn vai thỏ non ngơ ngác. Nàng có ý muốn tìm lý do nào đó để bỗng chốc giỏi chuyện giường chiếu nhưng chưa “khai quật” được lý do nàng xác đáng. 

Còn chàng, mãi không thấy vợ mình tiến bộ, chàng đâm ra chán nản. Chàng than vãn đời sống chăn gối không được như ý muốn nên thời gian chàng “đi công tác” hoặc “làm việc muộn ở cơ quan” diễn ra ngày càng nhiều.

Rồi đùng một cái, nàng phát hiện ra chàng léng phéng với cô nhân viên trong phòng. Lý do chàng đưa ra khiến nàng muốn chết ngất: “Cô nghĩ tôi lấy cô vì lý do gì. Tôi không phải là gã tiến sĩ đầu to mắt cận chỉ biết đắm đuối với sách vở. Tôi đi du học bên Tây bao năm trời nên tư tưởng cũng thoáng. Tôi muốn có đời sống vợ chồng thật viên mãn. Thế nên tôi mới lấy cô. Cô nghĩ là tôi tin với quá khứ lẫy lừng như vậy mà cô lại ngơ ngác không biết gì chuyện phòng the sao”.

“Tôi chờ sớm trở lại là chính mình nhưng cô vẫn tiếp tục lừa dối tôi. Tôi chẳng biết cô muốn đóng vai thỏ non tới bao giờ nữa. Tôi không thể chịu được khi thấy cô hết lòng hầu hạ người đàn ông khác, còn chồng mình thì lờ tịt đi”.

Hiện tại hai vợ chồng chưa đưa ra quyết định nào nhưng chàng đã dọn hẳn vào khu tập thể của trường để sống.

Quay trở lại với cặp đôi Hiên - Vũ, phải cố gồng mình trong chuyện “yêu”, phải đề cao cảnh giác để không “hiện nguyên hình”, Hiên cảm thấy vô cùng căng thẳng mệt mỏi. Lúc nào nàng cũng nơm nớp có lúc không kiểm soát được bản thân. Với nàng, cuộc sống trở nên vô cùng nặng nề. Ấy vậy mà bên ngoài, nàng vẫn phải đóng vai một cô vợ hạnh phúc viên mãn.

Nhưng rồi cũng đến lúc nàng không cần đóng kịch nữa. Trước đây nàng quá nổi tiếng nên lý lịch của nàng khá nhiều người nắm rõ. Chẳng biết từ nguồn nào, chàng phát hiện ra nàng là cao thủ giường chiếu. Ấy vậy mà với chàng, nàng cứ như cô gái đồng trinh.

Hận vì bị lừa dối, chàng chẳng cần nghĩ nhiều khi đưa ra quyết định ly hôn.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

TTVN

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Lời khuyên từ một phụ nữ 45 tuổi đã có gia đình: Đến tuổi trung niên, chị em làm điều này mới có thể sống một cuộc sống cao cấp hơn

Khi đến tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có cảm giác cuộc sống ngày càng khác xa với những gì mình từng nghĩ trước đây,...
Tâm sự 16 giờ, 37 phút trước

Được khen 'chuột sa chĩnh gạo' vì lấy chồng Hà Nội giàu có, cô gái lên mạng than thở chuyện phải 'còng lưng gánh nợ'

Cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài của nó, mỗi người đều có góc khuất...
Tâm sự 3 ngày, 3 giờ trước

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 6 ngày, 7 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 22.06.2024

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 22.06.2024

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 21.06.2024

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 2 giờ, 2 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 7 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 7 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước