Danh mục

Chồng đi "công tác" với bồ cũ

Thứ hai, 01/10/2012 15:15

Chồng nói đi "công tác" nhưng lại tay trong tay sánh bước với bồ ở sân bay.

Sau khi đọc bài viết “Tất cả đã quá muộn”, tôi đã không thể kìm được những giọt nước mắt vì thấy hoàn cảnh của mình sao giống với hoàn cảnh của người phụ nữ ấy quá! Tôi đã phải một mình gặm nhấm nỗi buồn trong suốt thời gian qua… nó đã bào mòn cơ thể tôi, khiến tôi ngày càng tiều tụy, thiếu sức sống.

Tôi đã từng có một mái ấm gia đình hạnh phúc bên chồng và hai đứa con ngoan. Dù ngày ấy, tôi và anh lấy nhau khi sự nghiệp chưa ổn định, mọi thứ trong cuộc sống đều rất chật vật, khó khăn… nhưng hai vợ chồng vẫn luôn động viên nhau để vượt qua hoàn cảnh khó khăn ấy.

Và quả thật, ông trời đã không phụ lòng người khi những cố gắng, nỗ lực của hai vợ chồng đã được đền đáp xứng đáng. Chúng tôi đã tạo dựng được một ngôi nhà khang trang và cuộc sống của gia đình càng ngày càng sung túc hơn.

Nhưng cuộc đời đúng là không thể nói trước được điều gì, như người ta vẫn thường nói với nhau:“Khi có nhiều tiền thì con người dễ thay đổi lắm”. Nếu biết trước được chồng mình sẽ thay đổi khi cuộc sống gia đình khá giả thì thà tôi chấp nhận cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nhưng gia đình được hạnh phúc, ấm cúng còn hơn!

Tôi không thể nào ngờ được người chồng tôi hết mực tin yêu đã lừa dối, phản bội tôi trong suốt một thời gian dài. Đấy là ngày họp lớp cấp 2, chồng tôi vô tình gặp lại người con gái học chung với anh năm xưa. Sau cuộc hội ngộ ấy, chồng tôi và cô ta thường xuyên nhắn tin yêu đương với nhau. Rồi sau đó là những cuộc trốn chồng dối vợ để có được những phút giây hạnh phúc, thăng hoa bên nhau.

Ban đầu, tôi cũng nghĩ do công việc anh quá bận rộn nên phải “ở lại công ty làm thêm nhiều” hay “đi công tác xa vài ngày”. Nhưng rồi, những chuyến “công tác” ngày càng nhiều khiến tôi không thể không nghi ngờ… và tôi đã như chết lặng khi nhìn thấy cảnh chồng tôi và cô bồ đang tay trong tay hạnh phúc ở sân bay. Vậy là mọi chuyện đã rõ, những chuyến “công tác” cũng đã bị bại lộ khi tôi đưa cho anh những hình ảnh của thám tử chụp được cảnh hai người họ tình tứ bên nhau.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Đến bao giờ, tôi mới có thể quên được những ám ảnh về chồng ngoại tình?
(Ảnh minh họa)

Trong một lần lén kiểm tra điện thoại của chồng, tôi đã phát hiện ra rất nhiều tin nhắn của hai người dành cho nhau. Nội dung của những tin nhắn ấy là những cuộc hẹn trong nhà nghỉ, những cảm xúc khi được “yêu” nhau và những lần chồng “kể tội” tôi, cô ta nói xấu chồng… Trước khi tìm chồng nói chuyện, tôi đã kịp gửi tất cả những tin nhắn của hai người vào máy tôi để làm bằng chứng.

Khi có được số điện thoại của cô ta, tôi đã nhắn tin rất lịch sự yêu cầu: “Mong cô hãy chấm dứt cuộc tình với chồng tôi. Cô cũng là phụ nữ, là người vợ, người mẹ… nên tôi mong cô hãy buông tha cho chồng tôi để anh về với gia đình, cũng như cô trở về với chồng con để giữ hạnh phúc của mình”. Thế nhưng, đáp lại những mong muốn của tôi, cô ấy lại càng ra sức trêu ngươi và gây đau khổ cho tôi.

Cô ta đã không nhắn tin lại cho tôi mà càng ngày, cô ấy càng nhắn tin hẹn hò với chồng tôi nhiều hơn... Và nội dung của những tin nhắn ấy không có gì ngoài những cuộc hẹn ở khách sạn, nhà nghỉ.

Khi đã không thể chịu đựng được nữa, tôi quyết định gọi điện cho cô ấy đe dọa: “Nếu như cô không chịu chấm dứt với chồng tôi thì tôi sẽ mang tất cả những tin nhắn của hai người đến cho chồng cô xem” nhưng cô ấy vẫn đáp lại bằng giọng thách thức: "Cô thích làm gì thì cứ làm, tôi không quan tâm".

Khi biết tôi nhắn tin cho cô ta, chồng tôi lại tỏ thái độ lạnh lùng và khinh thường tôi hơn. Dù anh không nói ra nhưng thái độ im lặng, không thèm để ý gì đến tôi khiến tôi cảm thấy rất thất vọng.

Kể từ ngày đó, cô ta ít liên lạc với chồng tôi hơn nhưng tình cảm của vợ chồng tôi lại càng ngày càng rạn nứt. Đã 5 tháng nay, tôi không thể nào ngủ ngon giấc khi chồng cứ tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với vợ như người dưng nước lã.

Tôi đã suy nghĩ và khóc rất nhiều. Nếu như không vì hai đứa con thì có lẽ tôi đã chia tay để anh ấy có quyền lựa chọn hạnh phúc mới... nhưng con tôi còn quá nhỏ, chúng sẽ rất khó trưởng thành nếu thiếu đi sự chăm sóc, dạy dỗ của cả bố lẫn mẹ.

Cách đây 7 năm, chồng tôi cũng ngủ với một cô bạn khác. Khi tôi bắt được thì anh đã hết lời van xin tôi hãy tha thứ cho anh. Vậy mà bây giờ, anh lại một lần nữa dối trá vợ con để ngoại tình với người đàn bà đó.

Cứ mỗi lần hai vợ chồng gần gũi nhau, tôi lại hình dung ra cảnh anh chung đụng xác thịt với người ta mà tôi không thể nào cầm lòng được. Dường như sự ám ảnh đó quá lớn khiến tôi chẳng thể nào lấy lại được sự thăng bằng khi chung sống bên chồng nữa.

Suốt ba tuần nay, đêm nào tôi cũng vào ngủ với các con và hạn chế nói chuyện với chồng, nếu có cũng chỉ là sự bắt buộc. Tôi không biết tình trạng này sẽ kéo dài trong gia đình tôi bao lâu nữa... nhưng cứ nghĩ đến cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc, tôi không còn động lực nào để tiếp tục nữa!

Các bạn ạ! Bây giờ tôi phải làm sao đây? Chẳng nhẽ lại quyết định ly hôn thì tình yêu tôi dành cho anh vẫn còn? Và nếu như vậy thì các con tôi sẽ sống ra sao? Còn nếu chấp nhận tha thứ cho anh thì đến bao giờ, tôi mới có thể quên được nỗi đau này?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

24h

Tin được quan tâm

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

49 tuổi có 3 nơi không tới, 53 tuổi có 3 bữa không ăn: Đó là 3 nơi nào và 3 bữa nào? Tại sao lại phải làm vậy?

Người xưa thường dặn con cháu mình rằng '49 tuổi có 3 nơi không nên lui tới, 53 tuổi có 3 bữa không nên ăn',...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Quan hệ vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng 3 điều về nhà ngoại, đàn bà ngu ngốc đi đâu cũng kể cho bạn nghe

Hôn nhân không phải là kết thúc của tình yêu, hôn nhân chỉ là mốc son đầu tiên đánh dấu một chặng đường dài phía...
Tâm sự 15 giờ, 19 phút trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn, người già nên dưa vào ai? Cuộc sống của 2 cụ già dưới đây sẽ là câu trả lời chân thực

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trước giờ hầu như khá căng thẳng. Thường mẹ chồng khó mà coi con dâu như...
Tâm sự 2 ngày, 9 giờ trước

Tại sao tốt nhất không nên ra ngoài làm việc kiếm tiền sau khi nghỉ hưu? Một người dì 56 tuổi đưa ra ba lý do

Ngày nay, có một câu nói phổ biến là “nghỉ hưu không bỏ việc”, có nghĩa là sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục làm...
Tâm sự 3 ngày, 22 giờ trước

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải...
Tâm sự 3 ngày, 10 giờ trước

Muốn chiếm được trái tim đàn ông, người phụ nữ có trí tuệ cảm xúc cao sẽ sử dụng những 'tuyệt chiêu' này, người phụ nữ ngu ngốc sẽ không biết

Ai đó đã từng nói rằng cách yêu thương phụ nữ tốt nhất chính là cưng chiều, dành cho cô ấy sự quan tâm, ấm...
Tâm sự 4 ngày, 23 giờ trước

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Trong xã hội hiện đại, địa vị của người phụ nữ trung niên trong gia đình đã bắt đầu ngày càng cao hơn, họ không...
Tâm sự 6 ngày, 17 giờ trước

Tin mới cập nhật

Nếu cưới được người vợ thuộc 5 con giáp này, hầu hết đàn ông sẽ có cuộc sống hạnh phúc và không lo âu

Tục ngữ có câu: “Phụ nữ sợ lấy nhầm chồng, đàn ông sợ chọn nhầm nghề”. Tuy nhiên, nếu một người đàn ông cưới một...
Đời sống số 2 phút trước

Rau củ quả có nhất thiết phải ngâm với nước muối, nếu ngâm nên để bao lâu? Việc quen thuộc nhưng rất nhiều người hiểu sai

Lời khuyên dưới đây của chuyên gia khiến nhiều người bất ngờ bởi bấy lâu nay chúng ta đã hiểu sai về phương pháp làm...
Làm sao 14 phút trước

Khi mua chuối nên chọn quả to hay quả nhỏ? Người bán bật mí cách chọn chuối chín đúng cách, có chất lượng dinh dưỡng và hương vị tốt nhất

Chuối là loại quả được nhiều người yêu thích ăn, quả có vị ngọt, giá trị dinh dưỡng cao. Chuối có thể thúc đẩy cảm...
Kiến thức 14 phút trước

Mức phạt khi vượt đèn đỏ dành cho ô tô, xe máy mới nhất năm 2024

Ngoài bị phạt tiền, người vi phạm lỗi vượt đèn đỏ còn bị tước Giấy phép lái xe trong thời gian quy định.
Kiến thức 17 phút trước

Nó được mệnh danh là “rau bổ máu”, càng khô thì càng phát triển với hàm lượng canxi dồi dào ba lần rau bina

Ở nông thôn có rất nhiều loại cây dại. Trong số các loại cây này, rau dại được ưa chuộng vì hương vị thơm ngon...
Chăm sóc sức khỏe 22 phút trước

Mỡ thừa đốt cháy 'ầm ầm' ngay cả khi ngủ nếu bạn áp dụng 5 mẹo này

Muốn giảm cân hiệu quả ngoài chế độ ăn trước và trong khi ngủ bạn cần thực hiện theo các phương pháp này, kiên trì...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 21 phút trước

Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa, cần phải biết để không bị mất đi những thông tin quan trọng vì lỡ tay ấn 'xóa'

Nếu bạn lỡ tay xóa tin nhắn quan trọng và muốn khôi phục tin nhắn Zalo nhưng chưa biết cách thực hiện? Bạn đừng quá...
Xài gì 8 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 22/5/2024: Tuổi Tý cực kỳ may mắn, Ngọ dễ vướng rắc rối

Xem tử vi thứ 4 ngày 22/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 8 giờ, 23 phút trước

Học trò Hà Hồ phản ứng thế nào khi bị bắt gặp đi coi show cùng chồng cũ Lệ Quyên?

Học trò Hà Hồ là Phí Phương Anh giữ im lặng tuyệt đối khi hình ảnh cô và chồng cũ Lệ Quyên là Đức Huy...
Chuyện làng sao 10 giờ, 19 phút trước

Khánh Thi xoá dòng trạng thái đòi nợ và xin lỗi Thủy Tiên

Khánh Thi đã có động thái sau khi Thủy Tiên lên tiếng gắt về vấn đề bị réo tên chuyện nợ nần.
Chuyện làng sao 10 giờ, 20 phút trước