Danh mục

Bồ nhí vật vã nghe tin vợ chàng mang thai

Thứ sáu, 26/04/2013 13:54

Cảm giác lo sợ mất anh càng đến gần với tôi gần hơn khi biết tin vợ anh đang mang thai. Tôi sợ mất anh lắm. Tôi sợ khi em bé nhà anh chào đời thì hạnh phúc của vợ chồng anh sẽ được gắn kết lại và rồi anh sẽ lãng quên tôi.

Năm nay tôi 23 tuổi, cái tuổi mà bạn bè tôi, ai cũng có nghề nghiệp ổn định. Riêng tôi vì không có điều kiện (tốt nghiệp THPT xong là tôi xa ghế nhà trường đi làm công nhân) nên nghề nghiệp của tôi vẫn chưa đâu vào đâu.

Tôi là một cô gái quê mùa, không xinh đẹp, không tài giỏi nhưng được mọi người đánh giá là ngoan hiền, nhỏ nhẹ. Nhìn bên ngoài, tôi nhỏ nhắn và yếu đuối lắm. Tôi không có cha nên từ bé đến khi lớn lên, tôi chỉ sống với mẹ và 5 anh em.

Trước đây, tôi có thương một người bạn nhưng gia đình tôi phản đối. Thương mẹ nên đành lòng, tôi đã chia tay người bạn đó mặc cho bạn ấy van xin. Tôi càng đau đớn hơn khi biết vì tôi mà bạn đó tự hủy hoại cuộc đời mình sống trong men say và không lo làm ăn. Bạn ấy còn gây gổ đánh nhau với người ta, làm ba mẹ bạn ấy buồn và làm tôi ân hận. Tôi buồn chán, suy sụp, đau khổ nhiều lắm. 

Đúng lúc đó, một người bạn xuất hiện an ủi tôi. Tôi cứ nghĩ, bạn ấy là một người chân thành muốn chia sẻ nỗi buồn cùng tôi. Nhưng trong một lần mời tôi đi uống nước, tôi đã bị anh lừa và cướp đi đời con gái. Vốn dĩ, tôi là người thật thà, quê mùa và ngây thơ lắm. Thế nên khi anh đưa tôi ly nước mà anh đã bỏ thuốc ngủ trong đó, tôi không hề nghi ngờ gì.

 
Ảnh minh họa 

Sau lần đó, tôi đau đớn, hụt hẫng và tuyệt vọng. Đã nhiều lần tôi tìm đến cái chết nhưng nghĩ đến gia đình và nghĩ đến mẹ, tôi lại có nghị lực vượt qua. Vốn là người sống nội tâm, tôi ôm nỗi đau vào lòng và sống trong thầm lặng. Cuộc sống của tôi khép kín, không bạn bè, không tình yêu. Tôi đã mất hết niềm tin từ đó.

Ba năm qua, tôi sống trong day dứt và không dám đón nhận bất cứ ai. Tôi cứ vùi đầu vào công việc từ sáng đến tối. Tối về đến nhà, tôi chỉ vùi đầu vào ngủ. Ngày này qua tháng khác của tôi đều vậy. Tôi cứ nghĩ mình sẽ không bị rung động hay yêu bất cứ ai nữa. Nhưng không ngờ tôi đã gặp anh - một người đàn ông đã có gia đình.

Tôi biết anh ở nơi tôi làm việc. Anh xin số điện thoại của tôi từ một người bạn làm chung. Cứ nghĩ những dòng tin nhắn đó chỉ là vui thôi. Tôi cũng trả lời tin nhắn một cách chân thành. Tôi không biết gì về anh nhưng xem ra anh biết quá rõ về tôi. Cứ ngày ngày nhắn tin qua lại với anh, tôi bắt đầu yêu anh từ lúc nào chẳng hay. Từ những dòng tin nhắn ấy, tôi trông chờ có ngày biết mặt anh.

Điều tôi mong đợi cuối cùng cũng xuất hiện. Anh không làm tôi thất vọng. Như những gì tôi tưởng tượng, trước mắt tôi, anh là người đàn ông chính chắn, trưởng thành. Tôi thấy vui lắm, hạnh phúc lắm vì người trong mộng của mình đã xuất hiện.

Nhưng niềm vui chưa được bao nhiêu ngày thì anh thú nhận với tôi một điều là anh đã có vợ. Tôi đau khổ và bị sốc không nói nên lời. Nhưng có lẽ tình yêu tôi dành cho anh quá lớn nên tôi đã tha thứ cho anh và chấp nhận làm người tình trong bóng tối của anh.

Tôi biết như thế là mình sai và tội lỗi. Nhưng cứ mỗi ngày tôi lại yêu anh nhiều hơn. Anh cũng hay tâm sự với tôi về bản thân và gia đình mình. Theo anh nói thì anh có một gia đình nhỏ, một cô vợ xinh xắn, có học thức. Nhưng vì nhiều lý do và mâu thuẫn nên giữa họ có khoảng cách.

Càng gặp nhiều, càng tâm sự nhiều thì tôi lại càng yêu anh thật nhiều. Tôi đồng cảm cùng anh từ bản thân cho đến gia đình. Nhìn vẻ mặt mệt mỏi và căng thẳng những lúc anh suy nghĩ, tôi thấy thương anh vô cùng.

Vì yêu thương nên tôi chấp nhận hy sinh tất cả vì anh. Tôi muốn là người tình bên anh cho đến khi anh không cần tôi nữa. Tôi yêu anh nhiều hơn chính bản thân mình.Tôi rất lo sợ sẽ mất anh.

Nhiều lúc tôi tự hỏi chính mình, tại sao anh lại thương tôi? Người như anh thì thiếu gì những cô gái đẹp, chân dài theo mà anh lại chọn tôi? Theo trực giác người phụ nữ, tôi biết điều này.

Anh cũng thương tôi rất nhiều. Anh lo lắng và chăm sóc cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ. Anh đưa tôi đi chơi nhiều nơi mà tôi chưa bao giờ biết. Những lúc bên tôi, anh luôn làm tôi tươi cười và hạnh phúc. Tôi cảm nhận được anh cũng dành cho tôi một thứ "tình cảm đặc biệt".

Do mâu thuẫn ở nơi làm việc nên tôi đã nghỉ làm. Anh sợ tôi ra đường bị người khác ức hiếp, khổ sở nên bảo tôi ở nhà và anh chu cấp. Nhận sự chu cấp của anh, tôi thấy áy náy lắm.

Anh muốn tôi đi học lại để có cái nghề trong tay. Tôi nửa muốn đi làm, nửa muốn đi học bởi vì tôi ngại nhận sự chu cấp từ anh nên cứ phân vân mãi. Nhưng chưa giải quyết được vấn đề đi học hay đi làm thì cảm giác lo sợ mất anh đã đến gần với tôi gần hơn khi biết tin vợ anh đang mang thai. Tôi sợ mất anh lắm. Tôi sợ khi em bé nhà anh chào đời thì hạnh phúc của vợ chồng anh sẽ được gắn kết lại và rồi anh sẽ lãng quên tôi.

Nhiều lúc tôi nghĩ, hay chính bản thân tôi nên là người ra đi, để anh về với hạnh phúc ấy. Chưa bao giờ tôi giành anh hay bảo anh bỏ vợ để đến với tôi. Vì tôi biết anh không bao giờ bỏ chị - vợ anh. Nhưng không biết vì lý do gì tôi lại yêu anh, yêu anh bằng cả trái tim chân thành, không toan tính, vụ lợi mà là sự tha thứ, cảm thông, đợi chờ.

Và giờ đây tôi chỉ biết chờ đợi anh. Tôi đợi những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại để được nghe anh nói, anh cười, để được gặp anh, được đi chơi cùng anh, được bên anh. Đó là những giây phút tôi thấy mình hạnh phúc nhất.Tôi luôn trân trọng và nắm giữ nó thật kỹ.

Cứ ban ngày, tôi còn có cơ hội gặp anh, được anh điện thoại, được anh nhắn tin. Nhưng tối đến thì anh về với vợ anh và mọi liên lạc bị cắt đứt.

Tôi không biết phải làm thế nào, nhiều lúc tôi muốn ra đi để anh về với hạnh phúc, về với gia đình nhỏ bé của anh. Dù chỉ là suy nghĩ như thế thôi mà sao trái tim tôi đã đau đớn, cứ như ngàn mũi dao cắt xé.

Trái tim bé nhỏ của tôi đã đau rất nhiều, tan nát cũng nhiều rồi. Tôi sợ một lần nữa nó không còn đập được nữa. Thật sự tôi sợ mất anh. Anh là người tôi yêu thương nhất từ trước tời giờ, có thể xem là mối tình đầu của tôi.

Lúc này đây, tôi vẫn yêu anh nhiều lắm. Tôi thầm mong ước, khát khao có một đứa con với anh. Chỉ cần có một đứa con với anh, tôi đã thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng xem ra nó chỉ là giấc mơ thôi.

Giờ tôi biết làm sao đây, khi sống trong day dứt, dằn vặt và hằng đêm tôi thầm khóc, khóc vì nhớ anh da diết, khóc vì cuộc tình đầy oan trái. Tôi đang tiến tới cũng không được mà lùi cũng không được.Tôi phải làm sao đây?

Theo Tri Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 23 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

'Nếu chọn sai bạn đời, bạn sẽ phải chịu một cuộc đời khốn khổ': 6 kiểu đàn ông mà phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ kết hôn

Trong hành trình cuộc đời, hôn nhân chắc chắn là một trong những sự lựa chọn quan trọng mà mỗi người sẽ phải đối mặt....
Yêu 3 ngày, 17 giờ trước

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn? Một bà lão đã chia sẻ câu chuyện của mình, rất thực tế

Khi về già, một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng là ai sẽ là người đồng hành, chăm sóc mình trong những...
Tâm sự 4 ngày, 20 giờ trước

3 kiểu cha mẹ sau đây có thể khiến con cái không tìm được bạn đời, cần phải suy ngẫm

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là chuyện của hai người mà còn chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài, trong đó...
Tâm sự 4 ngày, 1 giờ trước

Ngoài tình dục, phụ nữ dễ 'gây nghiện' và không thể buông bỏ nhất còn có 3 đặc điểm này!

Trong tình yêu, ngoài tình dục còn có những phẩm chất nhất định khiến đàn ông không thể cưỡng lại, gây nghiện và khó quên....
Yêu 5 ngày, 21 giờ trước

Nhìn thoáng qua là có thể biết con dâu, con rể tốt hay xấu: Đây là 3 điểm 'lột tả', siêu chính xác!

Câu nói "duyên phận do trời định" đã phản ánh rất rõ những kỳ vọng và lo lắng của vô số bậc cha mẹ. Họ...
Tâm sự 5 ngày, 23 giờ trước

Muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì phải tuân theo nguyên tắc 'ba thêm, ba bớt, ba không'

Ai cũng khao khát một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên tại sao có người hôn nhân viên mãn, người kia lại cãi vã...
Tâm sự 19.06.2024

Tin mới cập nhật

Y tá xinh đẹp Đài Loan, chiều cao 1,72 mét cùng đôi chân dài của cô ấy trông thật tuyệt vời trong chiếc quần tập yoga

Trong thời đại công nghệ và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, không ít cá nhân đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ...
Hotgirl, hotboy 5 phút trước

Những quy tắc giữ an toàn khi trẻ về quê nghỉ hè, cha mẹ cần trang bị và thường xuyên nhắc nhở nhé!

Để trẻ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và an toàn, các bậc phụ huynh cần trang bị cho các con những quy tắc...
Chăm con 5 phút trước

Sau khi một ao nước ở Trung Quốc cạn nước, 'kỳ quan thứ chín' của thế giới đã được phát hiện! Chuyên gia không giải thích được?

Năm 1992, trong ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã có một phát hiện bất ngờ, thu hút sự chú ý của...
Kiến thức 27 phút trước

Con trai Lệ Quyên trổ mã cao hơn mẹ, rất thân thiết với Lâm Bảo Châu

Nhóc tỳ nhà Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao hơn trước.
Chuyện làng sao 28 phút trước

Khi trồng hoa giấy vào mùa hè nắng nóng, hãy ghi nhớ '1 nhiều, 2 ít, 3 siêng năng' thì hoa sẽ nở rộ quanh năm

Hoa giấy là một loài cây đặc biệt với khả năng chịu đựng nắng nóng cực tốt. Mùa hè là thời điểm mà nhiều loài...
Kiến thức 28 phút trước

Người dân Đồng Nai thu bạc tỷ nhờ trồng loại rau ngọt hơn mì chính, cứ trồng là bội thu

Nhờ mở rộng trồng loại rau này, ông Luyến đã thu về khoảng 1,8 tỷ đồng mỗi năm sau khi trừ chi phí.
Kiến thức 28 phút trước

Sau The New Mentor, Hương Giang lấy gì để mời Thanh Hằng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024?

Tối 25/6, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 công bố Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo.
Hoa Hậu 28 phút trước

Vì sao khi thắp hương hoa, quả chọn số lẻ nhưng sắp mâm bát đĩa cúng phải chọn số chẵn?

Từ xa xưa, việc chọn số chẵn số lẻ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong văn hóa thờ cúng.
Kiến thức 58 phút trước

Rửa đũa bằng nước sạch có an toàn không? Đây là cách rửa đũa để không bị độc

Theo thời gian, đũa sẽ chứa đầy vi khuẩn, một số chất bẩn. Vậy rửa đũa thế nào cho sạch và đảm bảo sức khỏe...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước