Danh mục

Bồ nhí vật vã nghe tin vợ chàng mang thai

Thứ sáu, 26/04/2013 13:54

Cảm giác lo sợ mất anh càng đến gần với tôi gần hơn khi biết tin vợ anh đang mang thai. Tôi sợ mất anh lắm. Tôi sợ khi em bé nhà anh chào đời thì hạnh phúc của vợ chồng anh sẽ được gắn kết lại và rồi anh sẽ lãng quên tôi.

Năm nay tôi 23 tuổi, cái tuổi mà bạn bè tôi, ai cũng có nghề nghiệp ổn định. Riêng tôi vì không có điều kiện (tốt nghiệp THPT xong là tôi xa ghế nhà trường đi làm công nhân) nên nghề nghiệp của tôi vẫn chưa đâu vào đâu.

Tôi là một cô gái quê mùa, không xinh đẹp, không tài giỏi nhưng được mọi người đánh giá là ngoan hiền, nhỏ nhẹ. Nhìn bên ngoài, tôi nhỏ nhắn và yếu đuối lắm. Tôi không có cha nên từ bé đến khi lớn lên, tôi chỉ sống với mẹ và 5 anh em.

Trước đây, tôi có thương một người bạn nhưng gia đình tôi phản đối. Thương mẹ nên đành lòng, tôi đã chia tay người bạn đó mặc cho bạn ấy van xin. Tôi càng đau đớn hơn khi biết vì tôi mà bạn đó tự hủy hoại cuộc đời mình sống trong men say và không lo làm ăn. Bạn ấy còn gây gổ đánh nhau với người ta, làm ba mẹ bạn ấy buồn và làm tôi ân hận. Tôi buồn chán, suy sụp, đau khổ nhiều lắm. 

Đúng lúc đó, một người bạn xuất hiện an ủi tôi. Tôi cứ nghĩ, bạn ấy là một người chân thành muốn chia sẻ nỗi buồn cùng tôi. Nhưng trong một lần mời tôi đi uống nước, tôi đã bị anh lừa và cướp đi đời con gái. Vốn dĩ, tôi là người thật thà, quê mùa và ngây thơ lắm. Thế nên khi anh đưa tôi ly nước mà anh đã bỏ thuốc ngủ trong đó, tôi không hề nghi ngờ gì.

 
Ảnh minh họa 

Sau lần đó, tôi đau đớn, hụt hẫng và tuyệt vọng. Đã nhiều lần tôi tìm đến cái chết nhưng nghĩ đến gia đình và nghĩ đến mẹ, tôi lại có nghị lực vượt qua. Vốn là người sống nội tâm, tôi ôm nỗi đau vào lòng và sống trong thầm lặng. Cuộc sống của tôi khép kín, không bạn bè, không tình yêu. Tôi đã mất hết niềm tin từ đó.

Ba năm qua, tôi sống trong day dứt và không dám đón nhận bất cứ ai. Tôi cứ vùi đầu vào công việc từ sáng đến tối. Tối về đến nhà, tôi chỉ vùi đầu vào ngủ. Ngày này qua tháng khác của tôi đều vậy. Tôi cứ nghĩ mình sẽ không bị rung động hay yêu bất cứ ai nữa. Nhưng không ngờ tôi đã gặp anh - một người đàn ông đã có gia đình.

Tôi biết anh ở nơi tôi làm việc. Anh xin số điện thoại của tôi từ một người bạn làm chung. Cứ nghĩ những dòng tin nhắn đó chỉ là vui thôi. Tôi cũng trả lời tin nhắn một cách chân thành. Tôi không biết gì về anh nhưng xem ra anh biết quá rõ về tôi. Cứ ngày ngày nhắn tin qua lại với anh, tôi bắt đầu yêu anh từ lúc nào chẳng hay. Từ những dòng tin nhắn ấy, tôi trông chờ có ngày biết mặt anh.

Điều tôi mong đợi cuối cùng cũng xuất hiện. Anh không làm tôi thất vọng. Như những gì tôi tưởng tượng, trước mắt tôi, anh là người đàn ông chính chắn, trưởng thành. Tôi thấy vui lắm, hạnh phúc lắm vì người trong mộng của mình đã xuất hiện.

Nhưng niềm vui chưa được bao nhiêu ngày thì anh thú nhận với tôi một điều là anh đã có vợ. Tôi đau khổ và bị sốc không nói nên lời. Nhưng có lẽ tình yêu tôi dành cho anh quá lớn nên tôi đã tha thứ cho anh và chấp nhận làm người tình trong bóng tối của anh.

Tôi biết như thế là mình sai và tội lỗi. Nhưng cứ mỗi ngày tôi lại yêu anh nhiều hơn. Anh cũng hay tâm sự với tôi về bản thân và gia đình mình. Theo anh nói thì anh có một gia đình nhỏ, một cô vợ xinh xắn, có học thức. Nhưng vì nhiều lý do và mâu thuẫn nên giữa họ có khoảng cách.

Càng gặp nhiều, càng tâm sự nhiều thì tôi lại càng yêu anh thật nhiều. Tôi đồng cảm cùng anh từ bản thân cho đến gia đình. Nhìn vẻ mặt mệt mỏi và căng thẳng những lúc anh suy nghĩ, tôi thấy thương anh vô cùng.

Vì yêu thương nên tôi chấp nhận hy sinh tất cả vì anh. Tôi muốn là người tình bên anh cho đến khi anh không cần tôi nữa. Tôi yêu anh nhiều hơn chính bản thân mình.Tôi rất lo sợ sẽ mất anh.

Nhiều lúc tôi tự hỏi chính mình, tại sao anh lại thương tôi? Người như anh thì thiếu gì những cô gái đẹp, chân dài theo mà anh lại chọn tôi? Theo trực giác người phụ nữ, tôi biết điều này.

Anh cũng thương tôi rất nhiều. Anh lo lắng và chăm sóc cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ. Anh đưa tôi đi chơi nhiều nơi mà tôi chưa bao giờ biết. Những lúc bên tôi, anh luôn làm tôi tươi cười và hạnh phúc. Tôi cảm nhận được anh cũng dành cho tôi một thứ "tình cảm đặc biệt".

Do mâu thuẫn ở nơi làm việc nên tôi đã nghỉ làm. Anh sợ tôi ra đường bị người khác ức hiếp, khổ sở nên bảo tôi ở nhà và anh chu cấp. Nhận sự chu cấp của anh, tôi thấy áy náy lắm.

Anh muốn tôi đi học lại để có cái nghề trong tay. Tôi nửa muốn đi làm, nửa muốn đi học bởi vì tôi ngại nhận sự chu cấp từ anh nên cứ phân vân mãi. Nhưng chưa giải quyết được vấn đề đi học hay đi làm thì cảm giác lo sợ mất anh đã đến gần với tôi gần hơn khi biết tin vợ anh đang mang thai. Tôi sợ mất anh lắm. Tôi sợ khi em bé nhà anh chào đời thì hạnh phúc của vợ chồng anh sẽ được gắn kết lại và rồi anh sẽ lãng quên tôi.

Nhiều lúc tôi nghĩ, hay chính bản thân tôi nên là người ra đi, để anh về với hạnh phúc ấy. Chưa bao giờ tôi giành anh hay bảo anh bỏ vợ để đến với tôi. Vì tôi biết anh không bao giờ bỏ chị - vợ anh. Nhưng không biết vì lý do gì tôi lại yêu anh, yêu anh bằng cả trái tim chân thành, không toan tính, vụ lợi mà là sự tha thứ, cảm thông, đợi chờ.

Và giờ đây tôi chỉ biết chờ đợi anh. Tôi đợi những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại để được nghe anh nói, anh cười, để được gặp anh, được đi chơi cùng anh, được bên anh. Đó là những giây phút tôi thấy mình hạnh phúc nhất.Tôi luôn trân trọng và nắm giữ nó thật kỹ.

Cứ ban ngày, tôi còn có cơ hội gặp anh, được anh điện thoại, được anh nhắn tin. Nhưng tối đến thì anh về với vợ anh và mọi liên lạc bị cắt đứt.

Tôi không biết phải làm thế nào, nhiều lúc tôi muốn ra đi để anh về với hạnh phúc, về với gia đình nhỏ bé của anh. Dù chỉ là suy nghĩ như thế thôi mà sao trái tim tôi đã đau đớn, cứ như ngàn mũi dao cắt xé.

Trái tim bé nhỏ của tôi đã đau rất nhiều, tan nát cũng nhiều rồi. Tôi sợ một lần nữa nó không còn đập được nữa. Thật sự tôi sợ mất anh. Anh là người tôi yêu thương nhất từ trước tời giờ, có thể xem là mối tình đầu của tôi.

Lúc này đây, tôi vẫn yêu anh nhiều lắm. Tôi thầm mong ước, khát khao có một đứa con với anh. Chỉ cần có một đứa con với anh, tôi đã thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng xem ra nó chỉ là giấc mơ thôi.

Giờ tôi biết làm sao đây, khi sống trong day dứt, dằn vặt và hằng đêm tôi thầm khóc, khóc vì nhớ anh da diết, khóc vì cuộc tình đầy oan trái. Tôi đang tiến tới cũng không được mà lùi cũng không được.Tôi phải làm sao đây?

Theo Tri Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Không có hộ chiếu (passport), chỉ cầm CCCD, công dân Việt Nam có thể đi nước ngoài nào?

Trong trường hợp muốn du lịch nước ngoài mà không làm hộ chiếu, bạn có thể đặt chân đến những quốc gia dưới đây:
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Phát hiện trên mướp đắng có 'nguồn đắng', sau khi cắt bỏ không còn vị đắng nữa

Dù vị khá đắng, nhưng mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt, khiến nhiều người vẫn chọn đưa nó vào bữa...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 15/6, 4 con giáp may mắn hơn người, giàu to trúng đậm, đổi đời thịnh vượng

Khi đợt nắng nóng mùa hè dần nóng lên, chúng ta bước vào giữa tháng 6, khoảng thời gian đầy những thay đổi và cơ...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Tỉnh giàu có bậc nhất Việt Nam trở thành nơi có nhiều thành phố nhất cả nước

Sau khi thành lập thêm một thành phố mới, tỉnh này đã có 5 thành phố, vươn lên trở thành tỉnh có nhiều thành phố...
Dòng sự kiện 2 ngày, 17 giờ trước

Quý tử của Hoa hậu Jennifer Phạm: 16 tuổi cao gần 1m9, thủ khoa trường ở Mỹ

Con trai của Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng có ngoại hình lẫn học vấn khá xuất sắc.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì liên lạc và sống trách nhiệm với con trai.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Định nghỉ hưu sớm khi 55 tuổi nhưng vội 'quay xe' sau khi nghe câu chuyện của hai người đồng nghiệp

Tôi muốn nghỉ hưu sớm như những đồng nghiệp khác của mình. Nhưng khi nghe kể về cuộc đời của họ sau khi nghỉ hưu...
Tâm sự 2 ngày, 15 giờ trước

Chồng lười biếng, mê game quên cả con, vợ cao tay làm một việc khiến anh sợ đến già

Không cần gào thét, quát mắng, sau lần ấy chồng tôi chừa chơi game đến già, tu chí làm ăn, chăm sóc vợ con.
Tâm sự 5 ngày, 13 giờ trước

'Ngoại tình với chồng của mình': Đây là điều phụ nữ nên làm để giữ mãi sự say đắm của người đàn ông suốt cả cuộc đời

Khi đã là vợ chồng với nhau, việc duy trì cảm xúc trong lòng nam giới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hành xử của...
Yêu 6 ngày, 10 giờ trước

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng xưa nay luôn được coi là khó hòa hợp. Mối quan hệ này có những...
Tâm sự 09.06.2024

Nếu hai vợ chồng ngủ giường riêng lâu ngày thì khó có cách nào thoát khỏi ba kết cục này

Trong hôn nhân, ngủ trên giường đôi khi trở thành sự lựa chọn giữa các cặp vợ chồng, dù là do hao mòn tình cảm,...
Tâm sự 08.06.2024

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, việc sở hữu nhà, xe ô tô không còn quá quan trọng nữa, đây mới là '3 thứ mới' cần phải có!

Trong thời đại mà vẻ bề ngoài và tài sản vật chất được coi trọng, nhiều người bị cuốn vào cuộc đua sở hữu nhà...
Tâm sự 08.06.2024

Tin mới cập nhật

2 cách khiến loài người tuyệt chủng: cách thứ nhất chỉ mất 2 giây và cách thứ hai suýt xuất hiện vào năm 2012

Với sự phát triển của tiến bộ khoa học, con người ngày nay đã có những khả năng nhất định để chống chọi và ứng...
Kiến thức 46 phút trước

5 chỗ dễ 'đứt gãy' ở người tuổi thọ ngắn, xem ngay bạn có không?

Hầu như ai cũng muốn sống khỏe, sống thọ. Nhưng nếu gặp vấn đề ở 5 vị trí này thì có nhiều nguy cơ bạn...
Chăm sóc sức khỏe 47 phút trước

Hà Nội: Nhà 6 tầng cháy ngùn ngụt trên phố Định Công Hạ, nhiều người mắc kẹt bên trong

Một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại số 205 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Được biết, căn...
VIDEO 48 phút trước

Bảng giá ô tô Audi mới nhất tháng 6/2024, nếu là tín đồ xe hơi thì bạn nên xem

Dưới đây là bảng giá xe ô tô hãng Audi mới nhất tháng 6/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
Đi gì 48 phút trước

Vì sao Càn Long sống lâu như vậy? Trong khi các hoàng đế khác lại chết sớm? Đây chính là bí quyết

Tuổi thọ trung bình của con người thời xưa rất thấp, đặc biệt là các vị hoàng đế của các triều đại trước đây đều...
Kiến thức 52 phút trước

Các hoàng đế thời xưa thường chôn người sống trong lăng mộ. Người sống có thể sống trong lăng mộ bao lâu? Người bình thường có thể không nghĩ tới

Ngày xưa, nếu người thân qua đời, người bình thường thường rơi vào hoàn cảnh “ngôi mộ lẻ loi, hoang tàn”. Gia đình nghèo khó,...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu' qua đời vì tai nạn giao thông

Theo nguồn tin từ gia đình, nghệ sĩ Anh Thái va chạm xe cộ trên đường đi nhận lương hưu. Ông mất tại nhà riêng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Con gái Sam gây 'lụi tim' với loạt khoảnh khắc siêu cưng: Thân hình mũm mĩm, biểu cảm 'vượt mặt' mẹ diễn viên

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Sam đã gây sốt cõi mạng.
Nhí 2 giờ, 2 phút trước

Sau 4 năm yêu đương đậm sâu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ

Lệ Quyên đã có những chia sẻ về chuyện chưa tổ chức đám cưới với Lâm Bảo Châu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Phương Oanh khoe cận mặt cặp song sinh, ghi điểm vì chi tiết này của hình thể

Phương Oanh cùng Shark Bình ôm hai con và khoe cận mặt trong ngày đầy tháng của cặp song sinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước