Danh mục

23 tuổi và 4 lần bị lừa tình

Chủ nhật, 10/03/2013 08:38

Lần đầu tiên em gặp một người con trai kỹ thuật thông minh, khéo cư xử, hiểu biết nhiều và đầu óc nhạy bén. Thế rồi lần lừa tình thứ 4 đã xảy ra...

Em 23 tuổi, em là một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Em tốt nghiệp loại giỏi tại một trường đại học hàng đầu Việt Nam và hiện đang làm trưởng phòng tại một công ty không nhỏ.

23 tuổi, em ở vị trí này hoàn toàn bằng năng lực thực sự. Em đã quen với việc mỗi lần đi dạo trên đường hay ở những chốn công cộng, bao ánh mắt nhìn em, ngỡ ngàng và trầm trồ xen lẫn ghen tỵ, thèm muốn. Em đã quen với những buổi ngồi nói chuyện với những anh lớn tuổi hơn rất nhiều. Họ say mê nghe em nói những câu chuyện đầy lý thú, cách nói chuyện thông minh và cuốn hút người nghe.

Em cũng đã quen với cảnh xung quanh những cây si tình tán tỉnh và phục tùng, mong em trở thành người yêu của họ. Vậy mà 4 lần em bị lừa tình, những hoàn cảnh trớ trêu mà đến đạo diễn tài ba đến mấy cũng chẳng nghĩ ra nổi, huống hồ khiến cho ai đó có thể tin...


Lần đầu tiên em gặp một người con trai kỹ thuật thông minh, khéo cư xử, hiểu biết nhiều
và đầu óc nhạy bén. Thế rồi lần lừa tình thứ 4 đã xảy ra...

Từ năm thứ hai đại học, em đã kiếm được tiền và sống tự lập. Em kiếm tiền một cách trong sạch bằng trí tuệ và sự chịu khó của mình. Những rung động đầu đời của cô gái mới lớn cứ xảy ra nhẹ nhàng, từ từ và kết thúc trong một mối tình mà em là người bị phản bội. Bị phản bội không được đánh đồng với sự lừa dối trong câu chuyện này, vì anh ta phản bội em một cách công khai.

Từ bỏ tất cả, em trở về với cuộc sống của cô sinh viên, bươn chải học tập, làm việc, kiếm tiền. Rồi bố mẹ có vun vén cho em với một anh - là con người bạn đồng nghiệp của bố. Nhà anh ta cũng rất quý mến em.

Những vết thương từ cuộc tình bị phản bội nhanh chóng được chữa lành. Giờ đây, em vui vì những khi em cô đơn, trống trải nhất đã có một bờ vai ở bên cạnh. Nhưng thời gian tưởng như tốt đẹp đó chỉ kéo dài vẻn vẹn 1 tháng. Linh cảm nhạy bén của một người con gái với cái gen là con gái của một cảnh sát điều tra đã gợi lên trong em những nghi ngờ.

Và sự nghi ngờ ấy ngày một tăng lên. Cuối cùng, em chết lặng khi phát hiện ra anh đang là người yêu của đứa bạn thân em. Bạn thân của em đã qua lại với hai bác bên đó như con dâu trong nhà, chỉ chờ đến khi ra trường là cưới.

Nỗi đau đớn vì bị lừa dối cộng thêm nỗi đau khi người bạn thân coi em là đứa nhảy vào phá hoại hạnh phúc đang có của họ. Em mất người yêu, mất bạn thân và bắt đầu mất niềm tin...

Một năm sau, em mở lòng ra với một người con trai khác. Vẻ ngoài của anh không đẹp nhưng anh chân tình. Anh cũng đã từng chia tay người vợ sắp cưới chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra vì anh ta bắt gặp chị kia lên giường với người khác.

Em không thể quên được ánh mắt lúc anh ta tỏ tình với em. Ánh mắt đầy van xin, đầy yếu đuối của một người con trai cao hơn em hơn một cái đầu và nặng gấp đôi em: "Đừng bao giờ phản bội anh nhé". Vậy mà chỉ 4 tháng sau, khi công việc của em đi đến cực tiểu của một cái đồ thị hình cung, những việc quá sức chịu đựng với một đứa mới đi làm được một năm và mới ra trường (năm thứ 4 khi ở nhà viết luận văn em đã được nhận vào một công ty làm full time với mức thu nhập 10 triệu/tháng) thì đúng lúc đấy, em phát hiện ra anh lừa dối trắng trợn.

Những lần anh ta bảo em là đi công tác, bận ở một tỉnh thành xa xôi là lúc anh ta ở ngay trong lòng Hà Nội bé nhỏ này, tay trong tay một người con gái khác. Đỉnh điểm là lúc em nhìn thấy ảnh anh ta trên giường cùng chị ấy. Hai người chụp lại cảnh gần gũi xác thịt với tư thế như trên web đen.

Em xin nghỉ làm ở công ty và thu xếp đồ đạc vào Sài Gòn lập nghiệp để quên đi mối tình đau đớn này và công việc không mấy tốt đẹp hiện tại.

Em chỉ trụ lại ở Sài Gòn được 2 tháng, sút 4 cân với cuộc sống khó khăn, khổ sở và công việc bị chèn ép ở công ty mới. Thời gian đó, gia đình em gặp chuyện, mỗi ngày qua đi với em như những ngày đen tối nhất của cuộc đời. Trong quãng thời gian xám xịt đấy xuất hiện một bàn tay nâng đỡ em, giúp đỡ em về mọi mặt. Anh là giám đốc phụ trách nhân sự ở một Tập đoàn em đã từng tham gia ứng tuyển.

Anh ta ở Hà Nội và cuối tuần nào cũng vào Sài Gòn thăm em, dẫn em đi chơi. Anh tháo gỡ mọi bế tắc của em trong hiện tại. Anh - một người đàn ông có địa vị, thông minh, khôn khéo và rất hiểu biết...

Nhưng tại sao em lại chỉ ở Sài Gòn có 2 tháng? Vì hơn một tháng sau có người nói đến tai em phong thanh rằng anh ta có vợ con rồi. Em không thể tin nổi. Đi làm anh ta bật webcam cho em thấy 8 tiếng anh làm việc. Tối anh cũng chat qua webcam với em đến khuya. Anh quay cả nhà anh đang ở, vợ con anh ở đâu? Và người trong tập đoàn đó không ai bảo anh ta lập gia đình rồi. Anh ta là niềm mơ ước của bao cô gái trong công ty nữa.

May mắn cho em là có một người bố làm trinh sát điều tra. Chỉ vài phút sau em đã có thông tin về anh ta, về vợ, con, hộ khẩu, gia đình. Em đã chết lặng thêm một lần nữa. Và em lại ngồi điều tra ra người yêu cũ của anh ta với những dữ kiện quá mơ hồ khi anh ta vui miệng kể. Vậy mà em cũng tìm ra.

Chị ấy còn cho em biết thêm không chỉ riêng em mà còn có 5,6 nạn nhân cùng cảnh ngộ bị anh lừa như vậy. Người thì yêu anh ta đằng đẵng 2 năm, đem về nhà ra mắt bố mẹ họ hàng mà không ai tỏ thái độ gì cả (Em đã được em ruột của anh ta xác nhận điều này là đúng. Em không thể hiểu nổi có nhà nào có thể bao che cho con đem gái về nhà công khai đến như vậy). Người thì dọn về ăn ngủ với anh ta như vợ chồng tại chính ngôi nhà mà vợ con anh ta đang ở, trong khi không hiểu vợ con anh ta đi đâu nữa.

Những người trong công ty đó biết chuyện không hay của anh ta thì đều bị sa thải. Lần đầu tiên một chuyện và bất kể một đạo diễn tài ba nào cũng không thể dàn dựng được lại xảy ra với em. Năm đó em 22 tuổi.

Một năm sau lại qua đi với bao cố gắng, giờ đây em đã là trưởng phòng, được quyền sinh quyền sát. Em vui đùa trong thế giới của một cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất, đi du lịch các nước, khám phá mọi vùng đất khác nhau. Đôi khi nghĩ về những chuyện buồn cũ, em không thể rơi được một giọt nước mắt nào cả vì em đã từng khóc hết nước mắt rồi...

Nhưng em nhận ra, đến lúc em phải kết hôn. Sự nghiệp ổn định khi em còn quá trẻ, giờ đây khát khao của em là có một mái ấm đơn sơ. Tối đi làm về có người cùng ăn tối, em sẽ chăm lo cho chồng và những đứa con thân yêu. Một ước mơ nhỏ nhoi nhưng mỗi lần nghĩ đến khiến em thêm ấm lòng...

Những buổi làm việc tăng giờ ở công ty đến khuya muộn khiến em có tình cảm với một anh đồng nghiệp ở ngay công ty. Lần đầu tiên em gặp một người con trai kỹ thuật thông minh, khéo cư xử, hiểu biết nhiều và đầu óc nhạy bén. Thế rồi lần lừa tình thứ 4 đã xảy ra...


23 tuổi và em đã gặp quá nhiều điều bất hạnh trong chuyện tình cảm, quá nhiều sự lừa dối
và mất hết niềm tin. Vấp ngã nhiều vẫn chưa đủ làm em cứng rắn hơn.

Những nụ hôn và cái ôm vụng trộm ở cầu thang thoát hiểm khi không có người. Những cái nắm tay ấm áp và có thêm một người có thể giúp em giải quyết khó khăn trong công việc đã khiến em hạnh phúc biết bao. Có ai cho rằng em đa tình và yêu dễ dàng đến thế không? Nhưng em không cho điều đó là xấu. Trái tim mong manh luôn cần sự chở che của em rất dễ loạn nhịp.

Chỉ tiếc rằng cuộc tình này không kéo dài được lâu vì trời xui đất khiến thế nào em lại phát hiện ra người vợ đã có đính ước với anh ta. Người mà anh ta đã yêu từ lâu và sắp cưới làm vợ. Vậy thời gian qua với em là cái gì đây? Sự trêu đùa? Sự cợt nhả? Sự qua lại cho vui?

23 tuổi và em đã gặp quá nhiều điều bất hạnh trong chuyện tình cảm, quá nhiều sự lừa dối và mất hết niềm tin. Vấp ngã nhiều vẫn chưa đủ làm em cứng rắn hơn. Giờ đây em vẫn nghĩ rất nhiều vì những gì vừa mới diễn ra và lo sợ những gì sẽ diễn ra với mình.

Đôi lúc em chỉ muốn khóc cho nhẹ bớt nỗi lòng, rồi chợt nhận ra đã từ lâu lắm rồi em không khóc được nữa. Trống vắng, hụt hẫng, đau đớn và như người mất hồn... Giờ đây em sẽ phải làm sao khi em có thể bắt gặp gương mặt đã đâm cho em một nhát ngay ở công ty bất cứ lúc nào? Em phải làm sao khi thấy anh ta hạnh phúc và vui vẻ vì đã lừa được em, còn trong lòng em thì đang đau nhói?

Ngồi giam mình trong căn phòng trống rỗng, em đang không biết sẽ vượt qua những nỗi đau này thế nào nữa?

Eva

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 1 ngày, 3 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.
Tâm sự 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 5 ngày, 10 giờ trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 6 ngày, 11 giờ trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 26.04.2024

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 23.04.2024

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi...
Tâm sự 23.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 43 phút trước

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá...
Kiến thức 3 giờ, 44 phút trước

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm...
Đời sống số 3 giờ, 44 phút trước

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua...
Phong thủy 3 giờ, 44 phút trước

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ...
Làm sao 4 giờ, 45 phút trước

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại...
Kiến thức 4 giờ, 45 phút trước

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng....
Chuyện làng sao 4 giờ, 45 phút trước

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình...
Thời trang sao 4 giờ, 46 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước