Danh mục

Chuyện khó nói của những người phụ nữ “không bình thường”

Chủ nhật, 19/02/2012 21:09

Không giống như những người phụ nữ khác, Lauren Williams, 29 tuổi, ở Chingford, Essex, không hiểu vì sao làm cứ mỗi lần làm "chuyện ấy" với đối tác, chị không thể nào có được cảm giác "lên đỉnh".

Chỉ đến khi đi khám người phụ nữ này mới phát hiện ra nguyên nhân của căn bệnh kỳ quặc này đó là do Lauren có tới 2 âm đạo, và để đạt được cảm giác cực khoái như những người bình thường thì cả 2 âm đạo của chị đều phải được "sử dụng"...

Nỗi đau thầm kín

Khi Lauren bước sang tuổi 20, cô cũng chưa đoán được tại sao lại khó "lên đỉnh" mỗi khi quan hệ tình dục. Cô nói "Tôi chỉ đoán là có lẽ âm đạo của tôi hơi ngắn". Chỉ đến khi cô đi xét nghiệm kính phết (mẫu của một chất phết lên bản kính để soi kính hiển vi) cô mới được các bác sỹ cảnh báo cô đang gặp một vấn đề về y học. Lauren giải thích "Thực ra trước đây tôi cũng đã từng đi xét nghiệp kính phết, nhưng gặp toàn y tá. Lần này tôi được một bác sỹ phụ khoa khám cho nên mới tìm ra nguyên nhân". Bác sỹ phụ khoa chẩn đoán Lauren có vấn đề ở dạ con, nghĩa là có một vách ngăn giữa giống như hình trái tim. Bác sỹ cho rằng Lauren có thể sẽ gặp trục trặc trong hôn nhân và khuyên cô ấy nên giải phẫu. Tuy nhiên, sau đó có một bác sỹ lại cho rằng những chẩn đoán trên là sai lệch. Lauren nhớ lại "Ông ấy đến cùng với một nhóm nhân viên, ngồi trên giường bệnh của tôi. Ông ấy nói họ đã chẩn đoán sai. Tôi không có vách ngăn ở dạ con mà thực tế tôi có 2 âm đạo, 2 dạ con và 2 cổ tử cung. Tôi đã bị sốc khi nghe điều này vì chưa bao giờ tôi nghĩ mình có đến 2 âm đạo".

Khi biết được thông tin không mấy "thú vị" này Lauren đã không dám chia sẻ với ai, cô đành phải thử kiểm nghiệm xem chẩn đoản của bác sĩ có đúng không bằng cách sử dụng 2 sextoy (dụng cụ kích dục) để tìm cảm giác sung sướng và quả thật lần đầu tiên trong đời Lauren cảm nhận được cảm giác "phấn khích". Vậy là những phán đoán của các bác sĩ là hoàn toàn chính xác, sau đó Lauren đã trả qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ rào cản giữa 2 âm đạo và hiện tại âm đạo của Lauren có kích cỡ chỉ bằng một nửa so với người bình thường. Lauren tâm sự: "Tôi cũng lo lắng khi phẫu thuật, nhưng giờ mọi chuyện đã bình thường. Tôi cũng đã "ân ái" với bạn trai tôi, anh Mike, 31 tuổi. Lúc đầu anh ấy cũng ngạc nhiên vì sự khác thường của tôi. Sau khi phẫu thuật, "chuyện ấy" với cả hai chúng tôi quả là một vấn đề nan giải nhưng thực sự tôi cảm thấy như trinh tiết được sinh ra một lần nữa. Tôi thấy rất hài lòng vì tôi đã có thể đạt được cực khoái". Hiện tại Lauren đã có cuộc sống hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu cô muốn lập gia đình thì cô phải có sự đề phòng khi "quan hệ" trong thời gian mang thai vì cô có tới 2 dạ con".


Hazel Jones (trái) trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình.
 Ảnh: TL

Gái “bán hoa” kì dị 

Ở Paris vào giữa thế kỷ 19 nếu hỏi bất kỳ một gã làng chơi nào cũng đều biết đến cái tên Blanche Dumas, người phụ nữ này bỗng trở nên nổi tiếng như vậy là nhờ có đến hai âm đạo, và mỗi lần tiếp khách cô gái này có thể phục vụ cùng một lúc 2 thượng khách. Blanche Dumas sinh năm 1860 tại hòn đảo Martinique, một trong hàng chục vùng đất thuộc Pháp ở Caribbean. Cô là con gái trong một gia đình có cha gốc Pháp và mẹ là người lai 1/4 da đen (quadroon). Ở tuổi 25, Blanche Dumas bắt đầu nổi tiếng khi lần đầu tiên được tạp chí Bechlinger of Para của Brazil giới thiệu trên chuyên trang Các trường hợp dị thường của y học bởi Blanche là một phụ nữ ba chân, hai âm đạo duy nhất được ghi nhận (không tính các trường hợp song thân dính nhau). Giới y học thời đó xác định Blanche Dumas có bộ ngực phát triển bình thường, nhưng cô có những đặc điểm khác biệt mà người đời gọi là dị nhân: Hệ thống xương chậu rất phát triển, có tổng cộng ba chân và hai âm đạo. Rất nhiều đàn ông thời kỳ đó tỏ ra ngưỡng mộ cô với khả năng "chiều lòng" các quý ông bằng cả hai cơ quan sinh dục phía dưới của mình.

Công việc kiếm sống duy nhất của Blanche Dumas là hành nghề mại dâm và cô được xếp vào một trong những gái bán dâm được trả tiền thù lao rất cao ở thủ đô Paris của Pháp. Sau một thời gian dài hành nghề ở Paris, một lần Blanche tình cờ nghe kể về một người đàn ông có tên Baptistan dos Santo đang lưu diễn ở châu Âu cũng có dị tật giống cô nên đã bày tỏ ước ao được "gặp gỡ" dị nhân này. Thực tế, chưa có bất kỳ tài liệu chính thức nào ghi nhận cuộc hội ngộ của cặp đôi độc nhất vô nhị này. Tuy nhiên, người đàn ông có tên Baptistan mà Blanche Dumas ước ao gặp là hoàn toàn có thật. Baptistan có tên đầy đủ là Juan Baptistan dos Santos, sinh năm 1843 (kém Blanche Dumas 27 tuổi) tại Cuba (có tờ báo cho rằng anh ta sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ) vốn rất nổi tiếng với ba cái chân (trong đó có tổng cộng bốn bàn chân) và hai dương vật hoàn hảo. Điều đặc biệt là anh chàng này không bao giờ tỏ ra e ngại khi có ai đó muốn chiêm ngưỡng sự khác lạ của anh ta. Mặc dù có hình dáng dị thường nhưng Baptistan được ghi nhận là người thông minh, lanh lợi trên mức bình thường. Đặc biệt, Baptistan dos Santos có thể sử dụng lần lượt từng "của quý" của mình để "yêu". Một số tư liệu không được xác định cho biết Baptistan thực sự đã có cuộc "gặp gỡ" với Blanche Dumas trong một chuyến lưu diễn tại thủ đô Paris và cả hai con người kỳ lạ này đã có những giờ phút thực sự hạnh phúc bên nhau…

Vẫn hạnh phúc, dù “không bình thường”

Cũng giống như trường hợp của Lauren, mới đây một phụ nữ 27 tuổi người Anh vừa tiết lộ về một hiện tượng y học hiếm có, đó là cô ấy có tới hai âm đạo nằm cạnh nhau. Hazel Jones được chẩn đoán là có tử cung kép khi cô 18 tuổi sau khi cô gặp phải khó khăn với những kì kinh nguyệt bắt đầu từ khi cô 14 tuổi. Đây là trường hợp mà trong 1 triệu người mới có 1 người. Cô có thể mất trinh tiết đến 2 lần và cũng sẽ phải có 2 xét nghiệm kính phết tuy nhiên cô quyết định không phẫu thuật để khắc phục tình trạng này. Hiện tượng này có nghĩa là một phụ nữ có 2 tử cung riêng biệt, 2 âm đạo và 2 cổ tử cung. Nó xảy ra khi vách ngăn thường chia cắt giữa hai ống hình thành tử cung không tiêu đi và kết quả là người phụ nữ sẽ có hai tử cung.

Phát biểu tại chương trình This Morning của ITV1, cô Jones, đến từ High Wycombe Buckinghamshire chia sẻ rằng không ai nhận ra bất cứ điều gì khác thường cho đến khi cô bắt đầu hành kinh vào năm 14 tuổi. "Điều này không hề thú vị chút nào", cô nói với người dẫn chương trình Holly Willoughby và Phillip Schofield cùng bác sỹ Dawn Harper, cô bị chảy máu ở một bên rồi lại đến bên kia. "Điều đó không có gì là hay cả. Tôi có khá nhiều bạn và tôi đã cố gắng để giải thích cho họ rằng tôi đang gặp rắc rối nhưng không ai hiểu rằng tôi đang bị làm sao. Trông họ còn bối rối hơn cả tôi". Lúc người bạn trai nghiêm túc đầu tiên của Jones nhận ra có điều gì đó "khác biệt", khi đó cô mới 18 tuổi, anh ấy đã yêu cầu cô đến bệnh viện và đã phát hiện ra tình trạng đặc biệt của mình. "Họ đã làm tất cả các xét nghiệm và thông báo kết quả với tôi sau 2 tiếng. Nhưng người phụ nữ đó nói giọng địa phương khá nặng nên tôi vẫn không hiểu cô ấy nói gì và tôi vẫn tiếp tục ngồi chờ cho đến khi họ đưa cho tôi bản kết quả. Khi tôi đã hiểu ra vấn đề, tôi nói với tất cả những người thân của mình. Tôi nghĩ rằng điều này thật thú vị. Nếu những người phụ nữ tò mò muốn xem, tôi rất vui vẻ được "khoe" họ, đây hoàn toàn không phải là điều gì đáng xấu hổ cả".

Cô ấy cũng phải cẩn thận khi có thai, cô nói với This Morning rằng cô có thể có thai ở một tử cung nhưng tử cung bên kia có thể gây ra vấn đề, điều này cũng làm tăng nguy cơ đẻ ngược và băng huyết. Nhưng cô ấy đã từ chối làm phẫu thuật để cải thiện tình hình vì theo như các bác sỹ người ta sẽ phải thực hiện cuộc phẫu thuật như với những người chuyển đổi giới tính vì họ sẽ phải cắt bỏ một bộ phận ở vị trí mà các mô rất khó liền. Họ sẽ phải lặp đi lặp lại những phẫu thuật, điều này rất khó chịu và có thể gây ra những mô sẹo. Cô Jones hiện đang sống rất hạnh phúc với tình trạng bệnh của mình. Cô chia sẻ rằng hiện cô đã có người bạn đời của mình và cuộc sống tình dục của cô không hề bị ảnh hưởng bởi tình trạng này. Cô cho biết: "Tôi chưa bao giờ bắt đầu một mối quan hệ mà không giải thích những khác biệt của tôi so với những người bình thường khác nhưng chưa bao giờ tôi nhận được một phản ứng tiêu cực cả. 

Khi họ nhận thức được vấn đề, họ vẫn không hề quan trọng hóa điều đó, chính vì thế tôi có một đời sống tình dục rất tuyệt vời". Khi một người dẫn chương trình nói đùa về việc bạn trai của cô có thể có những "lựa chọn" cô đã cười và nói rằng: "Hầu hết tất cả những người đàn ông chỉ có 1 lựa chọn cho đến cuối đời, tuy nhiên người đàn ông của tôi lại có những 2…". Với đặc điểm khá kỳ lạ của mình, Jones đã nhận được rất nhiều lời đề nghị đóng phim, thậm chí là phim người lớn với một khoản cát-xê không nhỏ. Nhưng đáp lại những lời mời thịnh tình đó chỉ là cái lắc đầu của Jones. "Tôi chỉ muốn công khai câu chuyện của mình qua lời nói chứ không phải qua hình ảnh, tôi tôn trọng người bạn trai của mình, và tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ quan điểm đó…", Jones chia sẻ.

Pháp luật xã hội

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 7 giờ, 13 phút trước

5 hành vi của phụ nữ khiến đàn ông nghiện nhất khi yêu

Trong mối quan hệ thân mật, một số hành vi của phụ nữ có thể khiến đàn ông vô cùng mê mẩn và không thể...
Yêu 4 ngày, 3 giờ trước

Vợ chồng 'gần gũi' nhiều hay ít sẽ sống thọ hơn? Đọc xong đừng suy nghĩ nhiều nhé

Đời sống vợ chồng là một khía cạnh quan trọng của mối quan hệ, và mối quan hệ giữa tần suất chung sống vợ chồng...
Yêu 6 ngày, 19 giờ trước

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 6 ngày, 11 giờ trước

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 7 ngày, 21 giờ trước

Ở độ tuổi nào phụ nữ chủ động tìm kiếm đàn ông? Ai đã từng trải qua sẽ bảo bạn là 3 tuổi này!

Tình yêu thường được ví như những mùa hoa nở, với mỗi giai đoạn mang theo vẻ đẹp và hương sắc riêng biệt. Với phụ...
Yêu 26.09.2024

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời và kiểm tra xem bạn nên tránh xa ai

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời. Đây hoàn toàn không chỉ...
Đời sống số 18 phút trước

Vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, tuyệt đối đừng động đến quan hệ

Muốn đạt được điều gì, người ta thường có hai lựa chọn: "dùng quan hệ" hoặc "dùng tiền". Vậy "tiền" có thực sự là giải...
Kiến thức 51 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Bảng vẽ khu tái định cư như 'resort 5 sao' dành cho 40 hộ nghèo tại Cao Bằng

Nhà là nơi bình yên nhất", câu nói ấy càng thêm ý nghĩa khi sáng nay (05/10), vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa...
Doanh nghiệp 58 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong...
Truyền hình 2 giờ, 54 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 3 giờ, 53 phút trước

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 3 giờ, 11 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 4 giờ, 30 phút trước