Danh mục

Ai sẽ đại diện người đẹp Việt tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012?

Thứ hai, 10/09/2012 14:35

Liệu người đẹp nào hội đủ những yếu tố cần thiết để được giao trọng trách “đem chuông đi đánh xứ người” lần này? Diễm Hương, Thùy Dung, Kiều Khanh, Trương Thị May, Đặng Thu Thảo... đều là những ẩn số khó đoán trước.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 – đấu trường nhan sắc được chờ đợi nhất trong năm sẽ diễn ra vào tháng 12 tại đảo quốc Cộng hòa Dominican. Khoảng 80 người đẹp sẽ cùng nhau hội tụ, khoe sắc và tranh tài để ghi tên mình vào lịch sử với chiếc vương miện Diamond Nexus danh giá và ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ lần thứ 61.

Nếu như Hoa hậu Thế Giới năm nay được tổ chức sớm hơn thường lệ khiến nhiều quốc gia phải “vắt chân lên cổ” để kịp tìm kiếm đại diện thì Hoa hậu Hoàn Vũ lại lê thê dời đến tận tháng 12 vì không tìm được địa điểm tổ chức phù hợp. Tính đến thời điểm hiện tại, dù còn 3 tháng nữa mới chính thức khởi động nhưng không khí cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với 60 hoa hậu chính thức lộ diện, trong đó có nhiều ứng viên nặng kí đến từ Venezuela, USA, Trung Quốc... Tuy nhiên, người đẹp nào sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này vẫn còn là dấu hỏi lớn khi đơn vị nắm bản quyền vẫn im hơi lặng tiếng.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt được giới chuyên môn đánh giá là tiềm năng có thể đại diện nước nhà tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay:

Diễm Hương

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã 2 năm trôi qua nhưng Diễm Hương vẫn chưa một lần được xuất ngoại để tranh tài tại các sân chơi nhan sắc lớn thế giới, bởi cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất cùng năm mà cô tham dự được tổ chức ngay trên sân nhà. Đồng thời, cũng trong năm đó, người đẹp sinh năm 1990 được trang web Global Beauties xếp hạng thứ 17 trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam.

Nếu đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, lợi thế lớn nhất của Diễm Hương chính là gương mặt sáng, ăn ảnh và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ cùng lúm đồng tiền duyên dáng. Cô còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, có nhiều nét tương đồng với Á hậu Hoàn vũ người Hàn Quốc - Honey Lee. Không những vậy, với chiều cao 1m75, thân hình khỏe khoắn, cân đối, từng chiến thắng phần thi “Best in swimsuit” tại Hoa Hậu Trái Đất 2010, Diễm Hương hoàn toàn có thể tự tin nếu được đọ sắc cùng hơn 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Và một điểm cộng nữa cho Diễm Hương chính là khả năng thể hiện trước ống kính khá tốt do cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh.

Diễm Hương,Thùy Dung,Kiều Khanh,Trương Thị May,Đặng Thu Thảo,Hoa hậu việt nam
Nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào của Diễm Hương.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật, ở Diễm Hương vẫn còn khá nhiều điểm trừ cần phải khắc phục. Đầu tiên là kĩ năng trình diễn catwalk chỉ mới dừng lại ở mức tạm được của người đẹp khi những bước chân chưa thật sự dứt khoát và chưa biết tạo dáng thu hút trên sân khấu. Thứ hai, nét biểu cảm gương mặt của cô vẫn chưa cao, chỉ thực sự rạng rỡ và lôi cuốn khi khoe nụ cười “đặc trưng” của mình. Ngoài ra, Diễm Hương cần phải trau dồi khả năng giao tiếp trước đám đông, luyện tập để body săn chắc hơn… Có như thế, người đẹp mới có thể tự tin tỏa sáng nếu được lựa chọn đại diện nước nhà tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

Kiều Khanh

Từng được kì vọng sẽ làm nên thành tích tại Hoa hậu Thế Giới 2010, nhưng cuối cùng Á hậu Kiều Khanh đành phải ra về trong sự nuối tiếc của khán giả quê nhà. Sau đó, cô đã quay trở lại Đức để tiếp tục việc học của mình, không tham gia bất kì hoạt động showbiz nào ở Việt Nam.

Nếu dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, điểm mạnh của Kiều Khanh chính là nhan sắc cực tươi tắn hiền dịu và thánh thiện. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và nhất là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt - một lợi thế hơn hẳn nhiều người đẹp khác.

Diễm Hương,Thùy Dung,Kiều Khanh,Trương Thị May,Đặng Thu Thảo,Hoa hậu việt nam
Kiều Khanh sẽ tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012?

Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn Vũ là cuộc thi tìm kiếm những cô gái trẻ mang vẻ đẹp hiện đại, sexy, khoẻ khoắn, phong thái chuyên nghiệp để thể hiện cá tính và toả sáng trước một rừng người đẹp đẳng cấp khác. Và đánh giá một cách khách quan, nhan sắc của Kiều Khanh chỉ mới dừng lại ở mức độ dễ thương mà vẫn chưa tạo được sức hút cần thiết, khiến người khác phải nhớ lâu, đồng thời tính cách của cô khá hiền lành, chưa biết cách làm bản thân nổi bật. Ngoài ra, Hoàn hậu Hoàn Vũ còn đỏi hỏi ở thí sinh khả năng trình diễn chuyên nghiệp như một siêu mẫu thực thụ. Đây sẽ là chướng ngại vật không nhỏ của Kiều Khanh khi cô ít tham gia trình diễn để rèn luyện kĩ năng catwalk. Chính tất cả những điều này cho thấy dù hội đủ điều kiện về sắc vóc, ngoại ngữ nhưng dường như vẫn chưa đủ đê Kiều Khanh đến với Hoa hậu Hoàn Vũ.

Dẫu vậy, nếu được đầu tư nghiêm túc ngay từ bây giờ với những chiến lược cụ thể thì khán giả hâm mộ có quyền hy vọng ở sự tỏa sáng của Kiều Khanh tại cuộc thi mang tính cạnh tranh đầy khốc liệt như Hoa hậu Hoàn Vũ.

Thùy Dung

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2008 nhưng vì scandal “chưa tốt nghiệp cấp 3” mà cô vẫn chưa có cơ hội nào “xuất ngoại” chinh chiến tại đấu trường thế giới. Trải qua hơn 4 năm,. Thùy Dung hiện tại ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ cũng như hoàn thiện, chín chắn hơn về nhiều mặt. Cô cũng đã cố gắng hoàn thành việc học và chuyên tâm theo đuổi đam mê người mẫu.

Xét về chiều cao các ứng viên cho vị trí đại diện, rõ ràng không ai có thể đọ lại Thùy Dung khi cô sở hữu chiều cao cực khủng 1m82. Chính ưu điểm cực tốt này sẽ giúp Thùy Dung có thể xuất hiện nổi bật trước những đại diện đến từ châu Mỹ có chiều cao cao trung bình 1m78 trở lên. Bên cạnh đó, Thùy Dung còn được đánh giá cao về hình thể khi cô sở hữu vòng 1 căng tròn hoàn hảo, vóc dáng sexy với những đường cong gợi cảm. Về khả năng trình diễn, dù chưa thật điêu luyện trong từng bước chân nhưng với việc Hoa hậu Thùy Dung thường xuyên tham gia các show thời trang, khán giả sẽ phần nào yên tâm về kĩ năng catwalk của cô nếu được chọn dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Diễm Hương,Thùy Dung,Kiều Khanh,Trương Thị May,Đặng Thu Thảo,Hoa hậu việt nam
Nhan sắc Thùy Dung ngày càng rạng rỡ, thu hút.

Về khuyết điểm, điểm trừ lớn nhất của Thùy Dung thể hiện ở chính gương mặt của cô, được nhận xét chỉ dừng lại ở mức độ ưa nhìn, không có những đường nét ấn tượng, thậm chí có phần "hương lúa" nếu không được trang điểm cẩn thận. Người đẹp Đà Nẵng còn sở hữu khuôn miệng rộng khiến nụ cười của cô có vẻ kém duyên.

Trương Thị May

Nếu có một cuộc bình chọn người đẹp nào lỗi hẹn nhiều nhất khi tham gia các cuộc thi quốc tế, đó chính là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 Trương Thị May. Từng được chọn mặt gửi vàng chinh chiến tại Hoa hậu Trái Đất, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng thì bất ngờ cô bị ngã và trật chân. Năm 2011, cô cũng lỗi hẹn một lần nữa với Hoa hậu Trái Đất do không sắp xếp được công việc cá nhân.

Chính vì chưa tham gia cuộc thi quốc tế nào nên fans hâm mộ luôn mong muốn cô có thể trở thành đại diện tại kì Hoa hậu Hoàn Vũ lần thứ 61 này. Bởi lẽ, Trương Thị May hội đủ nhiều yếu tố để tỏa sáng. Đầu tiên là một gương mặt cá tính, lôi cuốn và là hình mẫu tiêu biểu mà Hoa hậu Hoàn Vũ muốn tìm kiếm. Đồng thời, với kinh nghiệm và kĩ năng catwalk điêu luyện của một người mẫu nhiều năm, Trương Thị May đủ tự tin, bản lĩnh và kĩ năng để đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Về chiều cao, tuy chỉ 1m73 nhưng cũng vừa đủ để cô không bị lép vế trước dàn người đẹp khác.

Diễm Hương,Thùy Dung,Kiều Khanh,Trương Thị May,Đặng Thu Thảo,Hoa hậu việt nam
Là người mẫu lâu năm, Trương Thị May sẽ tự tin tỏa sáng?

Tuy nhiên, do cô chưa bao giờ chụp hình với bikini nên khán giả khó có thể nhận xét về hình thể. Đồng thời, nếu lên đường sang CH Dominican, vấn đề sức khỏe của cô có đảm bảo trong suốt thời gian tham dự cũng là điều đáng lo ngại. Bởi cô là người ăn chay trường nên việc ăn uống cũng sẽ gặp nhiều bất lợi và không đáp ứng đủ dinh dưỡng cho lịch trình hoạt động rất dày đặc.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Trong gần 10 năm tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, Việt Nam chưa bao giờ gửi đương kim Hoa hậu Việt Nam tham gia ở cuộc thi này. Vì vậy, nếu Hoa hậu Thu Thảo được đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 sẽ xem như một ngoại lệ. Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của người con gái miền Tây gạo trắng nước trong cùng làn da sáng, thân hình chuẩn với chiều cao 1m73. Cô còn có gương mặt đẹp trong sáng, được vinh danh là gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

Diễm Hương,Thùy Dung,Kiều Khanh,Trương Thị May,Đặng Thu Thảo,Hoa hậu việt nam
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có vóc dáng khá mảnh mai.

Tuy nhiên, nếu Đặng Thu Thảo tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ sẽ lại là điều đáng bàn. Thứ nhất, ở cô là vẻ đẹp nhẹ nhàng, đôn hậu thích hợp với tiêu chí của Hoa hậu Thế Giới hơn. Thứ hai, hình thể của cô còn khá nhiều hạn chế, thể hiện rõ nhất là trông cô khá gầy khi mặc bikini. Vì vậy, để có thể khoe body một cách tự tin nhất, cô cần phải tăng cân thêm một chút. Quan trọng hơn, việc ứng thi Hoa hậu Hoàn Vũ đối với Đặng Thu Thảo dường như là quá gấp gáp, cô cần có thời gian rèn luyện, hoàn thiện bản thân nếu không sẽ lặp lại tình trạng “gặt lúa non” đáng tiếc như các đại diện trước đây của Việt Nam.

Tinnhanh

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 23 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 8 giờ, 39 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 8 giờ, 9 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 8 giờ, 10 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 13 giờ, 36 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 13 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 9 giờ, 4 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 10 giờ, 8 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 13 giờ, 39 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 13 giờ, 40 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 13 giờ, 41 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 13 giờ, 41 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 13 giờ, 22 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 13 giờ, 22 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 13 giờ, 22 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 13 giờ, 24 phút trước