Danh mục

Thanh Thảo: Tình này có phải tình cuối?

Thứ hai, 26/03/2012 17:01

Ca sĩ Thanh Thảo đang có tin đồn có người yêu mới. Tính ra, đây cũng phải là mối tình thứ...7 công khai của Thanh Thảo.

Được mệnh danh là "búp bê" trong showbiz Việt, tuy nhiên đường tình duyên của Thanh Thảo không yên bình. Ở tuổi 34, chị đã trải qua trên 5 mối tình với nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Mới đây, Thanh Thảo lại công khai tình cảm với một người đàn ông ngoài HN. Liệu đây có phải là bến đỗ cuối cùng cho Búp bê lận đận tình duyên?

Từ những mối tình trắc trở


Mối tình đầu – Đức Trí

Đầu tiên phải kể đến mối tình với nhạc sĩ Đức Trí người đã giúp đỡ cô trong những ngày chập chững bước vào nghề. Đối với Thanh Thảo, mối tình kéo dài hơn 3 năm này vẫn là kỉ niệm tình yêu đẹp nhất, sâu sắc nhất của cô. Tuy nhiên, sau đó Đức Trí đi du học ở Mỹ, Thanh Thảo mải mê chinh phục con đường ca hát, cuộc tình của họ khép lại một cách nhẹ nhàng.


Tuấn Hưng – kết thúc vì không hợp nhau

Sau khi chia tay Đức Trí, giới showbiz ồn ào tin đồn Thanh Thảo “cặp kè” ca sỹ Tuấn Hưng - khi nam ca sỹ mới chân ướt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp. Thanh Thảo chưa bao giờ thừa nhận mối tình với chàng ca sĩ Hà Nội đẹp trai này nhưng Tuấn Hưng đã tiết lộ với báo chí về mối quan hệ của họ. Mặc dù hai người đều có cá tính mạnh, khó dung hòa nên mới chia tay, tuy nhiên quãng thời gian yêu Thanh Thảo là những kỉ niệm đối với Tuấn Hưng và anh đã từng yêu cô rất nhiều.

Thanh Thảo cũng là 1 fan nhiệt tình của anh Bo. Mặc dù khá bận rộn với lịch diễn của mình những cô cũng tham gia hầu hết các liveshow của Đan Trường. Thanh Thảo chia sẻ "Từ lâu, tôi đã dành tình cảm thầm kín cho Đan Trường. Bất cứ liveshow nào của Bo, tôi đều có mặt. Trước đêm diễn này, Đan Trường bị sốt. Tôi phải chạy đi mua cháo rồi năn nỉ anh ăn để có sức hát cho khán giả nghe".


Thanh Thảo là fan nhiệt tình của Đan Trường

Tiếp sau đó, khán giả luôn thấy Đan Trường và Thanh Thảo sánh bước cùng nhau trong các sự kiện, hình ảnh đăng trên báo chí và dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau trên báo chí. Đan Trường từng tâm sự, trong những lần cùng nhau lưu diễn ở nước ngoài, nhiều khi anh bị bệnh thì người chăm sóc, quan tâm anh tận tình và chu đáo cũng chính là Thanh Thảo.

Mối quan hệ đồng nghiệp và công việc giống nhau giúp họ tìm được nhiều điểm chung và sự đồng cảm. Đan Trường giãi bày rằng hai người có mối quan hệ rất thân thiết, có khi là một người bạn dốc bầu tâm sự, có khi là tình đồng nghiệp tương thân tương ái, và có khi lại là một người "yêu thân thương". Đó là 1 mối quan hệ thực sự rất đáng trân trọng nhưng lại gây khó hiểu cho công chúng khi họ không biết 2 "sao" này có yêu nhau hay không.


Cuộc tình tốn nhiều giấy mực với Quang Dũng

Cuộc tình chàng lãng tử Quang Dũng - Thanh Thảo diễn ra khoảng 4 năm, khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Ngày còn yêu nhau, một người ít thổ lộ tình cảm như Quang Dũng cũng thường lên báo nói những lời “có cánh” dành cho Thanh Thảo. Quang Dũng từng nói: “Tôi yêu Thảo không phải vì sắc đẹp, tôi có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì tôi thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào”.

Thời gian đó, họ hạnh phúc ngọt ngào như bài hát lời “Vị ngọt đôi môi” mà cặp đôi ca sĩ tài năng này thể hiện. Trong những lần lưu diễn về Quy Nhơn – quê nhà của Quang Dũng, Thanh Thảo cũng đã song hành cùng anh, đến thăm nhà Quang Dũng và xuất hiện công khai bên nhau.

Tuy nhiên mối tình đẹp đó cũng kết thúc và Thanh Thảo lại thêm 1 lần đau khổ vì tình yêu.


Thanh Thảo đã từng đính hôn với người nước ngoài - tổng giám đốc
một hãng bảo hiểm nổi tiếng

Sau nhiều đổ vỡ, Thanh Thảo lại chính thức tuyên bố mình đã đính hôn với một người nước ngoài. Cô cũng có nhiều dự định về đám cưới hạnh phúc và tương lai yên bình bên vị hôn phu mới.

Nhưng tình duyên lại tan vỡ, cô hủy hôn và hạnh phúc vẫn chưa chào đón Búp bê Thanh Thảo.

Đến "tình yêu tội lỗi" với Bình Minh


Thanh Thảo và Bình Minh trong Video clip “Nếu như anh không về”

Sau những mối tình không thành nhưng khá nổi tiếng trên các mặt báo, thời gian qua, Thanh Thảo lại gây shock dư luận với những công khai tình cảm với Bình Minh – người đàn ông đã có gia đình. Hai người thể hiện tình cảm ngọt ngào trong MV “Nếu như anh không về”

Thời gian Thanh Thảo và Bình Minh yêu nhau thực sự là một cơn sóng gió trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bình Minh mạnh dạn khen ngợi Thanh Thảo trên báo và còn cho rằng nếu mình còn độc thân, sẽ chọn người như Thảo làm vợ. Còn Thanh Thảo thì chấp nhận mối quan hệ không danh phận như thế: “Có thể vì quá yêu nên tôi sẵn sàng hy sinh tình cảm cá nhân để giữ lấy sự bình yên cho người mình yêu và sẽ tôn trọng người ấy hơn nếu như người đàn ông đó không bỏ vợ để đến với mình”.

Nhưng rồi họ cũng chấm dứt mối tình không danh chính ngôn thuận đó.

Những nỗi đau của Thanh Thảo khắc sâu hơn khi bà ngoại của cô qua đời và vẫn mang theo tâm niệm mong đứa cháu gái được hạnh phúc.

Thời gian sau đó, dư luận lại nổi lên với những xung đột của Thanh Thảo và Thúy Vinh trong công việc. Người ta cũng ngờ rằng những xung đột gay gắt đó xuất phát từ một tình yêu “ngược dòng” không thành.

Và "đại gia" Hà Thành - Liệu sẽ có một kết thúc có hậu?

Gần đây Thanh Thảo có nhắc đến một “người Hà Nội” đã mang đến những thay đổi tốt đẹp trong cuộc đời cô.

Những hình ảnh cô cùng “người ấy” đi du lịch cùng vợ chồng diễn viên Hiền Mai khiến mọi người rất tò mò về tình yêu mới của Búp bê


Thanh Thảo và người yêu du lịch cùng vợ chồng diễn viên Hiền Mai


Đây là những bức ảnh hiếm hoi về người đàn ông
được cho là “Người Hà Nội"

Trong ảnh là 1 doanh nhân người Hà Nội, lớn hơn Thanh Thảo một tuổi. Cô cũng đã khẳng định với báo chí đây không phải đại gia và tỏ ra vô cùng hài lòng với tình yêu mới của mình.

Mọi người vẫn đang băn khoăn liệu đây có phải là điểm dừng chân thực sự của Thanh Thảo khi cô đã ngoài 30 tuổi hay không? Sau những ồn ào chuyện tình ái trong nhiều năm qua, Thanh Thảo thực sự muốn dành khoảng trời riêng cho tình yêu mới của mình và không muốn báo chí soi mói quá nhiều. Hơn nữa, người yêu mới của Thanh Thảo cũng không phải là người nổi tiếng cho nên nếu chuyện tình của họ lại được đưa lên mặt báo quá nhiều e rằng hạnh phúc lại khó gìn giữ như những mối tình tan vỡ của Thanh Thảo trước đây. Về phía Thanh Thảo, cô khẳng định người yêu mới không phải là đại gia như mọi người đồn đoán, nhưng cô đang rất hạnh phúc với mối tình này và hy vọng sẽ có một kết thúc có hậu.

Hy vọng rằng những tình cảm nhiệt thành từ một trái tim luôn khát khao hạnh phúc như Thanh Thảo sẽ được đền đáp xứng đáng. Trải qua những gian truân duyên phận, hơn ai hết những khán giả của cô mong cô sớm tìm được bến đỗ và xây dựng hạnh phúc cho mình.

Eva

Tin được quan tâm

Tại sao nhà vệ sinh trên tàu lại nối thẳng với đường ray? Nhưng đường ray luôn sạch sẽ! Cư dân mạng: Thì ra là vậy

Trong hệ thống giao thông thuận tiện ngày nay, tàu hỏa đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách nhờ những ưu điểm riêng....
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Đó là phần “bổ dưỡng nhất” của con lợn, không phải ai cũng mua nên người bán thịt thường giữ lại cho mình

Thịt lợn là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù là xào,...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Con rắn lớn nhất trên thế giới đã được phát hiện ở Amazon! Nó to cỡ nào?

Là rừng mưa nhiệt đới lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới Amazon rất phong phú về loài, trong đó có nhiều loài rắn khổng...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Từ ngày 20/9 đến 30/9, sẽ không còn áp lực, ba con giáp “phúc lộc” sẽ dẫn đầu

Bắt đầu từ ngày mai 20/9 đến cuối tháng, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ, sự nghiệp không thể ngăn cản và...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ...
Chuyện làng sao 10 giờ, 7 phút trước

Tin cùng mục

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh...
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát sốt

Màn khóa môi đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời tôi

Cuộc tình kéo dài 10 năm, trong đó có tới 7 năm kết hôn của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã...
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng ngồn ngộn, Mỹ Tâm có hành động khéo léo

Việc các mỹ nhân Vbiz liên tục dính nghi vấn về chuyện bầu bí là điều không thể tránh khỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thường sử dụng tư thế ngủ nào, kiểm tra tính cách của bạn ra sao?

Cuối tuần rồi, cùng làm bài trắc nghiệm bằng cách nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tư thế nằm của bạn....
Đời sống số 3 giờ, 16 phút trước

Khi xào miến, không nên cho vào xào trực tiếp sau khi chần. Thêm một bước nữa, miến sẽ không bị vón cục và tơi mềm

Miến là nguyên liệu khó hư và dễ bảo quản nên hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sẵn và có thể ăn bất...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 26 phút trước

Những người có 3 đặc điểm này có thể có 'thể chất trường thọ', hãy cùng xem nhé!

Thực tế cho thấy, những người có đặc điểm này thường có cơ thể khỏe mạnh và sống lâu.
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 26 phút trước

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc...
Chăm con 3 giờ, 27 phút trước

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua...
Sản phẩm hot 4 giờ, 34 phút trước

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng...
Du lịch Việt 5 giờ, 32 phút trước

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ...
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu...
Kiến thức 5 giờ, 32 phút trước

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp....
Dòng sự kiện 5 giờ, 45 phút trước

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những...
Du lịch nước ngoài 5 giờ, 56 phút trước