Danh mục

Ồn ào chuyện Hợp - Tan showbiz Việt

Thứ bảy, 25/02/2012 11:05

Năm 2011 khép lại và có thể nói đó là năm ồn ào nhất của showbiz Việt khi quá nhiều chuyện hợp - tan ồn ào xảy ra.

Thanh Thảo – Thúy Vinh tan

Năm 2011 là một năm gắn liền với những "phong ba bão táp" đối với Thanh Thảo và công ty Music Box của chị. Sau những khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc mặn nồng cùng người đồng hành Thúy Vinh, năm qua là lúc "tan đàn xẻ nghé" và để lại nhiều "dư chấn" sau cuộc "chia ly". Tranh chấp, kiện tụng và ầm ĩ trên truyền thông là những cụm từ công chúng thường bắt gặp phía trước các tên "Thanh Thảo" trên mỗi bài báo. Điều này khiến cho dư luận showbiz xôn xao suốt cả một khoảng thời gian dài. Hàng loạt những sự kiện đáng nhớ về scandal năm qua đều không xa lạ với cô nàng "búp bê con trai" này. Không chỉ liên quan đến Thúy Vinh, những ồn ào của chị còn liên quan đến 2 học trò Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy và chuyện tình đã công khai nhưng vẫn không chính thức với Bình Minh.

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng
Thanh Thảo – Thúy Vinh ồn ào chuyện chia tay

Lý giải cho điều này, Thanh Thảo từng nói: “Tôi đúng là một con nhím xù lông để tự bảo vệ mình. Tôi ý thức được mình đang nổi tiếng nên dễ gây sự chú ý và khiến người khác săm soi. Việc lình xình với Music Box tôi không làm sai nhưng không đủ khéo để xử lý vấn đề. Tôi lên tiếng vì muốn đòi lại sự công bằng cho mình. Con người chứ đâu phải thần thánh, ai cũng có những lúc vui buồn giận dữ. Hơn nữa, ở vị thế của tôi nói cũng dở mà không nói cũng dở. Tôi lên tiếng thì người ta bảo gây scandal, tôi im lặng người ta bảo có lỗi nên không dám lên tiếng”.

Cuối năm, một liveshow hoành tráng và một quyển tự truyện "hé mở" nhiều bí mật khiến cái tên Thanh Thảo được "tô đậm" thêm một chút trên các phương tiện truyền thông. Nhưng, mọi chuyện đã trôi vào quá khứ, và công chúng Việt thì không cần nhận  điều đó để một lần nữa "thỏa chí xôn xao”. Còn chính Thanh Thảo mặc dù đã lên tiếng xin lỗi gia đình Bình Minh, làm liveshow hoành tráng nhưng Thanh Thảo vẫn bị nghi ngại “ búp bê vô tội hay rắn độc chết người”. Có thể nói, tên Thanh Thảo năm qua là một cái tên đầy nuối tiếc, một điểm trừ "to đùng" để nhận ra sự phũ phàng của thế giới giải trí vốn dĩ dễ thích, dễ ghét, thừa soi mói và lại thiếu cảm thông.

Ngân Khánh Music Box và Amigo G

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng

Nằm trong lùm xùm nội bộ của Music Box, Ngân Khánh cũng lên báo nói lại cho rõ. Sau đó cô tập trung quay phim và thực hiện kế hoạch âm nhạc cho riêng mình. Cô góp vốn để mở ra công ty Amigo G đồng thời cùng với hai người bạn Phương Trinh – Lan Trinh Idol lập ra nhóm hát Amigo G. Thế nhưng ngay khi ra mắt nhóm lập tức hứng ngay hai luồng dư luận trái chiều.

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng
Nhóm Amigo G cũng ồn ào không kém

Ngân Khánh đáp lại : “Phương Trinh – Lan Trinh thì giọng hát khá tốt được bảo chứng qua các giải thưởng âm nhạc còn Ngân Khánh luôn được quan tâm một cách đặc biệt từ việc chọn nhạc đến việc được huấn luyện các kỹ năng cần thiết từ bộ phận sản xuất của công ty. Ở công ty chúng tôi nếu Sếp có đưa ra 1 bài hát mà hỏi đây là bài của ai thì ngay lập tức trong vòng 20 giây chúng tôi biết là của ai hay của nhóm liền. Mọi thứ đã được quy định thật mạch lạc trong chiến lược của mỗi người. Lan Trinh hai lần liên tiếp lọt đến top 6 của hai cuộc thi lớn Việt Nam Idol và Sao Mai Điểm hẹn. Phương Trinh đạt giải cao nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Còn Ngân Khánh hát mỗi ngày một hay hơn, hiện nay Khánh là người nhiều show nhất và giá cát- sê cao nhất trong cả ba”.

Ưng Đại Vệ và Ông Cao Thắng hợp

Ưng Đại Vệ và Ông Cao Thắng là hai cái tên đã rất quen thuộc với showbiz Việt, mỗi người đều có một sở trường riêng, nếu Ưng Đại Vệ với R'n'b Dance thì Ông Cao Thắng lại mạnh về ballad. Thế nhưng họ đã cùng nhau cho ra mắt chung một single 2012 Ưng Đại Vệ - Ông Cao Thắng. Đây là sự kết hợp khá mới lạ. “Single 2012 Ưng Đại Vệ - Ông Cao Thắng” gồm 4 ca khúc mang phong cách pop ballad nhẹ nhàng. Ở single này Ưng Đại Vệ thể hiện hai ca khúc Một người đau, một người hạnh phúc và Lonely X’mas do chính Ưng Đại Vệ viết lời.

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng
Cái bắt tay thật chặt của Ưng Đại Vệ và Ông Cao Thắng

Đặc biệt nhất là ca khúc Believing yourself - Tin vào chính mình do 2 chàng điển trai cùng song ca. Cả hai đều tạo dựng cho mình phong cách người đàn ông lịch lãm, nhưng không kém phần trẻ trung. Tặng kèm trong single lần này là MV Một người đau, một người hạnh phúc của Ưng Đại Vệ. Hãy cho anh cơ hội là ca khúc do Ông Cao Thắng trình bày, một ca khúc đẹp về tình yêu mà Thắng rất yêu thích. Thắng cũng đã đầu tư ghi hình cho ca khúc này cùng ca sĩ Đông Nhi và sẽ sớm phát hành. Thắng không muốn phát hành liền MV này vì muốn khán giả của mình sẽ thưởng thức, nghe thật thấm ca khúc trước khi xem những hình ảnh long lanh, câu chuyện tình yêu đầy xúc động trong MV. Kế hoạch mới nhất của Ông Cao Thắng là sẽ ra mắt album vol1 sau một thời gian dài ấp ủ còn Ưng Đại Vệ thì dồn sức cho công ty V’O Entertaiment nơi mà Vệ đồng sáng lập cùng Ông Cao Thắng.

Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư : hợp – tan

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng có vô số khán giả yêu mến nên việc anh vào vòng chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảongoài tài năng còn có sự ủng hộ của fan hâm mộ. Kim Thư cũng là diễn viên được yêu thích qua phim Đẻ mướn. Thế nhưng khi kết hợp trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, và dù nhiều  nỗ lực cố gắng để dành lấy giải nhì nhưng cả hai đã gặp phải một làn sóng phản đối ghê gớm. Vừa kết thúc cuộc thi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố “chia tay” báo chí vô thời hạn vì anh thấy mình chưa có gì mới để nói còn Kim Thư chỉ biết cười trừ trước những lời chê về mình.

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng

Khi được hỏi nếu như sau cuộc thi hình ảnh của chị bị ảnh hưởng xấu thì sao, Kim Thư đáp: “Tôi ý thức được từ đâu khán giả thương mình. Họ thương Kim Thư từ một cô Mai chân chất trong phim Đẻ mướn, đồng cảm với một nữ diễn viên mà tận tay bắt từng con tôm, con cá giới thiệu cho khách hàng, hoặc là bà mẹ với hai con trai kháu khỉnh...Không thể vì một chương trình Cặp đôi hoàn hảo mà cái tên Kim Thư được quan tâm nhiều hay ít hơn. Cũng như Lê Khánh vậy, người ta đâu thể vì cô ấy hát không hay mà lại giảm sút tình cảm với những công sức mà Khánh bỏ ra trên sân khấu kịch và phim ảnh. Thực sự tôi thấy mình được nhiều hơn mất từ cuộc thi này. Ngay cả những lời chê bai với tôi cũng quý. Khán giả còn thương, còn quan tâm mới nhận xét mình. Nghệ sĩ sợ nhất là khi không còn ai để tâm đến mình. Không khen đã đành, ngay cả một lời góp ý, một lời chê cũng không thì thê thảm lắm”.

 showbiz Việt,thanh thảo,thúy vinh,kim thư,đàm vĩnh hưng,ngân khánh,ưng đại vệ,ông cao thắng
Hợp tan cặp đôi Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng

Nói là thế nhưng không khó để thấy ẩn sâu trong đôi mắt là một nỗi buồn của Kim Thư. Còn dư luận vốn luôn bộc lộ cảm xúc còn cho rằng khi đến với cuộc thi Kim Thư muốn PR cho phim Hello cô Ba mà chị tham gia vai nữ chính sẽ phát hành dịp tết này. Nếu đúng vậy thì có lẽ đây là cách PR không hiệu quả. Vì rõ ràng giờ đây, chính Kim Thư tự nói : “Đó là nụ cười thương thân. Một người có vị trí xã hội nhất định như tôi (lời anh Lê Minh Sơn nói đấy) lại phải cố gắng làm trò trên sân khấu hết đêm này qua đêm khác. Cuối cùng nhận lại là những lời miệt thị, ác ý”. Vậy nên sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo này đã không hoàn hảo mà còn làm tan ra ảnh hưởng đến danh tiếng mà mọi người cố công xây dựng trước đó. 

Điểm qua để thấy tình hình showbiz Việt đã thôi bớt u ám trong giai đoạn vốn dĩ "thừa nhân lực, thiếu nhân tài" hiện nay.

 

Thế Giới Điện Ảnh

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 6 giờ, 59 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 6 giờ, 6 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 32 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 4 giờ, 37 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 4 giờ, 1 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 7 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 6 giờ, 38 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 6 giờ, 44 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 6 giờ, 45 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 6 giờ, 46 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 6 giờ, 52 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 6 giờ, 5 phút trước