Danh mục

Sao Việt: Thừa nước đục thả câu

Chủ nhật, 02/12/2012 08:59

Khi đoạn băng ghi âm tố cáo dàn xếp kết quả của The Voice lan truyền, Phương Uyên buộc phải từ bỏ vị trí giám đốc âm nhạc của cuộc thi đang làm mưa làm gió trên truyền hình. Ngay sau đó, nhạc sỹ Hoài Sa được chọn để thay thế vị trí của Phương Uyên.

Khi đó, mọi sự chú ý của báo giới cũng như của công chúng đều tập trung vào Hoài Sa. Tuy nhiên, anh đã chọn cách cư xử rất khéo - không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Nếu có lộ diện thì Hoài Sa cũng liên tục khẳng định rằng: "Phương Uyên đã lên kế hoạch hết rồi, tôi chỉ theo đó mà làm. Mang tiếng là làm, nhưng cũng là làm trên công sức và ý tưởng của Uyên thôi".

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Hoài Sa khiến mọi người khâm phục vì cách cư xử trong việc liên quan
tới Phương Uyên

Cách cư xử của Hoài Sa đã khiến rất nhiều người nể phục, nhất là trong bối cảnh showbiz Việt hiện nay có quá nhiều nghệ sỹ tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để được lên báo, để được biết đến - kể cả việc lợi dụng tai nạn của đồng nghiệp.

Hoàng Hải làm "anh hùng cứu mỹ nhân"

Sau khi đến dự khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần thứ II với một chiếc váy "trong suốt", Hồng Quế liên tục vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Người ta cho rằng trang phục này quá sexy, phản cảm và cô người mẫu tuổi teen kém văn minh trên thảm đỏ. Thậm chí, có người còn lên giọng nói rằng, Hồng Quế cần "một cái tát" để thức tỉnh (?!)

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Hồng Quế rơi vào tâm bão vì chiếc váy xuyên thấu này

Giữa lúc Hồng Quế chao đảo trong cơn bão thì một "người anh hùng" đã xuất hiện. Đó là nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh đã lên tiếng - không chỉ trên một báo mà là rất nhiều trang tin để giải thích rõ về sự việc của Hồng Quế và chiếc váy do chính anh thiết kế.

Nào là chiếc váy đó được làm từ chất liệu gì, phía trong được lồng ghép với chiếc playsuit ra sao, rồi cách chơi màu táo bạo mà anh đã cố tình sử dụng trong bộ trang phục này....Thôi thì tấn tần tật về chiếc váy.

Thậm chí, Hoàng Hải còn lộn ngược chiếc váy ra để cho thiên hạ có cơ hội nhìn tận mắt, khiến nó trở thành bộ tác phẩm hiếm thấy được xuất hiện ồ ạt và cụ thể trên truyền thông.

Đây có thể coi là chiếc váy nổi tiếng nhất showbiz Việt trong thời gian gần đây, và "cha đẻ" của nó cũng được tiếng, chỉ có người mặc là thiệt.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Chiếc váy nổi tiếng nhất showbiz Việt

Tiếp đó, khi Hồng Quế bị phát hiện là khách không mời nhưng vẫn tới tham dự LHP, một lần nữa Hoàng Hải lại trở thành "người anh hùng cứu mỹ nhân".

Nhà thiết kế này khẳng định, anh không chỉ có 1 vé mời mà có tới 7 chiếc nên đã rủ Hồng Quế đi cùng.

Có lẽ, sau tất cả những gì Hoàng Hải đã làm, Hồng Quê nợ nhà thiết kế này một lời cảm ơn.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Hồng Quế có lẽ đã "nợ" Hoàng Hải một lời cảm ơn

Long Nhật - "vị cứu tinh" của Bảo Yến

Sau bao năm ở ẩn, Bảo Yến bỗng nhiên "gây bão" khi kể xấu hoàng loạt các đồng nghiệp trong showbiz Việt, từ những ca sỹ được coi là diva như Hồng Nhung, Cẩm Vân cho tới các nghệ sỹ trẻ đang nổi như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... 

Lẽ dĩ nhiên, hành động của Bảo Yến sẽ không nhận được sự đồng tình của đồng nghiệp lẫn công chúng. Hình tượng "Nữ hoàng nhạc sế"n đứng trước nguy cơ bị hoen ố.

Đúng lúc đó, một đàn em - người tự nhận là bạn thân thiết của Bảo Yến đã xuất hiện như một vị cứu tinh. Anh cho biết rõ tình trạng bệnh tình của Bảo Yến, những nỗi khổ trong cuộc sống riêng tư cũng như nguyên do khiến cô có những phát ngôn như trên.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Long Nhật xuất hiện như một vị cứu tinh, đưa Bảo Yến thoát khỏi tâm bão

Vị cứu tinh đó mang tên là Long Nhật. 

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó không lâu, Long Nhật đã không lên tiếng tố Bảo Yến "xù" việc làm album chung với anh bằng những lời lẽ rất gay gắt.

Còn Bảo Yến cũng khẳng định rằng, Long Nhật chỉ là một đồng nghiệp bình thường, không phải là một người em thân thiết của cô như anh tự nhận.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Long Nhật được coi là Giáo sư Biết tuốt của showbiz VieetG. Vấn đề gì
của showbiz Việt Long Nhật cũng có thể lên tiếng phân tích
bình luận được

Không có Cao Thái Sơn, mấy ai biết Tần Khánh?

Không lâu sau khi Cao Thái Sơn vướng phải scandal có quan hệ đồng tính và lừa tiền của Adam Nguyễn, Tần Khánh đã công khai tố cáo đồng nghiệp "không phải là man đâu".

Thậm chí anh còn nói chi tiết rằng, trong mối quan hệ đồng tính, Cao Thái Sơn đóng vai trò là "cô vợ".

Khi Cao Thái Sơn lên tiếng rằng không biết Tần Khánh là ai thì ngay lập tức, chàng ca sỹ trên đã chộp luôn lấy cơ hội này để được xuất hiện trên báo một lần nữa.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Giữa lúc Cao Thái Sơn khốn khổ vì scandal lừa tình, lừa tiền thì Tấn Khánh lại xuất hiện

Tần Khánh khẳng định: "Chúng tôi chưa từng nói chuyện trực tiếp với nhau lần nào nhưng không vì thế mà Cao Thái Sơn nói không quen biết tôi được. Khi tôi bắt đầu nổi tiếng với ca khúc Chuyện tình dưới mưa, Cao Thái Sơn cũng đình đám với Pha lê tím, Con đường mưa nên cả hai thường xuyên đi diễn cùng ngoài Bắc".

Tần Khánh còn tranh thủ cơ hội "kể tội" đồng nghiệp: ''Tuy diễn cùng một show, nhưng Cao Thái Sơn không bao giờ chào hỏi bất cứ một ai. Cậu ấy tỏ vẻ mình là một ngôi sao, thích đổi giờ diễn theo thứ tự nào thì đổi. Cứ bận chạy show là cậu ấy đòi bầu show đổi lịch diễn, chẳng bận tâm xem các ca sĩ đồng nghiệp sẽ hát trước, hát sau thế nào".

Dù vấp phải sự chỉ trích của dư luận nhưng Tần Khánh cũng cương quyết không rút lại lời tố Cao Thái Sơn đồng tính. Nam ca sỹ này còn lớn tiếng thách thức: "Khi nào cao Thái Sơn cưới vợ thì tôi mới nói lời xin lỗi".

Không có scandal đồng tính này, có lẽ chẳng mấy ai biết showbiz Việt có một ca sỹ tên là Tần Khánh.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Là ca sỹ nhưng Tần Khánh nổi tiếng nhờ những thứ ngoài âm nhạc

Vân Dung - Hiệp gà bị bắt lại may

Vào năm 2007, showbiz Việt xôn xao trước thông tin diễn viên hài Hiệp gà bị bắt vì liên quan tới việc sử dụng ma túy. Hiệp gà khi ấy đang "nổi như cồn" vì thường xuyên xuất hiện trong các chương trìnhGặp nhau cuối tuần, là một trong những nhân vật không thể thiếu được trên sân khấu Gặp nhau cuối năm.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Hiệp Gà rơi vào vòng lao lý vì ma túy

Giữa lúc Hiệp gà bị tạm giam chờ ngày xét xử, đã có một số nghệ sỹ lên tiếng về "sự cố" này.

Đa phần đều lên tiếng cảm thông cho hoàn cảnh của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến mà có lẽ khi đọc được, Hiệp gà cũng không khỏi chạnh lòng.

Vân Dung - người thường đóng cùng Hiệp gà trong các tiểu phẩm hài cho hay: "Tôi bất ngờ về chuyện Hiệp bị bắt nhưng không ngạc nhiên về chuyện Hiệp mắc nghiện. Thực ra chuyện này trong giới chúng tôi nhiều người biết từ lâu, cá nhân Vân Dung thì biết cách đây khoảng nửa năm".

Theo Vân Dung, việc bị bắt cũng là may cho Hiệp gà, bởi "nếu không, cậu ấy sẽ còn trượt dài cho đến bao giờ".

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Vân Dung phần nào mất đi hình ảnh khi lên tiếng
về việc Hiệp gà bị bắt

Vân Dung cũng cho hay: "Tôi nghĩ chuyện Hiệp bị bắt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của giới diễn viên hài chúng tôi nói riêng và nghệ sĩ nói chung".

Lẽ dĩ nhiên, xen kẽ hai thông tin này, Vân Dung vẫn đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất cũng như tính cách của Hiệp Gà.

Trong khi đó, một nghệ sỹ khác đã không một lời bình luận về sự việc trên là Chí Trung.

Anh chính là người đã đưa Hiệp Gà vào biên chế của Đoàn kịch 2 của Nhà hát Tuổi trẻ và cũng là một trong những người đầu tiên biết đồng nghiệp bị nghiện và tìm mọi cách đưa anh thoát ra khỏi vùng bùn.

Có khoảng thời gian, Chí Trung đã phải đem Hiệp Gà về nhà, nhốt trên tầng 2 với hy vọng giúp chàng diễn viên trẻ thoát khỏi sự quyến rũ của "nàng tiên nâu". Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Chí Trung cũng đều không giúp gì được cho Hiệp gà. 

Là một người biết tường tận sự việc, từng giúp Hiệp gà cai nghiện, lẽ ra khi sự việc xảy ra, hơn ai hết Chí Trung hoàn toàn có thể lên báo nói về chuyện này. Tuy nhiên, anh đã chọn giải pháp im lặng. Thay vì lên báo, Chí Trung lặng lẽ tới trại giam thăm và động viên bạn. 

Khi Hiệp gà được tự do, Chí Trung cũng tạo điều kiện để người đồng nghiệp trẻ được quay lại với sân khấu. Anh cũng đứng ra làm chủ hôn trong hôn lễ lần của Hiệp gà.

Sao việt,hoài sa,phương uyên,vân dung,long nhật,cao thái sơn
Chí Trung làm chủ hôn trong đám cưới lần 2 của Hiệp Gà

Tâm An (khám phá)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 38 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 33 phút trước

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 31 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 42 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 48 phút trước

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp...
Kiến thức 2 giờ, 19 phút trước

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần,...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 51 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 3 giờ, 56 phút trước

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có...
Tâm sự 3 giờ, 3 phút trước