Danh mục

Khi sao Việt 'bỗng dưng'... có bố mẹ, anh chị và có con

Thứ năm, 22/11/2012 10:53

(Ngoisao.vn) - Chuyện bỗng dưng trong cuộc sống của sao Việt xuất hiện những người anh em hay thậm chí là con chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ.

Mr Đàm - Từ chuyện anh em kết nghĩa đến con nuôi:

Đàm Vĩnh Hưng luôn là một cái tên mà người ta nhắc đến không biết chán. Không chỉ bởi chất giọng khàn khàn, sâu lắng như một thứ chất gây nghiện từ từ làm say lòng người mà còn bởi cách sống, cá tính mang đậm chất Mr Đàm. 

  

Lên sâu khấu người ta gọi anh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng giản dị, chỉ đơn giản là một người bạn, người anh trong nghề. Nếu ai đã từng ngỡ ngàng khi bắt gặp hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trên sân vận động Hàng Đẫy chỉ để cổ vũ cho hai người em của mình thì chắc sẽ thấu hiểu hơn về tính cách con người anh.

Tình anh em của ba người Đàm Vĩnh Hưng - Công Vinh và Dương Hồng Sơn chỉ đơn giản bắt đầu từ tình yêu bóng đá và âm nhạc.  Sau khi Công Vinh thổ lộ trên báo rằng rất thích nhạc Đàm Vĩnh Hưng, chàng ca sĩ này đã không ngần ngại hỏi thăm số điện thoại để tặng Công Vinh CD của mình. Sau một thời gian thường xuyên liên lạc, thường xuyên bay ra Hà Nội để thao dõi các trận đấu mà T&T Hà Nội thi đấu, ba người đã kết nghĩa anh em. 


Đàm Vĩnh Hưng và em kết nghĩa Công Vinh

Nói về người anh của mình, thủ thành Dương Hồng Sơn tâm sự: “Tiếp xúc và chuyện trò với anh Đàm Vĩnh Hưng, chúng tôi thấy không hề có khoảng cách. Anh ấy rất tình cảm và chân thành, luôn khuyên nhủ chúng tôi cố gắng thi đấu và nghỉ ngơi hợp lý. Khi tôi bị kỷ luật không được thi đấu, anh Hưng còn ngồi cạnh tôi động viên an ủi rất nhiều. Có người anh hiểu và chia sẻ với mình như vậy còn gì bằng”.

Không chỉ kết nghĩa anh em, Mr Đàm còn khiến nhiều người "ngã ngửa" khi tiết lộ mình có tới 4 cậu con trai rất ngoan và nghe lời mà một trong số đó là con trai của em gái đang sống cùng nhà với hai. Ba cậu con trai còn lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiết lộ thêm thông tin liên quan nào, chỉ thỉnh thoảng người ta bắt gặp hình ảnh ông bố họ Đàm "tất bật" dắt các con đi chơi.


Đàm Vĩnh Hưng và các con trai nuôi

Lỹ Nhã Kỳ và ..."vô số" mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi

Có lẽ Lý nhã Kỳ ngoài mệnh danh "Người đẹp thích khoe của" còn có thể được gọi là "Người đẹp có nhiều nhân thân nhất", bởi lẽ số lượng "họ hàng" mà đặc biệt mà mẹ nuôi, anh trai nuôi của cô khá lớn và hầu hết trong số đó đều thuộc hàng đại gia khét tiếng ở nước ngoài.

Đầu tiên là mẹ nuôi "tỷ phú" là doanh nhân Hồng Kông - Alice Chiu. Hiện bà đang là chủ tịch tập đoàn Henyep - một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính lâu đời nhất ở Hồng Kông, đồng thời là chủ tịch quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Hai người gặp nhau trong một lần bà Alice sang Việt Nam tham gia một chương trình từ thiện. Quý mến cô bởi những hành động và nghĩa cử cao đẹp, bà Alice Chiu đã quyết định nhận mỹ nhân Việt làm con gái nuôi.


Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên mẹ nuôi Alice Chiu

Người mẹ nuôi thứ hai của Lý Nhã Kỳ là bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, hiện là chủ tịch tập đoàn Enigma - một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Bà cũng từng được mệnh danh là Nữ hoàng kim cương tại Hồng Kông.


Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi Adame Wong cùng làm từ thiện ở Tây Nguyên

Tiếp đến là người anh kết nghĩa Chavit Singson. Được biết, ông cũng từng được bà Alice Chiu nhận làm con nuôi và vì mối quan hệ này nên Chavit và Lý Nhã Kỳ mới có dịp gặp gỡ. Theo những thông tin hiện có thì ông này là một chủ đầu tư danh tiếng, chuyên nhận những công trình phát triển mang tầm quốc gia ở Philipines. Ngoài ra, người hâm mộ còn từng được chứng kiến chiếc máy bay hạng sang của Chavit trong một lần ông sang thăm em gái nuôi.


Lý Nhã Kỳ và anh nuôi Chavit Singson


Chiếc máy bay siêu sang trọng của anh trai nuôi Lý Nhã Kỳ

Tỷ phú Soofeen Hu là người anh kết nghĩa mới nhất của người đẹp này. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, ông là người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Hai người gặp nhau trong chuyến giao lưu với lãnh đạo và các doanh nhân Đài Loan để quảng bá về văn hóa và du lịch Việt Nam, và đã nhanh chóng trở thành "người một nhà".


Lý Nhã Kỳ và anh nuôi Sofeen Hu

Danh sách nhân thân của Lý Nhã Kỳ được kéo dài thêm trong một lần cô khoe khéo mình có một người chị kết nghĩa, vốn là quản lý của TVB. Chị quản lý khoảng 700 nghệ sĩ. Và Lý Nhã Kỳ cho rằng, gặp gỡ chị là cơ hội để Lý Nhã Kỳ giới thiệu cho mọi người biết đến diễn viên Việt Nam. 

Với danh sách dài những mẹ nuôi và anh chị em kết nghĩa này thì quả thật nhiều người phải thầm thán phục tài ngoại giao và sự thân thiện của Đại sứ du lịch Việt Nam.

Chị em Kiều Thanh - Diệu Hương

Không chỉ có ngoại hình giống nhất, hai cô diễn viên xinh đẹp Kiều Thanh Diệu Hương còn khiến nhiều người lầm tưởng là hai chị em ruột bởi tình cảm quá thân thiết. Nhưng sự thật lại không như vậy. Quen nhau từ khi đóng chung phim Hậu hoạ, Kiều Thanh và Diệu Hương thân thiết, quí nhau như chị em. Bố mẹ Kiều Thanh nhận Hương là con nuôi và Kiều Thanh nhận cô là em gái nuôi. Cô diễn viên gốc Nam Định cũng chuyển từ nhà thuê về sống cùng với gia đình Kiều Thanh.


Hai chị em Kiều Thanh - Diệu Hương

Nói về tình chị em với Diệu Hương, Kiều Thanh chia sẻ: "Quả thật, giữa tôi và Diệu Hương có một tình bạn thân thiết đặc biệt. Diệu Hương là người luôn biết những điểm khuất của chị. Hương hiểu và sẻ chia với tôi những điểm khuất ấy. Hương còn biết cách chăm sóc chị. Đã là bạn phải luôn biết những điểm khuất, những điều không ai biết để sẻ chia cùng nhau”.

Pax Thiên - con nuôi của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt

Có lẽ ít ai không biết câu chuyện cậu bé mồ côi Việt Nam may mắn trở thành con nuôi cặp đôi nổi tiếng Hollywood từng "dậy sóng" một thời. Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003. Sau khi ra đời, Pax bị mẹ, một người nghiện ma túy và chưa lập gia đình, bỏ rơi. Ông bà ngoại của Pax đưa cậu bé vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP HCM).


Pax Thiên may mắn được minh tinh điện ảnh Angelina Jolie nhận nuôi

Và từ đây, điều kỳ diệu đã xảy ra đối với số phận kém may mắn này. Trong một lần sang thăm Việt Nam của minh tinh điện ảnh Angelina Jolie, cô đã tới thăm Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình, trong khi những đứa trẻ khác đều quấn quýt thì Pax lại lầm lì, tách ra góc phòng đứng. Đây chính là ấn tượng đầu tiên khiến nữ diễn viên chú ý đến Pax Thiên, và sau này khi quyết định làm thủ tục nhận con nuôi, Angelina đã lập tức chọn cậu bé đặc biệt này đi cùng mình trở về Mỹ.


Pax Thiên và gia đình mới

Thanh Thảo và hai cậu con trai nuôi cùng tên Minh Trí

Thanh Thảo không phải nghệ sĩ nữ duy nhất trong làng giải trí nhận con nuôi, nhưng có vẻ như cả 2 cậu con trai Minh Trí của cô đều vô cùng đặc biệt.

Đầu tiên là cậu Minh Trí "lớn" nhất. Bức ảnh của hai "mẹ con" được chính cô công bố giữa lúc "bão" tin đồn về chuyện tình cảm của cô và Bình Minh đang "dâng cao", đặc biệt hơn nữa là cậu bé Nguyễn Bình Minh Trí lại được nhận định là có nhiều nét rất giống với anh chàng người mẫu Bình Minh nổi tiếng.

 
Cậu con trai nuôi Minh Trí có gương mặt hao hao người mẫu Bình Minh

Cậu con nuôi Minh Trí thứ hai không phải ai khác chính là con trai của em gái Thụy Anh Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên khi cậu bé mới sinh, Thanh Thảo đã đứng ra tự nhận là con nuôi của mình, mãi cho đến sau này thân thế chính xác của cậu bé mới được xác nhận.


Thanh Thảo từng nhận con trai Thụy Anh là con nuôi

Tiểu Linh - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 8 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 1 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 10 giờ, 14 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 11 giờ, 26 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 27 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 11 giờ, 29 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 29 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 11 giờ, 29 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 11 giờ, 29 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 12 giờ, 20 phút trước