Danh mục

Những Sao Việt có con nhưng "không chịu" cưới

Thứ sáu, 19/04/2013 16:15

(Ngoisao.vn) - Họ yêu nhau, ở bên chăm sóc, cùng đợi ngày đứa con của mình ra đời nhưng chuyện cưới xin thì... "mơ về nơi xa lắm"!?!.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Bỗng dưng một ngày đẹp trời, cặp đôi này bị phát hiện khi đang tay trong tay đi sắm quần áo sơ sinh cho đứa con sắp chào đời của mình. Các fan của họ gần như sốc nặng và không thể tưởng tượng được điều gì đang xảy ra.

Bởi từ trước đến nay, cặp đôi này luôn chứng tỏ với công chúng rằng mình không có tình cảm đặc biệt với nhau. Một vài lần, họ bị gặp đi cùng nhau và dư luận nghi vấn về chuyện tình yêu giữa họ nhưng Trương Quỳnh Anh đã trả lời chắc như đinh đóng cột rằng: “Quỳnh Anh không hẹn hò Tim. Quỳnh Anh và Tim rất thân và có sự đồng cảm với nhau. Kể từ những ngày đóng chung Bóng ma học đường, hai anh em cũng hay tâm sự, có chuyện buồn vui gì cũng chia sẻ với nhau. Còn bức ảnh mà nhiều báo đăng tải là hôm Quỳnh Anh đóng phim vừa xong thì có nhắn tin cho anh Tim hỏi anh đang ở đâu để rủ đi uống cà phê, biết anh chuẩn bị diễn ở Lan Anh nên Quỳnh Anh chạy tạt qua để xem thôi. Mà bạn bè cũng không đi ủng hộ nhau được sao?”. Sau đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh này còn cho biết: “Quỳnh Anh đã có người yêu nhưng người đó không phải là Tim”.

Tiếp đó, Tim cũng khẳng định: “Trong mắt Tim, Trương Quỳnh Anh là một cô em gái, một người bạn rất dễ thương, đáng yêu và chỉ vậy thôi”. Nam ca sĩ này còn thổ lộ rằng hiện tại, anh chưa có nghĩ đến “nửa kia” hay một người bạn đúng nghĩa. “Tình yêu là một cái gì đó hơi xa xỉ, khá mơ hồ với Tim”.

Khi vụ việc bị phanh phui, Tim mới chịu tiết lộ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim “Bóng ma học đường” vào giữa năm 2010. Thời gian đó, anh đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.

Dù Trương Quỳnh Anh đã có bầu và sinh con nhưng chàng ca sĩ đào hoa này cũng cho biết họ vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. “Đối với tôi, quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chuyện gì đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại còn do duyên số nữa!”. Còn Trương Quỳnh Anh cũng đồng tình: “Cả hai chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến, chuyện vợ chồng là do duyên số”.

Mạc Anh Thư - Huy Khánh

Công chúng cũng từng được phen hú vía khi Huy Khánh “đột ngột” công khai tình mới là Hoa hậu Hậu Giang 2007 Mạc Anh Thư. Anh chàng đào hoa này tiết lộ cả hai bắt đầu yêu nhau cách đây một năm nhưng “chưa dám nghĩ đến chuyện cưới xin”. Ba ngày sau khi Huy Khánh trả lời cuộc phỏng vấn trên, người đẹp Mạc Anh Thư tiết lộ đã có bầu 6 tháng và em bé trong bụng là con trai.

Lúc này, Huy Khánh mới chia sẻ: “Con cái là chuyện trời cho. Trời cho cái nào trước thì tôi nhận cái đó. Ông bà ta có câu người tính không bằng trời tính” và còn hóm hỉnh hỏi lại người phỏng vấn rằng: “Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?”. Không biết cặp vợ chồng này có thỏa thuận với nhau về việc sẽ nói gì khi có người hỏi về con cái và kết hôn không mà sau đó, người đẹp Trà Vinh đồng lòng rằng: “Chuyện sinh con hãy để duyên số quyết định đi, cái gì đến sẽ đến”.

 

 


Huy Khánh còn “bồi” thêm lý do “có bầu nhưng chưa biết khi nào cưới” của mình rằng anh là người đã trải qua “một lần đò” nên rất cẩn trọng với hôn nhân và coi người vợ cực kỳ quan trọng. “Tôi coi vợ như một món đồ đắt giá, khi muốn mua, muốn có, bạn phải đắn đo suy nghĩ rất kỹ để lấy hoặc không. Khi món đồ đó chẳng may bị hư, bạn có thể đổi hoặc sửa lại rất thoải mái nếu chúng còn bảo hành. Còn vợ, bạn không thể sửa chữa cho hợp ý thích. Nếu bạn muốn đổi phải tốn rất nhiều thời gian, suy nghĩ mới làm được điều đó”.

Hồ Ngọc Hà - Cường đôla

Chuyện bầu bì của ca sỹ Hồ Ngọc Hà được coi là ồn ào và làm tổn hao biết bao giấy mực của báo giới trong năm 2010. Và có lẽ do không chịu nổi áp lực từ dư luận trong nước, nên Hồ Ngọc Hà đã sang Mỹ dưỡng thai và hạ sinh bé Subeo.

Sau này khi được hỏi về việc có con mà chưa làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà cho đó là rất bình thường: “Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó….”.

Ngay cả với Cường đô la, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: “Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết”.

        

Thủy Tiên - Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau lần đầu tiên trong buổi chụp hình dành cho một tạp chí tuổi teen ngày 2/1/2009. Và trong lần gặp gỡ đầu tiên đó họ xin số điện thoại của nhau để liên lạc và tình cảm cứ lớn dần lên theo năm, tháng.

Ban đầu, dư luận đón nhận thông tin Công Vinh yêu Thủy Tiên một cách dè dặt. Cũng có những ý kiến cho rằng đây là một cách để hai người PR, đánh bóng tên tuổi lẫn nhau. Thời điểm này, im lặng là giải pháp được hai người lựa chọn. Mãi cho tới tháng 11/2011, lễ đính hôn của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang), ở nhà của Thủy Tiên. Lúc này khán giả đã có thể tin tưởng và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Sau gần 4 năm yêu nhau, Thủy Tiên đã hạ sinh cho Công Vinh một cô “công chúa” rất dễ thương mặc dù cả hai chưa hề tổ chức đám cưới.

Theo tiết lộ của bố Công Vinh, ông Lê Công Dậu, cặp đôi này đính hôn nhưng khoảng 2 năm sau hai người mới tổ chức lễ cưới chính thức. Còn chính xác khi nào Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới thì chỉ có người trong cuộc mới rõ?.

Kim Thư - Phước Sang

Kim Thư ít hơn Phước Sang nhiều tuổi. Kim Thư quen Phước Sang vì khi đó anh là bầu sô của mẹ cô - ca sĩ Trang Kim Yến nổi tiếng thời bấy giờ. Và cũng vì nhỏ tuổi nên lúc đó Kim Thư thường gọi Phước Sang là chú.

Dù không có một đám cưới chính thức, nhưng gia đình Phước Sang - Kim Thư vẫn đầy đủ sự hạnh phúc, ấm áp như bất cứ gia đình nào khác. Trong 2 năm đầu sống với nhau, Kim Thư đã kịp sinh cho Phước Sang 2 cậu con trai kháu khỉnh là bé Dollar và bé Euro.

Lúc còn bên nhau, khi được hỏi chừng nào sẽ tổ chức đám cưới với Phước Sang, Kim Thư mạnh miệng tuyên bố: “Với ai đó, cưới xin là việc cần thiết nhưng tôi thì ngược lại, đám cưới không phải là điều quan trọng. Khi tôi không thích thì anh Sang phải chiều tôi. Chúng tôi đã có 2 con và hơn 10 năm sống hạnh phúc rồi. Đám cưới rồi lại ly dị, thà rằng mình cứ sống thế này”.

Tưởng rằng, họ là một cặp đặc biệt của giới showbiz và phá vỡ lời nguyền bất trắc trong hôn nhân nhưng rồi chính họ cũng không thể vượt qua được nó. Đây là kết cục đầy tiếc nuối đối với những người luôn dõi theo và ủng hộ cặp vợ chồng này.

Trúc Nhân (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 17 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 5 giờ, 19 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 9 giờ, 6 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 9 giờ, 7 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Mật ong 'kết tinh' có thể ăn được không? Chuyên gia giải đáp nếu có “3 thay đổi” thì đừng ăn vì sợ nhiễm bẩn!

Mật ong là chất làm ngọt tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong nấu ăn, đồ uống và món tráng miệng. Tuy nhiên, đôi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 58 phút trước

Làm thế nào khách sạn có thể nhận biết một cặp đôi nam nữ ở cùng phòng không phải là vợ chồng? Xem 3 điểm sau để 'vạch trần'

Khách sạn luôn là nơi lưu trú không thể thiếu cho các hoạt động du lịch, kinh doanh. Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống,...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Apple cảnh báo người dùng: Không đặt sạc iPhone dưới gối, chăn

IT House ngày 28/4 đưa tin hành động cuối cùng của nhiều người trước khi đi ngủ là sạc điện thoại di động để đảm...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 4 giờ, 26 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 16 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 9 giờ, 36 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 9 giờ, 37 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 9 giờ, 37 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 9 giờ, 37 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 9 giờ, 37 phút trước