Danh mục

Bùng nổ chuyện sao Việt “chọi” nhau

Thứ năm, 18/04/2013 17:25

Tạm lắng sau chuyện lộ hàng, khoe của... đến nay hiện trạng sao Việt “chọi” nhau bằng những phát ngôn không mấy hay ho từ hậu trường những cuộc thi, game show... đến trên mạng xã hội lại nở rộ.

Phát ngôn “đá đểu” nhau không khoan nhượng!

“Châm ngòi” cho những chuyện kiểu “đá đểu” này là những phát ngôn có phần tự tôn, không ngại mếch lòng của diva Thanh Lam dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi nhận xét về khả năng chuyên môn của Mr Đàm trong việc làm HLVGiọng hát Việt. Dù ai đúng ai sai chưa biết nhưng “Ông hoàng nhạc Việt” đã nổi đóa và mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết của họ cũng không còn.

“Nóng nhất” là việc “đạp đổ” nhau ngay trong liveshow thứ 5 của Cặp đôi hoàn hảo mùa này giữa Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương.

Showbiz việt,Scandal Sao việt,Ca sĩ Mỹ Lệ,Người mẫu Trang Trần
Lưu Thiên Hương

Họ không ngại “vỗ mặt” nhau khi dùng những lời lẽ chẳng mấy hay ho để nhận xét về chuyên môn của người kia giống kiểu “ghen ăn tức ở”. Vốn được cho là thẳng thắn và có phần đanh đá, Mỹ Lệ ngay lập tức phản pháo: “Cô ấy là ai mà dám giảng giải cho tôi” khi Lưu Thiên Hương lên báo phân trần về phần nhận xét của mình với cách phối nhạc jazz của Mỹ Lệ trong đêm thi rằng: “Lẽ ra chị ấy nên nói nhỏ để tôi giảng giải cho hiểu”. Đều là những người có nghề trong giới chuyên môn nhưng cách thể hiện sự tự tin đến mức thiếu khiêm tốn của 2 nữ nghệ sĩ này ít nhiều làm cho hình ảnh của họ bị ảnh hưởng.

Showbiz việt,Scandal Sao việt,Ca sĩ Mỹ Lệ,Người mẫu Trang Trần
Lý Nhã Kỳ

Showbiz việt,Scandal Sao việt,Ca sĩ Mỹ Lệ,Người mẫu Trang Trần
Pha Lê

Showbiz việt,Scandal Sao việt,Ca sĩ Mỹ Lệ,Người mẫu Trang Trần
Trang Trần

Mỹ Lệ tiếp tục là cái tên được giới truyền thông “chăm sóc” kỹ thời gian này khi cô tiếp tục “đá xéo” Lý Nhã Kỳ về chuyện hàng hiệu trong một bài phỏng vấn khi đưa ra những nhận xét về cựu Đại sứ du lịch: “Lý Nhã Kỳ suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì?... Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu thì đẹp chứ nhưng trong một xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ đồng hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm”. Có thể quan điểm của Mỹ Lệ cũng rất được nhiều người đồng tình nhưng việc “bới móc” trên mặt báo một cách không kiêng dè của mình về đồng nghiệp tự khiến cô trở thành kẻ “ghen ăn tức ở”.   

Lý Nhã Kỳ cũng không vừa khi đáp trả kiểu “trên cơ”: “Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ gặp chị Mỹ Lệ ngoài đời... Bây giờ ra đường thấy chị không biết có nhận ra không nữa”. Việc “xù lông nhím” để bảo vệ mình khi bị đụng chạm là đương nhiên nhưng phát ngôn kiểu “đập vào mặt” nhau không thương tiếc là điều chẳng mấy tốt đẹp, nhất là đối với nghệ sĩ, bởi những phát ngôn của họ có ảnh hưởng đến dư luận và chắc chắn sẽ làm “méo mó” hình ảnh ít nhiều.

Nhiều vụ “bật” nhau chan chát giữa giám khảo và thí sinh các chương trình truyền hình, game show năm nay cũng gây sốc cho khán giả như NSƯT Kim Oanh sau khi nghe lời nhận xét của các giám khảo về phần thi của mình đã phát biểu: “Nếu có một cuộc thiCặp đôi hoàn hảo về diễn kịch, chắc chắn tôi sẽ mời một trong ba vị giám khảo ở đây diễn cùng tôi để tôi dạy diễn như thế nào cho nó hay”. Hay ca sĩ Thảo Trang cũng “cạnh khóe” Lê Minh Sơn vì không “tâm phục khẩu phục” cách nhận xét của vị này: “Tôi rất mơ hồ về trình độ âm nhạc của Lê Minh Sơn. Trước đây tôi rất hâm mộ những sáng tác của anh... nhưng giờ tôi rút lại sự hâm mộ và thay vào đó là nghi vấn”.

Có lẽ lúc này công chúng cũng lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến quá nhiều những màn “đấu khẩu” nhau của một số nghệ sĩ. Dường như họ sẵn sàng lôi nhau ra để “dìm hàng” rất trực tiếp mà không cần phải qua khâu trung gian. Hồ Quỳnh Hương trong một lần trả lời phỏng vấn đã nói thẳng: “Sao Việt chửi nhau như hàng tôm hàng cá nên tôi không có bạn thân trong showbiz”.

Xem ra Hồ Quỳnh Hương đã “vén màn” một phần nào “bức bình phong” được che đậy của một thế giới hào nhoáng, lộng lẫy nhưng đầy sự đua chen... 

Mạng xã hội trở thành “đất dụng võ”

Khi mạng xã hội, Facebook, trang cá nhân phát triển rầm rộ thì cũng là “công cụ” cho các sao dùng để giải tỏa những bức xúc, thậm chí tiếp tục “gây chiến” ác liệt hơn.

Tranh cãi với nhau trên trường quay trực tiếp chưa đủ, Mỹ Lệ tiếp tục “tuyên chiến” sau đó khi viết lên Facebook của mình những kiến thức về âm nhạc mà nhiều người nghĩ là đang “dằn mặt” Lưu Thiên Hương. Ngay sau đó, nữ nhạc sĩ cũng lập tức có những lời đáp trả cũng qua Facebook dành cho Mỹ Lệ. Chưa dừng lại ở đó, em gái của Lưu Thiên Hương là Lưu Hương Giang “tham chiến” để bênh vực chị bằng những lời lẽ “bóc mẽ” Mỹ Lệ trên trang cá nhân: “Chuyện này làm mình nhớ lại ngày trước mình gặp chị trong một show diễn ở Quảng Bình. Mình gặp chị ở cánh gà chào và hỏi chị sinh em bé rồi à?  Chị nói đại loại: “Chị mà không ở nhà sinh em bé thì chắc gì mà bọn em nổi được!”. Thế mới buồn, các chị ai cũng thế thì chán”.  

Showbiz việt,Scandal Sao việt,Ca sĩ Mỹ Lệ,Người mẫu Trang Trần
Mỹ Lệ - Ảnh: T.L

Ngoài chuyện “đấu võ” với nhau trực diện trên Facebook thì một số nghệ sĩ trẻ lại biến mạng xã hội thành nơi để bộc lộ độ “chanh chua” và ngón nghề chửi đổng thiên hạ của mình để giải tỏa và khẳng định mức độ “ngoa ngôn” của họ. Trang Trần nổi tiếng là người “ăn ngay nói thẳng” khi đã từng lên báo tố chuyện bán dâm của giới người mẫu nên không có gì ngạc nhiên khi trên Facebook cô cũng đã có những dòng status gai góc dành cho một đồng nghiệp mà khi đọc ai cũng biết đó là đang “chửi xéo” Hà Anh: “Có một con khùng trong tấm hình theo mọi người là bánh bèo nào?”; “Cần phải mua cây cột cho ả đu và liếm...”, kèm theo đó là những đường link đến những bài viết về chuyện ăn mặc của Hà Anh. Ca sĩ Pha Lê cũng nhiều phen làm khán giả sốc vì chửi đổng trên Facebook với những lời lẽ mà theo cô là thẳng thắn, “sự thật thì mất lòng”. Đối tượng mà cô “nhắm thẳng” là những người mâu thuẫn với mình hoặc những ai mà cô cảm thấy “trái tai, gai mắt”.

Trước đó, người mẫu Hồng Quế cũng đã từng dùng Facebook viết status để “đập” lại Phương Trinh khi “Người mẹ nhí” này bi bô trên báo về chuyện đại gia chi 20.000 USD để được gặp 20 phút...

Khi chuyện cát sê 6.000 USD của Mỹ Tâm đang rình rang trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội những ngày gần đây thì một trang Facebook được cho là của Mỹ Lệ xuất hiện những dòng status đầy “nanh nọc” dành cho “Họa mi tóc nâu”: “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”. Dù sau đó “Mỹ nhân ngư” phân bua rằng đó là trang Facebook nặc danh chứ không phải của cô nhưng thế cũng đủ để người ta đánh giá rằng vì những ồn ào về phát ngôn gần đây của Mỹ Lệ nên “kẻ xấu” đã lợi dụng cô “đá đểu” Mỹ Tâm. Điều đó đủ thấy “lợi bất cập hại” của chuyện quá “lạm dụng” những trang mạng xã hội vào “trò chơi” để “đạp đổ” nhau một cách thiếu thiện chí. Với giới nghệ sĩ, điều đó lại càng như “châm dầu vào lửa”, nếu ngọn lửa ấy cháy dữ dội thì không biết hậu quả sẽ đến đâu bởi những phát ngôn trong cơn “giận mất khôn” là cách nhanh nhất khiến họ đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Theo ihay.thanhnien.com.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 20 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 23 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 24 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 57 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 58 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 3 giờ, 59 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 44 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 6 giờ, 44 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 44 phút trước