Danh mục

Những mối duyên tiền định hay... tiền mặt của sao Việt?

Thứ năm, 03/01/2013 15:40

Siêu mẫu 23 tuổi Hoàng Việt yêu một phụ nữ hơn tuổi mẹ mình. 'Chân dài' Ngọc Thúy kết hôn với một người đàn ông chỉ sau một tuần gặp mặt... Đồng tiền, mà chính xác là rất nhiều tiền, đóng vai trò quyết định trong những mối tình ly kỳ này.

Hầu hết các mối tình trong showbiz Việt đều dính dáng đến... nhiều tiền. Nhờ có tiền, tình cảm và phát ngôn của những "chân dài" được thăng hoa. Họ không tiếc lời ngợi ca người yêu trong khi tay cầm túi hàng hiệu tầm 7.000 USD trở lên, chân đi giầy cỡ 1.000 USD, xúng xính trong những bộ quần áo hàng hiệu và tung ảnh tình tứ với người tình trong các chuyến du hí ở trời Tây.

Tuy nhiên, cũng vì tiền, họ đã lao vào cắn xé, giành giật từng đồng, từng cắc với nhau và không tiếc kể những thói hư tật xấu của người tình làm thiên hạ giật mình thon thót.

Mối tình của siêu mẫu Hoàng Việt với Yvone Thúy Hoàng, cuộc ly hôn đình đám của "chân dài" Ngọc Thúy đã diễn tả đủ cung bậc của những cuộc tình kiểu này.

"Mối duyên do... tiền định"

Vũ Hoàng Việt đã 3 lần thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất nhưng tên tuổi của anh vẫn chìm nghỉm. Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh lại đang nổi bần bật vì công khai yêu người tình xấp xỉ 60, trong khi anh mới 23 cái xuân xanh.

Siêu mẫu 23 tuổi tự hào nói, nàng của anh là người không chỉ thành đạt trong kinh doanh mà còn là người đam mê làm từ thiện, giúp đỡ người khốn khó. Đặc biệt, nàng chỉ giúp đỡ một cách âm thầm mà không cần phải được truyền thông tôn vinh kiểu các hoa hậu Việt Nam thường làm.

Về khoảng cách tuổi tác, anh không nghĩ sự chênh lệch về tuổi tác có ảnh hưởng gì đến tình yêu. Bởi bây giờ quan niệm đã thoáng hơn. Quan trọng là, anh và người yêu có nhiều điểm tương đồng nên đến với nhau.

Hoàng Việt còn cho biết thêm rằng, gia đình anh rất ủng hộ mối quan hệ này. Mẹ anh bảo, anh lớn rồi nên có thể tự chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

Hoàng Việt thật thà tâm sự, ngoài việc chăm sóc cho Vũ Hoàng Việt về tinh thần, thì nàng của anh còn giúp đỡ cho anh khá nhiều những thứ liên quan đến vật chất.

Yêu người phụ nữ có số tuổi gấp 3 số tuổi của mình, Vũ Hoàng Việt đã có dũng khí. Yêu người phụ nữ có số tuổi gấp 3 số tuổi của mình, lại còn giới thiệu ầm ĩ trên báo chí, Vũ Hoàng Việt nâng sự dũng khí lên gấp bội.

Yêu một người phụ nữ có số tuổi gấp 3 số tuổi của mình, rồi giới thiệu ầm ĩ trên báo chí, song lại còn dành nhiều mỹ từ cho tình nhân, thì có thể nói, dưới gầm trời này không có quá nhiều thanh niên lẫn đàn ông có đủ dũng khí như Vũ Hoàng Việt.

Sao việt,Siêu mẫu Ngọc Thúy,Vũ Hoàng Việt
Những bức ảnh tình tứ quá đà với tình già của Hoàng Việt làm nhiều người sốc.

Cách Hoàng Việt tụng ca người tình làm nhiều người choáng váng nhưng những bức ảnh anh tình tứ với "máy bay" còn gây sốc hơn. Anh không ngại công khai những bức ảnh mớm nhau ăn, cắn miệng nhau hay ôm eo âu yếm.

Có lẽ, khi công khai tình yêu, Hoàng Việt và người tình muốn chứng minh đây là một thứ tình cảm vô cùng tươi đẹp, lãng mạn lẫn chung thủy... Nhưng nhiều người lại thấy lợm giọng và còn cho rằng "kàng giải trí Việt, lâu lâu lại sản sinh ra một nhân vật như kiểu Vũ Hoàng Việt… Kiệt xuất đến thế là cùng!".

Nếu người tình của Hoàng Việt, thay bằng vai trò tỷ phú Mỹ gì đó như anh nói, là một bà buôn thúng bán mẹt ở tuổi 60, liệu anh có yêu và thể hiện tình cảm điên cuồng đến thế không? Câu trả lời này thì chỉ có Hoàng Việt biết, nhưng chắc chắn, sẽ không còn những bức hình tình tứ chụp họ đang mớm cho nhau ăn trong một bữa tiệc sang trọng hay cảnh họ hôn nhau giữa thiên đường du lịch ở đâu đó như anh đã làm.

7 ngày, một giây và 288 tỷ

Ngọc Thúy đã kể về một chuyện tình đẹp như cổ tích với tình yêu từ ánh nhìn đầu tiên, họ đã yêu đến mức tưởng như thế giới chỉ còn lại của hai người... Tình yêu ấy lớn đến mức làm cho Ngọc Thúy, kiều nữ được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp người mẫu khi đang ở đỉnh cao để lấy chồng.

Đó là năm 2006, khi Ngọc Thuý sang Mỹ để thực hiện công việc của một người mẫu - chụp hình thời trang, doanh nhân Nguyễn Đức An, qua một người bạn giới thiệu, đã ra tận sân bay đón Thuý. Và ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy Thuý, anh đã ngay lập tức bị hút hồn. Họ đi đăng ký kết hôn chỉ sau 7 ngày quen biết. Hai tháng sau, họ cùng trở về Việt Nam thăm gia đình, và một đám cưới sang trọng đã được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt, Sài Gòn. Lúc ấy, trong mắt cô dâu lấp lánh niềm tự hào, và chú rể cũng hạnh phúc không kém.

Trên nhiều bài báo trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân bất ngờ này, cựu người mẫu Ngọc Thúy không giấu nổi hạnh phúc. Thậm chí, cô còn nói đã quen doanh nhân Đức An từ trước đó một năm và cô bị cảm mến, ngã gục trước tình cảm chân thành của người đàn ông hơn cô 20 tuổi này sau vài lần anh trở về Việt Nam thăm Thúy. Thúy cũng không tiếc lời ca ngợi gia đình 8 anh em nhà chồng, và bà mẹ chồng rất nhã nhặn, nữ tính của mình.

Mọi chuyện tưởng như quá tuyệt vời với cặp trai tài - gái sắc này. Nhưng kết cục của cuộc yêu nhau gấp gáp và quyết định đăng ký kết hôn chỉ vì visa sắp hết hạn, rồi vội vàng cưới xin đình đám là những mâu thuẫn và kết thúc bằng lá đơn ly hôn,  chỉ sống với nhau là vợ chồng vỏn vẹn có 13 tháng và từ đây, nhưng ung nhọt của mối tình chớp nhoáng này bị lộ ra.

Vẫn còn nhớ, trong một lần trả lời phỏng vấn về vai trò của tiền bạc trong cuộc sống, Ngọc Thúy từng thừa nhận: “Với Thúy, tiền rất quan trọng, vì Thúy đang là trụ cột chính của gia đình về kinh tế”.

Còn trong tờ giấy ly hôn mà doanh nhân Nguyễn Đức An chìa cho vợ lần đầu, anh chỉ chịu trách nhiệm phụ cấp cho hai con gái anh... 500.000đ/tháng cho đến khi các bé tròn 18 tuổi, còn thì Ngọc Thúy phải ra đi với bàn tay trắng.

Trong bản tuyên của toà thượng phẩm California, Mỹ ghi rõ: “Cấp quyền giữ lại làm tài sản riêng, không có tài sản chung mà các bên có được trong hôn nhân”. Theo đó, các dự án bất động sản, căn hộ, biệt thự, tài khoản và xe mà anh Nguyễn Đức An nhờ vợ cũ là Phạm Thị Ngọc Thúy đứng tên ở Việt Nam đều thuộc tài sản độc quyền của anh An, Ngọc Thúy phải trả lại cho chồng cũ sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, sau thời gian nghĩ lại, Ngọc Thúy đã không chấp hành theo bản án đã tuyên mà làm đơn kiện ngược lại chồng cũ. Cô không chỉ tố về số tiền trợ cấp nuôi con ít ỏi tới mức bi hài của chồng cũ mà còn cho biết trong danh sách đòi Ngọc Thủy trả lại tài sản của chồng cũ còn có một chiếc xe máy đã cũ.

Sao việt,Siêu mẫu Ngọc Thúy,Vũ Hoàng Việt
Siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An thời còn hạnh phúc.

Doanh nhân Đức An cũng không kém cạnh trong việc vạch thói xấu của tình xưa. Anh kể lại, đầu tiên, Thúy nói cô muốn có 10% tài sản của anh. Và anh An đã đồng ý. Sau đó về Việt Nam, họ vẫn qua lại với nhau như bạn bè. Nhưng sau một tháng, Thúy không thực hiện thoả thuận đó nữa mà đưa ra yêu sách là muốn được hưởng 50% tài sản.

Sau khi không nhận được sự chấp thuận yêu sách này, thì Ngọc Thúy tiếp tục đòi bán các tài sản đã đứng tên với lý do “của chồng công vợ”. Lúc này thì anh An lại một lần nữa đồng ý, anh chỉ lấy lại số tiền vốn, Thúy lấy phần lời. Nhưng không hiểu vì sao, mà Thúy đưa ra yêu cầu chỉ để... cho vui. “Cô ấy bắt đầu lặng lẽ tẩu tán các tài sản mà chồng cũ nhờ đứng tên cho người thân” - anh An nói.

“Tôi có đề nghị Thúy đưa tất cả tài sản đó vào một công ty do tôi và Thúy cùng đứng tên nhưng lợi tức chỉ có hai con được hưởng. Mọi sự mua bán đều phải do cả hai người ký mới được. Nhưng cô ấy hình như không còn quan tâm đến những điều tôi nói. Mà ngược lại, còn kiện tôi thêm một lần nữa vì đã làm cổ tay cô ấy bầm do lần va chạm ở khách sạn Caravelle. Vì thế, tôi mới quyết định khởi kiện”, doanh nhân Đức An chua xót nói.

Cuối cùng, vụ ly hôn đình đám đã kết thúc với cảnh người mẫu Ngọc Thúy lạnh lùng tới tòa án để nhận quyết định được chiếm chọn 288 tỷ đồng trong gia sản của chồng cũ. Lúc đó, Ngọc Thúy đang mang thai đứa con thứ 3, nhưng là con với chàng luật sư đẹp trai như người mẫu, người góp phần quan trọng giúp cô thắng vụ ly hôn tiền tỷ này.

Hiện nay, Ngọc Thúy đang sống ở Mỹ, trong một biệt thự sang trọng, còn chồng cũ của cô thì về Việt Nam, sống cùng mẹ già.

Họ đã bắt đầu bằng tình yêu. Và kết thúc mọi chuyện đến thời điểm này, có lẽ, chỉ còn lại là sự hối tiếc, hận thù. Điều gì dễ có thì dễ mất. Nhưng số tiền mà doanh nhân Nguyễn Đức An có được, chính vợ cũ của anh, cựu người mẫu Ngọc Thúy từng nói trên báo rằng, cô đã rất thương và hiểu rằng, anh đã phải làm việc vất vả 24 tiếng mỗi ngày, đánh đổi cả tuổi trẻ để có được.

Đến giờ đây, coi như, Nguyễn Đức An đã mất cả tuổi trẻ, cả tình yêu và niềm tin vào người phụ nữ mà mình đã từng hết mực yêu thương và gắn bó. Vậy thì, giá của 288 tỷ đồng, có phải là quá lớn để đo được lòng người?

Khi nhận lời cầu hôn, Ngọc Thúy đã đồng ý với lý do rất đáng yêu: “Vì tôi nhìn thấy sự khao khát mái ấm gia đình, khao khát tiếng cười trẻ thơ của anh ấy”. Nhưng khi hết yêu, cô lại phủ nhận chính mình: “Anh ấy lấy vợ chỉ để sinh con, làm đẹp”.

Kết cục của cuộc kiện tụng đòi tài sản trị giá khoảng 14 triệu đô này, có lẽ, ai thắng không quan trọng. Vì kết quả đã nằm trong lòng của hai người làm cha và làm mẹ.

Đất Việt

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 20 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 49 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 4 giờ trước

Tin mới cập nhật

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 4 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 7 giờ, 46 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 7 giờ, 47 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 47 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 22 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 9 giờ, 24 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 26 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 9 giờ, 26 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 9 giờ, 27 phút trước