Danh mục

Top 5 sao Việt cần phẫu thuật "dây thần kinh xấu hổ"

Thứ bảy, 29/12/2012 09:23

Năm 2012 là năm nở rộ những chiêu trò phản cảm của sao Việt. Dường như bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ, nhiều sao Việt đi đến đâu cũng gây chuyện, coi dư luận xã hội bằng không.

5. Hồng Hà sau bán dâm đàng hoàng đi dự tiệc

Thông tin khiến cánh chân dài Việt bẽ bàng trong năm 2012  phải kể đến việc các người mẫu lần lượt sa lưới pháp luật vì tội bán dâm, môi giới bán dâm. Đó là trường hợp của người mẫu Hồng Hà khi đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây thì bị bắt quả tang.  Người mẫu Hồng Hà bị bắt về tội bám dâm không lâu thì hoa khôi Mỹ Xuân tiếp tục được đưa về đồn với tội môi giới và bán dâm.

Sao việt,Đàm vĩnh hưng,Hồng Hà,Minh Hằng,Vũ Hoàng Việt
Hồng Hà cũng bị đứt dây thần kinh xấu hổ khi quay trở lại showbiz

Sau hơn 1 tháng bị bắt với tội danh bán dâm và được cơ quan chức năng cho tại ngoại vì vi phạm lần đầu, người mẫu Hồng Hà đã xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Đây là lần đầu cô xuất hiện trở lại sau khi bị bắt. Hồng Hà tỏ ra rất vui vẻ, cô tươi cười và tạo dáng với tấm biển ghi dòng chữ "We are leaders" (Chúng tôi là người dẫn đầu) cùng hai người mẫu khác cho các phóng viên chụp hình không chút ngần ngại. Cô còn phóng khoáng chia sẻ với báo chí về dự định sắp tới của mình là sẽ kinh doanh thời trang cùng với một người họ hàng.

Một làn sóng chỉ trích, tranh luận lại dâng lên cùng với nhiều nỗi lo ngại xuất hiện. Ngại là vì người ta thấy lòng tự trọng của con người sao lại hạ thấp đến như thế?

4. Hoàng Việt khoe người yêu tỷ phú xấp xỉ tuổi bà

Chỉ trong vòng 0,33 giây, từ một tên tuổi thường thường bậc trung, lọt vào Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, Google đã cho ra 5.630.000 kết quả liên quan đến gương mặt đình đám nhất trong làng showbiz Việt năm qua, Vũ Hoàng Việt. Chàng siêu  mẫu trẻ 23 tuổi này đã công khai yêu một người phụ nữ gần U60 (được cho là tỷ phú Việt kiều Yvonne Thúy Hoàng) trước dư luận kèm theo những phát ngôn tự tin, can đảm và thật thà không kém đàn chị “cạp đất mà ăn”.

Không một chút ngượng ngùng, Hoàng Việt còn lên báo kể chuyện lái máy bay bà già của mình như thế nào: "Với tôi, tuổi tác không phải là chuyện quá quan trọng. Ngoài tình cảm, tôi và bạn gái còn hợp nhau trong nhiều chuyện khác nên quyết định tìm hiểu và trở thành người yêu".

Mặc bao lời dèm pha đổ dồn về phía mình, top 5 Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt vẫn tự tin vượt qua, không ngại trao hôn người yêu với công chúng.

Hoàng Việt còn hãnh diện kể: "Cô ấy là người rất tuyệt vời, dễ thương. Từ khi quen nhau, cô ấy luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc tôi hết lòng. Trước đây tôi không được tự tin như bây giờ nhưng nhờ sự hướng dẫn, tư vấn quý báu của bạn gái, tôi đã thể hiện được những tố chất cần có của một người mẫu và rất tự tin vào con đường mình đã chọn".

Sao việt,Đàm vĩnh hưng,Hồng Hà,Minh Hằng,Vũ Hoàng Việt
Hoàng Việt  lên báo khoe người tình U60 của mình.

Ngoài ra, anh còn dùng những lời ngọt ngào nói về bạn gái U60: "Trong mắt tôi, tôi không thấy người yêu lớn tuổi. Cô ấy rất vui vẻ, hồn nhiên và đầy sức sống". Hay: "Cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo và tuyệt vời. Từ ngoại hình đến tính cách. Không chỉ thành đạt, giàu có mà còn rất nhân hậu". Rồi: "Khi yêu người phụ nữ này, tôi không hề biết cô ấy là “triệu phú đô la” vì người yêu tôi rất giản dị và hòa đồng. Tôi yêu sự vui vẻ, dễ thương và tính nhí nhảnh của người yêu tôi trước, và sau đó là lòng nhân từ".

3. Minh Hằng đạo giọng vẫn đăng quang

Ca sĩ Minh Hằng là một trong những cái tên nhắc nhiều nhất trong năm 2012. Đầu tiên trong đêm khai màn Bước nhảy Hoàn vũ 18/3, các thí sinh góp vui bằng những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. Trong đó, gây chú ý là phần diễn tác phẩm kinh điển The Phantom of Opera (Bóng ma trong nhà hát) giữa Minh Quân và Minh Hằng.

Minh Quân thì không có gì đáng bàn, vì anh sở hữu giọng ca đẹp, có kĩ thuật và được học hành bài bản. Còn Minh Hằng, vốn là một ca sĩ thị trường, giọng hát yếu, nhạt, vậy mà cô “chơi” hẳn opera. Bởi thế, cô thực sự được cộng điểm sau màn diễn. Những tràng pháo tay vang lên không ngớt dành cho cô vì những gì họ nghe được quá xuất sắc so với Minh Hằng. Phần đầu, khán giả được nghe một giọng hát run rẩy. Kỳ lạ thay, ở đoạn cao trào, nhạc càng lên, giọng ca càng bay cao.

Sao việt,Đàm vĩnh hưng,Hồng Hà,Minh Hằng,Vũ Hoàng Việt
Minh Hằng đã chôm giọng của Lan Anh.

Khi bị dư luận nghi đạo giọng, Minh Hằng đã phản ứng gay gắt: "Em là một ca sĩ, một người có lòng tự trọng, không bao giờ phải dùng giọng hát của người khác để giả làm giọng của mình như vậy....

Tuy nhiên, 2 ngày sau, sự thật lộ ra khi ca sĩ Lan Anh khẳng định: Minh Hằng đã “cầm nhầm” giọng hát của chị. Lẽ nào lại có chuyện đó? Hát nhép thì còn có thể, chứ người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không dám nghĩ đến chuyện nhép giọng người khác, có chăng là các diễn viên hài thường làm để pha trò, mua vui cho thiên hạ.

Ca sĩ Lan Anh cho hay, chị thu âm The Phantom of opera tại nhà ca sĩ Minh Quân. Bởi vậy, có người cho rằng chính Minh Quân “xúi” Minh Hằng. Nhưng nếu là người có tự trọng nghề nghiệp, hẳn không ai có thể ép Minh Hằng làm điều mà cô không muốn. Hóa ra, chuyện rớt mic mà giọng hát vẫn leo lẻo của cá sấu chúa Quỳnh Nga hay Thủy Tiên giơ mic mời khán giả hát cùng trong khi tiếng hát của cô vẫn ngân nga… vẫn còn “tử tế” chán, vì họ nhép giọng của chính mình.

Càng ném đá người ta chỉ càng thấy cô không chịu thừa nhận là mình “đạo giọng” và cho rằng cảm thấy bị xúc phạm khi bị nói như vậy. Rồi thi BNHV người ta cũng chỉ thấy Minh Hằng dùng chiêu trò mà không hề biết tài năng của cô như thế nào.

Sau việc ăn mặc phản cảm tại đêm từ thiện, dư luận cứ tưởng Minh Hằng sẽ kín đáo trong việc ăn mặc. Tuy nhiên, Minh Hằng càng ngày lại càng phơi da thịt của mình thêm nhiều. Khi bị dư luận ném đá, Minh Hằng cũng chẳng thấy biết xấu hổ.

2.  Hồng Quế vụt sáng với màn khoe da thịt

Người mẫu teen Hồng Quế là cái tên vụt sáng những ngày cuối năm này.  18 tuổi, Hồng Quế đã tự biến mình thành kẻ côn đồ khi tham gia “đánh ghen hội đồng”. Cô tự biến mình thành kẻ xảo trá khi cố tình kêu oan về vụ ẩu đả. Cô tự bôi bẩn tên tuổi với phong cách ăn mặc “chướng mắt”. Khi thì khoe thân hình trong những bộ bikini, khi thì ảnh nude, hay quên nội y trên sàn diễn hay mặc những bộ váy thiếu thẩm mỹ, khoe thân phản cảm đến tham dự các sự kiện khiến người ta chói mắt.

Sao việt,Đàm vĩnh hưng,Hồng Hà,Minh Hằng,Vũ Hoàng Việt
Hồng Quế đã bị đứt dây thần kinh xấu hổ khi mới ở tuổi 18

Tưởng thế đã là ghê gớm lắm nhưng hóa ra tài không biết xấu hổ của cô người mẫu mới 18 tuổi còn hơ nhiều. Mới đây nhất, Hồng Quế tự chui vào thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế 2012 tại Hà Nội gây scandal với bộ váy khoe da thịt.

Trên facebook của mình Hồng Quế phớt lờ dư luận và khoe mình là nhân vật “hot” nhất trong ngày. Người “lấn át” toàn bộ dàn mỹ nhân góp mặt trên thảm đỏ đêm 25/11/2012. Hồng Quế còn đổ thêm dầu vào lửa bởi sự bảo thủ. Dù rằng có bị chê bai, chỉ trích, bị nhận xét về tư cách đạo đức đến đâu, Hồng Quế vẫn hãnh diện vì lựa chọn của mình. Cô còn cho rằng bộ váy khoe nội y thô tục của mình rất đẹp.

"Mặc kệ ng ta nói gì về tôi. Muốn nói, muốn chỉ trích. Muốn sao cũng đc. Có năng lực. Khả năng và đam mê là ng chiến thắng. K cố tình cũng ko cố ý. Chẳng việc gì fai sợ cả. Phải hem cả nhà".

Hay: “Không mấy vui vẻ gì cho 1 ngày đầu tuần thế này. Đây là 1 bộ thiết kế rất sexy của NTK Hoàng Hải. Và dù có bị mng nói hay lên tiếng thế nào. Cá nhân HQ vẫn phải nói rằng Nó rất đẹp.”

Bị dư luận ví như Can Lộ Lộ mà Hồng Quế vẫn cười tí toét, vẫn vênh vênh trên báo, vẫn ăn diện cũn cỡn như không có chuyện gì xảy đến.

Nhiều bình luận cũng khá cay nghiệt trước thái độ của siêu mẫu tuổi teen tuy nhiên, Hồng Quế vẫn bình thản như không: "Mặc cho giông bão cấp 100 vẫn mỉm cười và bước tiếp. Be strong pinkQ :))"

1. Đàm Vĩnh Hưng thành ông hoàng scandal

Năm 2012, ông hoàng nhạc Việt, Mr Đàm nỗ lực chứng tỏ mình đồng thời cũng là ông hoàng scandal. Mỗi khi thấy báo chí nước nhà hiu hắt quá thì Đàm Vĩnh Hưng lại “trồi lên” kích bom. Hết công kích Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng lại đi công kích Ngọc Đại. Đỉnh điểm nhất vụ hôn sư tại đêm từ thiện.

Chẳng biết thế nào, nhưng tất cả mọi người xem xong tính độn thổ vì xấu hổ thay cho Đàm Vĩnh Hưng vì hành động vô tiền khoáng hậu này. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại rất hỉ hả. Đàm Vĩnh Hưng phản ứng vô cùng quyết liệt bằng lá thư dài dằng dặc viết tay. Đàm Vĩnh Hưng mấp mé trong thư đại loại, dư luận chẳng biết gì cả, nhưng Đàm Vĩnh Hưng tâm tĩnh như mặt hồ sáng mùa thu, không thèm chấp thị phi. Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận nỗi oan khiên này và trời đất sẽ minh chứng cho tấm lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng hỉ xả cho tất cả.

Sao việt,Đàm vĩnh hưng,Hồng Hà,Minh Hằng,Vũ Hoàng Việt
Đàm Vĩnh Hưng bị đứt dây thần kinh xấu hổ khi hôn sư

Khi  bị phạt, người có tự trọng sẽ biết xấu hổ và ngược lại, người đánh rơi lòng tự trọng sẽ xem việc bị xử phạt là một cơ hội. Tuy nhiên, làm việc xong với cơ quan quản lý văn hóa, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu quá trình "xét lại nụ hôn".

Đàm Vĩnh Hưng trần tình, ban đầu anh chỉ có ý định hôn má sư thầy. Nhưng, vị sư này oang oang phải hôn môi theo đúng như lời hứa mà anh đã đưa ra trước khi bán đấu giá chai rượu. Vì vị sư này cao hơn mình, nên anh phải víu tay vào cổ để có thể hôn được bằng miệng.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn kể chi tiết, người đàn ông kia có những câu nói, hành động không phù hợp với chuẩn mực của một tỳ kheo. Chẳng hạn, "Tui đi tu nhưng không ăn chay". "Có lẽ, đêm nay tui lại phải đi khách"… Đàm Vĩnh Hưng còn kể nốt, địa chỉ Facebook của người đàn ông trên, với những cái nickname nếu được Việt hóa sẽ rất thô tục. Thêm vào đó, là sự lập lờ nhiều thứ về người đàn ông này. Song song với lời trần thuật của Đàm Vĩnh Hưng, không biết vô tình hay hữu ý mà hàng loạt trang báo mạng đã cho công bố những bức ảnh của người đàn ông từng là tỳ kheo ấy. Những bức ảnh có nội dung xàm xí, nhảm nhí.

Vậy đó, Đàm Vĩnh Hưng đang cố sức minh chứng, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là nạn nhân trong một vụ lùm xùm. Như Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận, cái lỗi nếu có của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là không đủ tỉnh táo trước áp lực của tiếng hò reo, kích động từ những người đang tham gia vào đêm nhạc từ thiện trên.

Đàm Vĩnh Hưng mải mê thanh minh, nên Đàm Vĩnh Hưng quên mất rằng, cốt yếu của vấn đề chính là hành vi của Đàm Vĩnh Hưng. Một hành vi không vi phạm pháp luật nhưng lại vi phạm vấn đề tín ngưỡng trong tâm thức của đám đông.

Đàm Vĩnh Hưng dường như không biết đến sự cười nhạo của mọi người đối với mình. Dường như anh cũng bị điếc trước làn sóng phẫn nộ của dư luận. Bị báo chí nước ngoài bêu riếu, Đàm Vĩnh Hưng như lấy làm vui sướng cho mình. Không biết khi nào dây thần kinh xấu hổ của Đàm Vĩnh Hưng mới được nối lại?

Thế nên nếu có nghề nối dây thần kinh xấu hổ, hẳn dư luận sẽ chi bộn tiền để không phải chịu rác tai, đau mắt với những chiêu trò làm bẩn showbiz Việt của những ngôi sao này?

Phunutoday

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 5 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 9 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 36 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 4 giờ, 7 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 4 giờ, 14 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 4 giờ, 16 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 4 giờ, 21 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 5 giờ, 35 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 20 phút trước