Danh mục

Những cuộc tình bí ẩn của mỹ nhân Việt

Thứ tư, 22/02/2012 16:30

(Ngoisao.vn) Mỹ nhân Việt thường rất kín tiếng, họ ít chia sẻ về “người mới” khiến khán giả tha hồ “đoán già đoán non” về những người đàn ông tháp tùng họ trong các sự kiện.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng tiết lộ về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai.

Dù chưa từng thừa nhận Benny Ng là người yêu, nhưng với tần suất tháp tùng của Benny Ng cùng HHVN đi đến hầu hết các sự kiện cũng giúp mọi người đoán được Benny Ng là chàng trai mà cô vẫn nhắc tới. Người đàn ông này tên là Benny Ng - Giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. 

Hiện tại mặc dù chưa chính thức công bố là người yêu của nhau nhưng sự quan tâm, bằng những hành động như chỉnh váy giúp Mai Phương Thúy hay Benny Ng galăng nhường áo khoác cho HHVN năm 2006. Khán giả cũng biết được tình cảm của họ sâu đậm đến mức nào.

Tăng Thanh Hà

Xuất hiện trong Đêm Nghệ thuật Hennessy vào tối qua 6/10/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tăng Thanh Hà khiến mọi ống kính đổ dồn về cô. Đi bên cạnh cô là chàng trai lịch lãm và đẹp trai. Cả hai nắm nay, ôm eo rất tình tứ nhưng khi thấy nhiều ống kính hướng về phía mình, Tăng Thanh Hà liền đứng tách khỏi anh chàng. Cũng chính từ đây người đàn ông này được đánh đồng là “bạn trai” của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà cũng đã chia sẻ cô đã có bạn trai. Người cô yêu rất lãng mạn, và cô yêu cả điều đó ở người ấy. Tuy nhiên đó là tất cả những gì công chúng được biết, người đẹp “bỗng dưng muốn khóc” không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. 

Chưa từng khẳng định mình và Louis yêu nhau, nhưng cách xuất hiện của Louis bên cạnh Tăng Thanh Hà trong suốt thời gian vừa qua gần như một lời thừa nhận công khai tình yêu của họ mà không cần đợi chủ nhân xác nhận.

Gần đây nhất có thông tin là cô và người yêu đã đính hôn nhưng người đẹp thừa nhận là không có. Tuy nhiên khán giả lại phát hiện chiếc nhẫn lạ trên ngón tay áp út của Tăng Thanh Hà. Với những cử chỉ thân mật, luôn bên nhau như sam thì liệu đó chỉ là một tình bạn đơn thuần giữa Hà Tăng và Louis?

Jennifer Phạm

Sau khi chia sẻ chuyện cô và ca sĩ Quang Dũng đã “đường ai nấy đi”, vào đầu tháng 5 vừa rồi, khán giả bắt gặp Jennifer Phạm đi cùng một chàng trai lạ hoắc trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội.

Điều đáng nói ở đây là chương trình mà Jennifer và người đàn ông lạ đi cùng là đêm nhạc có phần biểu diễn của chồng cũ của Jennifer. Ngay lập tức, nghi vấn về chàng trai lạ này đã được cư dân mạng mổ xẻ. Theo thông tin có được, thì chàng trai “bí mật” của Jennifer Phạm tên Hải hiện đang làm tại công ty FPT Nokia. Cả hai đã quen nhau từ khá lâu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ công khai đi với nhau. Hiện tại, Jennifer Phạm chưa khẳng định thông tin này là đúng hay sai.

Kim Hiền

Kim Hiền hầu như đã bị suy sụp khi chia tay với DJ Phong chỉ sau vài tháng kết hôn. Thời gian sau đó, cô thổ lộ rằng mình không dám tin vào tình yêu bền vững nữa. Tuy nhiên, cách đây không lâu, khán giả dường như thấy Kim Hiền rất vui tươi khi góp mặt trong buổi khai trương trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi cùng một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. 

Mặc dù trong suốt sự kiện này, cả hai không hề để lộ một hành động tình cảm nào, nhưng việc Út Ráng được “hộ tống” bởi người đàn ông này ngay trong một sự kiện có sự tham gia của báo chí, cũng đủ dấy lên tin đồn Kim Hiền đã tìm được tình yêu mới. Trước đó, Kim Hiền đã úp mở rằng trên báo rằng “người ấy hơn tôi 5 tuổi và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh”, rõ ràng người đàn ông này khá giống với lời miêu tả trên.

Khán giả lại được phen “đoán già đoán non” vì trước đó Kim Hiền đã chia sẻ rằng “con tim đã vui trở lại” khi cô quen một bạn trai hơn cô 5 tuổi và đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Và rõ ràng, người đàn ông này rất giống với những gì cô chia sẻ. Khi được hỏi về mối quan hệ với người bạn đồng hành, Kim Hiền cho biết, giờ cô và người đàn ông này chỉ là bạn, còn tương lai thế nào thì không thể nói trước được. 

Lan Phương

Sau thời gian mặn nồng với một chàng trai người Brunei, cuộc tình của Lan Phương nhanh chóng đổ vỡ. Cô cũng không ngần ngại bộc bạch chuyện đổ vỡ với bạn trai người Brunei, nguyên nhân của cuộc chia tay này là khoảng cách địa lý, thiếu thời gian chăm sóc cho nhau và đặc biệt là đặc thù công việc của Lan Phương. Bạn trai cô cũng không chấp nhận được việc cô và một người đàn ông khác hôn nhau trước bàn dân thiên hạ, chính vì vậy mà trong những cảnh hôn nhau chị đều phải xin thế thân. 

Và mới đây trong sự kiện ra mắt showroom mới của NTK Quỳnh Paris. Lan Phương “tay trong tay” và tỏ ra khá thắm thiết với một người đàn ông ngoại quốc khác. Theo ý kiến của nhiều người thì đây có thể là người yêu của Lan Phương giữa họ không thể là bạn bè bình thường được.

Phương Mai

Chuyện tình Quang Hải - Phương Mai đang trong giai đoạn rạn nứt thì cư dân mạng bất ngờ bị “choáng” khi được chiêm ngưỡng clip người mẫu Nathan Lee nồng nhiệt ôm ấp Phương Mai. 

Sau đó người ta thấy Quang Hải đi với cô gái khác không phải là Phương Mai. Còn Phương Mai thì luôn được sự tháp tùng của Nathan Lee tại hầu hết các buổi tiệc, sự kiện. Họ quấn quýt với nhau như “hình với bóng” cả hai không ngại ngần ôm eo rất tình tứ, ngay cả khi chụp cùng nhiều nhân vật khác. 

Thậm chí là còn cả những bức hình hôn nhau được đang trên facebook của Nathan Lee. Hay chuyện anh chàng úp mở đặt tên album mới phát hành của mình chỉ đơn giản là “M” cũng khiến dư luận khả nghi là Mai.

Hẳn không ít người có mặt phải đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai siêu mẫu này, nhất là khi nụ cười rạng rỡ của Phương Mai đã “tố cáo” rằng cô có vẻ rất vui vẻ khi đứng cạnh chàng siêu mẫu quốc tế.

Thái Hà

Một cặp đôi khác cũng khiến dư luận đứng ngồi không yên đó là ca sĩ - diễn viên xuất thân từ người mẫu Trương Thế Vinh và siêu mẫu Thái Hà. Nếu để ý thì hầu hết các sự kiện cả hai người đều đi cùng nhau.

Đáng nói là cả hai đều diện trang phục cùng màu, Thái Hà mặc váy trắng thì Trương Thế Vinh cũng vest trắng, Thái Hà váy tím thì Trương Thế Vinh cũng áo tím…Thậm chí Thái Hà luôn giữ khư khư tay của Trương Thế Vinh khi đi tiệc.

Cách đây không lâu xuất hiện trong “Dạ tiệc xuân 2012”, Thái Hà được phong là “Nữ hoàng dạ tiệc xuân” trước các chân dài đình đám. Trương Thế Vinh nhận được nhiều sự đồng thuận và trở thành “Quý ông lịch lãm” của Dạ tiệc xuân 2012.

Không lẽ có sự ngẫu nhiên trùng hợp đến như vậy khi sự kiện nào cả 2 đều được mời. Và sự thật về chuyện này thế nào Thái Hà và Trương Thế Vinh là người rõ nhất. Họ cũng là một cặp rất đẹp đôi nếu đúng là họ đang có tình cảm tốt đẹp với nhau.

S.T (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 22 giờ, 17 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 54 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 8 giờ, 6 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 11 giờ, 5 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 11 giờ, 14 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 44 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 12 giờ, 47 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 12 giờ, 48 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 53 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 13 giờ, 44 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 13 giờ, 46 phút trước