Danh mục

Nhận dạng gia đình showbiz Việt

Thứ sáu, 28/06/2013 13:07

Không chỉ là những cặp đôi được khán giả yêu mến về tài năng trong showbiz Việt, cuộc sống gia đình của họ còn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

Họ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chính những hoạt động ngoài nghệ thuật đã khắc họa nên cho mỗi gia đình một đặc điểm riêng rất thú vị.

Cặp đôi quý phái

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được coi là cặp đôi vàng trong giới showbiz. Trương Ngọc Ánh sở hữu vẻ đẹp quý phái, mặn mà bên cạnh một Trần Bảo Sơn với phong cách quyến rũ, manly. Cặp đôi này luôn biết cách làm nổi bật mỗi khi xuất hiện, ở họ luôn toát lên sự sang trọng mà khó có cặp đôi nào trong giới sánh được.

Dù cả hai đều kinh doanh những lĩnh vực riêng nhưng họ đều hỗ trợ nhau và cổ vũ tinh thần giúp nhau cùng hoàn thành tốt công việc. Ngoài ra khi Trần Bảo Sơn lấn sân sang điện ảnh thì anh cũng được bà xã ủng hộ hết mình để chồng có thể toàn tâm toàn ý cho việc diễn xuất. Dù bận rộn nhưng cả hai luôn biết cách sắp xếp thời gian để chăm sóc và dành nhiều thời gian để ở bên con gái Bảo Tiên.

Cặp đôi "bình dân"

Có lẽ trong giới showbiz không ai có thể soán ngôi "nông dân" của Quyền Linh, bởi từ xưa đến nay chất nông dân của anh vẫn không hề thay đổi, từ những vai diễn cho đến hình ảnh đời thường, Quyền Linh vẫn luôn thu hút khán giả bằng sự gần gũi, chất phác và bình dị.

Không bao giờ thấy anh khoe khoang đồ hiệu, tiền tỉ mà với anh chỉ có gia đình là trên hết. Dù là người của công chúng nhưng Quyền Linh chẳng bao giờ ăn mặc kiểu cách, thậm chí còn rất xuề xòa. Chính vì vậy nhiều khán giả chỉ cần nhìn cách ăn mặc là họ nhận ra Quyền Linh ngay.

Được người hâm mộ yêu mến đặt mệnh danh "nghệ sĩ đi chân đất" nên Quyền Linh rất dễ hòa đồng với mọi người, mặc dù đang sống tại căn hộ khá khang trang nhưng anh cho biết lối sống bình dân trong người vẫn không hề thay đổi. Ngay cả với hai con gái, Quyền Linh vẫn muốn các con ý thức được những khó khăn của cuộc sống để có thể đứng vững trong mọi hoàn cảnh.

Cặp đôi doanh nhân

Hoa khôi Thu Hương từng đoạt giải Hoa khôi Thể thao năm 1995, từng là MC của các chương trình “Phụ nữ thế kỷ 21” (2006), “Làm giàu không khó”, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (2011). Hiện, Thu Hương còn là bà chủ 6 đầu tạp chí với hơn 100 nhân viên. Gần đây nhất cô còn đại diện cho nhiều phụ nữ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2013 vừa diễn ra tại Malaysia.

Luôn được đánh giá là người phụ nữ quyền lực ngoài xã hội, nhưng trong vai trò làm vợ, làm mẹ Thu Hương cũng khá "tròn vai" khi cô luôn biết sắp xếp thời gian chu đáo dành cho gia đình, đặc biệt là 2 cậu con trai và chồng - Anh Nguyễn Hoài Nam, hiện làm Tổng giám đốc Tập đoàn BERJAYA Việt Nam.

Với Thu Hương tiền bạc chỉ để phục vụ con người, không nên bị xoáy vào nó quá nhiều, quan trọng là duy trì được tiếng cười, niềm hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình mà thôi.

Cặp đôi "nghiện" ảnh

Có lẽ khó có cặp đôi nào trong giới showbiz Việt vượt qua được Lý Hải - Minh Hà về khoản chăm chỉ chụp và khoe ảnh. Còn nhớ vào thời điểm trước khi kết hôn, cả hai đã khiến công chúng phải mắt to mắt nhỏ với số lượng ảnh cưới khủng mà họ đã chụp.

Sau đám cưới, cuộc sống của gia đình hạnh phúc này cũng thường xuyên được cập nhật qua hình ảnh. Từ chuyện đi chơi đến chuyện bầu bì của Minh Hà. Đến khi con trai lớn của Lý Hải - Rio ra đời, người hâm mộ cũng gần như được chứng kiến sự trưởng thành hàng ngày của cậu nhóc.

Mới đây, hot girl một thời Minh Hà đã lâm bồn lần thứ hai, và không ngoài dự đoán, nhất cử nhất động của bà bầu dễ thương này đều được ông xã Lý Hải ghi lại và chia sẻ với người hâm mộ, thậm chí là cả thời điểm Minh Hà chuẩn bị lên bàn mổ và khi bé gái Cherry mới chào đời được ít giờ.

Thời gian gần đây, cặp đôi còn liên tục khoe khoe những hình ảnh đáng yêu của hai nhóc tì, những tấm hình khi các bé tắm, khi phơi nắng, khi ngủ... đều được bố Lý Hải cập nhật rất thường xuyên.

Cặp đôi gameshow

Thanh Thúy là một trong những “gương mặt thân quen” của các gameshow trên truyền hình trong thời gian qua. Cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ (2011) mùa giải thứ 2 và cũng lọt vào khá sâu tại cuộc thi này. Năm nay, Thanh Thúy tiếp tục thử sức mình với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo (2013) và lần này cô đã giành chiến thắng với giải thưởng cao nhất cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Thanh Thúy đã kết hôn với đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh được 6 năm nay và cả hai vợ chồng đã có một con trai là bé Cà Phê. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cả hai vợ chồng đều có thể cùng nhau chia sẻ, và hỗ trợ cho nhau rất nhiều.

Cô chia sẻ ông xã là người động viên, khích lệ và giúp đỡ cô nhiều nhất khi tham gia gameshow. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu trong thời gian tới Thanh Thúy sẽ tiếp tục tham gia một chương trình trò chơi nào đó khác trên truyền hình.

Cặp đôi quảng cáo

Cặp đôi Thúy Hạnh - Minh Khang cũng được đánh giá là cặp đôi hình mẫu trong làng showbiz, không chỉ nổi tiếng trong làng mẫu, kinh doanh phát triển mà Thúy Hạnh còn khá đắt show quảng cáo trên truyền hình.

Thời gian qua, Thúy Hạnh được biết đến nhiều hơn trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi Vietnam’s Got Talent. Ở vị trí này Thúy Hạnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, không những thế cô còn thể hiện khá tốt phong cách thời trang của mình qua các đêm diễn.

Không chỉ được nhiều khán giả yêu mến, Thúy Hạnh còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ đối với gia đình hạnh phúc mà cô đang có. Sau hơn 5 năm chung sống, sở hữu hai công chúa bụ bẫm, đáng yêu họ là một trong số ít những cặp vợ chồng nghệ sĩ giữ gìn được sự hạnh phúc, êm ấm trong gia đình nhỏ. Thúy Hạnh chia sẻ, bí quyết của vợ chồng chị là luôn tôn trọng và nhường nhịn nhau.

Theo Megafun.vn

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 34 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 35 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 11 giờ, 39 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 13 giờ, 51 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 13 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác,...
Kiến thức 42 phút trước

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn...
Chăm sóc sức khỏe 55 phút trước

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 57 phút trước

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có...
Đời sống số 4 giờ, 41 phút trước

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 9 giờ, 6 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 9 giờ, 8 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 9 giờ, 15 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 9 giờ, 19 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 9 giờ, 24 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 33 phút trước