Danh mục

Lớp mỹ nam thế hệ mới sẽ làm 'khuynh đảo' showbiz Việt

Thứ bảy, 02/06/2012 11:00

(Ngoisao.vn) - Đó là những gương mặt nam không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đầy tài năng, một thế hệ đầy hứa hẹn cho sự tỏa sáng trong tương lai không xa...

Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh tên thật là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992, với chiều cao lý tưởng 1m78 Huỳnh Anh là gương mặt diễn viên, người mẫu sáng giá. Hiện chàng hotboy có gương mặt đẹp tựa trai Hàn đang là sinh viên khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Huỳnh Anh từng là vận động viên taekwondo của đội tuyển trẻ Hà Nội, sinh hoạt trong trung tâm hoạt động huấn luyện thể thao quốc gia 1 Mỹ Đình.

Đã tham gia một số bộ phim điện ảnh như: "Bi, đừng sợ" (đạo diễn Phan Đăng Di), "Dành cho tháng 6" (đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn)…, cùng nhiều phim truyền hình: "Cầu vồng tình yêu" (đạo diễn Trọng Trinh), "Bộ tứ 10A8" (đạo diễn Hoàng Điệp) và một số spot quảng cáo. Với gương mặt đẹp sáng sân khấu, thân hình không hề thua kém người mẫu, Huỳnh Anh đang được xem là một trong những gương mặt triển vọng của thế hệ mỹ nam mới trong làng showbiz Việt.

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m82 cùng chỉ số đo 3 vòng tương ứng: 102-76-100. Anh đã đem vinh quang về cho nhan sắc mỹ nam Việt  với danh hiệu Á vương 3 Mr Manhunt International 2011. Trước giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế này, mỹ nam Trương Nam Thành đã được khán giả trong nước biết tới qua một số giải thưởng như: Giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu 2010...

Bên cạnh vai trò là một nam mẫu tên tuổi, với những lợi thế hình thể vốn có Trương Nam Thành nhận được khá nhiều lời mời của các vị đạo diễn danh tiếng để tham gia vào lĩnh vực phim ảnh. "Cuối đường băng" và "Bẫy cấp ba" là 2 dự án phim mới nhất ghi dấu ấn tài năng diễn xuất của Á vương Trương Nam Thành.

Lê Khôi Nguyên

Lê Khôi Nguyên sinh năm 1990, anh vốn là vận động viên bóng chuyền của Đồng Tháp. Năm 2010, Lê Khôi Nguyên tham gia cuộc thi Siêu mẫu và đoạt giải đồng. Ngay sau đó, anh đoạt giải nhất Mister Việt Nam trong lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức. Anh sở hữu chiều cao 1m85 cùng số đo thể hình khá chuẩn 101-73-95, và chính vẻ đẹp hình thể này đã giúp chàng trai 9X đoạt ngôi vị Á vương 3 Mr. International 2011 được tổ chức tại Thái Lan. Danh hiệu của Lê Khôi Nguyên tương đương với vinh quang mà Trương Nam Thành đã đạt được trước đó.

Không chỉ được đánh giá cao bởi các chỉ số hình thể, body chuẩn mà Khôi Nguyên còn được công chúng ca ngợi bởi vẻ đẹp gương mặt cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, không kém phần nam tính làm điên đảo biết bao cô gái. Giống như 2 chàng hotboy trên, Lê Khôi Nguyên cũng đang là một gương mặt mỹ nam được đặt nhiều kì vọng cho sự tỏa sáng trong tương lai không xa.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988, anh sở hữu chiều cao 1m77 và từng lọt vào vòng chung kết Hot Vteen 2006 do tạp chí VTM tổ chức. Tuy không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của chàng “hot boy” rất được chú ý, giúp anh ký được hàng loạt quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen. Hiện mỹ nam Hồ Vĩnh Khoa đang theo đuổi cùng lúc cả âm nhạc và điện ảnh.

"Hotboy nổi loạn" là bộ phim đầu tiên khiến tên tuổi Hồ Vĩnh Khoa nổi đình nổi đám, cùng với chàng hotboy Lương Mạnh Hải, cặp đôi này đã làm "nổi loạn" khắp các rạp chiếu phim không chỉ trong nước mà sang tận các cuộc liên hoan phim quốc tế. Thế hệ mỹ nam mới của showbiz không thể thiếu được cái tên Hồ Vĩnh Khoa.

Baggio

Baggio tên thật là Saetti Baggio sinh năm 1990, quốc tịch Pháp, là một hot boy rất nổi trong giới trẻ. Sở hữu chiều cao 1,84m, nặng 80kg, hiện tại, Baggio được các bạn trẻ biết đến như là một “nghệ sĩ đa năng”, diễn xuất cực hay và chơi thể thao siêu đỉnh.

Thành tích thể thao của chàng hotboy mang quốc tịch Pháp khiến bất cứ chàng trai showbiz Việt nào cũng phải mơ ước: Cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM, HCV vô địch quận, thành phố, toàn quốc năm 2007... "Mũi tên cầu vồng", "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò", "Bẫy cấp 3"..., đây là một số những bộ phim đánh dấu tài năng cũng như tên tuổi điện ảnh của Baggio.

Nam Cường

Nam Cường sinh năm 1985, tại Đà Nẵng. Anh là một ca sĩ có tiếng thuộc dòng nhạc trẻ. Nam Cường được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yo!Band. Cuối năm 2009, anh tạo được dấu ấn với album vol.2 mang tên "Bay giữa ngân hà", gồm các ca khúc như: "Một lần thôi", "Hãy cho anh biết tên nhé",... và đặc biệt là ca khúc chủ đề "Bay giữa ngân hà" đã tạo được làn sóng hâm mộ với các bạn trẻ và cộng đồng mạng. Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, ca khúc này đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Bằng chứng là "Bay giữa ngân hà" đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng tại Việt Nam như: Làn Sóng Xanh, Zing MP3,... Album này cũng là album nằm trong top 5 Album vàng tháng 7 năm 2010. Ngoài lĩnh vực ca hát, Nam Cường cũng đã tham gia một số bộ phim truyền hình như: "Những thiên thần áo trắng", "Chuyện đời"... và đã gặt hái được một số thành công.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, nghệ danh Ngô Kiến Huy và được khán giả yêu nhạc gọi với cái tên trìu mến "Chàng Bắp". Với chiều cao 1m75 cùng gương mặt điển trai, anh là một trong những giọng ca trẻ đầy triển vọng của âm nhạc Việt Nam.

Tên tuổi của chàng "Bắp" được công chúng biết tới qua một số thành tích đạt được như: Giải nhất cuộc thi tuyển ca sĩ toàn quốc “Vươn tới ngôi sao" do Music Box tổ chức, giải khuyến khích gương mặt điện ảnh trong cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh. "Mưa sao băng", "Dẫu có lỗi lầm"... là một số ca khúc tiêu biểu của Ngô Kiến Huy được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Sẽ là một sai lầm nếu Ngô Kiến Huy không có tên trong danh sách những mỹ nam thế hệ mới của showbiz Việt.

Chan Than San

Chan Than San tên thật là Trần Thanh Sơn, là người mẫu ảnh và tham gia quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, điện thoại tại Việt Nam. Anh là du học sinh tại Singapore, trở thành người mẫu ảnh cho một số tạp chí của các nước châu Á. Chan Than San sở hữu chiều cao 1m83, cân nặng 68kg, am hiểu 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Thái và tiếng Trung, vẻ đẹp ngoại hình cùng khả năng kiến thức căn bản giúp chàng hotboy này có nhiều thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp showbiz.

Chan Than San từng tốt nghiệp trường Kinh doanh Lincoln Singapore, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, sau đó làm việc tại: QV Summer Fashion PTE LTD Singapore. Hiện tại anh đang làm việc chủ yếu tại: Hong Kong, Singapore, Malaysia và Indonesia.

Đến năm 2010, San quyết định sang Thái Lan bắt đầu lại sự nghiệp của mình bằng cách gia nhập làng người mẫu tại đây, nhưng thỉnh thoảng vẫn về Việt Nam tham gia vài sự kiện. Không những thế, Chan Than San còn là cái tên quen thuộc với giới trẻ tại Hongkong. Chan Than San cũng là hot boy đầu tiên dám thừa nhận mình từng đụng đến “dao kéo”.

Bỏ qua mọi lời đồn về mình, Chan Than San vẫn quyết định tiếp tục hoạt động đều đặn và làm model cho rất nhiều tạp chí thời trang không chỉ của Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Tên tuổi của anh không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được người hâm mộ ở nhiều nước châu Á biết tới.

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Ảnh con gái bị chụp lén quá mờ, Đỗ Mỹ Linh tung luôn hình sắc nét chứng minh con gái giống ai?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức công khai gương mặt ái nữ.
Chuyện làng sao 13 giờ, 31 phút trước

Nam Thư bị tố làm tiểu tam, phía nữ diễn viên phủ nhận và nhờ pháp luật vào cuộc

Phía Nam Thư tuyên bố lập vi bằng và khởi kiện người đã vu khống mình.
Chuyện làng sao 13 giờ, 31 phút trước

Bảo Anh đáp trả gắt khi bị bắt bẻ câu chữ, đợi 6 năm chỉ để nói điều này

Loạt chia sẻ của Bảo Anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 24 giờ, 36 phút trước

Lý Hùng phải bật khóc nhớ về thời ăn bánh bao, mì gói... và lí do ở ẩn

Lý Hùng đã có những chia sẻ gây chú ý về thời ở ẩn của mình.
Chuyện làng sao 24 giờ, 37 phút trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 24 giờ, 39 phút trước

Cô đào thân thiết tiết lộ điều xót xa ngày cuối đời của cố NSƯT Vũ Linh

Thoại Mỹ cho biết ngày cuối đời Vũ Linh đã tranh thủ đi chơi ở những nơi mình mong muốn.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 42 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 43 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 3 giờ, 24 phút trước

Văn khấn mùng 1 tháng 6 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, bài cúng thần linh và gia tiên chi tiết nhất

Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, ngày mùng 1 gọi là ngày sóc. Nguyên nghĩa từ sóc là khởi đầu, bắt đầu....
Đời sống số 4 giờ, 8 phút trước

An ninh sân bay: 3 thứ này có thể mang lên máy bay nhưng nhiều người lại vứt đi, thật lãng phí

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không, ngày càng có nhiều người lựa chọn di chuyển bằng đường...
Kiến thức 4 giờ, 8 phút trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 4 giờ, 9 phút trước

Từ 1/7/2024, 5 trường hợp bị khóa căn cước điện tử là ai?

Trước khi khóa căn cước điện tử, thì cơ quan quản lý căn cước sẽ thông báo ngay cho người bị khóa để chủ động...
Kiến thức 4 giờ, 9 phút trước

90% mọi người không biết 10 “tác dụng thần kỳ tiềm ẩn” này của tinh dầu, có thể tiết kiệm hàng trăm USD mỗi năm

Một chai thủy tinh nhỏ trong suốt có chất lỏng màu xanh ngọc lục bảo chảy bên trong, giống như một viên ngọc lục bảo....
Kiến thức 5 giờ, 36 phút trước