Danh mục

Trương Nam Thành và Minh Hằng tranh ngôi vô địch

Gây thất vọng một chút tại đêm nhảy freestyle vào tuần trước vì chưa thể hiện đúng khả năng của mình, trong đêm nhạc kịch vào tối hôm qua, Trương Nam Thành đã lấy lại phong độ và dành được điểm số cao nhất. Không chọn thể hiện một thể loại nhất định nào để thể hiện, phần nhảy của Trương Nam Thành khiến Chí Anh cảm thấy hơi lan man vì không tập trung nhấn mạnh vào một điệu nhảy trọng tâm nào. Song, Trương Nam Thành cho biết đó là chủ ý của anh khi tập những động tác chưa từng nhảy từ trước đến nay và để nó tự do. Và dù không nhấn mạnh vào thể loại nào thì điệu nhảy của anh cũng rất lôi cuốn.

Trương Nam Thành,chị Chanh,Anh Thư,Phương Thanh,bước nhảy hoàn vũ,người mẫu,ca sĩ,Chí Anh,body
Không chỉ nhảy như một vũ công thực thụ, Nam Thành còn hút hồn bởi một
gương mặt đẹp và body chuẩn

Đúng như Khánh Thi nhận xét, anh không dùng chiêu trò nào nhưng bản thân từng bước nhảy của anh cũng đủ cuốn hút khán giả không rời mắt khỏi mình rồi. Đặc biệt, đến vòng thi này, Trương Nam Thành đã khắc phục gần như triệt để khuyết điểm rớt nhịp ở những bài nhảy có tiết tấu nhanh. Và anh đã nhảy như một vũ công chuyên nghiệp chứ không còn là thí sinh nữa bởi anh nhảy đúng đến từng nhịp phách. 

Không chỉ được giám khảo Hồ Hoài Anh khen ngợi trong cách cảm thụ âm nhạc, trong từng bước nhảy mà Trương Nam Thành còn được cả hai vị giám khảo này trầm trồ khen ngợi  về body của anh. Khi Khánh Thi hỏi trêu Hồ Hoài Anh tại sao cứ khen body của Trương Nam Thành mãi thế thì Chí Anh cũng lên tiếng thừa nhận “tôi cũng thích body của Trương Nam Thành”. Không nghi ngờ gì nữa, Trương Nam Thành với một body đẹp, lối nhảy đẹp chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký nhất tranh ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ của Minh Hằng năm nay khi càng vào sâu thì họ càng thể hiện rõ nội lực và sự chuyên nghiệp của mình. 

Minh Hằng có lẽ là thí sinh có phong độ ổn định và tiến bộ rõ nét nhất trong tất cả các thí sinh khi liên tiếp nhận được những lời khen ngợi và nhiều điểm 10 nhất từ phía bốn vị giám khảo. Sử dụng chiêu trò vừa phải đủ để gây tò mò cho khán giả và tăng tính bất ngờ cho bài diễn, Minh Hằng luôn lôi kéo mọi ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên cô xuất hiện. Nếu trong đêm thi trước cô xuất hiện với siêu xe thì lần này cô lại bay từ trên không bay xuống.

Phần mở đầu này của Minh Hằng gợi nhớ đến phần thi của Ngô Thanh Vân nhưng nếu Vân Ngô gây nghẹt thở vì sự mạo hiểm thì Minh Hằng lại gây thiện cảm trong hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp. Song đó không phải là tất cả. Chính sự dẻo dai của cô đã khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Trương Nam Thành,chị Chanh,Anh Thư,Phương Thanh,bước nhảy hoàn vũ,người mẫu,ca sĩ,Chí Anh,body
Minh Hằng gây kinh ngạc với độ dẻo dai tuyệt vời của mình

Khánh Thi cũng tỏ ra bất ngờ với độ dẻo dai của Minh Hằng khi cho biết: “Bạn có thể đưa thẳng chân lên đầu mà mũi chân lúc lắc được đó là điều thật sự tuyệt vời. Trang phục đẹp, động tác khó, âm nhạc có thẩm mỹ, vậy là hoàn hảo rồi”. Đạo diễn Việt Tú cũng đồng tình: “Tôi không tưởng tượng được là Minh Hằng lại có thể dẻo được như thế. Thành công của bạn một phần là vì bạn chọn quá đúng nhạc để thể hiện”. Còn giám khảo Chí Anh thì chỉ nhận xét vỏn vẹn trong bốn từ “chuẩn không cần chỉnh”. Liệu giữa Trương Nam Thành và Minh Hằng ai sẽ là người xuất sắc hơn để dành ngôi vị cao nhất đây?

Minh Quân dừng bước, chị Chanh thừa thắng xông lên

“Ba chìm bảy nổi chín lên đênh, em mà vào đến đêm thứ 7 là em thắng luôn”, câu nói vui của Phương Thanh vậy mà hóa thành thật. Bất ngờ vượt mặt cả ứng cử viên số 1 Minh Hằng tại đêm thi freestyle với số điểm cao nhất, Phương Thanh được xem là ẩn số thú vị nhất của Bước nhảy hoàn vũ mùa này. Thừa thắng xông lên, với tinh thần thoải mái, tự tin, chị Chanh lại tiếp tục làm một cuộc lột xác ngoạn mục nữa trong đêm nhạc kịch này.

Trương Nam Thành,chị Chanh,Anh Thư,Phương Thanh,bước nhảy hoàn vũ,người mẫu,ca sĩ,Chí Anh,body
Chị Chanh đúng là ẩn số bất ngờ khi càng nhảy càng sung

Dù vẫn lộ một vài nhược điểm và hình thể cũng như động tác nhưng một điều không thể phủ nhận là dù ở tuổi 40 chị vẫn nhảy với tất cả linh hồn của một cô gái trẻ. Theo như Chí Anh nhận xét thì cái ngọn lửa trong chị khiến cho dù chị nhảy những tiết mục nhẹ nhàng như múa dân gian hay nhảy tango thì chị vẫn đủ sức khuấy động cả khán phòng này lên.

Khánh Thi tỏ ra khá hài lòng vì đây là tiết mục đầu tiên Phương Thanh không dùng một chiêu trò nào và chị thích như thế. “Tôi biết thế nào đáp xuống cũng bị ngã nhưng chị đáp xuống rất nhẹ nhàng, cười rất tươi, chứng tỏ là chân chị giữ được trọng tâm rất vững. Đây không phải là điều dễ dàng”. Thêm nữa, nữ rocker này cũng rất thông minh khi nhảy chung với 5 bạn diễn nhưng khi gần đến cuối các bạn diễn đã lui vào trong để một mình chị nổi bật và tỏa sáng trên sân khấu. 

Anh Thư và Minh Quân là hai thí sinh có phần nhảy kém nhất trong đêm hôm qua khi cùng nhau dành 34 điểm. Là thí sinh mở màn cho đêm nhạc kịch, Anh Thư khá liều lĩnh khi lựa chọn thể hiện điệu samba bốc lửa. Chị đã có một màn mở đầu khá thú vị khi cho khán giả có cảm giác đang cùng chị chuẩn bị tham dự một buổi tiệc dành cho các sinh vật biển.

Nhưng khi bắt đầu nhảy samba, chị đã không được thoải mái, hoang dã, sôi nổi như trong điệu lambada mà chị đã thể hiện trước đó. Với phần trình diễn này, Hồ Hoài Anh đã nhận xét thẳng: “Cá nhân tôi thấy phần trình diễn hôm nay của Thư không hay bằng những đêm trước”. Còn Chí Anh thì chỉ ra những điểm yếu của Anh Thư trong điệu nhảy này, đặc biệt là trong điệu samba thì chân sau phải thẳng, nhưng chân sau của Thư  đôi chỗ còn bị chùng.

Trương Nam Thành,chị Chanh,Anh Thư,Phương Thanh,bước nhảy hoàn vũ,người mẫu,ca sĩ,Chí Anh,body
Dù rất nóng bỏng, Anh Thư vẫn có một phần trình diễn mở đầu kém ấn tượng

Khánh Thi thì có phân bênh Anh Thư khi phân tích: “Không phải ai cũng dám nhảy samba vì samba đòi hỏi nhún nhảy rất nhiều và cái hông, thân hình phải vững chắc thì mới nhảy samba trong điệu La tinh được. Anh Thư dám chọn samba là một điều rất đáng khen ngợi. Đối với người mẫu, khung xương và cơ hông hơi bị cứng nhưng lần này Anh Thư đã cải thiện khá nhiều”. Đạo diễn Việt Tú cho rằng sự kém thành công của Anh Thư một phần cũng vì cô chọn đoạn nhạc không phù hợp. Bởi đoạn nhạc này bản gốc cũng không có nhiều đất cho vũ đạo lắm mà đoạn gốc hầu hết là hát giữa hai nhân vật. 

Với phần nhảy không mấy ấn tượng trên, Anh Thư rất có thể sẽ là người dừng cuộc chơi trong liveshow này nếu Minh Quân không đánh mất vị trí chủ động của mình khi lựa chọn nhảy trên nền vở nhạc kịch Evita. Vở nhạc kịch này nói về đệ nhất phu nhân Argentina, một người phụ nữ nhân hậu và thông minh. Chính vì vậy, Minh Quân gần như chỉ làm nền cho bạn diễn của mình tỏa sáng.

Khánh Thi tỏ ra bức xúc: “Đối với một cặp nhảy anh là thí sinh thi thì nên tập trung vào anh. Tất cả các động tác của anh hỗ trợ vào bạn nhảy trong khi đáng nhẽ là bạn nhảy phải hỗ trợ cho anh tốt lên thì đúng hơn. Có một phần Minh Quân ngồi ở đó chờ Evita xuất hiện, phần đó rất dài mà tôi chỉ thấy khán giả chỉ nhìn vào cô ấy mà đáng nhẽ khán giả phải nhìn vào anh. Lúc đó anh không làm gì ở đó cả. Tôi trông chờ anh nhảy chứ không trông chờ anh hỗ trợ”.

Trương Nam Thành,chị Chanh,Anh Thư,Phương Thanh,bước nhảy hoàn vũ,người mẫu,ca sĩ,Chí Anh,body
Minh Quân dừng bước vì đã để bạn nhảy quá nổi bật

Đạo diễn Việt Tú cũng thất vọng nói: “Tôi ngạc nhiên vì Quân là người chủ động và luôn biết cách làm mình nổi bật nhưng trong phần thi này thì anh đã chọn nhầm nhạc. Nếu tôi là bạn, tôi không chọn nhạc đó. Tôi rất lấy làm tiếc. Vì nhạc kịch hay tình huống chỉ là cái cớ để các thí sinh thể hiện khả năng nhảy của mình. Quân nhảy rumba khá tốt nhưng vấn đề chính là chúng tôi muốn thấy Minh Quân nhảy chứ không phải bạn nhảy. Chúng tôi chia buồn với bạn”. 

Những nhận định có phần gay gắt của Khánh Thi và Việt Tú đã khiến Chí Anh phải nhảy vào cứu Minh Quân khi cho rằng “Người nam dù nhảy giỏi đến mấy vẫn làm nền cho người nhảy. Khi tôi nhảy với Khánh Thi thì tôi cũng làm nền cho Khánh Thi thôi”.

Nhưng nữ kiện tướng dancesport lập tức phản pháo: “Trong một điệu nhảy thì vai trò của nam và nữ là  50/50. Không thể nói là ai quan trọng nhất, không nên nghĩ người nam làm nền cho người nữ và ngược lại”. Việt Tú tiếp tục nhấn mạnh: “Đây là cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và các vũ công nước ngoài đến đây để hỗ trợ cho các thí sinh thi. Tôi muốn nhìn thấy thí sinh của tôi phải nổi bật”. Và với việc lu mờ trước bạn nhảy, Minh Quân đã phải dừng cuộc chơi khi Bước nhảy hoàn vũ đã đang đến rất gần với đích cuối cùng.

24H

Tin được quan tâm

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất tố làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Thủ môn Đặng Văn Lâm hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã sau đám cưới riêng tư, 'khóa môi' cô dâu cực lãng mạn

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Đặng Văn Lâm bên vợ trong đám cưới đã gây sốt.
Chuyện làng sao 4 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini, tự tin khoe đường cong nóng bỏng sau vài tháng sinh nở

Dù chỉ sau vài tháng sinh nở nhưng body của siêu mẫu Hà Anh trông rất nuột nà và thon gọn.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hình ảnh loài hoa nào? Điểm tựa hạnh phúc của bạn là gì?

Cùng giải trí trắc nghiệm bằng cách nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại hoa mà bạn thấy đẹp nhất....
Đời sống số 3 giờ, 48 phút trước

Gia thế của Uông Phong bị bại lộ, chẳng trách Chương Tử Di chấp nhận sinh con cho anh ở tuổi ngoài 40

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015 dù sao nam từng trải qua 3 đời vợ và có hai con gái...
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

Bắc Ninh được tách ra từ tỉnh nào?

Thời xưa, Bắc Ninh là vùng đất rộng lớn, gồm 4 phủ và 20 huyện, sau đó trải qua nhiều lần tách nhập rồi ổn...
Kiến thức 4 giờ, 31 phút trước

4 thiết bị này dùng xong nhớ rút phích cắm, cứ để nguyên là ngốn cả đống tiền điện

Để tiết kiệm tiền điện hàng tháng, bạn nên chú ý rút phích cắm của những thiết bị này sau khi sử dụng.
Kiến thức 4 giờ, 31 phút trước

Nhìn Lưu Diệc Phi và Ngô Cẩn Ngôn cùng diện váy trễ vai, netizen nhận ra hình dáng tròn trịa vẫn đẹp hơn

Cùng diện những bộ váy áo trễ vai gợi cảm và thanh lịch, thế nhưng khí chất và ngoại hình của 'thần tiên tỷ tỷ'...
Thời trang sao 4 giờ, 32 phút trước

Con thấp là lỗi của mẹ? Ngoài yếu tố di truyền, còn 4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiều cao của bé

Chiều cao của trẻ là mối quan tâm của nhiều phụ huynh. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình cao lên. Khi nhìn thấy...
Chăm con 4 giờ, 32 phút trước

Minh Mon Guitar - “huyền thoại” vừa qua đời ở tuổi 34

Minh Mon chính là "huyền thoại" hay thậm chí là người truyền lửa, tạo đam mê chơi guitar cho rất nhiều bạn trẻ thế hệ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Cuộc sống của chàng trai chăn bò Việt - Sô Y Tiết nổi tiếng thế giới giờ thế nào?

Từng phải ở đợ, chăn bò thuê nhưng giờ đây cuộc sống của chàng trai Sô Y Tiết đã thay đổi hoàn toàn.
Đời sống trẻ 4 giờ, 10 phút trước