Danh mục

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh

"Năm mới 2013, Trinh chúc cho các độc giả thân yêu của Ngoisao.vn và các bạn đã từng yêu mến Trinh một năm mới đầy thành công rực rỡ hơn năm cũ. Mọi chuyện buồn sẽ qua và niềm vui mới sẽ đến. Cảm ơn các bạn đã yêu thương Trinh trong suốt thời gian qua. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Trinh!".

Ca sĩ Đoan Trang

"Tết đến, Đoan Trang kính chúc tất cả các vị khán giả của Ngoisao.vn luôn mạnh khỏe để có một cái Tết thật là tươi trẻ. Mọi thứ cầu mong cho thật sự là suôn sẽ để đời sống của tất cả chúng ta luôn được phát triển một cách mạnh mẽ. Mong nụ cười luôn được nở trên môi để thấy được mọi người luôn vui vẻ. Và nhớ rằng hãy luôn ủng hộ cho nghệ sĩ Việt Nam, mua CD thật nhiều để nghe, để thấy đời không buồn tẻ, quý vị nhé!".

Diễn viên Vân Trang

"Sang - Thịnh - Thời - Đắc - Vận", là 5 chữ mà nữ diễn viên nổi tiếng của "Scandal" Vân Trang muốn gửi tới quý khán giả, công chúng ái mộ và độc giả của Ngoisao.vn.

 

Hồng Quế

"Khép lại một năm 2012 với bao biến động và thay đổi không chỉ riêng cá nhân một mình Hồng Quế mà còn với tất cả mọi người. Sẽ vẫn luôn là những bao lời chúc tốt đẹp nhất từ tận đáy tim của mình. Hồng Quế muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những con người, trái tim đã và vẫn sẽ luôn yêu quý Hồng Quế. Và lời cuối cùng Hồng Quế xin chúc tất cả mọi người có một năm mới thật nhiều sức khỏe, thành công và niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới! I love you!".

Nghệ sĩ múa Linh Nga

"Chúc mừng năm mới tới tất cả độc giả của Ngoisao.vn. Chúc mọi người một năm mới vạn sự như ý, chúc các bà mẹ trẻ của showbiz Việt tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc toàn thể các diễn viên múa một năm mới sức khỏe và luôn cống hiến hết mình cho nghề".

Diễn viên Hòa Hiệp

"Hòa Hiệp kính chúc tất cả khán giả gần xa thân yêu của Hiệp "Hí" năm tỵ vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang. Chúc mừng năm mới!".

 

Hoa hậu Ngọc Hân

"Ngọc Hân xin chúc các độc giả của Ngoisao.vn một năm mới nhiều niềm vui. Cầu chúc cho bình an sẽ đến với mọi gia đình".

NTK Đức Hùng

"Một năm 2012 đã trôi qua. Một năm có những thành công và những khó khăn mà chúng ta đều phải vượt qua. Giờ phút này, thời khắc giao hòa đã đến. Trước thềm năm mới, lời đầu tiên NSƯT - NTK Đức Hùng gửi lời chúc đặc biệt tới các chiến sĩ đảo Trường Sa và Hoàng Sa những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho các chiến sĩ năm 2013 hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lời đầu tiên của năm 2013, những người yêu thời trang, những người yêu cái đẹp - Chúc mọi người một năm mới thành đạt và luôn luôn xinh tươi. Nhân dịp đầu năm, Đức Hùng xin cảm ơn các fan trong suốt một năm qua đã luôn đi cùng và theo dõi con đường nghệ thuật của tôi. Chúc các fan mạnh khỏe và thành công. Một năm nhiều may mắn và hạnh phúc. Năm 2013 chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và thành công cho tất cả chúng ta!".

Ca sĩ Hoàng Hải

"Nhân dịp năm mới Quý Tỵ, Hoàng Hải xin chúc độc giả của Ngoisao.vn thật nhiều sức khỏe, thành công, may mắn và đặc biệt là có một năm tràn đầy niềm hạnh phúc!".

Ca sĩ Ngọc Anh

"Chúc độc giả sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Công việc và kinh tế tốt hơn năm cũ. Năm vừa qua là một năm kinh tế khó khăn, mong mọi người sẽ mau chóng vượt qua. Hy vọng trong những lúc vui buồn, độc giả vẫn luôn yêu và nhớ tới âm nhạc!".

 

Ca sĩ Cao Thái Sơn

"Năm cũ qua đi, năm mới đang tới, Sơn cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt khác xin kính chúc khán giả cùng độc giả của Ngoisao.vn một năm mới đầy sức khỏe, tình yêu và tài lộc. Riêng Sơn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm mới 2013 để cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tốt, chất lượng gửi tới công chúng yêu nhạc. Lời cuối cùng là lời cảm ơn tới tất cả khán giả, độc giả đã đồng hành với Sơn trong suốt thời gian qua".

Ca sĩ Quế Vân

"Một năm 2012 với biết bao bộn bề showbiz đã qua đi, với riêng Quế Vân trong năm qua cũng chưa phải là làm được quá nhiều điều, tuy nhiên sự yêu mến của khán giả, công chúng ái mộ và độc giả luôn là nguồn sức mạnh để Vân vượt qua những khó khăn vấp phải. Vân luôn trân trọng điều đó. Năm mới chúc mọi người sức khỏe và bằng an. Chúc Ngoisao.vn luôn lớn mạnh và là người bạn đồng hành của giới nghệ sĩ chúng tôi".

 

Siêu mẫu Hạ Vy

"Năm mới đã đến, năm Quý Tỵ 2013. Vy xin gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, may mắn và thành đạt tới tất cả những độc giả thân thương của Ngoisao.vn! Chúc mọi người một năm mới tấn tài, tấn lộc!"

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng

"Trà Ngọc Hằng xin gửi lời chúc đến độc giả của Ngoisao.vn có một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, tràn đầy hạnh phúc! Luôn mong muốn khán giả, công chúng sẽ đi bên cạnh, ủng hộ những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và nhìn bằng cái nhìn bao dung mỗi khi người nghệ sĩ gặp "tai nạn nghề nghiệp"... Happy new year!".

Ca sĩ Quỳnh Nga

"Cung chúc tân xuân phát tài phát lộc, may mắn tấp nập, hạnh phúc trào dâng. Đó là những lời chúc của Quỳnh Nga dành tặng độc giả của Ngoisao.vn những lời chúc từ trái tim và là những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc báo Ngoisao.vn sẽ ngày càng phát triển, trở thành trang tin thân thiết của triệu triệu độc giả và giới nghệ sĩ!".

 

Á hậu Ngọc Oanh

"Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ đang tới cận kề, Ngọc Oanh cũng không biết nói gì hơn ngoài lời chúc an lành, hạnh phúc tới tất cả quý vị khán giả. Chúc cho tất cả mọi người niềm vui, tình yêu và tài lộc. Mong rằng năm mới sẽ thật nhiều khởi sắc đến với độc giả cũng như anh chị em nghệ sĩ".

Hotgirl Mai Thỏ

"Mai Thỏ xin chúc mọi người sẽ có một đêm giao thừa thật ấm áp bên gia đình và người thân. Chúc sang năm mới an khang thịnh vượng. Một năm mới thật nhiều may mắn và thành công sẽ luôn theo bước chân của mọi người. Mọi người hãy cùng nhau tận hưởng một năm mới không có ngày tận thế nha. Chúc cho những ai nhận được lời chúc từ Mai Thỏ, mọi ước mơ sẽ thành hiện thực...!"

Như vậy một năm cũ với biết bao bộn bề, biến động trong làng giải trí Việt đã qua đi, thay mặt BBT Ngoisao.vn chúc cho độc giả cùng toàn bộ anh chị em nghệ sĩ một năm mới đại cát, đại lợi, thật nhiều niềm vui, sức khỏe và tài lộc. Mong rằng năm mới 2013 sẽ là một năm nở rộ tài năng trong làng showbiz Việt, sẽ có nhiều nhiều những sản phẩm, chương trình nghệ thuật hay, chất lượng phục vụ công chúng cả nước!

Hoàng Lê (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 3 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 11 giờ, 7 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 11 giờ, 12 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 12 giờ, 39 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 12 giờ, 40 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 18 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng...
Kiến thức 14 phút trước

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 2 giờ, 5 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 2 giờ, 21 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 2 giờ, 29 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 10 giờ, 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 59 phút trước