Danh mục

Những hot girl ứng xử khôn ngoan trước rắc rối

Thứ bảy, 05/01/2013 09:44

Với scandal bảng điểm không đẹp bị lộ, Midu cũng thừa nhận chuyện do mải mê đi đóng phim mà chưa thể cân bằng tốt thời gian dành cho học tập và nghệ thuật.

Chi Pu

Chi Pu là một hot girl được giới trẻ yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình xinh xắn, trong sáng, dễ thương mà còn nhờ chuyện tình đẹp với Cường Seven và nhất là cách ứng xử của Chi Pu trước những rắc rối bỗng dưng ập đến. Được mệnh danh là một trong những hot girl “miễn nhiễm với scandal”, thế nhưng thỉnh thoảng Chi Pucũng gặp những tình huống khách quan có cái nhìn sai lệch, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và chuyện tình yêu của mình khiến cô nàng rất mệt mỏi.

Bình thường, khi gặp phải các tình huống đó, người trong cuộc sẽ khó giữ được bình tĩnh, nhưng với Chi Pu, cô nàng đã có những ứng xử khôn ngoan để giải quyết rắc rối mà sau những sự việc đó, Chi Pu lại nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ mọi người.

Một trong những rắc rối mà các hot girl thường xuyên gặp phải đó là vấn đề từ các subscriber. Chi Pu cũng không ngoại lệ. Với số lượng subscriber khủng trên mạng xã hội, đến bây giờ đã là 327 ngàn người, Chi Pu đang là hot girl giữ vị trí số 1 về số người theo dõi. Thế nhưng từ đây Chi Pu cũng đã phải gặp khá nhiều rắc rối. Từ những comment bẩn, mang tính chất ném đá đến những comment nhạy cảm và có phần thiếu văn hóa đã nhiều lần khiến Chi Pu rất buồn và có khi là bức xúc.

Những lần như vậy, Chi Pu lại viết status chung nói lên suy nghĩ của mình và để public cho tất cả mọi người cùng đọc được. Điều đáng nói là lời nói của Chi Pu rất nhẹ nhàng, đúng mực và có văn hóa, nhận được sự ủng hộ của nhiều người.


Chi Pu.

Mới đây, việc bức ảnh của Chi Pu chụp cùng bố bị một số người comment thô tục đã khiến không chỉ Chi Pu mà rất nhiều cư dân mạng bực mình, bức xúc. Thế nhưng Chi Pu đã không xóa bức hình đó, cũng không xóa comment bẩn đi mà chỉ viết một comment ngay trong bức ảnh để nói lên suy nghĩ của mình. Cách xử lý này của cô nàng đã thực sự chứng tỏ được sự thông minh và chín chắn trước những rắc rối khách quan.


Bức ảnh bị một số cư dân mạng comment thô tục khiến Chi Pu rất bức xúc.

Hay có thời gian, cư dân mạng xôn xao chuyện Chi Pu và Cường Seven đã chia tay. Là một cặp hot teen điển hình và tiêu biểu, sự trục trặc tình cảm của Chi Pu và Cường Seven nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên trước sự tò mò của fan, các phương tiện truyền thông, Chi Pu vẫn quyết định giữ im lặng và xin giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Sự khiêm tốn và cách ứng xử khôn ngoan của Chi Pu cũng đã gián tiếp trả lời cho câu hỏi, vì sao giữa rừng hot girl, cô nàng lại giữ vị trí là hot girl top 1, luôn được yêu mến trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Quỳnh Anh Shyn

Nổi lên từ năm 2010 với việc là một trong 3 thành viên của bộ 3 sát thủ gây sốt cộng đồng mạng, cho đến lúc này, Quỳnh Anh Shyn có vẻ như là người nổi bật nhất trong nhóm, so với An Japan và Mẫn Tiên. Đồng hành với sự nổi tiếng, cũng có rất nhiều khi hot girl sinh năm 1996 này phải hứng nhiều scandal từ dư luận. Đó là những nhận xét kiêu chảnh vì không add friend, inbox không kịp trả lời hay chỉ đơn giản là việc săm soi bắt lỗi mỗi bức ảnh, mỗi status.


Quỳnh Anh Shyn cũng là một trong những hot girl Hà Thành
được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Mới đây nhất, chuyện tình yêu của Quỳnh Anh Shyn và hot boy Hà thành Bê Trần cũng được cư dân mạng đưa ra mổ xẻ, bởi chỉ mới trước đó không lâu, Quỳnh Anh còn đánh đàn, hát và quay lại video làm quà tặng người yêu đang du học ở Mỹ nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Quỳnh Anh về việc này, tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ thái độ ôn hòa cần thiết và im lặng trước mọi tin đồn hay lời ném đá mình.

Không cần lên tiếng giải thích, thanh minh, những bức ảnh tình cảm của Quỳnh Anh và Bê Trần vẫn xuất hiện đều đều trên trang cá nhân của hai người. Dần dần, tình yêu của cặp hot teen này cũng đã lấy được cảm tình của nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là một trong những cặp đôi đẹp đôi nhất, được giới trẻ yêu mến.

Mie Nguyễn

Nổi tiếng từ năm 14 tuổi với vai trò là một mẫu teen được yêu mến, 16 tuổi dành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang 2010, với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, hát hay, vẽ đẹp và khả năng nói tiếng Anh như gió, hot girl Mie nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Tuy nhiên, với việc sinh ra trong một gia đình khá giả và có điều kiện, Mie vẫn luôn bị nhiều lời bình phẩm như “shopping suốt ngày, mặc toàn hàng hiệu thì gì chẳng đẹp” hay “học trường quốc tế nên mới giỏi tiếng Anh” hay thậm chí còn gọi cô bạn là “Paris Hilton”.


Mie.

Trước những lời nhận xét từ nhiều người, Mie không hề tỏ ra bức xúc, cô nàng cũng không chọn cách im lặng mà trái lại còn lên tiếng, trả lời rõ từng vấn đề cho mọi người hiểu. Cô nàng từng chia sẻ: “Mie không phủ nhận là đã dựa vào gia đình rất nhiều, nhưng không phải để cho bố mẹ nâng đỡ vào cái vị trí mình đang đứng mà là sự cổ động của bố mẹ đối với việc làm của MieMie không phủ nhận việc bản thân có điều kiện hơn nhiều bạn nhưng không lợi dụng sự khá giả đó bao giờ cả. Khi Mie mua bất cứ thứ gì hơn 500 nghìn là sẽ hỏi mẹ ngay là mình có được mua không, mẹ cho thì Mie mới dám mua mà. Còn đâu phải Mie đi shopping nhiều mới có quần áo đẹp, vẫn là một số quần áo cũ, Mie mix lại thôi.

Theo Mie, Paris Hilton là một người giàu có, xinh đẹp... Nếu nói Mie giống Paris thì Mie không thấy cái gì xấu hết, Mie chỉ chưa thấy mình có thể được gọi là Paris Hilton của Việt Nam thôi. Vì xét về mức độ giàu có, tiêu tiền, không kể chuyện Paris có vô số các chàng trai theo đuổi thì Mie không thể bằng một góc Paris mà”.

Cách giải thích rất hợp lý của Mie đã thổi tan những tin đồn và suy nghĩ không hay về cô nàng. Mới đây, khi những vlog đầu tiên của Mie được up lên Youtube, bên cạnh sự ủng hộ của fan, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều chê Vlog của Mie là nhạt nhẽo, vô vị. Không dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn dùng những lời lẽ thô tục, phản cảm để “ném đá” Vlog của Mie. Mới đầu, vì hơi buồn khi công sức của bản thân không được mọi người công nhận, Mie đã private Vlog của mình. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã quyết định vẫn public Vlog, bởi vì bên cạnh những “anh hùng bàn phím”, vẫn có những người rất yêu mến và ủng hộ Mie.

Midu

Tham gia và đăng quang trong cuộc thi HotVteen 2007, sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng tài năng nổi bật và thành tích học tập đang nể, có thể nói Midulà một trong những hot girl "tài sắc vẹn toàn" hiếm có.

Suốt 12 năm áo trắng đến trường, Midu luôn giữ vững bảng thành tích học sinh giỏi. Sau đó, cô nàng còn đỗ hai trường đại học với hai danh hiệu Á khoa ĐH Kiến Trúc TP.HCM với 25,5 điểm và Thủ khoa trường CĐ Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM năm 2007 với 29,5 điểm.

Bên cạnh tài năng và học giỏi, Midu còn nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ sự khiêm tốn, khôn khoan trong cách cư xử và những lúc đối mặt với scandal. Mặc dù cô nàng luôn tìm cách để giữ cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nhưng vẫn có những rắc rối "tai bay vạ gió" xảy đến.


Midu.

Cuối năm 2010, một clip tình cảm của Midu và bạn trai dạo chơi và hôn nhau trên phố được tung ra khiến cho cư dân mạng khá bất ngờ, vì từ trước đến nay, Miduvẫn luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Điều đáng nói là trong clip đó,Midu có một hành động vứt rác trên phố và bị quay lại được. Ngay lập tức hành động này của Midu đã bị dân tình "ném đá" không thương tiếc, lên tiếng chê baiMidu là người... vô ý thức. Khi vụ việc lùm xùm này chưa kịp lắng xuống thì lại thêm một scandal khác ập đến với Midu, đó là việc lộ bảng điểm không "đẹp".

Liên tiếp những việc không hay xảy đến cùng một lúc, những tưởng sẽ làm cho hình ảnh đẹp và trong sáng mà bấy lâu nay Midu xây dựng sẽ không còn, thế nhưngMidu đã có những cách xử lý rắc rối rất khôn ngoan. Trước clip tình cảm với bạn trai, Midu đã lên tiếng giải thích rõ ràng với người xem rằng đây chỉ là một buổi set up chụp hình của cả ekip và những hình ảnh này không may bị quay, chụp lại và cắt xén để tạo thành buổi hẹn hò riêng. Những lời giải thích của Midu được mọi người đồng ý và chấp nhận bởi trước giờ hot girl này không hề lùm xùm về chuyện tình cảm. Dù mọi người lên tiếng chuyện người yêu Midu là đại gia nhưng cô nàng chưa một lần công khai danh tính của người yêu lên mặt báo.

Còn hành động vứt rác trên phố, Midu không hề trốn tránh trách nhiệm hay che đậy và ngụy biện mà cô nàng thẳng thắn nhận lỗi sai về mình và thành thật xin lỗi cũng như hứa sẽ sửa chữa và để ý hơn.

Với scandal bảng điểm không đẹp bị lộ do có người lấy cắp password, đem bảng điểm cũ public, Midu cũng thừa nhận chuyện do mải mê đi đóng phim mà chưa thể cân bằng tốt thời gian dành cho học tập và nghệ thuật. Chính vì vậy ngay sau đó,Midu xin bảo lưu kết quả học tập và làm hết tất cả những công việc còn dang dở để năm tới không còn vướng bận gì khác ngoài việc học.

Cô nàng chia sẻ: "Midu không muốn mình quá nổi tiếng để đánh mất thế giới riêng, mình cứ luôn níu kéo những gì đời thường nhất, giữ gìn những gì gần gũi nhất có thể. Nếu vì sợ mà tránh thì hóa ra bản thân mình yếu đuối quá, Midu muốn tập sống với nó, phải tìm được một điểm chung nào đó để dung hòa mọi thứ thôi. Một phần áp lực nó cũng giúp mình tự hoàn thiện bản thân tốt hơn, sau vài áp lực, biết sai chỗ nào do lỗi của mình thì sửa chữa". Sự thẳng thắn này đã khiến cho Midu vẫn giữ được hình ảnh hot girl hoàn hảo trong mắt mọi người.

TTVN

Tags    Hot girl Chi Pu Midu

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 23 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 21 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 3 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Top địa điểm cafe 'niche' (ngõ ngách) thú vị ở Hà Nội, Gen Z đua nhau 'truy tìm'

Từ lâu, nhiều người đã thích uống cà phê trong những con ngõ sâu ở Hà Nội. Gần đây, thú vui này trở thành xu...
Đời sống trẻ 1 ngày trước

Hot TikToker Phan Thuỷ Tiên liên quan đến hơn 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu là ai?

Hot TikToker Phan Thủy Tiên là cái tên đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi bị tạm giữ vì liên quan đến hơn 10.000...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 2 giờ trước

'Chị Google' Việt Phương Thoa thông báo kết hôn với bạn trai 6 năm, tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Trên trang TikTok cá nhân hơn 14,4 triệu follow, 'Chị Google' Việt Phương Thoa gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 3 giờ trước

Đoàn Văn Hậu bị khán giả 'ép giải nghệ', Doãn Hải My liền lên tiếng bảo vệ

Doãn Hải My lên tiếng bảo vệ Đoàn Văn Hậu trước làn sóng chỉ trích yêu cầu giải nghệ từ cộng đồng mạng.
Hotgirl, hotboy 3 ngày, 16 giờ trước

Văn Toàn cầu hôn cô gái lạ không phải Hòa Minzy, sự thật là gì?

Từng than thở 'ế' nên những khoảnh khắc cầu thủ Văn Toàn cầu hôn một cô gái xinh đẹp khiến fans rất bất ngờ.
Hotgirl, hotboy 3 ngày, 2 giờ trước

Danh tính đầy bất ngờ về bố chồng 34 tuổi, con dâu 31 tuổi ở Việt Nam

Mối quan hệ bố chồng 34 - con dâu 31 tuổi tuy nghe có phần khó hiểu nhưng ẩn sau là nhiều điều bất ngờ...
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Top ngành học được miễn, giảm học phí

Bên cạnh những ngành học có mức học phí từ vài trăm nghìn đồng trở nên, thì cũng có một số ngành học được áp...
Kiến thức 12 phút trước

Tránh đặt gạo 3 nơi này, hao vận tiền của, lộc cứ đầy lại vơi

Câu nói “Đặt gạo ba nơi này thì nhà không giàu” có thể hơi huyền bí nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, chúng ta sẽ...
Kiến thức 40 phút trước

Quế Anh bị chê kém quyên khi giật mic của đại diện Campuchia

Tại Miss Grand International 2024, Quế Anh đã gây chú ý không phải vì màn trình diễn, mà bởi hành động giật mic kém tinh...
VIDEO 47 phút trước

Hồ Ngọc Hà song ca cùng người yêu cũ Đức Trí

Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà song ca cùng nhau trên sân khấu lớn. Sự ăn ý trong...
VIDEO 54 phút trước

Nên cho dầu hào vào đầu hay cuối? Nhiều người làm ngược lại, chẳng trách món ăn không tươi, không ngon

Khi sử dụng dầu hào, bạn nên nắm vững khoảng thời gian cho vào để đảm bảo món ăn được thơm ngon.
Làm sao 58 phút trước

Người xưa khuyên: ‘Trước cửa có mộ, sau nhà có nước’, nửa sau của câu là mấu chốt, lại có ý nghĩa thâm sâu

Ngày nay, nhiều người vẫn đang sử dụng những bài học của thời xưa về phong thủy trong việc xây dựng nhà cửa với mong...
Phong thủy 1 giờ, 4 phút trước

Người xưa căn dặn: 'Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng', ý nghĩa câu này là gì?

Câu nói: "Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng" nghe có vẻ rắc rối nhưng chứa đựng những chân lý sâu...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Lòng tốt có thể hủy hoại bạn như thế nào? 4 cách mạnh mẽ để bảo vệ bản thân khỏi sự lợi dụng

Biện pháp tốt nhất cho mọi thứ trong cuộc sống là sự cân bằng và lòng tốt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn cho đi...
Làm sao 2 giờ, 17 phút trước

Người xưa có câu: 'Miệng lớn đấu với miệng nhỏ, gia đình ly tán, người của tan nát', vậy miệng lớn, miệng nhỏ nghĩa là gì?

Đừng nghĩ rằng kinh nghiệm người xưa để lại là lạc hậu, không có tác dụng. Chúng là sự kết tinh của trí tuệ và...
Kiến thức 2 giờ, 17 phút trước

Sao Việt hôm nay 6/10/2024: Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với chồng cũ hậu ly hôn; Nhan sắc thật của Trương Hồ Phương Nga ngày tái xuất

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/10/2024: Lệ Quyên chia sẻ gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau khi chia tay?,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước