Danh mục

Những hotgirl ‘nhạt như nước ốc’ trong showbiz Việt

Thứ bảy, 05/01/2013 09:24

Càng về sau, càng nhiều những cô nàng sau khi nhận xong danh xưng Hotgirl đã ngủ quên luôn với danh hiệu đó, trở nên “nhạt như nước ốc”.

Hotgirl là ai?

Hotgirl là một danh xưng đã trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ nhiều năm nay. Nhiều người đã từng đặt câu hỏi Hotgirl là ai? khi số lượng Hotgirl tăng lên theo cấp số nhân và suốt một thời gian dài, cụm từ này bị lạm dụng với hầu hết mọi cô gái xuất hiện trên các trang báo.

Hotgirl được hiểu là những cô nàng xinh đẹp và có xuất phát điểm từ một cuộc thi nào đó đình đám trong giới trẻ hoặc một vài vai diễn ấy tượng trong các bộ phim. 

Những hotgirl "đời đầu" như Vân Navy, Quỳnh Nga, Bảo Thy đều trưởng thành từ cái nôi của cuộc thi Miss Audition, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo thì sở hữu gương mặt xinh xắn cộng khả năng diễn xuất, hay như Thủy Top, Elly Trần dùng chính ngực khủng mang ra làm bàn đạp tiến đến danh xưng “hotgirl”.

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Vân Hugo giờ đã là một MC truyền hình thông minh và xinh đẹp

Thế nhưng, càng về sau, càng nhiều những cô nàng sau khi nhận xong danh xưng Hotgirl đã ngủ quên luôn với danh hiệu đó, trở nên “nhạt như nước ốc”, không có bất cứ đóng góp gì cho nền công nghiệp showbiz, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vài bộ ảnh thời trang mờ nhạt và ra sức tạo dáng khi được mời dự sự kiện.

Mai Thỏ: Chỉ xuất hiện khi cần khoe thân

Mai Thỏ là Hotgirl trưởng thành từ cuộc thi ít tên tuổi, nhưng được biết đến khi liên tiếp khoe thân trên các trang mạng xã hội với những tư thế hết sức khiêu khích và không phù hợp với lứa tuổi.

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Mai Thỏ là Hotgirl khoe thân

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Cô nàng không tạo được dấu ấn nào trong showbiz

Không sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nhưng Mai Thỏ  lại được trời phú cho một cơ thể gợi cảm và số đo các vòng khá chuẩn, thế nên cô nàng Hotgirl này ra sức khoe thân khi làm mẫu cho một số sự kiện giải trí cần sự phô bày cơ thể.

Không nổi bật về tài năng, cũng không trau dồi học hỏi về các lĩnh vực nghệ thuật khác, sau một thời gian dài gắn mác Hotgirl, Mai Thỏ vẫn chỉ quanh quẩn với những bộ ảnh khoe ngực khủng, khoe chân dài, tạo dáng bên xe hơi hay làm MC cho những sự kiện không tên tuổi chứ không  lấn sâu và tạo được dấu ấn trong showbiz như nhiều Hotgirl khác.

Vân Navy: Từ cái tên đình đám trở thành nhạt nhòa

Vân Navy là cái tên đình đám đất Hà Thành một thời vì vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng nghệ thuật khá nổi trội và đặc biệt, bước ra từ cuộc thi Miss Audition khi nó còn làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ.

Vân Navy còn may mắn sinh ra giữa thời “hiếm” Hotgirl, sự cạnh tranh độ “nóng” không quá khắc nghiệt, cùng lứa với những Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Bảo Thy, Vân Hugo…

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Hotgirl Vân Navy ngày trước và nghi án gọt cằm gần đây

Không quá khi nói rằng với những gì có được, bệ phóng đã sẵn sàng dọn một chỗ cho Vân Navy tiến thẳng vào showbiz. Thế nhưng cô nàng đã tự tay để vuột mất tất cả các cơ hội có thể có được, để chìm dần rồi nhạt nhòa trong khi những người bạn đồng lứa giờ đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng và người hâm mộ.

Giờ đây, hiếm hoi lắm mới thấy Vân Navy xuất hiện trong một chương trình nhỏ lẻ nào đó với nghi án gọt cằm hay gây chú ý vì phong cách thời trang.

Mi Vân: "Hotgirl của các Hotgirl" chấp nhận an phận

Mi Vân là một trong những Hotgirl đời đầu của Hà Nội, thậm chí còn được đánh giá là Hotgirl của các Hotgirl khi sở hữu một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, đủ hiện đại mà vẫn có nét dịu dàng của thiếu nữ Hà thành.

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Mi Vân được gọi là Hotgirl của các Hotgirl

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Sau đó cô nàng đã theo chồng bỏ cuộc chơi

Mi Vân nổi lên từ một cuộc thi Tìm kiếm nhan sắc và tài năng của báo Hoa học trò, sau đó làm người mẫu ảnh cho những trang báo tuổi Teen đình đám nhất. Bên cạnh đó, cô nàng Hotgirl cùng thời với Hoàng Thùy Linh này còn có khả năng chơi Piano cực đỉnh, khiến cư dân mạng chao đảo suốt một thời gian dài.

Những tưởng Mi Vân sẽ cùng dàn Hotgirl đồng lứa dắt tay nhau vào showbiz, tạo nên một hiện tượng Hotgirl làm nên chuyện trong đời sống giải trí thì đùng một cái, cô nàng xinh đẹp nổi tiếng một thời an phận theo chồng bỏ cuộc chơi.

Nếu như nhiều Hotgirl sau khi lấy chồng và sinh em bé vẫn quay trở lại showbiz một cách ngoạn mục thì Mi Vân tuyệt nhiên không xuất hiện trong bất cứ một hoạt đông nghệ thuật nào, cô nàng Hotgirl mặn mà nhan sắc này chính thức biến mất khỏi làng giải trí.
 
Tâm Tít: Trung thành một phong cách “nhàn nhạt”

Được biết đến sau khi giành được danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Người đẹp Hoa Anh đào 2009, Tâm Tít trở thành một Hotgirl cộp mác trong sáng, ngoan hiền khi sở hữu một vẻ đẹp trong veo không tì vết.

Tâm Tít trở thành cái tên Hotgirl nổi bần bật giữa một rừng Hotgirl nở rộ ở Hà thành khi nói không với scandal và trào lưu lột xác theo phong cách sexy chứng minh sự trưởng thành. 

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Tâm Tít ngày xưa

Cô Hotgirl ngoan hiền này trở thành người mẫu ảnh ăn khách cho nhiều tạp chí lớn nhỏ, cũng như là gương mặt thu hút sự chú ý tại nhiều sự kiện.

Nhưng sau khi Nam tiến theo đuổi con đường ca hát, Tâm Tít trở thành cái tên mờ nhạt giữa showbiz ồn ào, náo nhiệt và nhiều ca sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí phía Nam.

Nói không với scandal hay xu hướng sexy nhưng không có nghĩa là Tâm Tít tự gò mình vào một cái khuôn trong suốt nhiều năm, từ phong cách thời trang đến cách tạo dáng trong mọi bộ ảnh. Hình ảnh Tâm Tít sau nhiều năm lấn sân showbiz vẫn nhàn nhạt như ngày đầu cô được xưng danh Hotgirl. 

Hot girl,Tâm Tít,Vân Navy,Mi Vân
Và Tâm Tít bây giờ, vẫn trung thành một kiểu nhàn nhạt

Thế nên đến bây giờ người ta nhắc đến Tâm Tít vẫn là một Hotgirl như năm nào, chứ không phải một ca sĩ hay bất cứ danh xưng nào khác.

Có một thời mà Hotgirl nhan nhản đến mức bất cứ một cô gái nào xuất hiện trên các trang báo tuổi Teen đều gắn với danh xưng này. Và cũng có một thời gian dư luận nhàm chán với những cô nàng chân dài, mặt đẹp nhưng chỉ để “ngắm” mà không có bất cứ dấu ấn nào trong các hoạt động xã hội và nghệ thuật.

Cũng có một thời người ta đi tìm kiếm những cô nàng Go girl, những cô gái thông minh, có sức sáng tạo vô biên và luôn là những người dẫn đầu xu hướng hay trào lưu thay thế cho những cô nàng Hotgirl nhiều vô kể và nhạt như nước ốc.

VTC News

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 3 giờ, 17 phút trước

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 48 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 18 giờ, 47 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 24 giờ, 38 phút trước

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.
Hotgirl, hotboy 1 ngày, 6 giờ trước

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.
Đời sống trẻ 2 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 9 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 56 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 57 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 57 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 57 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 3 giờ, 2 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 3 giờ, 2 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 3 phút trước