Danh mục

Hotgirl đua nhau học đòi “mốt đại gia”

Chủ nhật, 29/01/2012 13:26

(Ngoisao.vn) - Mối quan hệ giữa chân dài (đương nhiên phải đẹp) và đại gia từ lâu đã trở thành… tất lẽ dĩ ngẫu. Không biết từ khi nào, chuyện hotgirl cặp kè đại gia, trẻ hơn nữa là thiếu gia đã trở thành… mốt.

Có phải vì xinh đẹp, nổi tiếng, thấy mình cao giá nên hotgirl phải đi với đại gia mới xứng tầm? Hay đại gia vì ham sắc mà sẵn sàng bao người đẹp để được lây thêm tiếng tăm và thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như công chúng? Nếu quả thực như vậy, mối quan hệ giữa hotgirl - đại gia là có đi có lại, đôi bên cùng có lợi.

Quỳnh Chi - Hotgirl Sài thành sắp cưới đại gia

Giữa tháng 1/2012, showbiz Việt phía Nam rộ lên tin đồn hot girl Quỳnh Chi sắp lấy chồng đại gia. Nguồn tin này xuất phát từ facebook của một người bạn Quỳnh Chi tên là Anh Quân, còn dẫn ra chi tiết rằng Quỳnh Chi sẽ lên xe hoa vào ngày 9/2 và phu quân tương lai của cô là một đại gia trẻ tuổi.


Hotgirl Sài thành Quỳnh Chi

Trả lời bài phỏng vấn mới đây, Quỳnh Chi nói: “Chi có thể kiếm được tiền nên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu ai đó vì tiền”, song lại tiết lộ gia đình người yêu thuộc hàng cực kỳ khá giả.


Và đây là người được cho là “đại gia” của Quỳnh Chi.

Quỳnh Chi sinh ngày 21/09/1990, từng làm MC cho nhiều chương trình của HTVC, Yeah1 và là người mẫu “hot” của các tờ báo cho tuổi teen.

Midu – Ngọc nữ mới của màn ảnh VIệt

Dạo đầu tháng 1/2012, showbiz Việt được phen xôn xao vì loạt tin và ảnh "nóng" hotgirl Midu cặp đại gia đi Porsche. Các phóng viên còn tìm hiểu chiếc xe Porsche 911 Carrere S mà bạn trai Midu cầm lái là giấc mơ của dân mê tốc độ, có giá bán khoảng 6,4 tỷ đồng tại Việt Nam.


Loạt ảnh “nóng” của hotgirl Midu và đại gia đi Porsche.

Dù từng khẳng định: "Tôi không cần người yêu giàu vì tôi có khả năng làm ra tiền” và và không cần yêu người giàu có, nhưng bạn trai mà Midu đang hẹn hò thực sự là một đại gia lắm tiền nhiều của.


Hotgirl Midu

Từng đóng nhiều phim, nhưng vai diễn ấn tượng trong phim Thiên mệnh anh hùng mới đây của hotgirl xinh đẹp, có hồ sơ đời tư trong sáng đã giúp độ “hot” của Midu tăng lên, củng cố thêm địa vị của một trong những hotgirl được yêu thích nhất showbiz Việt hiện na mà Midu đã dày công vun đắp.

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh: “Tôi không sợ đại gia”

Năm qua, hotgirl Angela Phương Trinh khiến công chúng ngao ngán bởi những hình ảnh gợi cảm quá “dừ” so với tuổi. Chưa hết, hotgirl đình đám nhất Sài thành hiện nay còn gây sốc vì trả lời phỏng vấn cực thẳng và đậm chất Phương Trinh: “Tôi không sợ đại gia. Cặp một đại gia có đủ những gì tôi cần, tốt và yêu tôi thật lòng, thì dù người đó già ngang với ba tôi, tôi cũng chẳng ngại”.

Và dường như khá đồng tình với con gái nên ba Phương Trinh cũng bày tỏ trước báo giới: “Yêu đại gia đâu phải cái tội khi được hỏi về chuyện tình yêu của con gái và vị đại gia già hơn cô hàng chục tuổi.


Hotgirl Angela Phương Trinh.

Người tình đại gia của Angela Phương Trinh tên là Dũng, biệt hiệu là Dũng “xoăn”, năm nay 29 tuổi, có biệt hiệu là từng tháp tùng người đẹp đi đến nhiều sự kiện, mỗi lần là một chiếc siêu xe bạc tỷ. Mới đây nhất là chiếc siêu xe Aston Martin Vantage mang biển số ngoại giao, có giá bán ở nước ngoài khoảng 5,5 tỷ đồng.

Mới đây nhất là chiếc Tối 9.11, xuất hiện ở chương trình ca nhạc Seashow tại sân Lan Anh, Angela Phương Trinh làm nhiều người có mặt "choáng" khi bước ra từ chiếc "xế khủng". Đây là chiếc siêu xe Aston Martin Vantage với giá bán ở nước ngoài khoảng 5,5 tỷ đồng. Chiếc xế khủng này còn mang biển số ngoại giao, chứng tỏ người tình của “bà mẹ nhí” quả là đại gia đẳng cấp ở mức độ giàu có.


Angela Phương Trinh thường được Dũng “xoăn”, người tình đại gia
thay xe như thay áo đưa đón mỗi lần đi biểu diễn hay dự event.

Hoàng Thùy Linh – Từ hotgirl trở thành “nữ hoàng scandal”

Xuất phát điểm là một hotgirl thần tượng của tuổi teen sau series Nhật ký Vàng Anh, nhưng vụ scandal clip sex 16 phút ầm ĩ hơn  3 năm trước đã khiến đời sống riêng, danh tiếng cũng như sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh xuống dốc không phanh.


Hoàng Thùy Linh “lao dốc” sau cú ngã đau đầu đời.

Bước qua lỗi lầm, xuất hiện trở lại với những nỗ lực mới mẻ trong âm nhạc và từng bước khẳng định vị thế của một ca sỹ nhạc dance sexy, nóng bỏng, song Hoàng Thùy Linh vẫn bị dư luận “dập” tơi bời vì cặp bồ với đại gia già 6X.


Hoàng Thùy Linh và đại gia Hoàng Quân

Công khai sánh vai đến tham dự sự kiện, chụp hình tình tứ bên nhau, Hoàng Thùy Linh và vị đại gia bất động sản Hà Nội, tên là Hoàng Quân, đã ngầm thông báo mối quan hệ của họ trước công chúng. Kẻ vui, người buồn cho hotgirl Hà thành đình đám ngày nào, vui vì cuối cùng cô đã không gục ngã và đi tiếp để tỏa sáng. Vui vì cô đã tìm được tình mới sau scandal sex động trời năm 18 tuổi, song không ít người thảng thốt buồn vì cuối cùng, Hoàng Thùy Linh cũng không thể không nhờ tới cái giá nâng đỡ của đại gia. Tuy nhiên, nói về mối quan hệ trên, có người khen Hoàng Quân là người tình dũng cảm, nhiều người lại chê trách  Hoàng Thùy Linh đang dùng một chiêu thức PR quá lộ liễu.

Tạm kết

Đã có nhiều ý kiến cho rằng: “Hot girl bây giờ, nhan sắc ít thì thủ đoạn càng phải nhiều”, và họ không dám từ bỏ mọi xa hoa, phù phiếm để trở về sống đúng tuổi của mình. Ai cũng có quyền sống sung sướng, người đẹp muốn và nổi danh thì tài và nhan sắc thôi chưa đủ mà còn phải có tiền và ti tỉ những điều kiện khác. Những năm qua, nhiều hotgirl Việt cứ “đua đòi” chạy theo “mốt” cặp kè đại gia (tất nhiên đây không phải là cái tội), song không ít người trong số họ đã không đủ bản lĩnh để giữ mình vượt qua mọi cám dỗ.

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 18 giờ, 47 phút trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 2 ngày, 23 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

5 hành vi phá hoại tình bạn, tôi hy vọng bạn không có bất kỳ hành vi nào trong số đó

Tình bạn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Ai cũng mong mình có thể có được một tình bạn chân thành. Nhưng...
Đời sống trẻ 2 giờ, 6 phút trước

Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân diễn ra ngày hôm nay: Cô dâu xinh xắn, lộ chi tiết được lòng nhà chồng

Hôm nay (7/7), đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái yêu 6 năm - Yến Xuân sẽ chính thức được tổ...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 6 phút trước

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tổ chức đám cưới bí mật, địa điểm ở đâu?

Rộ thông tin đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân sẽ được tổ chức vào ngày mai (7/7).
Hotgirl, hotboy 17 giờ, 29 phút trước

Xoài Non nói về kế hoạch đi bước nữa, tiết lộ lý do không xóa ảnh Xemesis dù đã ly hôn

Xoài Non đã có những chia sẻ gây chú ý trên sóng livestream.
Hotgirl, hotboy 22 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Hầu hết 3 kiểu cha mẹ này sẽ khốn khổ trong những năm cuối đời! Đều do họ tự chuốc lấy và không thể đổ lỗi cho con cái

Cha mẹ là những người thân thiết nhất trong cuộc đời chúng ta và là “trụ cột” quan trọng nhất cho sự trưởng thành của...
Kiến thức 33 phút trước

Tại sao quan tài lại lớn hơn ở một đầu và nhỏ hơn ở đầu kia? Có độ chính xác nào không?

Trong văn hóa truyền thống của Trung Quốc, sinh và tử là hai sự kiện quan trọng nhất trong đời người, với quan niệm "Ngoại...
Kiến thức 34 phút trước

Phụ nữ có ba đặc điểm lòng bàn tay này sẽ không phải lo lắng về việc kiếm tiền, rất giỏi tiết kiệm và cực kỳ giàu có!

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ có những đặc điểm này ở tay sẽ cuộc sống giàu sang phú quý, giỏi kiếm tiền. Hãy...
Đời sống số 53 phút trước

Ba loài này được gọi là 'hoa lười': Nở vào mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông, hãy nhanh tay trồng vài chậu nhé!

Nếu bạn muốn tìm một loại hoa trồng mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức thì hãy chọn một trong những loại sau...
Kiến thức 57 phút trước

Ở Việt Nam có một loại cây dại mọc bờ bụi sủi bọt như xà phòng nhưng ăn rất ngon, hái bán giá 60.000 đồng/kg

Khi đem rửa loại rau này xuất hiện những bọt trắng như xà phòng khiến nhiều người e ngại. Nhưng khi chế biến thì loại...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Hôm nay tôi mới biết 5 loại thực phẩm này ở nhà không sợ hết hạn, càng trữ nhiều càng có giá trị

Có những loại thực phẩm không thể để được lâu nhưng có loại càng bảo quản càng có giá! Vậy đó là thứ gì hãy...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', Bồ Đề Tổ Sư có ba đại đệ tử, người đầu vang danh thiên giới, người thứ hai đứng đầu Phật giáo, người cuối là Tôn Ngộ Không yếu nhất

Bồ Đề Tổ Sư là nhân vật bất tử bí ẩn nhất trong “Tây Du Ký”. Ông là sư phụ đầu tiên của Tôn Ngộ...
Kiến thức 4 giờ, 36 phút trước

Tỉnh sát Hà Nội xây dựng tuyến nhánh kết nối đường Tân Phúc - Võng Phan trị giá 3.000 tỷ đồng

Đường Tân Phúc - Võng Phan với cầu La Tiến với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 3.000 tỷ đồng. Tuyến được này...
Kiến thức 4 giờ, 38 phút trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 39 phút trước

Trộn dầu gió với vitamin B1 có lợi ích cực lớn, nhiều người chưa biết để áp dụng

Việc trộn dầu gió với vitamin B1 mang đến công dụng bất ngờ, hãy thử áp dụng ngay trong hè này.
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước