Danh mục

Cay đắng khi bị chồng cưỡng bức hàng đêm

Thứ ba, 15/05/2012 08:45

Khi tôi nói rằng, người yêu tôi là một người phụ nữ, anh ta đã nhảy bổ vào tôi. Anh ta đánh tôi man dại. Và anh ta điên cuồng cưỡng bức tôi, vừa chửi rủa, vừa gào thét...

 
Ảnh minh họa

Khi nữ yêu nữ

Tôi xinh đẹp, dịu dàng, thậm chí còn “nhiều đương cong” hơn các bạn cùng trang lứa. Tôi ăn mặc điệu đà, duyên dáng, thậm chí, thường xuyên thả mình trong những chiếc váy voan, mỏng mảnh, khêu gợi. Nhưng dường như, tôi mặc chỉ cho tôi, không với mục tiêu “chinh phục” đám con trai. Vài lần, tôi cũng đã thử nắm tay, thử thả cho vài cậu hôn mình. Và tôi chẳng thấy “ngon” như đám bạn vẫn kháo nhau.

Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ cho rằng “chưa có duyên” chứ không nghĩ giới tính của mình không giống “thiên hạ” quy định. Nhưng khi cô ấy nhìn tôi, với ánh mắt nồng nàn, tinh nghịch, lòng tôi như có một ngọn lửa cháy lên. Cô ấy là sinh viên trường khác, đến trường tôi giao lưu văn nghệ. Giọng cô ấy hơi khàn, hát Rock cực đỉnh. Nhìn cô ấy đập ghi ta và hát với sức sống mãnh liệt, tôi chỉ ước, được đắm mình trong ánh mắt của cô ấy, được thấy cô ấy cười.

Chúng tôi nhanh chóng kết thân với nhau. Cô ấy là sinh viên giỏi, luôn dẫn đầu những trò hoạt náo sôi nổi trong trường. Cô ấy cuốn tôi vào những trò nghịch ngợm, vào ca hát, nhảy nhót. Chúng tôi có nhiều điểm chung, nhiều sở thích, thậm chí đến từng cuốn sách, từng bài hát. Cuộc sống của tôi chưa bao giờ tươi vui và hạnh phúc như vậy.

Khi cô ấy nắm tay tôi, khoác vai tôi, tôi cảm thấy ngọt ngào, ấm áp. Và đến một ngày, trong một chiều gió lộng, hai đứa khoác vai nhau đi trên đường vắng, cô ấy đã hôn tôi.

Trời đất đã đảo lộn. Tôi đã sợ hãi bỏ chạy. Tôi không chỉ bỏ chạy vì cái điều bất bình thường mà chưa bao giờ tôi dám nghĩ tới. Tôi bỏ chạy vì cảm xúc lộn nhào trong tôi. Bởi vì thay vì kinh sợ, tôi lại thấy run rẩy, rạo rực, khác với những nụ hôn tôi đã thử với cánh con trai. Tôi chạy trốn bản thân mình.

Cô ấy đã nhắn tin cho tôi, nói rằng cô ấy xin lỗi, rằng cô ấy là les và cô ấy yêu tôi rất nhiều nên không kiềm chế được. Nhưng cô ấy sẽ không làm tôi phải khó xử, sẽ không bao giờ lặp lại điều đó, chỉ mong tôi cho cô ấy được tiếp tục làm một người bạn.

Nhưng tôi không thể làm một người bạn. Vì chính tôi cũng không kiềm chế nổi cảm xúc. Tôi chỉ chạy trốn được 1 tháng, sự điên khùng cháy bỏng khiến tôi lại về bên cô ấy. Chúng tôi yêu nhau.

Tự tử để ép con lấy chồng

Bất chợt một ngày mẹ tôi đọc trộm nhật ký và phát hiện ra câu chuyện tày đình của tôi. Mẹ tôi là nhà giáo. Đối với bà, thế giới chỉ co gọn vào cuốn sách giáo khoa, chỉn chu và mô phạm. Trong suy nghĩ của bà, những chuyện phạm pháp là xa vời, những thứ vi phạm đạo đức là nghiêm cấm, còn những gì khác với số đông là lệch lạc, là đáng lên án.

Lần đầu tiên, tôi thấy bà mất bình tĩnh, mặt tái dại, bà đã đánh tôi dứt da dứt thịt, gãy cán chổi tre, bà rút cọc màn đánh. Vừa đánh bà vừa thở dốc, rồi bà khóc, rồi bà rên rỉ. Bà bảo kiếp trước bà ăn ở thất đức nên kiếp này bà phải chịu tội, rằng tôi là đứa con trời đánh, mất dậy, là đứa bẩn thỉu, lăng loàn, hư hỏng. Những từ ngữ kinh khủng thốt ra từ người mẹ mẫu mực, khiến tôi đã đau càng thêm tủi.

Bố tôi cũng biết chuyện, ông và anh trai tôi tìm đến cô ấy, đánh cô ấy một trận, nghe đâu gãy cả xương sườn. Với ông, tội vạ đều là do cô ấy vì tôi là đứa con gái xinh đẹp, hoàn toàn “đàn bà”, do cô ấy lôi kéo nên tôi mới đổ đốn như thế. Gia đình cô ấy cũng bắt cô ấy ra nước ngoài học, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với tôi.

Tôi mất người yêu, tuyệt vọng đến phát điên. Nhưng với gia đình tôi, thế chưa đủ. Anh tôi thậm chí nhổ nước bọt vào tôi. Bố tôi xích tôi vào chân giường, nhốt tôi một tháng không ra khỏi nhà. Tôi bỏ dở chừng năm đại học thứ ba Bố tôi bảo: “Cái đồ bệnh hoạn như mày, không học điều hay mà chỉ bắt chước điều bẩn thỉu, nên không cần học nữa”.

Mẹ tôi uống thuốc ngủ tự tử. May mà anh tôi phát hiện kịp. Tỉnh lại, mẹ lại dẫn tôi ra Hồ Tây, bắt tôi thề sẽ từ bỏ ý nghĩ bệnh hoạn, chịu lấy chồng, nếu không bà sẽ nhảy xuống hồ tự vẫn tiếp.

Tôi hoàn toàn suy sụp và khuất phục. Tôi xem phim, thấy người ta khuất phục một con ngựa hoang cũng như vậy, nhốt, xích, đánh đập, bỏ đói làm cho yếu ớt, rệu rã, cuối cùng con ngựa đó phải tuân lệnh, chịu đóng móng và đeo yên cương và buộc dây.

Bị cưỡng bức “tẩy uế”

“Cái móng” mà bố mẹ vội vã đóng cho tôi là đám cưới với một người đàn ông xa lạ. Anh ta là Việt kiều về nước, anh ta vốn là tiến sĩ nhưng đã bỏ việc đi buôn, hơi già nhưng giàu có, đang tìm một “cái máy đẻ”. Bố mẹ tôi cho rằng, với đứa con gái hư hỏng kiếm được người chồng như vậy là “chuột sa chĩnh gạo”. Ăn hỏi xong, anh ta mua cho mẹ tôi một chiếc ô tô để “cảm ơn công dưỡng dục”.

Tôi bị cưỡng bức từng đêm. Tôi giống như một món hời mà chồng tôi đã mất có chút tiền mà kiếm được. Điều tốt là anh ta chỉ cần dày vò thân xác tôi, không cần tôi phải trò chuyện, tâm sự, yêu chiều tình cảm. Nên tôi đã sống sót được.

Tôi nhanh chóng có thai, sinh được một cô con gái xinh đẹp. Tôi chạy trốn đau đớn, trút mọi yêu thương lên sinh linh bé bỏng. Tiếng cười nói bi bô của con đã khiến lòng tôi chùng lại, tôi đối xử với chồng tôi tử tế hơn. Anh ta thấy vậy cũng vui vẻ và ấm áp hơn.

Trong một lần tối vui vẻ ngồi uống rượu vang với nhau, trong lúc ngà ngà, anh ta hỏi tôi tại sao lúc nào cũng buồn buồn. Tại sao không thể ấm nóng, không thể nhiệt tình hơn trong chuyện giường chiếu. Anh ta cũng động viên tôi chia sẻ, vì anh ta là dân đi Tây về, có chuyện gì cũng có thể thông cảm được. Nỗi buồn chật chứa đến vỡ tung trong lòng, cộng chút men rượu, tôi đã sa vào bẫy. Khi tôi nói rằng, người yêu tôi là một người phụ nữ, anh ta đã nhảy bổ vào tôi.

Anh ta đánh tôi điên cuồng. Anh ta đạp vào bụng tôi, dùng ghế quật vào lưng tôi. Đau hơn, anh ta trút mọi lời bẩn thỉu lên tôi. Như những lời bố mẹ tôi đã nói. Và anh ta điên cuồng cưỡng bức tôi, vửa chửi rủa, vừa gào thét rằng anh ta sẽ “tẩy uế” cho tôi, đến khi nào những thứ bệnh hoạn ấy “ra khỏi” người tôi. Hàng đêm…

Kinh khủng hơn, anh ta lại nhốt tôi trong nhà, gửi con gái tôi về cho ông bà nội vì để tôi nuôi sẽ lây thứ bẩn thỉu sang con. Cho dù tôi van xin anh ta ly hôn, giải thoát cho cả tôi và anh ta, nhưng anh ta nhất quyết không đồng ý. Anh ta nói, nếu tôi bỏ đi, tôi sẽ vĩnh viễn mất con gái. Tôi không nhà cửa, không nghề nghiệp, tôi hiểu, tôi không có cách nào để được nhận nuôi con… Tôi không có lối thoát, tôi không có người yêu thương.

Tại sao lại đối xử với tôi tàn tệ như vậy, khi tôi cũng là thịt, là da, có trái tim và tâm hồn?

Dân Việt

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 44 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 19 giờ, 36 phút trước

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.
Hotgirl, hotboy 1 ngày, 1 giờ trước

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.
Đời sống trẻ 2 ngày, 18 giờ trước

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi...
Đời sống trẻ 2 ngày, 23 giờ trước

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến...
Hotgirl, hotboy 2 ngày trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 12 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 16 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 18 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 4 giờ, 34 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 50 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 51 phút trước